[Funland] vụ su22 rơi.

kuok

Xe buýt
Biển số
OF-22344
Ngày cấp bằng
12/10/08
Số km
558
Động cơ
500,293 Mã lực
Ở không quân bác muốn thăng tiến đc bác phải xuất phát từ phi công, đi đuờng kỹ thuật bình thường chỉ làm lính thôi. Nên tất cả các COCC quân chủng này đều từ phi công ra. Nên con em họ muốn phát triển phải từ phi công. Xui là không phải đứa nào cũng có sức khoẻ và bản lĩnh như ông già nó thời xưa.

Đó là lý do máy bay rớt lia lịa bao gồm cả vụ thằng phi công sợ té đái giật dây dù nhảy khỏi máy bay làm chết ông sếp và rớt con Su-30 còn mới tinh. Đó là chưa kể tham nhũng ăn bớt vật tư, sửa sai quy trình làm thời Phương Minh Hòa máy bay rớt như sung.
bác cho xin tí căn cứ. Suy luận âm mưu em nghe chán lắm rồi.
Vdu phi công Cường su là con ai?
Con các ông khác là ai? Tỷ lệ bao nhiêu %?
Em không phản đối nghi ngờ có vấn đề trong ngành gây ra tan nạn liên tiếp nhưng đưa tin cần có căn cứ , không tung hỏa mù, nói cho sướng miệng.
Ae ofer đều mong nghe được nguyên nhân chính xác vì nếu biết được đúng lỗi rồi thì sẽ không còn phải nghe nhiều tin buồn thế này.
 

hackspeed

Xe cút kít
{Kinh doanh chuyên nghiệp}
Biển số
OF-309501
Ngày cấp bằng
26/2/14
Số km
16,482
Động cơ
431,805 Mã lực
Nơi ở
Vịnh Bắc Bộ
E thì ko hiểu lắm nên chẳng biết đúng sai ntn..
Nhưng hàng xóm trong phạm vi bán kính 10km ko đc đi nước ngoài thì e thấy nghe có vẻ vô lý..chẳng có cách nào quản đc và chẳng có luật nào qui định thế???

Nếu như cụ nói..vd nhà nào có con làm phi công chắc quanh nhà bán kính 10km ko có 1 bóng nhà hàng xóm :D
Vãi bán kính 10km. Chắc phải note trong cmnd, hk, hc =))
 

Ha Cong Anh

Xe container
Biển số
OF-206462
Ngày cấp bằng
17/8/13
Số km
6,456
Động cơ
363,494 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Chắc người ta cho rằng dầu jet đổ xe máy chạy được.
Xăng máy bay mà :)) :)) :))
Mấy ông nguy hiểm vãi, tự suy luận như kiểu đổ xăng cho con super loncin, đang đi thì hết xăng dắt bộ. Quy trình nạp nhiên liệu trước khi cất cánh và xả nhiên liệu trước khi hạ cánh của tiêm kích lẽ nào lại giống đổ 10k xăng A92 vào con wave tàu!
 
Chỉnh sửa cuối:

Velociraptor

Xe tăng
Biển số
OF-457017
Ngày cấp bằng
28/9/16
Số km
1,370
Động cơ
188,116 Mã lực
Em thấy lo cho ng còn sống, sáng mai các anh em lại phải gạt đi lo lắng để ngồi vào mấy con đầm già, để lãnh lương nuôi gia đình, để được cho là “hoàn thành nhiệm vụ”...
 

cunglatruong1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-562250
Ngày cấp bằng
3/4/18
Số km
4,577
Động cơ
182,790 Mã lực
Ai cũng quan trọng như ai nhưng có người nhiều quan trọng hơn một tý.
Cụ dân nhạc thồi kèn pè pè thì được nhưng làm ông nhạc trưởng vung đũa khéo phi thủng mồm khán giả ấy chứ.
Còn nếu nói chiện kiểu ông giỏi phọt tên lả thfi tôi giỏi phọt....tynh còn nhiều tính sản xuất hơn thì thôi, coi như còm phải lúc não đi vắng cụ hầy ;))
Thì nói chung phi công cũng thượng đẳng rồi . Ông kia bơm quá nên e ngoa tí:D . Cơ mà thấy cũng hơi ngoa nên xoá còm , ai ngờ cụ quote nhanh quá :D
 

laichamchetcham

Xe buýt
Biển số
OF-345883
Ngày cấp bằng
8/12/14
Số km
542
Động cơ
275,416 Mã lực
Nơi ở
hanoi
buồn nhỉ, k thấy tìm nguyên nhân. chỉ thương mấy bác phi công
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,625
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2
Cocc nó ngồi mặt đất, ăn ké lương cao, không đủ tiêu chuẩn ngồi buồng máy
Nhưng để bọn quan hệ lọt vào khâu nào cũng gây rủi ro cả
Vớ vẩn nó còn trộm mb bán cho Tề lỗ hoặc đa hội thì chết.
 

sontranvu

Xe điện
Biển số
OF-76914
Ngày cấp bằng
3/11/10
Số km
4,625
Động cơ
456,091 Mã lực
Nơi ở
Mỹ Đình 2

manhbvht

Xe tăng
Biển số
OF-302445
Ngày cấp bằng
21/12/13
Số km
1,398
Động cơ
318,711 Mã lực
Nơi ở
Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
Website
spacepc.vn
Lỗi là do máy bay quá cũ, toàn hàng từ thời napoleon rơi, ... mỗi lần tập huấn hoặc mang ra sử dụng là lại có máy bay rơi...
Ngân sách rót vào quốc phòng không biết chạy đi đâu hết, hay chỉ đủ chi phí lau chùi bên ngoài máy bay :(
 

.Chuối.

