[Funland] vụ su22 rơi.

Hoa sim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-570412
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
618
Động cơ
147,970 Mã lực
Tuổi
24
Có nước nào k rơi để còn cắp đít sang du học phát.
Nội cái mái bai đã k hãng nào dám vỗ ngực khoe độ tin cậy 100% rồi. Lại do người điều khiển nữa. Cảm giác tâm lý con người có phải lúc nào cũng như lúc nào đâu.
Cái Su30Mk2 là quá đau xót. Nghe bà hàng nước bảo a cấp úy trẻ, non kinh nghiệm nhưng phản xạ nhanh nên ấn nút phóng ghế trong khi thầy đang kiểm tra buồng lái nên hi sinh ngay trong buồng. Thế nên 1 hi sinh 1 sống mòn. Đau xót. Ít ra thì cũng phải giữ lại được 2 phi công.
Đại úy đấy không phải thiếu sinh quân đâu! Để nuôi nó lên đại úy cho huấn luyện nếu đầy đủ chả tồi tẹo nào đâu.
 

clonautosing

Xe tăng
Biển số
OF-522588
Ngày cấp bằng
20/7/17
Số km
1,659
Động cơ
185,820 Mã lực
Cụ mới là người chả biết gì mà chém gió. Đã là phi công chiến đấu thì không những bản thân không được đi nước ngoài mà cả cha mẹ vợ con cháu chắt, hàng xóm trong phạm vị bán kính 10km cũng không được đi. Nhá.

Bản thân cán bộ chiến sĩ nếu nhỡ mà bệnh tật hay tai nạn gì đó mà qua đời khi còn tại ngũ, nếu có nguyện vọng chôn ở nước ngoài thì cũng phải chôn ở VN 5 năm. Sau đó mới được bốc lên mang đi nước ngoài chôn. Nhá.

Mang đi sớm kẻo thế lực nước ngoài chúng nó thuê thầy cầu hồn lên tra hỏi thì sao nào?
a bớt lộn xào đi . phi công mà làm như nguyên thủ vậy
 

bagac_fun

Xe điện
Biển số
OF-407384
Ngày cấp bằng
29/2/16
Số km
2,383
Động cơ
242,872 Mã lực
Nơi ở
hà nội

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
-Nói mấy con già lão như Mic21, L39, Su22 rơi thì đã đành, nhưng mấy con mới toe hiện đại Su30, thậm chí còn tc EU như Cassa, EC còn rơi nữa là!
Đến thằng sản xuất ra bay tại nước ncòn rơi nữa là thằng học truyền nghề qua mấy đời.Cụ cứ kể nước nào trang bị loại nào để bay thường xuyên để em đề nghị mình mua và cắp đít sang đó học. Đến đội Hiệp sĩ Nga mà còn rụng, hay đội biểu diễn cho tổng thống Ồ bà má còn rụng nữa là.
Đại úy đấy không phải thiếu sinh quân đâu! Để nuôi nó lên đại úy cho huấn luyện nếu đầy đủ chả tồi tẹo nào đâu.
Đại úy ra trường trung úy hoặc kém hơn là thiếu úy bay L39, chuyển loại lên Su22 hoặc MiG21 rồi sang Su30 thì giờ bay tích lũy cũng không được nhiều, đi học lý thuyết mất mấy năm mà ra trường được có chưa đến 10 năm. Đối với phi công Su30 mà lại bay biển thì Đại úy đúng là Thiếu sinh quân thật. Vì thế mới phải có Thượng tá e phó, Tham mưu trưởng bay kèm ngồi ghế sau.
 

