- Biển số
- OF-730941
- Ngày cấp bằng
- 30/5/20
- Số km
- 137
- Động cơ
- 71,870 Mã lực
- Tuổi
- 35
Kính cụ:Có cụ nào đọc được ở đâu đó ( Fb của ông P ) chẳng hạn, có chỗ nào ông í nói cụ thể về hiện trường hay hồ sơ gì đó bị làm sai lệch như thế nào không nhỉ?
Kính cụ:Có cụ nào đọc được ở đâu đó ( Fb của ông P ) chẳng hạn, có chỗ nào ông í nói cụ thể về hiện trường hay hồ sơ gì đó bị làm sai lệch như thế nào không nhỉ?
Cùng chiều nay ngược chiều thì xe chuyển làn, rẽ đều phải nhường xe đi thẳng. Do đó, nếu tai nạn do rẽ, chuyển làn thì xe rẽ, chuyển làn có lỗi đầu tiên.Thế túm lại, cụ nào thông thái nhất ở ofun này có thể thông não cho e bít được rằng. Trước khi ô P xoay đầu xe sang đường ( thời điểm này cực kì quan trọng), thì ô P và T đi cùng chiều với nhau hay P và T đi ngược chiều lại nhau. Chứ theo mấy ô báo chí viết cứ trái trái, phải phải, e đau hết cả đầu
1. Nếu 2 xe đi cùng chiều trước khi xoay đầu : dựa theo qui định xe sau fai giữ khoảng cách với xe trước, và dựa theo án lệ của tòa Thái Nguyên thì T ăn hết nguyên cái án này, ô P thành nạn nhân, và ngành tòa an lại có thêm dấu ấn khó phai
2. Nếu 2 xe đi ngược chiều trước khi P xoay đầu thì đúng sai do Tòa phán
Điều 15 luật giao thông đường bộ năm 2008 chỉ nói xe chuyển hướng fai nhường đường cho xe đi chiều ngược lại thôi, ko có nói gì đến xe cùng chiều. Nên xe cùng chiều fai mặc nhiên theo cái qui định về giữ khoảng cách với xe đi trướcCùng chiều nay ngược chiều thì xe chuyển làn, rẽ đều phải nhường xe đi thẳng. Do đó, nếu tai nạn do rẽ, chuyển làn thì xe rẽ, chuyển làn có lỗi đầu tiên.
Nếu xe đi thẳng lấn làn đâm vào xe rẽ đang dừng để nhường tại phần đường đối diện thì xe nào có lỗi?Cùng chiều nay ngược chiều thì xe chuyển làn, rẽ đều phải nhường xe đi thẳng. Do đó, nếu tai nạn do rẽ, chuyển làn thì xe rẽ, chuyển làn có lỗi đầu tiên.
sao không có hình ảnh camera nào quanh đấy để đỡ phức tạp nhỉCùng chiều nay ngược chiều thì xe chuyển làn, rẽ đều phải nhường xe đi thẳng. Do đó, nếu tai nạn do rẽ, chuyển làn thì xe rẽ, chuyển làn có lỗi đầu tiên.
Có vẻ như vấn đề của ông P ở đây.Nếu xe đi thẳng lấn làn đâm vào xe rẽ đang dừng để nhường tại phần đường đối diện thì xe nào có lỗi?
