Lái xe say rượu cầm lái, phải truy tố vào tù ăn cơm trại tối thiểu 1 năm, bất kể đền tiền cho nạn nhân, thu bằng lái vĩnh viễn không cho cơ hội vầm lái mới bớt dc cái nạn này.
Cụ lại quy chụp rồiTheo em thì : Biển ngoại tỉnh
1, Không quen đường, tình huống giao thông
2, Về công tác hoặc thăm sếp.Thường là xong việc hay làm tý, mà quen thói ở nhà xả láng nên nhậu chắc cũng sâu
Do vậy thường được liệt vào nhóm có nguy cơ cao
Em tưởng lái AT thì người ta vẫn phải dùng chân phải cho cả ga và phanh, còn chân trái không làm gì. Thế thì cũng như MT thôi chứ sao lại hay nhầm được cụ nhỉ, hay nhầm do lái MT thì người ta thay đổi thói quen chân trái phanh và chân phải ga.Lại liên quan tới nhầm chân ga rồi. Lúc đã cuống thì người lái cứ đờ ra, mà chỉ cần vài giây là mọi thứ đã tan tành.
Chắc bộ GTVT hay bộ CA cũng nên nghĩ tới việc dậy lái xe AT và MT riêng biệt rõ ràng như bên bển thì hơn.
Xin chia buồn với gia đình nạn nhân.
Thực tế cho thấy các trường hợp xe điên (nhầm chân ga) đa số là xe AT.Em tưởng lái AT thì người ta vẫn phải dùng chân phải cho cả ga và phanh, còn chân trái không làm gì. Thế thì cũng như MT thôi chứ sao lại hay nhầm được cụ nhỉ, hay nhầm do lái MT thì người ta thay đổi thói quen chân trái phanh và chân phải ga.
Thư các cụ : Ông chủ xe này thì gần nhà vợ em. Hôm đọc, thấy 98A-03696 e giật mình. Thật ra ông này cũng chẳng to tát gì đâu, chỉ làm ăn gì cùng với mấy a cty TNHHMTV của nhà máy Phân Đạm Hà Bắc rùi vào cầu và cứ thế thẳng tiến. Ông bố vợ bảo là hôm đấy anh ta đi cùng với cô bồ nhí ra HN, rồi say xỉn ạ. Thôi cũng xin chia buồn cùng gia đình nạn nhận.Hện trường tại Ngã 3 đèn đỏ đường Phạm Hùng đối diện Cổng B TTHN Quốc gia.
Lái xe BT 50 ( Sn 72, được cho là không tỉnh táo khi lái xe ) BS 98A 036-96 va chạm liên hoàn với 2 xe oto và 3 xe máy , làm một phụ nữ đang đứng cạnh xe máy 36F1 02444 gần đèn đỏ bị tông lên vỉa hè tử vong ( Cầu cho oan hồn siêu thoát ), 2 xe máy khác bị tông vào , một xe nát bấy dưới gầm oto, 2 xe còn lại hỏng nhẹ.
Một người lái xe máy khác bắn lên vỉa hè nhưng chỉ bị thương nhẹ, ngồi thừ một lúc mặc dù sướt sát đầy người, và may mắn đội nồi cơm điện laọi tốt nên đầu không sao, một người khác thương nặng được đưa vào BV, 2 oto Camry và GX470 bị va chạm với xe gây tại nạn.
Trong xe BT50 đèn hiện lên C R A S H, số vẫn để D
BT 50 tan càng A bên phụ, vỡ la răng
Cột điện bị đẩy bật gốc xô đi 30cm, sức mạnh của BT 3.2 thật khủng khiếp
Lexus bị sượt sườn bên lái, và móp cản sau nhưng nhìn chung là hỏng không đáng kể. Cản sau LEX có sát xi bên trong thảo nào cứng thế.
