[Thảo luận] W124 300E, đã có ảnh

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
@GLpro :xe bác ga-rang-ti (idle) bình thường là bao nhiêu ? lúc bị giật thì lúc đó tua máy là bao nhiêu ? vì có thể idle của bác hơi thấp nên giật là do bị "quá tải" một tí , e khg nghĩ là do phần truyền động thì nếu có vấn đề thì chạy nhanh càng rõ , cũng có thể bộ côn bác không ngon , cứ theo dõi một thời gian xem .

bệnh kia nếu vệ sinh khg hết bác nên kiểm tra cảm biến ga .

@phucloc8899 :xe Mer máy tệ lắm hay sao phải thay ? sao bác khg sửa cho em nó hết bệnh , hạ 300E xuống 15 l/100 km là bình thường , vừa rẻ lại khỏe và an toàn ? thay máy vừa tốn tiền vừa mất công làm thủ tục đủ thứ ! chưa kể gắn vào chạy không ngon lại muốn bán nhưng lại khó ... bán :)) .
Vâng, tôi sẽ xử lý vấn đề kia theo các hướng bác gợi ý.

Tôi vừa tra ra cái bộ phận cao su lúc nãy, đó là Driveshaft Flex Joint. Hình ảnh trên drivewire nó thế này :http://www.drivewire.com/partsearch/?Ntt=300e&PN=7280&N=0&VN=4294967235+4294966748+4294965159+4294967247+4294967124&Nr=AND(universal:0)

Liệu Driveshaft Flex Joint không còn ngon có phải là nguyên nhân của việc giật xe khi xuất phát (depart) trong trường hợp nhả côn không khéo?

Tua máy là 700v/p bác ạ, nghĩa là trong phạm vi thông số của nhà SX.
 

cutywww

Xe máy
Biển số
OF-27519
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
80
Động cơ
486,600 Mã lực
cái đó trong tài liệu có hướng dẫn kiểm tra đấy bác ( nứt ,lệch tâm ,.. trang 144 - flexible coupling) .

vòng tua 700 là lúc idle (khg tải ) , bác phải thử có tải (máy lạnh, chạy + máy lạnh + quạt ..) xem nó rớt sâu không đã , nếu rớt sâu dưới 500 thì rung máy liền (giật) , lúc đó phải kiểm idle van control và các thứ nữa :21:
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,170
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
cuối tuần cụ Cutywww có rảnh không vào sân bay cafe đê cụ ơi, hay cụ ở đâu em chaỵ qua chơi với cụ (b)
 

cutywww

Xe máy
Biển số
OF-27519
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
80
Động cơ
486,600 Mã lực
bác Nexus ngày mai nếu tiện thì tầm 9-10 H sáng thứ 7 ghé quán cafe nhỏ tên là "thư giãn" ở khu Lữ Gia , nằm ngay mũi tàu đối diện ĐHBK , e có hẹn chỉnh xe với bác kia , sẵn e đưa bác cuốn manual luôn . O918O8O25O
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,170
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
vâng thế tầm 10h mai cụ nhá, đường LTK mà nó ko đào bới thì em lội con Merz trắng cuả em sang, nhờ cụ mở nắp cabo cho nhận xét luôn. cụ nhớ xỏ con W124 cuả cụ luôn nhé, 3 con đậu cạnh nhau cho nó mấu! (b)
 

ferrari 599 GTB

Xe tăng
Biển số
OF-11383
Ngày cấp bằng
2/11/07
Số km
1,302
Động cơ
542,770 Mã lực
quả Vô Lăng Brabus của kụ chủ thớt chất vãi (l)(l)(l)(l) ...
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
bác cuty, bác Nexus,

Các bác ở Hà Nội thì hay biết mấy, anh em ta được thử cảm giác của các loại w124 khác nhau, tôi có 300E, bác cuty có 230E, bác Nexus có 200E.

