[Funland] vụ su22 rơi.

NganBeo

Xe đạp
Biển số
OF-51709
Ngày cấp bằng
28/11/09
Số km
11
Động cơ
454,300 Mã lực
Em là người ngoại đạo nhưng cũng mạn phép tổng hợp theo thông tin lều báo
1. Sân bay sao vàng có diễn tập bắn ném của không quân, nên 921 vào đó để huấn luyện (921 hình như đóng ở Nội Bài)
2. Chủ nhiệm bay và lãnh đạo phải bay khí tượng trước nên hai anh bay là đúng trách nhiệm, không phải bay phục hồi (cũng có thể nhưng khả năng thấp).
3. Bay khí tượng thì không có các động tác cơ động như bay tập và ở độ cao phù hợp (độ cao lớn, vận tốc chắc không cần lớn quá), nếu có sự cố thì đủ thời gian xứ lý
4. Theo thì tin dân địa phương có tiếng nổ trước khi đâm xuống đất
-> như vậy, theo em khả năng lớn nhất là máy bay hỏng, không phải do phi công (con su 22um chắc cũ lắm, không bằng bọn m3, m4). Khi có sự cố, hai anh là người có giờ bay và kinh nghiệm cao, chắc tự tin xử lý được nên không nhảy ngay, tuy nhiên máy bay phát nổ luôn trẻn không gần mặt đất nên hy sinh theo máy bay (hoặc bị sét đánh ngất ngay lúc trên cao, lưu ý thời tiết hôm đó mưa dông).
Nguyên nhân chính thì vẫn phải có số liệu hộp đen và trao đổi giữa phi công với sân bay (cái này chúng ta chả bao giờ biết dc). Nên anh hùng cách mạng, tránh dân cư v.v... do lều báo bịa ra nhưng vẫn chấp nhận đc, để ghi công các liệt sỹ.
Em cũng mong các anh hùng bàn phím có cái nhìn tích cực hơn.
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
2,751
Động cơ
186,645 Mã lực
Em nghe dang hồ đồn là về thể lực thời chú ấy khoẻ lắm dồi nhưng chuyện bay phục hồi dường như là chả có :P
Bố ai dám cho bay, giật mình lần nữa lại toi vài ngàn tỷ, mất thêm tiểu đội phi công nữa.
 

namcojsc

Xe buýt
Biển số
OF-119091
Ngày cấp bằng
2/11/11
Số km
523
Động cơ
387,890 Mã lực
Phi công thời này kiếm tốt.
Từ bay Su tới A, B hay mbbg Dakota C47 :D
Ngày xưa casa rơi ở biển bảo Khựa bắn, giờ rơi ở đây chắc do bạn Láo bắn.
Thời bình may bay muốn cất cánh chắc phải kiểm tra nghiêm ngặt, ok mới dc cất cánh, vậy thì sao bị nổ???
Thế mà nn mình tốn bao nhiêu ngân sách cho kiểu này nên em thấy cay cay.
Xin lỗi, cái kiểu nâng quân hàm sau khi die em éo ngửi dc.
 

poiuy

Xe ba gác
Biển số
OF-198769
Ngày cấp bằng
17/6/13
Số km
22,384
Động cơ
624,177 Mã lực
Cụ mới là người chả biết gì mà chém gió. Đã là phi công chiến đấu thì không những bản thân không được đi nước ngoài mà cả cha mẹ vợ con cháu chắt, hàng xóm trong phạm vị bán kính 10km cũng không được đi. Nhá.

Bản thân cán bộ chiến sĩ nếu nhỡ mà bệnh tật hay tai nạn gì đó mà qua đời khi còn tại ngũ, nếu có nguyện vọng chôn ở nước ngoài thì cũng phải chôn ở VN 5 năm. Sau đó mới được bốc lên mang đi nước ngoài chôn. Nhá.