Điểm bắt đầu và chạm XM - BT được đánh dấu trắng, Camry không biết có liên quan hẳn tới va chạm không nhưng chỉ bị sượt nhẹ để ý kỹ lắm mới thấy
Điểm xe máy bị dồn lên vỉa hè cùng BT50
Lên xe kéo về đồn, cậu lái xe kéo hơi vụng xoay sở 20 phút mới làm xong việc, lúc đầu BT 50 để số D mà các cậu nhà xe kéo vẫn móc đuôi kéo lê trên đường ( không biết hộp số có toi không nữa )
Xe nạn nhân bên trái, chìa khóa vẫn cắm mở cốp, người đã ra đi mà xe thị lại nguyên vẹn
Xe máy của người bị đâm đầu tiên may mắn bắn lên vỉa hè nhưng chỉ bị nhẹ và nói chung là về nhà làm cỗ mừng thoát nạn đầy may mắn đi là vừa. Vậy của đi thay người
Chứng kiến vụ tai nạn kể lại cho các bác để tự em cùng các bác khi ngồi lên tay lái có trách nhiệm với cộng đồng. Nhưng qua vụ tai nạn cũng thấy chua chát cảm giác là " Con người hình như có số phận định đoạt " . Các bác nếu thấy đúng bấm link ủng hộ em.
Nếu đúng như ông bố vợ nói thì tài bán tải thân bại, danh liệt rồi.Thư các cụ : Ông chủ xe này thì gần nhà vợ em. Hôm đọc, thấy 98A-03696 e giật mình. Thật ra ông này cũng chẳng to tát gì đâu, chỉ làm ăn gì cùng với mấy a cty TNHHMTV của nhà máy Phân Đạm Hà Bắc rùi vào cầu và cứ thế thẳng tiến. Ông bố vợ bảo là hôm đấy anh ta đi cùng với cô bồ nhí ra HN, rồi say xỉn ạ. Thôi cũng xin chia buồn cùng gia đình nạn nhận.
Bác ấy cũng mới phất lên dc mấy năm gần đâu, rõ khổ. Chắc lại cuống lên Ga và Phanh lẫn lộn đây. Em là em vẫn thích MT ạ, chứ AT ghê phết.Nếu đúng như ông bố vợ nói thì tài bán tải thân bại, danh liệt rồi.
Trước em đi China (wuxi với lại changzhou) được bên A mời đi ăn uống, không có lái xe đi cùng, tay kỹ thuật làm việc với em lái xe đưa bọn em đi (cùng với mấy tay china nữa) thế mà khi ăn nhậu mọi người tưng bừng mà tay lái xe ko đụng 1 giọt rượu nào, hỏi thì hắn bảo nếu công an phát hiện uống rượu rồi lái xe là cho đi tù, ko phân biệt nồng độ, ko biết đúng ko hay hắn lấy lý do để ko phải uống, nếu đúng thế thì chả phải phạt nồng độ làm giề, dân đen cho ngồi tù 3 ngày thì lần sau bố bảo chả dám.Em vừa đi qua chỗ tai nạn 5p thì xảy ra. Về nhà em mới đọc được. Chia buồn với người bị nạn. Nhưng cho em chửi phát. Éo có một quốc gia nào mà say rượu được lái xe tự do như ở VN. Và cũng éo có cái luật dở hơi nào mà khi lái xe say rượu, gây ra tai nạn thì lại cho phép thỏa thuận với người bị hại. Nếu thỏa thuận ổn thì không khởi tố. Đã có quá nhiều vụ như thế này rồi. Và cuối cùng thằng nào lái xe đều thoát tội nếu người bị nạn rút đơn. Quá bức xúc luôn. Nên em chửi và nguyền rủa những thằng loại như thế này sớm chết mẹ đi cho xã hội nhẹ nợ. Không bị đắm đò thì cũng bị quả báo bằng bị húc chết đầu đường xó chợ. Chó tha gà thải. Nhìn thể loại này em thật chỉ muốn thiêu sống luôn.