Về cái bệnh của xe lần trước thì tôi đã mang ra gara quen thuộc, ra đó vệ sinh lọc gió và cái mà anh em thợ gọi là lọc cao áp, là cái lọc dưới dạng một con ốc ngay trước khi đi vào fuel distributor. Từ lúc đó đến lúc về thì chưa thấy hiện tượng không lên được ga như đã nói. Hôm nay thợ rút một cục ở gần ECU, gọi tên là rơ le bảo vệ điện, lắp vào không chuẩn, thành ra lúc thốc ga thì có cảm giác như thiếu xăng, và có khói trắng khi thốc mạnh ga, khi lắp lại rơ le thì lại bình thường. Tôi tra trên drivewire thì thấy cái đó chính là overload relay (http://www.drivewire.com/search/?PN=4294953954&N=0&VN=4294967235+4294966748+4294965159+4294967247+4294967124&Nr=AND(universal:0)), bác giải thích giúp thôi chức năng của cái này là gì? Tại sao nó lại ảnh hưởng tới động cơ như vậy?

Một nguyên nhân nữa có thể dẫn tới hiện tượng không lên được ga là vapor lock, làm thế nào để có thể loại trừ hiện tượng này?
 

cutywww

Xe máy
Biển số
OF-27519
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
80
Động cơ
486,600 Mã lực
vậy là bác chỉ vệ sinh lọc gió ! chưa thay lọc xăng nhé ! tạm thế cũng được , hy vọng là khg phải thay thêm lọc xăng , cứ theo dõi tiếp .

lọc gió nè :




cái OVP là relay bảo vệ ECU , không có nó thì coi như cả hệ thống hoạt động cơ khí 100% không có điện tử can thiệp điều chỉnh gì hết , cả van idle cũng ngưng luôn , khi nó mà có vấn đề nhẹ thì xe cà giật , mất garangty , nặng thì chết máy không đề nổ luôn , thành ra bị ra khói cũng dễ hiểu .

vapor lock là hiện tượng xăng trong ống bị hóa hơi (nóng quá) , làm việc cấp xăng cho buồng đốt không chính xác hoạc không cấp xăng luôn , xe xài chế HK thì mới dễ bị hơn (bơm xăng gắn gần chế) , còn xe bác phun xăng , có áp suất lớn trong ống nữa nên hầu như không bị cái này .
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,170
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Hôm nay em đã gặp được bác cuty, được tặng cuốn cẩm nang quý và chờ mãi mới thấy cụ Merz thương binh kia đến, các bác đội Merz rất máu chiến, thấy xe là mở cabo thảo luận châm cứu ngay. Tình hình là nói về W124 thì ở SG đã có thể gom lại 1 hội khoảng 10 chiếc, để em kết nối hôm nào làm 1 chuyến nối đuôi từ đầu Dinh Độc lập ra đến Nhà thờ Đức Bà cho hội Bọ họ nể nhé, thứ 7 hội Bọ hay ra đó thị oai như chỗ không người :D gặp W124 là tắt đèn để nguội ngay :)):))
Bác GLPro ngoài đấy chơi với đội clubMec cũng được mà, tóm cụ Khoata và SHD thì chuyện gì cũng nhỏ (b)
 

GLPro160

Xe buýt
Biển số
OF-14379
Ngày cấp bằng
30/3/08
Số km
609
Động cơ
520,990 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
vậy là bác chỉ vệ sinh lọc gió ! chưa thay lọc xăng nhé ! tạm thế cũng được , hy vọng là khg phải thay thêm lọc xăng , cứ theo dõi tiếp .

lọc gió nè :




cái OVP là relay bảo vệ ECU , không có nó thì coi như cả hệ thống hoạt động cơ khí 100% không có điện tử can thiệp điều chỉnh gì hết , cả van idle cũng ngưng luôn , khi nó mà có vấn đề nhẹ thì xe cà giật , mất garangty , nặng thì chết máy không đề nổ luôn , thành ra bị ra khói cũng dễ hiểu .

