Em là người ngoại đạo nhưng cũng mạn phép tổng hợp theo thông tin lều báo
1. Sân bay sao vàng có diễn tập bắn ném của không quân, nên 921 vào đó để huấn luyện (921 hình như đóng ở Nội Bài)
2. Chủ nhiệm bay và lãnh đạo phải bay khí tượng trước nên hai anh bay là đúng trách nhiệm, không phải bay phục hồi (cũng có thể nhưng khả năng thấp).
3. Bay khí tượng thì không có các động tác cơ động như bay tập và ở độ cao phù hợp (độ cao lớn, vận tốc chắc không cần lớn quá), nếu có sự cố thì đủ thời gian xứ lý
4. Theo thì tin dân địa phương có tiếng nổ trước khi đâm xuống đất
-> như vậy, theo em khả năng lớn nhất là máy bay hỏng, không phải do phi công (con su 22um chắc cũ lắm, không bằng bọn m3, m4). Khi có sự cố, hai anh là người có giờ bay và kinh nghiệm cao, chắc tự tin xử lý được nên không nhảy ngay, tuy nhiên máy bay phát nổ luôn trẻn không gần mặt đất nên hy sinh theo máy bay (hoặc bị sét đánh ngất ngay lúc trên cao, lưu ý thời tiết hôm đó mưa dông).
Nguyên nhân chính thì vẫn phải có số liệu hộp đen và trao đổi giữa phi công với sân bay (cái này chúng ta chả bao giờ biết dc). Nên anh hùng cách mạng, tránh dân cư v.v... do lều báo bịa ra nhưng vẫn chấp nhận đc, để ghi công các liệt sỹ.
Em cũng mong các anh hùng bàn phím có cái nhìn tích cực hơn.
1. Sân bay sao vàng có diễn tập bắn ném của không quân, nên 921 vào đó để huấn luyện (921 hình như đóng ở Nội Bài)
2. Chủ nhiệm bay và lãnh đạo phải bay khí tượng trước nên hai anh bay là đúng trách nhiệm, không phải bay phục hồi (cũng có thể nhưng khả năng thấp).
3. Bay khí tượng thì không có các động tác cơ động như bay tập và ở độ cao phù hợp (độ cao lớn, vận tốc chắc không cần lớn quá), nếu có sự cố thì đủ thời gian xứ lý
4. Theo thì tin dân địa phương có tiếng nổ trước khi đâm xuống đất
-> như vậy, theo em khả năng lớn nhất là máy bay hỏng, không phải do phi công (con su 22um chắc cũ lắm, không bằng bọn m3, m4). Khi có sự cố, hai anh là người có giờ bay và kinh nghiệm cao, chắc tự tin xử lý được nên không nhảy ngay, tuy nhiên máy bay phát nổ luôn trẻn không gần mặt đất nên hy sinh theo máy bay (hoặc bị sét đánh ngất ngay lúc trên cao, lưu ý thời tiết hôm đó mưa dông).
Nguyên nhân chính thì vẫn phải có số liệu hộp đen và trao đổi giữa phi công với sân bay (cái này chúng ta chả bao giờ biết dc). Nên anh hùng cách mạng, tránh dân cư v.v... do lều báo bịa ra nhưng vẫn chấp nhận đc, để ghi công các liệt sỹ.
Em cũng mong các anh hùng bàn phím có cái nhìn tích cực hơn.