- Biển số
- OF-335434
- Ngày cấp bằng
- 19/9/14
- Số km
- 31,177
- Động cơ
- 970,358 Mã lực
Khéo ai về nhà nấymụ kia đi ngu, nhưng tống tiền thì ăn mứt rồi, quả này lại đi lạy lục thôi
Khéo ai về nhà nấymụ kia đi ngu, nhưng tống tiền thì ăn mứt rồi, quả này lại đi lạy lục thôi
Cụ quan liêu quá.Kiến thức của bác lạc hậu dồi.
Tôi vừa chỉ đạo cho ban hành quy chuẩn 41/2026, quy định ngoài việc vượt trái phải, khoảng cách tới xe bị vượt còn phải được đảm bảo, bất kể cùng làn đường hay khác làn đường, bác nhá.
Ví dụ: Trên cao tốc, khoảng cách này là 50met, nhắc lại, bất kể cùng làn đường hay khác làn đường, bác nhá.
Nợ bác chén diệu.
Êm thừa nhận mình đúng là hơi quan liêu.Cụ quan liêu quá.
Đã có dự thảo về làm chủ tốc độ và giữ khoảng cách an toàn, không chỉ với các xe cùng làn, xe khác làn, mà còn cả với xe bên kia đường nữa nhá.
Tức là, khi thấy có cái xe ở bên kia đường đi ngược chiều lại, thì ta phải quay đầu chạy thục mạng giữ khoảng cách với nó
Luận đúng-sai như cụ thì chết. Sau cùng cả hai đều mất xiền cả.Em thì thấy tranh luận, đúng sai chưa quan trọng lắm, vì tranh luận để ra vấn đề mà. Nhưng dũng cảm nhận sai thì thấy it người làm được và cứ cố gồng mình tiếp tục qua lại bảo thủ thì cực kỳ mệt mỏi. Vấn đề nên đi thế nào nó vẫn có nhiều điểm khác với việc đi đúng luật như thế nào và khi tranh luận đúng sai ta chỉ nên tập trung vào luật, còn việc nên đi thế nào.. là bài học hay kinh nghiệm rút ra mà thôi. Xem clip thì cá nhân em thấy xe chuyển làn sai hoàn toàn... thậm chí có cảm giác chuyển làn ko bình thường, em nghĩ nếu ko đâm vao carnival thì với xu thế của xe đó khả năng đâm vào dải phân cách khá lớn.
Tiên có cụ xedieu nói về QC41/2016 của Bộ GTVT em cắt 2 định nghĩa liên quan cho các cụ thấy, cám ơn cụ xedieu :
View attachment 7925212
Chưa hiểu ý cụ lắm, ý em là tranh luận chứ ko phải luận (suy luận) ạ . Còn bài học rút ra hay kinh nghiệm là để phòng thân cụ ơiLuận đúng-sai như cụ thì chết. Sau cùng cả hai đều mất xiền cả.
Đây là điển hình của việc không chịu ngoái đầu qua vai (để xóa điểm mù) đây bác.Xe trước xử lý sau vi phạm khá tốt.
Nhưng xe trước quá ngu khi chuyển làn + cắt mặt xe sau trong khoảng cách 20m. May mà gặp xe nhỏ, gặp xe cont hay xe howo là xong đời rồi.
Điển hình của việc chuyển làn + cắt mặt xe khác trong khoảnh cách không an toàn
Chuyển làn thiếu quan sát, ôtô bán tải va chạm với xe đầu kéo
Tài xế xe bán tải không chú ý phía sau nên khi chuyển làn đã tạt đầu một chiếc ôtô tải.lifestyle.zingnews.vn
Sai là sai chứ làm gì có sai hoàn toàn cụ.Chưa hiểu ý cụ lắm, ý em là tranh luận chứ ko phải luận (suy luận) ạ . Còn bài học rút ra hay kinh nghiệm là để phòng thân cụ ơi
Có gì đâu bác.Luận đúng-sai như cụ thì chết. Sau cùng cả hai đều mất xiền cả.
Ka...ka.. chắc em dùng từ ko chuẩn rồi, do là ý em muốn nhận mạnh việc 1 số cụ hay nói lỗi hỗn hợp, A sai nhiều B cũng có tí sai. Em chốt trường hợp này là xe chuyển làn sai ạSai là sai chứ làm gì có sai hoàn toàn cụ.
Ông bán tải nghĩ rằng xe cont phanh kịp và phải nhường đườngĐây là điển hình của việc không chịu ngoái đầu qua vai (để xóa điểm mù) đây bác.