vapor lock là hiện tượng xăng trong ống bị hóa hơi (nóng quá) , làm việc cấp xăng cho buồng đốt không chính xác hoạc không cấp xăng luôn , xe xài chế HK thì mới dễ bị hơn (bơm xăng gắn gần chế) , còn xe bác phun xăng , có áp suất lớn trong ống nữa nên hầu như không bị cái này .
Vâng, cảm ơn bác cuty. Xem như vapor lock đã bị loại trừ

Tin không vui là hiện tượng đó vẫn diễn ra với tần suất có phần tăng lên. Tin hơi vui là có vẻ như VOP (voltage overload protection)có vấn đề. Sáng nay tôi đề không nổ, giật nắp capo lên rút VOP ra lắp lại thì nổ và đi êm như không có chuyện gì xảy ra. Liên kết của VOP với giắc cắm lỏng lẻo, không biết là do giắc hay do chân VOP. Tôi đọc sách của bác thì thấy việc kiểm tra VOP tương đối phức tạp, không tự làm được, tôi sẽ vệ sinh chân cắm xem sao, và nói khó bác khoata quay lại nghĩa địa xe kiếm giúp một con VOP.

Bơm xăng chắc ít khả năng có vấn đề vì đã thay mới.

Thế bác nhé, tôi sẽ lại làm phiền bác khi có khúc mắc.

bác Nexus,

Khi xe ngon tôi sẽ làm chuyến xuyên Việt, lúc ấy sẽ rủ bác và bác cuty uống cà fe nói chuyện w124 chơi. Bác khoata ở Sài Gòn đấy chứ bác, bác SHD chắc không thích chơi với tôi vì lâu lắm không thấy bác ấy ghé thớt tôi góp vui.:)
 

khoata

Xe hơi
Biển số
OF-42023
Ngày cấp bằng
31/7/09
Số km
166
Động cơ
467,770 Mã lực
Hôm nay em đã gặp được bác cuty, được tặng cuốn cẩm nang quý và chờ mãi mới thấy cụ Merz thương binh kia đến, các bác đội Merz rất máu chiến, thấy xe là mở cabo thảo luận châm cứu ngay. Tình hình là nói về W124 thì ở SG đã có thể gom lại 1 hội khoảng 10 chiếc, để em kết nối hôm nào làm 1 chuyến nối đuôi từ đầu Dinh Độc lập ra đến Nhà thờ Đức Bà cho hội Bọ họ nể nhé, thứ 7 hội Bọ hay ra đó thị oai như chỗ không người :D gặp W124 là tắt đèn để nguội ngay :)):))
Bác GLPro ngoài đấy chơi với đội clubMec cũng được mà, tóm cụ Khoata và SHD thì chuyện gì cũng nhỏ (b)

Vâng, cảm ơn bác cuty. Xem như vapor lock đã bị loại trừ

Tin không vui là hiện tượng đó vẫn diễn ra với tần suất có phần tăng lên. Tin hơi vui là có vẻ như VOP (voltage overload protection)có vấn đề. Sáng nay tôi đề không nổ, giật nắp capo lên rút VOP ra lắp lại thì nổ và đi êm như không có chuyện gì xảy ra. Liên kết của VOP với giắc cắm lỏng lẻo, không biết là do giắc hay do chân VOP. Tôi đọc sách của bác thì thấy việc kiểm tra VOP tương đối phức tạp, không tự làm được, tôi sẽ vệ sinh chân cắm xem sao, và nói khó bác khoata quay lại nghĩa địa xe kiếm giúp một con VOP.

Bơm xăng chắc ít khả năng có vấn đề vì đã thay mới.