cdcn

Xe điện
Biển số
OF-202474
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
3,075
Động cơ
14,145 Mã lực
Bác công tác ở lực lượng 47 à. Chém gió nó cũng phải tìm hiểu chứ.
Haha. Quân đội ai cho mà đi nước ngoài. Sau về hưu 5 năm mới đc đi bác nhé.
Mẹ anh ấy thì đi thoải mái, không vấn đề gì đâu cụ ạ. Còn nếu là anh ấy thì sau khi về nghỉ 1 năm là đi được rồi, chứ không cần phải 5 năm đâu ạ!
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Các anh hy sinh là một mất mát lớn với gđ và nhà nước. Nhưng câu chuyện máy bay rơi vì hết xăng là có, nguyên nhân do các ông trên rút xăng đem đi bán
Tào lao. Ông phi công lên máy bay mở máy là biết xăng chỉ thị ở đâu có tương xứng với nhiệm vụ hay k. Đến cái Dream tàu sản xuất từ đời Tống còn có kim báo xăng nữa là.
Có ăn thì người ta ăn cái toa toa chứ mấy cái tấn xăng bán ra đáng mấy. Chưa kể ông lái toàn là Tham mưu trưởng e, bơm k đủ ông nhảy xuống táng vỡ a lô cả đội kỹ thuật viên ngay.
Biết thì nói. K biết thì im. Nghe nói thì phải biết chọn lọc. Có phải là...đâu.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Các anh hy sinh là một mất mát lớn với gđ và nhà nước. Nhưng câu chuyện máy bay rơi vì hết xăng là có, nguyên nhân do các ông trên rút xăng đem đi bán
Thế ah ???
Tàu bay rơi do hết xăng. Rất có thể :D
Nhưng Bao giờ ???
Ở đâu ???
Bờ dồ cố vắt óc nha (nếu có) :D
 

hacvuphong

Xe tăng
Biển số
OF-377304
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,893
Động cơ
248,024 Mã lực
Nơi ở
Chốn thiên đường
Em nghe dang hồ đồn là về thể lực thời chú ấy khoẻ lắm dồi nhưng chuyện bay phục hồi dường như là chả có :P
Éo ai dám ngồi cùng chú ấy nữa vì phản xạ bật dù nhanh như chớp đạt cảnh giới tu vi và huyền công mình k vì mình trời chu đất diệt của chú ấy éo ai theo kịp.
 

Vulcan V70

Xe lừa
Biển số
OF-53557
Ngày cấp bằng
24/12/09
Số km
37,408
Động cơ
667,041 Mã lực
Thế ah ???
Tàu bay rơi do hết xăng. Rất có thể :D
Nhưng Bao giờ ???
Ở đâu ???
Bờ dồ cố vắt óc nha (nếu có) :D
Eim nghĩ là cồn trên tàu bay mới dễ bị thất thoát chứ xăng thì ai dám bơm thiếu
 

PhễuKFC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-35347
Ngày cấp bằng
15/5/09
Số km
3,677
Động cơ
506,018 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái này rớt máy bay do phi công. Nghe đồn thế. Còn tuyên truyền kiểu chủ nghĩa anh hùng cách mạng. 2 ông lái máy bay: 1 ông lái, 1 ông điều khiển vũ khí mà lại cố gắng điều khiển máy bay tránh nhà dân chết cả 2 ông. Hài....Rớt máy bay trong đất liền lần nào cũng có câu này.
Chuẩn vì xong rồi nói thế cho hài hoà chứ lúc đó cứ t đái vãi ra hết rồi còn biết gì nữa. Cái vụ mà lao vào núi năm tám mấy đó ô a sát nhà e cũng phi công trong đội đó nói 2 người còn trẻ tóc đen mà lúc tìm thấy đc 1 ít thì tóc trắng xoá đến giờ ko lí giải đc là sao.trc lúc tạch kiểu gì bên mặt đất chả có tin nhưng chỉ nội bộ chứ ko công khai đc.
 

hacvuphong

Xe tăng
Biển số
OF-377304
Ngày cấp bằng
12/8/15
Số km
1,893
Động cơ
248,024 Mã lực
Nơi ở
Chốn thiên đường
Em nghĩ phi công cũng nguy hiểm ngang đua xe bờ hồ thôi
Thời trẻ trâu có cụ ngày nào cũng xách xe xuống đường, tính ra cũng "bay" cả nghìn giờ
Chỉ khác nhau cái ý thức, mục đích
Em người nhà cũng chẳng tìm báo để đọc vì biết là định hướng rồi
Cụ có người nhà là phi công mà so sánh vậy sao???? Nguyên tốc độ hạ cánh trên dưới 300 km đã khủng so với đường băng 3km. Họ là những người ưu tú muôn người có một về thể lực, chỉ số IQ hạng cao. Học rèn luyện ít nhất 4 năm gần 300 giờ trên trời mới có bằng k như cái bằng A và B của các cụ. Tai nạn máy bay trên đất liền nhẹ nhất là dù k mở thì như đống bùn thịt với xương tim óc dính liền. Còn k thì gom đc dăm cân các loại là nhiều. K thể so sánh người pc và sửu nhi như thế dù có khi tai nạn do lỗi chủ quan của họ như vụ ở miền trung trước đây.
 