Thậm chí, ông bán tải còn không buồn nhìn gương, vì con xe tải nó dài cả trăm mét như thế, hoàn toàn nhìn được qua gương - nếu chịu khó ngó vô đó.
Ông này chắc mua bằng, hay chưa lái xe bao giờ mới phát biểu như này, chứ người bình thường, xem clip làm gì có ai phát biểu như này đâuĐỡ được nếu quan sát tốt, giữ khoảng cách và làm chủ tốc độ. Ông Carnival bám sát đít người ta làm gì, trong khi đường rộng thoáng mấy làn ngoài không ra lại phang vào làn trong, định vượt phải à? Xe tấp lề đúng là nhanh và ẩu nhưng nếu giữ đúng khoảng cách thì thừa sức xử lý.
Tóm lại là ngu cả đôi chứ không phải mỗi em MG.
Đây là điển hình của việc không chịu ngoái đầu qua vai (để xóa điểm mù) đây bác.
Thậm chí, ông bán tải còn không buồn nhìn gương, vì con xe tải nó dài cả trăm mét như thế, hoàn toàn nhìn được qua gương - nếu chịu khó ngó vô đó.
500tr là nó tính cả tiền hao hụt vô hình (nếu bán xe)Xem clip tai nạn thì thấy mợ chủ xe trắng sai hoàn toàn rồi, nhưng với va chạm như thế mà cu nào bảo xe canival thiệt hại 500tr thì chắc bị ảo giác mạnh!
Thì họ đang tự thỏa thuận như cụ nói thì mới ra nông nỗi này đấy.Ngu hết phần thiên hạ, đang bị hại lại thành bị can.
Ảnh chụp thì xe kia sửa hết tối đa chục củ, thấy xe biển số MN bắt chuyển 100tr thấy ngon ăn lại đòi giữ giấy tờ xe và xe tính ăn cướp đây.
Ra đường gặp nhiều người đầu óc lơ đễnh/ẩu/kỹ năng kém nên xảy ra va chạm gt là bình thường, không thiệt hại đến sức khỏe, tính mạng thì coi như may mắn và nên thỏa thuận với nhau có tình có lý trên cơ sở PL, không thỏa thuận được thì gọi CA.
Phát này bị hại lại thành bị can, nhẹ thì chi phí bỏ ra gấp 10 lần chi phí sửa xe, nặng thì ăn án hình sự.
Không, em nghĩ đây là điển hình của tình trạng cướp đường, đè đầu mà rất buồn là các anh nửa tải chiếm số đông.Đây là điển hình của việc không chịu ngoái đầu qua vai (để xóa điểm mù) đây bác.
Thậm chí, ông bán tải còn không buồn nhìn gương, vì con xe tải nó dài cả trăm mét như thế, hoàn toàn nhìn được qua gương - nếu chịu khó ngó vô đó.
Xe bán tải chắc chắn biết có xe tải bên cạnh vì vừa mới vượt nó mà, cái này là do lái kém căn vận tốc khoảng cách không chuẩn thôi. Kiểu như lái xe máy em đi nhanh hơn hẳn xe bên cạnh thì chỉ cần vượt qua rồi lái vào là đảm bảo không tạt đầu chứ đi vận tốc ngang ngang người ta rồi đòi rẽ là dễ va chạm ngay.Ông bán tải nghĩ rằng xe cont phanh kịp và phải nhường đường
Đây là thói quen xe máy cướp đường trong nội thành.
Đi kiểu bán tải, không chết thì cũng bị ăn đòn.
Mắt cụ có vấn đề rồi. Xi nhan bật chớp đúng 1 giây thì chuyển làn theo kiểu quay ngang xe luôn như thế thì tránh vào mắt.Em thấy xe trước bật đèn trước 7 giây và khoảng cách lúc đấy là trên 50m, vậy nên em mới nói xe sau có 1 phần lỗi.
Nếu xe trước bật đèn 1 giây rỗi rẽ ngay, thì xe sau không có lỗi
Tai nạn là điều không ai mong muốn, đi xe oto chẳng nói trước được điều gì. Cụ cứ đặt TH của cụ vào mợ lx trắng xem, nếu sau này trên đường chẳng may chạm với nhau mà cứ mỗi lần va chạm thằng chủ xe bắt cụ mua lại xe thì cụ nghĩ sao?500tr là nó tính cả tiền hao hụt vô hình (nếu bán xe)
Giờ giải quyết tốt nhất là bắt mợ xe trắng mua lại cái xe kia với giá trị trước khi tai nạn căn cứ vào thời gian Sd, số CTM, biển số...v.v..