Thế bác nhé, tôi sẽ lại làm phiền bác khi có khúc mắc.

bác Nexus,

Khi xe ngon tôi sẽ làm chuyến xuyên Việt, lúc ấy sẽ rủ bác và bác cuty uống cà fe nói chuyện w124 chơi. Bác khoata ở Sài Gòn đấy chứ bác, bác SHD chắc không thích chơi với tôi vì lâu lắm không thấy bác ấy ghé thớt tôi góp vui.:)

Dạ vâng, em thì đi lung tung suốt nhưng vợ 2 của em thì ở SG ạ :)

@ bác Nexus : khi nào bác tổ chức chương trình "nối đuôi" ở Nhà Thờ Đức Bà thì cho em xin 1 chỗ với ạ :)

@ bác Cuty : em có gửi tin nhắn làm quen bác & cũng mong sớm có 1 buổi càe hàn thuyên tâm sự & hỏi thêm về cẩm nang quý của bác ạ :69:

Em gửi lại ảnh vợ 2 nhà em, lúc này em nó đang ngủ trong hầm, cản trước em chưa thay mới (em đã làm lại nguyên bộ cản trước mới toanh trước hôm em đi) & cũng chưa tắm táp gì nên em nó không được mượt mà lắm (y)
Lần này đi công tác, sẵn có mua dùm mấy thứ hộ bác Nexus và GLPro, em đã mua được kính hậu 2 bên, đèn sau, lưới phía đầu xe (em cũng ko biết gọi là gì), cả bộ ốp hông (giống xe bác GLPro đang có), và một lô bóng đèn "zin - made in Germany" ... kỳ này vợ 2 em chắc chắn sẽ khác nhiều, sẵn sàng "nháy mắt" với các anh đi trên đường :)


 
Chỉnh sửa cuối:

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,170
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Xe cuả bác Khoata đúng hệ với bác cuty rồi, 2 bác này gặp nhau thì tha hồ chuyện để nói nhé. Xe cuả em hôm qua mở capo ra thì là máy hộp, phun xăng điện tử nên các bác không châm cứu được :D
Hôm nào bác khoata về SG thì alo cafe, nhân tiện hỏi bác mua được cái cản trước mới tinh ở đâu và giá bao nhiêu, em cũng đang muốn thay cái món đấy mà chưa ai đáp ứng được. (b)
@GLpro: chắc bác SHD cũng bận, cái thớt Bim 525 15 năm tuổi cuả bác ý cũng có thấy update đâu :D
Con mụ Pín vưà mới chào 1 loạt món độ phụ kiện cho W124 ở bên kia, em copy sang cho các bác cái link xem tham khảo
http://www.otofun.net/showthread.php?p=3137374#post3137374
 

ryan_nguyenvnn

Xe hơi
Biển số
OF-2480
Ngày cấp bằng
23/11/06
Số km
152
Động cơ
565,800 Mã lực
W124 này nếu còn cứng thì chạy phê lắm các cụ ạh. Ngày trước cơ quan bố em cũng nhập về môt em hình như đời 1994, sau đó thanh lý và đã được về làm vợ 2 của bố em. Trước đó khi vẫn là xe cơ quan thì cũng chính do bố em lái, thời gian đó chỉ đổ xăng /thay dầu/thay lốp và duy nhất thay quả đèn trái vì bị xe ben chở đá lùi vào . Về sau này thì thay lốc điều hòa, thay bơm nước và mấy thứ linh tinh. Bố em đã thanh lý mấy năm nay nhưng theo em biết hiện giờ xe này vẫn chạy rất tít tuy được chủ mới độ chế nhiều thứ.
Nếu có điều kiện bác nên vào hãng kiểm tra toàn bộ và sau đó thay thế những thứ cần thiết, làm tý nội thất, âm thanh hình ảnh ,gương kính điện, làm bộ mâm lớn hơn chút thì tuyệt ngay.
 