cdcn

Xe điện
Biển số
OF-202474
Ngày cấp bằng
17/7/13
Số km
3,075
Động cơ
14,145 Mã lực
Em thì nghe được là " trúng tên lửa". Éo phải tự nhiên mà rớt đâu. Còn ai đó ko cần điều tra cứ định hướng dư luận là do cũ mà rớt thì thua. Nc chúng ta lạ lắm.
OF còn cơ những người như cụ nên thảo nào nhiều lúc cứ chửi nhau toán loạn hết cả =))
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Cái này rớt máy bay do phi công. Nghe đồn thế. Còn tuyên truyền kiểu chủ nghĩa anh hùng cách mạng. 2 ông lái máy bay: 1 ông lái, 1 ông điều khiển vũ khí mà lại cố gắng điều khiển máy bay tránh nhà dân chết cả 2 ông. Hài....Rớt máy bay trong đất liền lần nào cũng có câu này.
Loại su22u là loại dùng cho huấn luyện nên có 2 chỗ ngồi chứ ko phải 1 người đk vk đâu ạ
 

thanhgamo

Xe container
Biển số
OF-120503
Ngày cấp bằng
14/11/11
Số km
6,994
Động cơ
451,275 Mã lực
Cụ có người nhà là phi công mà so sánh vậy sao???? Nguyên tốc độ hạ cánh trên dưới 300 km đã khủng so với đường băng 3km. Họ là những người ưu tú muôn người có một về thể lực, chỉ số IQ hạng cao. Học rèn luyện ít nhất 4 năm gần 300 giờ trên trời mới có bằng k như cái bằng A và B của các cụ. Tai nạn máy bay trên đất liền nhẹ nhất là dù k mở thì như đống bùn thịt với xương tim óc dính liền. Còn k thì gom đc dăm cân các loại là nhiều. K thể so sánh người pc và sửu nhi như thế dù có khi tai nạn do lỗi chủ quan của họ như vụ ở miền trung trước đây.
Em có ông bạn thân trước lái MBCĐ sau sang vnairline sau VJ, giờ yên vị ở VJ lương gần 300 net.
Công nhận đội phi công mà chuyển từ không quân sang thể lực tốt thật
 

beomap2

Xe lăn
Biển số
OF-159649
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
10,946
Động cơ
455,703 Mã lực
Tào lao. Ông phi công lên máy bay mở máy là biết xăng chỉ thị ở đâu có tương xứng với nhiệm vụ hay k. Đến cái Dream tàu sản xuất từ đời Tống còn có kim báo xăng nữa là.
Có ăn thì người ta ăn cái toa toa chứ mấy cái tấn xăng bán ra đáng mấy. Chưa kể ông lái toàn là Tham mưu trưởng e, bơm k đủ ông nhảy xuống táng vỡ a lô cả đội kỹ thuật viên ngay.
Biết thì nói. K biết thì im. Nghe nói thì phải biết chọn lọc. Có phải là...đâu.
Cụ mất công phân tích làm gì, cụ ấy hài hài hước kiểu nói chuyện cho bọn trẻ con đầu ngõ nghe ấy mà.
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Bác công tác ở lực lượng 47 à. Chém gió nó cũng phải tìm hiểu chứ.
Haha. Quân đội ai cho mà đi nước ngoài. Sau về hưu 5 năm mới đc đi bác nhé.
Đã mất công quot rồi mà ko đọc kỹ. Cụ ấy nói là đưa lương cho mẹ đi du lịch chứ có đi cùng đâu?
 

Tiger Hunter

Xe container
Biển số
OF-78521
Ngày cấp bằng
21/11/10
Số km
9,556
Động cơ
497,198 Mã lực
Nhân tiện có cụ nào biết tin tức của cái cậu lái phụ Su30 năm ngoái rơi ở Cửa alof không? Hay vẫn đang điều trị ở 108?
Vụ đó lỗi do cậu này. Mất oan 1 mb và 1 phi công giỏi. Sau vụ đó thì miễn bay suốt đời
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top