Chào mừng bác SHD quay lại.
Báo cáo các bác là tôi đã rút OVP lấy giấy ráp đánh sạch các chân cắm, làm sạch socket trên ECU bằng RP7, sau đó lau khô, kết quả là đi cả buổi sáng hôm nay vài chục cây số thì không có hiện tượng engine stalls nữa, hy vọng là vấn đề đã được giải quyết. Nếu không sẽ tiếp tục kiểm tra theo hướng các bác gợi ý.
Bạch tuộc vẫn nguyên xi các bác ạ. Sẽ chỉ chọc ngoắy như là "last resort" thôi. Chuyên gia luyện KE-Jetronic thành tinh bác cuty cũng đã nói cái đó không bao giờ phải đụng đến.
Bác khoata cứ vặt giúp cái OVP đi nhé, cứ để đó, biết đâu sau này sẽ dùng đến. Tôi xem trên peach parts và MBworld thì thấy OVP gây ra nhiều vấn đề đấy. Bạn tôi đi Hà Nội ngay sau hôm bác về (thứ Tư) cho nên bác liên lạc với tôi sớm nhé. Tôi đã gửi email cho bác rồi, bác hồi âm lại cho tôi số tiền để tôi chuẩn bị luôn. Chúc bác thượng lộ bình an.
Khi nào đẹp trời tôi mang xe đi thăm gara bác SHD nhé.
Báo cáo các bác là tôi đã rút OVP lấy giấy ráp đánh sạch các chân cắm, làm sạch socket trên ECU bằng RP7, sau đó lau khô, kết quả là đi cả buổi sáng hôm nay vài chục cây số thì không có hiện tượng engine stalls nữa, hy vọng là vấn đề đã được giải quyết. Nếu không sẽ tiếp tục kiểm tra theo hướng các bác gợi ý.
Bạch tuộc vẫn nguyên xi các bác ạ. Sẽ chỉ chọc ngoắy như là "last resort" thôi. Chuyên gia luyện KE-Jetronic thành tinh bác cuty cũng đã nói cái đó không bao giờ phải đụng đến.
Bác khoata cứ vặt giúp cái OVP đi nhé, cứ để đó, biết đâu sau này sẽ dùng đến. Tôi xem trên peach parts và MBworld thì thấy OVP gây ra nhiều vấn đề đấy. Bạn tôi đi Hà Nội ngay sau hôm bác về (thứ Tư) cho nên bác liên lạc với tôi sớm nhé. Tôi đã gửi email cho bác rồi, bác hồi âm lại cho tôi số tiền để tôi chuẩn bị luôn. Chúc bác thượng lộ bình an.
Khi nào đẹp trời tôi mang xe đi thăm gara bác SHD nhé.