Chỉnh sửa cuối:

khoata

Xe hơi
Biển số
OF-42023
Ngày cấp bằng
31/7/09
Số km
166
Động cơ
467,770 Mã lực
Xe cuả bác Khoata đúng hệ với bác cuty rồi, 2 bác này gặp nhau thì tha hồ chuyện để nói nhé. Xe cuả em hôm qua mở capo ra thì là máy hộp, phun xăng điện tử nên các bác không châm cứu được :D
Hôm nào bác khoata về SG thì alo cafe, nhân tiện hỏi bác mua được cái cản trước mới tinh ở đâu và giá bao nhiêu, em cũng đang muốn thay cái món đấy mà chưa ai đáp ứng được. (b)
@GLpro: chắc bác SHD cũng bận, cái thớt Bim 525 15 năm tuổi cuả bác ý cũng có thấy update đâu :D
Con mụ Pín vưà mới chào 1 loạt món độ phụ kiện cho W124 ở bên kia, em copy sang cho các bác cái link xem tham khảo
http://www.otofun.net/showthread.php?p=3137374#post3137374
cản trước em bị mục hết, em vào Gara ở Ngô Văn Năm hỏi thì báo giá 3tr5, hàng nhựa, chưa sơn.

em hỏi anh bạn em bên đài tiếng nói, được chỉ xuống 1 gara Tùng ở đường Âu Cơ (điạ chỉ thì em ko nhớ rõ lắm, em có số cầm tay của bác ở đấy thôi - về VN em lấy dt em rồi em nhắn bác số của bác ấy nha)
bên đó làm cho em 1 cái cản mới tinh, làm bằng sắt, sơn 3 lớp. Giá em làm là 2tr5, em gửi thêm 200k cho anh thợ lo chiếc xe em nữa là tròn 2tr7. Chất lượng thì cũng ok lắm, chỉ mỗi tội là để mất 1 tuần vì bên đó bảo phải làm khung gì gì đó.
 

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,170
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
Ui thế bác Khoata chưa về à?
Cản cuả Merz không phaỉ bằng nhưạ, nếu có sứt bể thì phải cầm hết về cho thợ ghép lại rôì hàn, cái cuả em cái lườn dưới nó giòn lắm rồi nên em thay cho nó đẹp. Gara Thanh Giao Ngô Văn Năm cũng báo giá em là 3,5t cách đây phải 6 tháng rồi. Có lẽ em sẽ chơi loại đấy cho nó zin.
Bác nói thế nên em xem kỹ cái cản sắt cuả bác, cũng đẹp nhưng toàn bộ phiá lườn dưới cuả cản được làm kín hết, như thế ko đúng.
Nếu bác chưa về, và nếu tiện đường thì bác có thể rút cho em thêm 1 cái núm xoay tròn nưã được không, ở trong hình em gửi dưới đây thì nó là 2 cái núm tròn xoay nằm ngay phiá trên đầu điã CD. Cái cuả em, 1 trong 2 cái đã bị tèo mất chân đế rồi, em chỉ gá vào đấy chứ ko xoay được nưã. Nếu tiện thì bác giúp em, nếu ko tiện thì thôi ko sao bác nhé.
Bac mà dám oánh 1 thùng hàng to thì em sẵn sàng share hết chi phí vận chuyển và thuế má moị khoản cùng với bác đấy (b) cái dưạ tay ở giưã xe này (con ngưạ), cái gạt nước 1 cần rất độc này, cặp kiếng hậu bên to bên nhỏ này, cái kích xe kiểu stick (cây gậy) này, toàn thứ độc ko à
hình rõ nét cho bác tham khảo này


hình gin cuả xe em này
 

cutywww

Xe máy
Biển số
OF-27519
Ngày cấp bằng
15/1/09
Số km
80
Động cơ
486,600 Mã lực
@Nexus : xe bác w124 nhưng máy có lẽ là M111 phun xăng điện tử , bác có thể xem số đầu của số máy là biết engine loại gì ngay , xe này có socket (16 chân) để chẩn đoán bệnh được nên thợ thầy nào có thiết bị đọc lỗi (chế rất đơn giản) thì sữa chữa cũng thuận lợi hơn các loại phun xăng cơ khí . xe này máy còn ngon e nghĩ là nhờ thợ không có chỗ để chọc ngoáy đấy :21:

