theo e biết..vì xe đang chạy..mà bị overheat..nên nó chuyển về chế độ fail safe hay còn gọi là limp home mode.
chế độ này thì quạt nó chạy vù vù hết cỡ..còn hình như nó ngắt kim phun để ko phun xăng vào xi lanh nữa.
e chỉ đọc trong owners manual
còn vì nguyên nhân tại sao Mer S600 hay bị overheat thì hãng cũng ko biết. Muội trong đường ống nước theo em là khó vì nếu xe đổ đúng nước làm mát có anti corrosion mà e khẳng định là 100% những người sở hữu mer 600 đều thay nước làm mát định kì ở hãng. Xe 600 chỉ đi tầm gần 60.000 miles là bắt đầu bị bệnh và thay ignition coil với giá tầm 3000$.
e thì cũng ko sở hữu S600..vì ko có đk và cũng ko nuôi nổi nó. E chỉ thích xe..và tìm hiểu. Chiếc e đi chỉ là 500 thôi. Lành mà hợp lý.
ko bác ạ. Lambor hay Fer..nếu chạy kiểu đó thì ko biết có nổi 50.000 Miles ko. Lambor và Fer ít ai đem track để đua lắm. Vì xe này phụ tùng quá đắt. Nhiều bọn độ xe bên ngoài nó chế lại Clutch cho Lambor bằng sợi carbon kevlar để bền hơn. Nhưng cũng không hơn nhiều. 50.000 Miles là với đk chạy rón rén. Khi dừng đèn đỏ thì về N.
Còn công bằng mà nói. Vettle Z06 V8 505 HP..tụi nó toàn chạy track..mà vẫn được bảo hành 5 năm hoặc 100.000 miles.
hay Vettle ZR1.. GT500 supersnake.. GT40, Viper.. bền hơn nhiều.
Xe lambor hay ferrari chỉ để đi cảnh thôi ạ. Ko ai đem xe đó đi track cả.
vì 7G ko Handle đc torque của V12..chỉ có NAG1..
NAG1 lắp vào HEMI 440 của Chrysler có khả năng handle đc 1000HP mà ko cần độ. 722.9 yếu...
hơn nữa khi chạy đua chả cần nhiều số quá làm gì..gây loạn. E cực ghét chạy 7G. Cái xe Mer h em thích nhất là CLS 55 AMG đời 2006 hay 2007 gì đó
113 với K + NAG1. Chassi như Dodge Challenger vì vậy chỉ cần 1 ti độ là thành con quỷ đường phố.
oh bác đừng khen e làm gì..Kiến thức của bác cũng rộng mà. Mọi người biết gì thì chia sẻ cho nhau thôi. Ko cần ai phục ai làm gì.
Ai biết chỉ cho người ko biết..ai biết sai thì người biết chỉ lại...