- Biển số
- OF-74355
- Ngày cấp bằng
- 1/10/10
- Số km
- 11,965
- Động cơ
- 500,276 Mã lực
Em có cay đâu, em thắc mắc tí thôi mà.Cay cú Lều báo thì cay cả ngày
Em có cay đâu, em thắc mắc tí thôi mà.Cay cú Lều báo thì cay cả ngày
Thế nó có trách nhiệm báo cáo cụ à? Nó rút kinh thì chỉ chúng nó với nhau thôi còn với công chúng thì vẫn là 1 bản anh hùng ca. Nếu công bố tất cả minh bạch như bọn giãy chết thì có lẽ nhiều thằng rụng sao đi tu huyền!Tòa án binh điều tra để rút kinh nghiệm trên toàn lực lượng mà Cụ bảo ko khui ra á?
Nếu VNAirline và Vietjet air thay toàn bộ đội tàu bay chở khách hiện nay bằng các loại máy bay TU, IL, SU thì kết quả kinh doanh sẽ thế nào?Su với mig thì sao cụ , đồ cổ thì tỷ lệ rơi cao cũng là điều bình thường , bớt ăn đi mua đồ mới cho an tâm
Nhân tiện có cụ nào biết tin tức của cái cậu lái phụ Su30 năm ngoái rơi ở Cửa alof không? Hay vẫn đang điều trị ở 108?Tai nạn máy bay, phi công chết vẫn cứ phải mở điều tra xem nguyên nhân nào dẫn tới tai nạn.
Thậm chí có trường hợp lối do phi công, trước lúc hạ huyệt, quân đội còn cho người tới đọc quyết định kỷ luật.
Có điều người ta không công bố ra ngoài mà thôi.
Toàn nghe kể mà cụ! Nhà cháu sống già nửa đời người khu nhà binh mà nghe kể chuyện cứ như kể cổ tích!Chửi cái nồn.
Tôi cũng có ông bạn học cùng, cũng phi công quân sự, cũng bằng tuổi anh Trí.
Mười lần rủ uống rượu thì 7 lần tham gia được.
Làm quái gì mà bận bịu đến mức độ ấy.
Nâng tầm nó cũng vừa phải thôi.
Em nghe dang hồ đồn là về thể lực thời chú ấy khoẻ lắm dồi nhưng chuyện bay phục hồi dường như là chả cóNhân tiện có cụ nào biết tin tức của cái cậu lái phụ Su30 năm ngoái rơi ở Cửa alof không? Hay vẫn đang điều trị ở 108?
Tòa án binh điều tra để rút kinh nghiệm trên toàn lực lượng mà Cụ bảo ko khui ra á?
Tai nạn máy bay, phi công chết vẫn cứ phải mở điều tra xem nguyên nhân nào dẫn tới tai nạn.
Thậm chí có trường hợp lối do phi công, trước lúc hạ huyệt, quân đội còn cho người tới đọc quyết định kỷ luật.
Có điều người ta không công bố ra ngoài mà thôi.
Toàn các cụ nghe nói rồi bốc phét. Có bình giảng để rút kinh nguyệt nhưng k đến nỗi đọc kỷ luật hay ra tòa án đối với người chết đâu. Mỗi khi có mái bai rơi thì việc đầu tiên là thực hiện chế độ chính sách ở mức cao nhất cho người hi sinh để yên lòng toàn đơn vị. Nhất là khi oánh nhau là phải có Phan Đình Giót, Tô Vĩnh Diện ngay để tuyên truyền.E được nghe kể vụ đặc công huấn luyện thời chiến vi phạm kỷ luật,k tuân thủ quy tắc an toàn dẫn đến bản thân chết,trước khi chôn còn bị dựng đứng quan tài "nghe" sĩ quan đọc tội trạng trước quân sĩ rồi mới chôn,có lần 3 quan tài cùng bị dựng cùng lúc
Kỷ luật kinh thật!
Toàn nghe kể mà cụ! Nhà cháu sống già nửa đời người khu nhà binh mà nghe kể chuyện cứ như kể cổ tích!
Tình nguyện vào mắt!Vâng! Không ai ép mà các anh vẫn tình nguyện bay khi đã là trung niên thì thật là dũng cảm.
Em nghĩ là tương đương.Nếu VNAirline và Vietjet air thay toàn bộ đội tàu bay chở khách hiện nay bằng các loại máy bay TU, IL, SU thì kết quả kinh doanh sẽ thế nào?
Khu nhà trước tôi ở thì thằng tư lệnh đến cũng phải đi nhẹ nói khẽ cười duyên đấy!Tình nguyện vào mắt!
Cụ 40t chưa?