@GLpro : nếu chân lỏng thì tìm cách làm cho nó khít lại , hay chêm vài cọng dây đồng rồi theo dõi có hết không , có gì bác cứ liên lạc thoải mái , vô tư đi , không có gì phải ngại . mai mốt biết đâu em lại phiền bác nhiều hơn ! :))

@ Khoata : hân hạnh được làm quen với bác , xe bác nhìn liền lạc và đẹp hơn xe e nhiều , xe đời gì thế bác ? xe em là 230E đời 91 , màu nòng súng nguyên bản chưa sơn lại , cả nội thất cũng chưa làm nên nhìn cũng oải lắm , chỉ được cái máy là hoạt động hoàn chỉnh thôi :21: . khi nào ở SG thì bác cứ alo e ra cafe chơi rồi lấy sách luôn , e photo sẵn vài bản để sẵn rồi :6:
 

khoata

Xe hơi
Biển số
OF-42023
Ngày cấp bằng
31/7/09
Số km
166
Động cơ
467,770 Mã lực
Ui thế bác Khoata chưa về à?
Cản cuả Merz không phaỉ bằng nhưạ, nếu có sứt bể thì phải cầm hết về cho thợ ghép lại rôì hàn, cái cuả em cái lườn dưới nó giòn lắm rồi nên em thay cho nó đẹp. Gara Thanh Giao Ngô Văn Năm cũng báo giá em là 3,5t cách đây phải 6 tháng rồi. Có lẽ em sẽ chơi loại đấy cho nó zin.
Bác nói thế nên em xem kỹ cái cản sắt cuả bác, cũng đẹp nhưng toàn bộ phiá lườn dưới cuả cản được làm kín hết, như thế ko đúng.
Nếu bác chưa về, và nếu tiện đường thì bác có thể rút cho em thêm 1 cái núm xoay tròn nưã được không, ở trong hình em gửi dưới đây thì nó là 2 cái núm tròn xoay nằm ngay phiá trên đầu điã CD. Cái cuả em, 1 trong 2 cái đã bị tèo mất chân đế rồi, em chỉ gá vào đấy chứ ko xoay được nưã. Nếu tiện thì bác giúp em, nếu ko tiện thì thôi ko sao bác nhé.
Bac mà dám oánh 1 thùng hàng to thì em sẵn sàng share hết chi phí vận chuyển và thuế má moị khoản cùng với bác đấy (b) cái dưạ tay ở giưã xe này (con ngưạ), cái gạt nước 1 cần rất độc này, cặp kiếng hậu bên to bên nhỏ này, cái kích xe kiểu stick (cây gậy) này, toàn thứ độc ko à
hình rõ nét cho bác tham khảo này


hình gin cuả xe em này
tối thứ 3 em mới bay về bác ạ, giờ thì đang lo pack đồ :) em vừa ra home depot mua thùng về là leo lên đọc ngay tin bác :)

ngày mai em có ra lại ngoài đấy tìm mua giúp cho bác GLPro ít đồ nữa, em sẽ xem có cái nút vặn em lấy dùm bác :P

cái dựa tay ở giữa là cái nào vậy bác ? là chỗ để tay người lái hay cái để tay ở hàng ghế sau ?

kính hậu thì để tối nay em pack đồ xong, xem lố bao nhiêu pound rồi em xem nếu mua thêm thì nhét chỗ nào nha - chắc là được thôi, kẹt lắm thì em xách tay hộ bác. :41:

cái gạt nước thì thiệt là độc lắm, em sang đây cũng chỉ mua được 2 cái cần (em không biết diễn ta như thế nào, đơn giản là 1 đầu nó có khớp nối với cái cục bự bự ở cuối, 1 đầu là cái móc nối với 1 thanh có kẹp cao su), còn cái cục bự bự ở cuối thì em cũng vẫn chưa mua được. Cái này hình như cũng nhiều người mua nên toàn báo hết hàng. Nếu bác cũng cần cái như em mua được thì em share với bác.

cái kích xe kiểu stick thì nó ra làm sao bác ? bác chụp hình dùm em.