Mang đi sớm kẻo thế lực nước ngoài chúng nó thuê thầy cầu hồn lên tra hỏi thì sao nào?
Cụ phét gì thì cũng vừa thôi. Nhà em có người lính phi công đấy, ko có chuyện cụ nói nhé.
 

dangdixemay

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-556417
Ngày cấp bằng
3/3/18
Số km
1,631
Động cơ
167,129 Mã lực
Em thì nghe được là " trúng tên lửa". Éo phải tự nhiên mà rớt đâu. Còn ai đó ko cần điều tra cứ định hướng dư luận là do cũ mà rớt thì thua. Nc chúng ta lạ lắm.
 

Panamera 4S

Xe tải
Biển số
OF-411986
Ngày cấp bằng
22/3/16
Số km
471
Động cơ
227,263 Mã lực
Toàn các cụ nghe nói rồi bốc phét. Có bình giảng để rút kinh nguyệt nhưng k đến nỗi đọc kỷ luật hay ra tòa án đối với người chết đâu. Mỗi khi có mái bai rơi thì việc đầu tiên là thực hiện chế độ chính sách ở mức cao nhất cho người hi sinh để yên lòng toàn đơn vị. Nhất là khi oánh nhau là phải có Phan Đình Giót, Tô Vĩnh Diện ngay để tuyên truyền.
Chứ làm như các cụ thì đồng đội xin nghỉ hưu sớm ngay. Tầm Thượng tá với Đại tá phi công đã lên thì lên rồi, k lên thì chẳng còn gì để luyến tiếc.
Vì công tác chính trị trong quân đội nó quan trọng như vậy nên Tổng cục Chính trị hàm đại tướng, ở đơn vị thì Chính ủy to ngang Tư lệnh.
Vâng,tuỳ cụ nghĩ,e cũng k cần giải thích với cụ e nghe được từ người như thế nào,trong hoàn cảnh nào...có điều cụ chắc chắn không đúng khi nói e bốc phét,e nghe kể lại,thấy trong thớt này có cụ nhắc đến thì e còm lại điều e được nghe giống thế,e k bốc phét ra ạ!
E chỉ còm này với cụ thôi,e xin phép không tranh luận ạ!
Kính cụ!
 

Hoa sim

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-570412
Ngày cấp bằng
22/5/18
Số km
618
Động cơ
147,970 Mã lực
Tuổi
24
Nếu tìm ra tội "chỉ vì nghèo" mà không có đồ tốt thì cụ định xử ai???
Nói như mứt! Su 30MK2 là đồ đồng nát à? Nát bét từ trên xuống dưới ăn không từ thứ gì dẫn tới huấn luyện qua loa không chuyên nghiệp thì có bay bằng gì thì cũng rơi thôi!
 

bomon

Xe tăng
Biển số
OF-202335
Ngày cấp bằng
16/7/13
Số km
1,302
Động cơ
339,109 Mã lực
Em thì nghe được là " trúng tên lửa". Éo phải tự nhiên mà rớt đâu. Còn ai đó ko cần điều tra cứ định hướng dư luận là do cũ mà rớt thì thua. Nc chúng ta lạ lắm.
Ừ cũng lạ thật, nói thật thì éo tin bao giờ cứ phải nghe đồn, hóng, với âm mưu mới tin cơ
 

