Mong linh hồn nạn nhân sớm siêu thoát.
Mua xe tai nạn đã sợ, giờ lại gặp con xe cán mất mạng người thì còn kinh thế nào ? !!Vẫn bán được hết cụ ạ Trước giờ bao nhiêu cái xe tai nạn phục chế lại nó đi đâu cụ biết hông , có phải cái nào cũng cho về Thái Nguyên đâu, he he cụ cẩn thận đấy.
Chưa biết thế nào. Tại sao lại phải bảo vệ nghiêm ngặt ? Sợ gia đình nạn nhân chăng ?Theo thông tin trên vnexpress.net một tờ báo có uy tín thì lái xe mazda bt50 hiện đang trong bệnh viện và được bảo vệ nghiêm ngặt. Khi xảy ra tai nạn xét nghiệm không có độ cồn, trạng thái lái xe không tỉnh táo nhưng chưa rõ nguyên nhân.
Nếu có sử dụng ma túy thì cũng biết ngay nên có thể loại trừ, vậy liệu hồ sơ vụ án có theo hướng đưa lái xe về Châu Quỳ hay không? Cụ nào am tường ngóc ngách khai sáng giúp em nhé! Xin cảm ơn!
Và nếu xảy ra như cụ nói thì lái xe mazda bt50 sẽ được miễn trách nhiệm hình sự?Cháu thắc mặc một chút là nếu bây giờ theo CA ông này không uống rượu, không đập đá thì có bị truy tố không ạ? Mà nếu tòi là là ông ý bị động kinh hay bệnh gì đó tương tự thì có truy ngược lại được bộ phận khám sức khỏe cấp giấy phép lái xe cho ông ý không nhỉ?
Chả tin vào cái sự công minh pháp luật xứ này. Đôi khi đi tù còn may, nhởn nhơ ở ngoài có khi bị xử đẹp.Chưa biết thế nào. Tại sao lại phải bảo vệ nghiêm ngặt ? Sợ gia đình nạn nhân chăng ?
Em nhìn kính xe vẫn nguyên, vô lăng thấy chưa bị biến dạng nên khó có khả năng tài xế bị va đập nặng. Có vụ trên cầu Thăng long, cái vô lăng bị ngực tài xế đập mạnh tới mức nó vẹo hẳn đi, và tài xế đương nhiên là nhập viện.
Khả năng ông này vì quá kinh hãi mà bị sang chấn tâm lý quá mạnh, vẫn chưa hồi phục được.
Đúng thế. Đã vô thức thì cái nào cũng hiểm hết. Em cũng đi AT nhưng em giờ toàn lái chế độ Sport- chế độ bán tự động rồi chứ ko đi D nữa.Đã là vô thức thì không đem ra so sánh AT hay MT được, nguy hiểm như nhau hết, vô thức mà còn cắt được côn thì hơi bị khôn bác nhỉ
Đồng ý với bác là thời lượng đào tạo cần đạt yêu cầu mới thả học viên ra đường, đây là điểm mấu chốt để đảm bảo an toàn.
Quốc lủi cụ nhé! Mỗi lần về nhà. . Em thấy mình như trưởng thành hơn vì gt Vn ..Vn quê hương tôiRa đường ở Việt Nam bây giờ nguy hiểm ngang với đi ngoài đường ở IRAQ
CỤ chỉ được cái nói đúng. . Nói túm lại là luôn nhìn trước ngó sauE đi 2B, trước khi tới vị trí dừng đèn đỏ bao giờ cũng phải ngó qua gương chiếu hậu, nếu phát hiện em hung thần 4 chân nào đang lù lù sau mít thì cố hết cỡ đánh lái để tránh đỗ trước đầu nó. Đề phòng gặp phải tay nào say rượu hoặc đi xe mượn, chưa quen nên đạp nhầm chân ga thì có mà quang tèo.