- Biển số
- OF-116017
- Ngày cấp bằng
- 8/10/11
- Số km
- 1,675
- Động cơ
- 402,890 Mã lực
- Tuổi
- 44
Hậu quả nhãn tiền của rượu bia thì đã đầy ra đấy, ấy thế mà lúc nhậu thì nốc cho lắm vào rồi nhẩy lên xe phi ra đường thì khác gì kẻ sát nhân.
Kính cụ em mới hơn 17 năm chạy xe, MT và AT em đều chạy bình thường, em đánh giá độ nguy hiểm như nhau nếu lái xe mất kiểm soát, các cụ đừng đem suy luận cá nhân ra mà áp AT không an toàn bằng MT, suy như các cụ thì trên thế giới này người ta dại hết cả, bọn Rôn Roi, Mẹc! Âu đì chúng nó ấm ớ hết cả, an toàn ngoài yếu tố các trang thiết bị xe phải đảm bảo thì người lái phải được đào tạo nghiêm túc và khi tham gia giao thông phải tập trung, tỉnh táo, thế thôi ạ, trước khi xe AT phổ biến ở VN thì chả lẽ xe MT không đâm phát nào ?Có thể cụ đã quên cảm giác lái MT nên mới có câu bình luận đo dỏ trên. Nói thật là hầu hết các lái MT và nhất là lái mới: cứ có động là sờ chân côn và côn ngay hoặc cùng lúc với phanh, đó là một phản ứng đúng nghĩa vô thức chứ ko cần phải khôn gì đâu.
Quan trọng nhất là khi mình sắp lái xe thì luôn trong trạng thái tinh thần tỉnh táo và tập trung nhất. Nếu lái xe lâu năm theo em là vẫn có phản xạ khi có tình huống khẩn cấp. Như trường hợp này là lái xe say thôi ạ.Kính cụ em mới hơn 17 năm chạy xe, MT và AT em đều chạy bình thường, em đánh giá độ nguy hiểm như nhau nếu lái xe mất kiểm soát, các cụ đừng đem suy luận cá nhân ra mà áp AT không an toàn bằng MT, suy như các cụ thì trên thế giới này người ta dại hết cả, bọn Rôn Roi, Mẹc! Âu đì chúng nó ấm ớ hết cả, an toàn ngoài yếu tố các trang thiết bị xe phải đảm bảo thì người lái phải được đào tạo nghiêm túc và khi tham gia giao thông phải tập trung, tỉnh táo, thế thôi ạ, trước khi xe AT phổ biến ở VN thì chả lẽ xe MT không đâm phát nào ?
Đâm tàn bạo vậy MÀ chả thấy nổ túi khí nào cả, vậy chất lượng Mazda liệu có theo đuôi Toy VN không nhỉ.Em hóng bên anh Phong gío( petrotime) thấy bảo lái xe cũng bị thương nặng, đang trong cơn nguy kịch, và được CA canh gác chặt chẽ là sao nhờ?
Bị thương nặng thì còn tự xuống xe thế éo nào được, em cũng thấy nặng mùi rồi, chị chết đi xe máy biển 36, ở HN thì biết kêu ai???Tin của tờ petro time lá cải này: ( hóng hớt sai bét thông tin tai nạn nhưng cũng bót lên )
Tài xế "xe điên" được bảo vệ nghiêm ngặt ở bệnh viện
07:03 | 17/10/2014 0 Ý kiến phản hồi
(PetroTimes) - Liên quan đến vụ tai nạn liên hoàn trên đường Phạm Hùng khiến một người phụ nữ tử vong, ngày 16/10, một cán bộ Đội Cảnh sát điều tra Tội phạm về Trật tự xã hội, Công an quận Cầu Giấy cho hay: Tài xế lái xe gây tai nạn bị thương nặng, đang được cấp cứu tại bệnh viện dưới sự giám sát nghiêm ngặt của cảnh sát.
Ngay sau khi xảy ra vụ việc, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, đồng thời tạm giữ lái xe gây tai nạn phục vụ điều tra. Tuy nhiên, tài xế bị thương nặng nên cơ quan công an đã chuyển vào bệnh viện cấp cứu dưới sự giám sát của cảnh sát. Hiện tình trạng sức khỏe của lái xe này rất nguy kịch.
Cán bộ công an này từ chối cung cấp thông tin về lái xe và nạn nhân cho báo chí.
Trước đó, Khoảng 15h30 ngày 15/10, tại đường Phạm Hùng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến một cô gái tử vong.