(*) nếu được bác gửi em vài cái ảnh minh họa, em không rành lắm, lại lần đầu đi mua nên có hình em dễ diễn tả cho mấy "chú Mễ" ở bãi xe tìm hộ em.

(**) bác hứa rồi đó nha, em mà có mệnh hệ nào với mấy chị gái Hải quan thì bác nhớ chạy vào gỡ hộ em :P
 

SHD

Xe điện
Biển số
OF-48984
Ngày cấp bằng
19/10/09
Số km
2,279
Động cơ
480,670 Mã lực
Xe cuả bác Khoata đúng hệ với bác cuty rồi, 2 bác này gặp nhau thì tha hồ chuyện để nói nhé. Xe cuả em hôm qua mở capo ra thì là máy hộp, phun xăng điện tử nên các bác không châm cứu được :D
Hôm nào bác khoata về SG thì alo cafe, nhân tiện hỏi bác mua được cái cản trước mới tinh ở đâu và giá bao nhiêu, em cũng đang muốn thay cái món đấy mà chưa ai đáp ứng được. (b)
@GLpro: chắc bác SHD cũng bận, cái thớt Bim 525 15 năm tuổi cuả bác ý cũng có thấy update đâu :D
Con mụ Pín vưà mới chào 1 loạt món độ phụ kiện cho W124 ở bên kia, em copy sang cho các bác cái link xem tham khảo
http://www.otofun.net/showthread.php?p=3137374#post3137374
Xin lỗi cụ Nexus, cụ GLpro, vừa rồi bận quá nên ít tham gia được. báo cáo cụ là con BIM hôm nay đã gác máy xong và đang cho xúc bình xăng, Chiều nổ. Sau đó tập trung vào con 300 E, lúc nào rảnh em post hình em nó, hiện nay đang tháo rời tứ tung cả cụ ạ. Vừa rồi nhiều xe quá nên gác em nó lại hơi lâu. Còn cụ GLpro phải kiểm tra lại cái đế chân lắp VOP đi khả năng cái chân rơ le bị đứt ngậm. Nhưng nếu hiện tượng engine stalls thì cụ kiểm tra hộ cái airflow metter, xem hộ bugi đen hay trắng? để có hướng xử lý. Hiện tượng engie stalls bác kiểm tra như sau:
1-vacuum leak tại throttle body, inlet manifold
2- fuel filter tắc
3- áp suất bơm xăng thấp
4- kiểm tra lại hệ thống phun xăng
và đặc biệt có con điều tiết xăng ở bộ bạch tuộc cụ đã cho thợ chọc ngoáy chưa?Xin lỗi cụ vì không được xem trực tiếp xe nên không dám phán ạ, sợ mang tiếng sửa mồm. Lúc nào rảnh cụ qua em cà phê đầm đạo về W124 cụ nhé. Dòng này cũng dễ trị bệnh thôi không khó.
 
Chỉnh sửa cuối:

Nexus

Xe điện
Biển số
OF-337
Ngày cấp bằng
15/6/06
Số km
2,170
Động cơ
602,410 Mã lực
Nơi ở
HCMC
Website
www.tuoitre.com.vn
@Khoata: Mấy cái món đấy em đủ hết bác ơi, bác chỉ vặt cho em thêm cái núm chỉnh máy lạnh hay là chỉnh máy sưởi gì đó thôi. Mấy món kia em biêt chắc là ở SG ối ông cần nhưng ko có, bác mà cầm được về thì cực ngon. Lát em search hình em gửi cho bác xem. Khi nào về ở sân bay bác cứ alo em nhá, để em hỏi contatct hải quan xem thế nào, nhưng đúng là cứ thủ sẵn mấy tờ 20$ 10$ cho dễ bác ạ
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top