Vụ Thái Nguyên, theo thông tin từ báo, tôi nghĩ xe cont không oan hoàn toànVậy là 2 xe chạy cùng chiều, xe ô Phước đi trước rồi xoay đầu, xe Tươi từ sau chạy lên, ko lách kịp, máng vào xe ô P. Bạn ô P té chết. Vụ này thật sự khó ah. Cả 2 cùng sai. Vụ này ko fai là ai đúng ai sai nữa mà là ai sai nhiều hơn. Theo e nhớ thì luật mình có ghi là xe đi sau phải giữ khoảng cách với xe đi trước. Tòa Thái Nguyên dựa trên điều đó để xử a lái xe Cont. Còn sao vụ này cái ô đi sau chỉ bị xử hành chính
Cụ phải thêm là xử đúng lại ko có tiềnGiờ mời thấy nghề TP thật bạc bẽo
Tổn âm đưc ghê gớm
Xử sai thì thành án oan
Xử đúng cũng ko tránh khỏi bị một ai đó oán
quan trọng là nó xử đúng thằng này nhưng lại nhẹ với thằng khác (có tiền, có qh) nên dân mới a cay. Chứ còn ai cũng bình đẳng trước PL thì chả ai bảo sao.cay thằng kia bị nhẹ
chứ ông tự tử chả oan ức gì cả
Vụ Thái Nguyên, theo thông tin từ báo, tôi nghĩ xe cont không oan hoàn toàn
Xe cont và xe In đều chạy cùng làn, xe cont đúng chiều, xe In ngược chiều.
Xe cont phát hiện xe In đi lùi từ khoảng cách trên 100 mét nhưng không đạp phanh, cách xe In 50m thì xe cont mới quyết định chuyển sang làn ngoài. Nhưng làn xe ngoài đang có xe lao lên, nên cont không chuyển làn được, đành phải đạp phanh khi cách xe In 30m. nhưng vẫn xảy ra tai nạn.
Lỗi của cont, theo tòa, là xe cont đã không đạp phanh, hoặc xe cont đã không xử lý tình huống ở khoảng cách tối thiểu.
Ngoài ra, theo ông Phước thì ông không uống rượu, nhưng lại bị cáo buộc có cồn, chữ ký người làm chứng lấy mẫu là giả.Có vẻ như vấn đề của ông P ở đây.
Xử đúng thì không oan nhưng có ít tiền.Giờ mời thấy nghề TP thật bạc bẽo
Tổn âm đưc ghê gớm
Xử sai thì thành án oan
Xử đúng cũng ko tránh khỏi bị một ai đó oán
Vậy mới nói xưa nay tình tiền là cứ phải đi liền với nhau cụ hỉÔng này không bị oan, nhưng có thể bức xúc ông đâm xe vào bị án nhẹ. Các cụ vẫn nói làm có lý, có tình, mấy ông tòa án, điều tra thì làm có lý, tuy nhiên muốn các ông này có tình thì phải chi tiền.
Nhìn cái vành xe cong như thế này, lực đâm chắc phải mạnh lắm1. Xe ông Phước cua vòng theo đường màu đỏ.
2. Xe của hai thanh niên đâm vào ông Phước rồi quay 180o theo đường màu xanh.
Cụ chuẩn.
Điều 15 về chuyển hướng xe đây. Ko có nói gì đến ô đi cùng chiều cả. Tóm lại thì khi thấy xe cùng chiều đi trước chuyển làn thì fai tuân theo điều 12 về giữ khoảng cách nhé
Nghe cụ nói mà lại càng mất niềm tin cuộc đời này quá nhỉ, nào là bẻ cong ngòi bút, rồi bẻ cong cán cân công lý... chắc chỉ có nghề quét rác là lương thiện và ít tai tiếng.Ngoài ra, theo ông Phước thì ông không uống rượu, nhưng lại bị cáo buộc có cồn, chữ ký người làm chứng lấy mẫu là giả.
Xử đúng thì không oan nhưng có ít tiền.
Xử sai thì bị oán nhưng có nhiều tiền.
Em mới tiếp xúc vài thẩm phán và một thư ký toà thôi, chắc số em đen nên chưa thấy ai tử tế.
Bác tập trung sự chú ý đến khoản 2, điều 15, Luật Giao thông đường bộ 2008, nhưng bác lại bỏ qua khoản 1 (có tín hiệu báo hướng rẽ). Theo hồ sơ vụ án thì ông Phước không có tín hiệu báo hướng rẽ khi chuyển hướng.Điều 15 về chuyển hướng xe đây. Ko có nói gì đến ô đi cùng chiều cả. Tóm lại thì khi thấy xe cùng chiều đi trước chuyển làn thì fai tuân theo điều 12 về giữ khoảng cách nhé