Thời điểm trên, chiếc xe ô tô bán tải mang biển kiểm soát 98C - 036.96, lưu thông trên đường Phạm Hùng (theo hướng Khuất Duy Tiến - Bến xe Mỹ Đình). Khi chiếc xe này đi đến gần nút giao thông Phạm Hùng - Đỗ Đức Dục thì va chạm với xe ô tô hiệu Lexus mang biển kiểm soát 29A- 703.55.
Chiếc xe bán tải này không dừng lại mà tiếp tục rú ga bỏ chạy và ngay sau đó đã tông vào hai chiếc xe máy đi cùng chiều, khiến cả hai người điều khiển phương tiện bắn lên vỉa hè.
Thay vì dừng lại giải quyết tai nạn, chiếc xe bán tải này tiếp tục bỏ chạy. Khi chạy đến gần tòa nhà Keangnam thì tông vào chiếc xe máy mang biển kiểm soát 33F1- 024.44 do anh Nguyễn Thiên Ninh (ở huyện Hoài Đức, Hà Nội) điều khiển. Cú tông khá mạnh khiến anh này bị văng lên vỉa hè.
Xe bán tải tiếp tục bỏ chạy được khoảng hơn 100 mét thì đâm vào xe máy mang biển kiểm soát 33R4- 4328 do một phụ nữ điều khiển. Người này bị cuốn vào gầm và tử vong tại chỗ. Đến lúc này, tài xế lái xe mới chịu dừng lại. Khi xuống xe, lái xe có mùi rượu nồng nặc.
DỄ VỤ "THƯƠNG NẶNG" NÀY CÓ BÀN TAY CỦA ĐẠO DIỄN Ở TRỂN RỒI, sau tai nạn vẫn khỏe, nhưng đưa vào viện canh gác nghiêm ngặt lại thành thương nặng
Cụ lái 17 năm thì chắc không còn nhầm nữa, nhưng còn rất nhiều người mới tập xe, mới chuyển sang AT và chuyện nhầm chân vẫn cứ xẩy ra. Thực tế chứng minh rất nhiều vụ xe điên trong phố hầu như 100% là AT. Còn châu Âu thì họ vẫn làm cả AT, MT , quan trọng là trong trường đào tạo, họ dậy cả 2 món, và quan trọng hơn là lấy được bằng lái ở tây không dễ đâu.Kính cụ em mới hơn 17 năm chạy xe, MT và AT em đều chạy bình thường, em đánh giá độ nguy hiểm như nhau nếu lái xe mất kiểm soát, các cụ đừng đem suy luận cá nhân ra mà áp AT không an toàn bằng MT, suy như các cụ thì trên thế giới này người ta dại hết cả, bọn Rôn Roi, Mẹc! Âu đì chúng nó ấm ớ hết cả, an toàn ngoài yếu tố các trang thiết bị xe phải đảm bảo thì người lái phải được đào tạo nghiêm túc và khi tham gia giao thông phải tập trung, tỉnh táo, thế thôi ạ, trước khi xe AT phổ biến ở VN thì chả lẽ xe MT không đâm phát nào ?
Viết đi viết lại em thấy các cụ cứ lăn tăn chuyện AT và MT, bây giờ em xin phép nêu lại 2 điểm xem các cụ có thống nhất không nhé:Cụ lái 17 năm thì chắc không còn nhầm nữa, nhưng còn rất nhiều người mới tập xe, mới chuyển sang AT và chuyện nhầm chân vẫn cứ xẩy ra. Thực tế chứng minh rất nhiều vụ xe điên trong phố hầu như 100% là AT. Còn châu Âu thì họ vẫn làm cả AT, MT , quan trọng là trong trường đào tạo, họ dậy cả 2 món, và quan trọng hơn là lấy được bằng lái ở tây không dễ đâu.
Nhìn cái ảnh này mà các cụ còn cứ tranh luận MT với AT cái nào an toàn hơn. Cố tình đâm chết người rồi chạy đến lúc xe ko thể đi được nữa chứ nhầm nhọt gì hả các cụ?biển số 444 và sự trùng lặp ngẫu nhiên
Chiếc xe BKS 98C - 03696 chỉ dừng lại khi cuốn xe máy mang MBS 36F1- 02444 vào gầm khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ. Sau đó, xe này lao lên vỉa hè rồi dừng lại
nguồn : http://vtc.vn/xe-dien-gay-tai-nan-lien-hoan-dam-chet-co-gai-tre.2.511608.htm
Tóm lại là nên đào tạo khắt khe hơn và phải có đào tạo riêng AT cụ nhỉ?Viết đi viết lại em thấy các cụ cứ lăn tăn chuyện AT và MT, bây giờ em xin phép nêu lại 2 điểm xem các cụ có thống nhất không nhé:
1: lái xe cần được đào tạo nghiêm túc, đủ thời lượng.