thetruong443

Xe buýt
Biển số
OF-323969
Ngày cấp bằng
17/6/14
Số km
747
Động cơ
293,159 Mã lực
Em là người ngoại đạo nhưng cũng mạn phép tổng hợp theo thông tin lều báo
1. Sân bay sao vàng có diễn tập bắn ném của không quân, nên 921 vào đó để huấn luyện (921 hình như đóng ở Nội Bài)
2. Chủ nhiệm bay và lãnh đạo phải bay khí tượng trước nên hai anh bay là đúng trách nhiệm, không phải bay phục hồi (cũng có thể nhưng khả năng thấp).
3. Bay khí tượng thì không có các động tác cơ động như bay tập và ở độ cao phù hợp (độ cao lớn, vận tốc chắc không cần lớn quá), nếu có sự cố thì đủ thời gian xứ lý
4. Theo thì tin dân địa phương có tiếng nổ trước khi đâm xuống đất
-> như vậy, theo em khả năng lớn nhất là máy bay hỏng, không phải do phi công (con su 22um chắc cũ lắm, không bằng bọn m3, m4). Khi có sự cố, hai anh là người có giờ bay và kinh nghiệm cao, chắc tự tin xử lý được nên không nhảy ngay, tuy nhiên máy bay phát nổ luôn trẻn không gần mặt đất nên hy sinh theo máy bay (hoặc bị sét đánh ngất ngay lúc trên cao, lưu ý thời tiết hôm đó mưa dông).
Nguyên nhân chính thì vẫn phải có số liệu hộp đen và trao đổi giữa phi công với sân bay (cái này chúng ta chả bao giờ biết dc). Nên anh hùng cách mạng, tránh dân cư v.v... do lều báo bịa ra nhưng vẫn chấp nhận đc, để ghi công các liệt sỹ.
Em cũng mong các anh hùng bàn phím có cái nhìn tích cực hơn.
Nhà e gần sân bay sao vàng đây, cứ hôm nào thời tiết đẹp nắng ráo là các anh bay liên tục vù vù vài vòng, vài chiếc theo đoàn có, lẻ có, bay qua nhà e, lúc thì 6h sáng, 10h, 15h, 17h, 21h cũng có, k hiểu tại sao ngày hôm đó mưa dông các anh lại bay, chứ bt sương mù và mưa thì e k thấy bay.
 

SVC

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-52644
Ngày cấp bằng
11/12/09
Số km
19,547
Động cơ
523,681 Mã lực
Ngày xưa casa rơi ở biển bảo Khựa bắn, giờ rơi ở đây chắc do bạn Láo bắn.
Thời bình may bay muốn cất cánh chắc phải kiểm tra nghiêm ngặt, ok mới dc cất cánh, vậy
thì sao bị nổ???
Thế mà nn mình tốn bao nhiêu ngân sách cho kiểu này nên em thấy cay cay.
Xin lỗi, cái kiểu nâng quân hàm sau khi die em éo ngửi dc.
Bắn bắn cái con mả mother thằng ăn mày í.
Có vết thuốc súnh không ?
Ẩu thời rơi.
Bay biển không đơn giản.
 

xebetong

Xe lăn
Biển số
OF-159622
Ngày cấp bằng
6/10/12
Số km
11,631
Động cơ
426,066 Mã lực
cụ này hay quá, chém 5000 bài nhưng có vẻ éo phải loại nhiều chuyện thường tình. Hôm nào em mời bia. Nick chính em Mrrekl
5000km thì phải có truyện tầm phào mới đủ :)
Em dân dự án nên có nhiều thời gian
 

trausut

Xe buýt
Biển số
OF-119638
Ngày cấp bằng
7/11/11
Số km
970
Động cơ
391,599 Mã lực
Không biết bộ quốc phòng họ có điều tra không nhỉ? Một máy bay rơi thì phải có nguyên nhân, tìm cho được nguyên nhân để khắc phục là điều cần thiết mà! Như máy bay đã được bảo dưỡng đúng chưa? phụ tùng có thay thế đúng thời hạn hay không? xăng có bị trộn tạp chất như ở ngoài không? Phi công có được kiểm tra y tế đúng định kỳ hay không? ....Liệu có phải do máy bay quá cũ, đầu cá vá đầu tôm nên dễ hỏng không??
 

Maus

Xe điện
Biển số
OF-366476
Ngày cấp bằng
12/5/15
Số km
4,690
Động cơ
296,934 Mã lực
Nơi ở
Hang đá
Chém, chú em lái su-27 đây, cái gì mà vợ con hàng xóm ko đc đi đâu bk 10km?
Thế sao phi công Nga lại oánh nhau ở Sy di, quân ta thì bay dẹp Pot ở..Cam?
Cụ chắc được thầy nào gọi hồn lên nói chiện như giọng phái....cổ mộ ;))
Cụ phét gì thì cũng vừa thôi. Nhà em có người lính phi công đấy, ko có chuyện cụ nói nhé.
:)):)):)):)):)):)):)):)):)):))
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Không biết bộ quốc phòng họ có điều tra không nhỉ? Một máy bay rơi thì phải có nguyên nhân, tìm cho được nguyên nhân để khắc phục là điều cần thiết mà! Như máy bay đã được bảo dưỡng đúng chưa? phụ tùng có thay thế đúng thời hạn hay không? xăng có bị trộn tạp chất như ở ngoài không? Phi công có được kiểm tra y tế đúng định kỳ hay không? ....Liệu có phải do máy bay quá cũ, đầu cá vá đầu tôm nên dễ hỏng không??
Có chứ. Cụ lên Nguyễn Tri Phương họ dán bá cáo nguyên nhân rõ ràng chi tiết ở bảng tin cho nhân dân biết đấy.
 