Nếu 40t mà cụ vẫn tình nguyện đua xe bờ hồ thì em cũng ạ cụ
Cụ là e họ a Trí à, thật tình cờ mình từng làm việc cùng e gái Trí là Khuất Phương Anh, đã tưng lên sơn tây ăn cưới e gái TríĐể em kể cho các cụ nghe về ông anh em, anh Trí của em. Câu truyện thật, không qua nhào nặn của lều báo, để các cụ tự đánh giá: anh ấy có "hy sinh anh dũng" không!? Có lựa chọn thoát thân để kệ máy bay
đâm vào dân không nếu tình huống ấy sảy ra
Anh em cao khoảng 1m78, khi mặc quần áo thì ngoài cái mặt xương xẩu như ronadinho cũng chẳng khác gì ofer chúng ta , nhưng có người vô tình vỗ vai anh ấy thì chắc chắn sẽ giật mình, toàn thân anh "bọc thép" nghĩa là không có tí mỡ nào, thời phổ thông, anh chưa một lần đánh nhau với ai
Học xong c3 thì được nhà nước gọi vào làm phi công, từ đó em không bao giờ gặp anh nữa, phần lớn thời gian anh sống trong doanh trại, thỉnh thoảng em nghe tin về anh qua lời kể của mẹ anh.
Một tin cực vui mà mẹ anh thông báo cho em, không phải tin anh cưới vợ (anh con 1, 34 tuổi mới lấy vợ, cũng là do gia đình mai mối vì anh quá hiếm thời gian để đi tìm hiểu), đó là anh được chuyển từ lái mig21 sang lái su. Mig21 được mệnh danh là "quan tài bay" cá cụ tìm hiểu thêm trên google, lái mig coi như là chấp nhận tất cả
Anh em lương khá cao, hầu như ít tiếp xúc với xã hội, tầng lớp phi công quân sự luôn được nhà nước ưu ái, coi như tài sản quốc gia và thường xuyên được giáo dục tư tưởng, không phải như giáo dục công dân chúng ta được học, sự giáo dục kiểu mưa dầm thấm lâu, giáo dục về lòng ái quốc, việc phụng sự tổ quốc đến với anh như sự tất yếu như anh sinh ra để làm vậy, mẹ anh muốn lo cho anh sang sân sự cũng tự mà đi "tìm cửa" không bao giờ bàn với anh. Nếu phải giao thông trên đường như các ofer chắc anh không đủ khéo léo để tì đè lách lên về trước muốn đi qua cái cầu vượt ngã tư phố huế đại cồ việt chắc phải 30ph , tóm lại so với "trí khôn" của ofer anh là thằng ngố!
Thời gian dỗi, việc duy nhất anh làm là về thăm mẹ, cứ ở nhà với mẹ cả ngày, đến tối anh mắc màn cho mẹ ngủ, tiền lương anh đưa mẹ đi du lịch nước ngoài nước trong, để bù đắp cho việc bố mất sớm, mẹ hy sinh tần tảo nuôi 2 con nên người
Phàm ở đời, người tốt thường chết sớm. Lũ lưu manh thì nhởn nhơ phè phỡn, sống bằng tiêu chuẩn kép và luôn phán xét người khác
Anh em chấp nhận ngồi lên máy bay đời cổ vì đất nước còn nghèo, anh hy sinh mà không oán trách, các đồng đội của anh cũng thế
Vậy nên các cụ có "nâng lên đặt xuống" thì anh em cũng chẳng quan tâm đâu!
F16 tỉ lể rơi hơn 20% đấy cụ, là loại rời nhiều nhất. Ngày xửa mẽo có con f104 có nick là widows maker đấy cụMáy bay phản lực dân sự thì toàn là Boeing với Airbus, còn máy bay quân sự thì toàn là Su với Mig
Cậu này chắc cả đời sống trong im lặng, đau khổ và hối hận. Một cái mái bai Su30 hai động cơ k hề dễ rơi và dễ hi sinh như một cái Su22 cổ lỗ chỉ có 1 động cơ.Nhân tiện có cụ nào biết tin tức của cái cậu lái phụ Su30 năm ngoái rơi ở Cửa alof không? Hay vẫn đang điều trị ở 108?
Em nghĩ phi công cũng nguy hiểm ngang đua xe bờ hồ thôiEm thì chủ nghĩa thực tế chút, éo có nguyên n hân thì nằm éo gì có kết quả.
Thấy báo chí tung hô nhiều quá cũng cay cay. Đcm, em thế là thằng éo nào cũng thik làm phi công , sợ ko đủ đk thôi.
Phi công thời này kiếm tốt.Em thì chủ nghĩa thực tế chút, éo có nguyên n hân thì nằm éo gì có kết quả.
Thấy báo chí tung hô nhiều quá cũng cay cay. Đcm, em thế là thằng éo nào cũng thik làm phi
công , sợ ko đủ đk thôi.
Nếu tìm ra tội "chỉ vì nghèo" mà không có đồ tốt thì cụ định xử ai???Hi vọng chính phủ quân đội tìm ra được cái sai ở đâu. Để xử lý đúng người đúng tội. Chứ mấy năm rồi năm nào cũng có máy bay rơi