2: AT và MT đều nguy hiểm khi lái xe mất kiểm soát
Còn về chuyện các cụ cứ xoáy vào để thể hiện AT không an toàn bằng MT thì là ý kiến cá nhân của các cụ, em không muốn tranh luận vì nó không có cơ sở.
Vẫn cứ phải lăn tăn thôi cụ. Rất nhiều lái mới lái MT, nhưng đa số các vụ xe điên trong phố thì AT là gần 100%. 2 ý của cụ thì em có ý thế này:Viết đi viết lại em thấy các cụ cứ lăn tăn chuyện AT và MT, bây giờ em xin phép nêu lại 2 điểm xem các cụ có thống nhất không nhé:
1: lái xe cần được đào tạo nghiêm túc, đủ thời lượng.
2: AT và MT đều nguy hiểm khi lái xe mất kiểm soát
Còn về chuyện các cụ cứ xoáy vào để thể hiện AT không an toàn bằng MT thì là ý kiến cá nhân của các cụ, em không muốn tranh luận vì nó không có cơ sở.
Viết đi viết lại em thấy các cụ cứ lăn tăn chuyện AT và MT, bây giờ em xin phép nêu lại 2 điểm xem các cụ có thống nhất không nhé:
1: lái xe cần được đào tạo nghiêm túc, đủ thời lượng.
2: AT và MT đều nguy hiểm khi lái xe mất kiểm soát
Còn về chuyện các cụ cứ xoáy vào để thể hiện AT không an toàn bằng MT thì là ý kiến cá nhân của các cụ, em không muốn tranh luận vì nó không có cơ sở.
cả hai cụ đều đúng.Vẫn cứ phải lăn tăn thôi cụ. Rất nhiều lái mới lái MT, nhưng đa số các vụ xe điên trong phố thì AT là gần 100%. 2 ý của cụ thì em có ý thế này:
1. Em đồng ý, nhưng ở ta chưa đào tạo riêng AT nên đi AT mới là nguy hiểm hơn.
2. Khi mất kiểm soát, xe nào cũng nguy hiểm, nhưng AT nguy hiểm hơn do chân đã đặt chân ga rồi thì ko còn cách nào hãm lại được, MT thì còn có khả năng vô thức dận chân côn. Điều này được nhiều cụ đã xác nhận. Riêng em, hồi mới lái AT em bị khoảng 2 lần, nhưng chỉ thoáng qua là chuyển chân được.
Cũng xin nói thêm là em bắt đầu lái xe từ 97, và cũng hơn 1 năm lái AT nên cũng hiểu đi AT nó thế nào.
Vi Dam Co kinh doanh xe Deawoo cụ ơi, hú hú, ặc cọc là ví dụ thoaicả hai cụ đều đúng.
Ngoài lề: accord ơi là accord liệu còn hình ảnh ở VDC k
Lần đầu em đi AT là xe Tiana, mới lên xe quên mệ mất lại đạp chân côn thành ra đạp phanh tayVẫn cứ phải lăn tăn thôi cụ. Rất nhiều lái mới lái MT, nhưng đa số các vụ xe điên trong phố thì AT là gần 100%. 2 ý của cụ thì em có ý thế này:
1. Em đồng ý, nhưng ở ta chưa đào tạo riêng AT nên đi AT mới là nguy hiểm hơn.
2. Khi mất kiểm soát, xe nào cũng nguy hiểm, nhưng AT nguy hiểm hơn do chân đã đặt chân ga rồi thì ko còn cách nào hãm lại được, MT thì còn có khả năng vô thức dận chân côn. Điều này được nhiều cụ đã xác nhận. Riêng em, hồi mới lái AT em bị khoảng 2 lần, nhưng chỉ thoáng qua là chuyển chân được.
Cũng xin nói thêm là em bắt đầu lái xe từ 97, và cũng hơn 1 năm lái AT nên cũng hiểu đi AT nó thế nào.
Vẫn bán được hết cụ ạ Trước giờ bao nhiêu cái xe tai nạn phục chế lại nó đi đâu cụ biết hông , có phải cái nào cũng cho về Thái Nguyên đâu, he he cụ cẩn thận đấy.Chia buồn cùng gia đình người xấu số, xe này bán ai mua nữa hả cụ?