Xe điện
Biển số
OF-474868
Ngày cấp bằng
4/12/16
Số km
2,262
Động cơ
205,375 Mã lực
Nơi ở
Bụi chuối
Để em kể cho các cụ nghe về ông anh em, anh Trí của em. Câu truyện thật, không qua nhào nặn của lều báo, để các cụ tự đánh giá: anh ấy có "hy sinh anh dũng" không!? Có lựa chọn thoát thân để kệ máy bay đâm vào dân không nếu tình huống ấy sảy ra
Anh em cao khoảng 1m78, khi mặc quần áo thì ngoài cái mặt xương xẩu như ronadinho cũng chẳng khác gì ofer chúng ta :), nhưng có người vô tình vỗ vai anh ấy thì chắc chắn sẽ giật mình, toàn thân anh "bọc thép" nghĩa là không có tí mỡ nào, thời phổ thông, anh chưa một lần đánh nhau với ai
Học xong c3 thì được nhà nước gọi vào làm phi công, từ đó em không bao giờ gặp anh nữa, phần lớn thời gian anh sống trong doanh trại, thỉnh thoảng em nghe tin về anh qua lời kể của mẹ anh.
Một tin cực vui mà mẹ anh thông báo cho em, không phải tin anh cưới vợ (anh con 1, 34 tuổi mới lấy vợ, cũng là do gia đình mai mối vì anh quá hiếm thời gian để đi tìm hiểu), đó là anh được chuyển từ lái mig21 sang lái su. Mig21 được mệnh danh là "quan tài bay" cá cụ tìm hiểu thêm trên google, lái mig coi như là chấp nhận tất cả
Anh em lương khá cao, hầu như ít tiếp xúc với xã hội, tầng lớp phi công quân sự luôn được nhà nước ưu ái, coi như tài sản quốc gia và thường xuyên được giáo dục tư tưởng, không phải như giáo dục công dân chúng ta được học, sự giáo dục kiểu mưa dầm thấm lâu, giáo dục về lòng ái quốc, việc phụng sự tổ quốc đến với anh như sự tất yếu như anh sinh ra để làm vậy, mẹ anh muốn lo cho anh sang sân sự cũng tự mà đi "tìm cửa" không bao giờ bàn với anh. Nếu phải giao thông trên đường như các ofer chắc anh không đủ khéo léo để tì đè lách lên về trước muốn đi qua cái cầu vượt ngã tư phố huế đại cồ việt chắc phải 30ph :), tóm lại so với "trí khôn" của ofer anh là thằng ngố!
Thời gian dỗi, việc duy nhất anh làm là về thăm mẹ, cứ ở nhà với mẹ cả ngày, đến tối anh mắc màn cho mẹ ngủ, tiền lương anh đưa mẹ đi du lịch nước ngoài nước trong, để bù đắp cho việc bố mất sớm, mẹ hy sinh tần tảo nuôi 2 con nên người
Phàm ở đời, người tốt thường chết sớm. Lũ lưu manh thì nhởn nhơ phè phỡn, sống bằng tiêu chuẩn kép và luôn phán xét người khác
Anh em chấp nhận ngồi lên máy bay đời cổ vì đất nước còn nghèo, anh hy sinh mà không oán trách, các đồng đội của anh cũng thế
Vậy nên các cụ có "nâng lên đặt xuống" thì anh em cũng chẳng quan tâm đâu!
Em không biết anh Trí nhà cụ, cũng không biết bất cứ ông phi công nào, nhưng học trò bố em ở sân bay Sao Vàng khá đông, thậm chí có những lần thầy trò ngồi với nhau rượu thịt chó, các chú ấy vì quý trọng thầy sẵn sàng vi phạm kỉ luật mời thầy lên trực thăng làm 1 vòng ngắm cảnh, nhưng các thầy chả bao giờ làm thế. Nên em xin góp với cụ 1 câu chửi bọn anh hùng bàn phím, thực sự nhìn lại thì lũ đấy lại chính là kết quả của nền giáo dục mà lớp ông cụ em đào tạo! Nghĩ mà rầu! :(
 

thtvuf

Xe container
Biển số
OF-19944
Ngày cấp bằng
15/8/08
Số km
5,563
Động cơ
546,012 Mã lực
Em không biết anh Trí nhà cụ, cũng không biết bất cứ ông phi công nào, nhưng học trò bố em ở sân bay Sao Vàng khá đông, thậm chí có những lần thầy trò ngồi với nhau rượu thịt chó, các chú ấy vì quý trọng thầy sẵn sàng vi phạm kỉ luật mời thầy lên trực thăng làm 1 vòng ngắm cảnh, nhưng các thầy chả bao giờ làm thế. Nên em xin góp với cụ 1 câu chửi bọn anh hùng bàn phím, thực sự nhìn lại thì lũ đấy lại chính là kết quả của nền giáo dục mà lớp ông cụ em đào tạo! Nghĩ mà rầu! :(
Chắc các phi công mà cụ kể chỉ hứng rượu mà mời thầy bay ngắm cảnh thôi, vãi cả cái gọi là kỷ luật !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top