TÀU NGẦM NỔI

Xe container
Biển số
OF-550192
Ngày cấp bằng
12/1/18
Số km
7,189
Động cơ
237,118 Mã lực
Tuổi
37
Nói như mứt! Su 30MK2 là đồ đồng nát à? Nát bét từ trên xuống dưới ăn không từ thứ gì dẫn tới huấn luyện qua loa không chuyên nghiệp thì có bay bằng gì thì cũng rơi thôi!
Có nước nào k rơi để còn cắp đít sang du học phát.
Nội cái mái bai đã k hãng nào dám vỗ ngực khoe độ tin cậy 100% rồi. Lại do người điều khiển nữa. Cảm giác tâm lý con người có phải lúc nào cũng như lúc nào đâu.
Cái Su30Mk2 là quá đau xót. Nghe bà hàng nước bảo a cấp úy trẻ, non kinh nghiệm nhưng phản xạ nhanh nên ấn nút phóng ghế trong khi thầy đang kiểm tra buồng lái nên hi sinh ngay trong buồng. Thế nên 1 hi sinh 1 sống mòn. Đau xót. Ít ra thì cũng phải giữ lại được 2 phi công.
 

RAVA

Xe ba gác
Biển số
OF-24857
Ngày cấp bằng
27/11/08
Số km
21,145
Động cơ
695,283 Mã lực
Nơi ở
Đâu đó quanh Bờ Hồ
Có nước nào k rơi để còn cắp đít sang du học phát.
Nội cái mái bai đã k hãng nào dám vỗ ngực khoe độ tin cậy 100% rồi. Lại do người điều khiển nữa. Cảm giác tâm lý con người có phải lúc nào cũng như lúc nào đâu.
Cái Su30Mk2 là quá đau xót. Nghe bà hàng nước bảo a cấp úy trẻ, non kinh nghiệm nhưng phản xạ nhanh nên ấn nút phóng ghế trong khi thầy đang kiểm tra buồng lái nên hi sinh ngay trong buồng. Thế nên 1 hi sinh 1 sống mòn. Đau xót. Ít ra thì cũng phải giữ lại được 2 phi công.
-Nói mấy con già lão như Mic21, L39, Su22 rơi thì đã đành, nhưng mấy con mới toe hiện đại Su30, thậm chí còn tc EU như Cassa, EC còn rơi nữa là!
 

binh.bich

Xe buýt
Biển số
OF-94952
Ngày cấp bằng
12/5/11
Số km
642
Động cơ
405,806 Mã lực
Nơi ở
Nam Định, Hà Nội
Các anh hy sinh là một mất mát lớn với gđ và nhà nước. Nhưng câu chuyện máy bay rơi vì hết xăng là có, nguyên nhân do các ông trên rút xăng đem đi bán
 

DurexXL

Xe lăn
Biển số
OF-495573
Ngày cấp bằng
7/3/17
Số km
12,465
Động cơ
867,675 Mã lực
Nơi ở
Đỉnh Vu Sơn
Các anh hy sinh là một mất mát lớn với gđ và nhà nước. Nhưng câu chuyện máy bay rơi vì hết xăng là có, nguyên nhân do các ông trên rút xăng đem đi bán
1. Quy trình kỹ thuật trước khi 1 máy bay cất cánh như thế nào?

2. Các ông trên mà nick nói đến là ai?

Đề nghị nick làm rõ phần đỏ đậm mà nick đã viết
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top