[Funland] Vụ này đầu đuôi ntn nhỉ?

CBD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-730941
Ngày cấp bằng
30/5/20
Số km
137
Động cơ
71,870 Mã lực
Tuổi
35
Vâng ạ, lời kêu oan của ông Phước cũng hơi khó hiểu.
Ông ấy nói không chuyển hướng, nhưng lại bị đâm vào giữa xe ?
Ông ấy nói xe kia đang vượt qua (cách xa ông ấy) thì ông ấy la lên, xe kia lách gần lại và đâm ông ấy ?
Việc ông P nói không chuyển hướng ở đâu ấy nhỉ? Theo bài báo này thì là ông ấy đã sang gần bên kia đường thì xe kia phi sai làn đường nên tông vào giữa xe ông ấy. Phiên phúc thẩm lần 1 cũng chỉ ra 11 sai sót của hồ sơ vụ án. Không biết phiên lần 2 có làm rõ những sai sót này không?
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
20,148
Động cơ
400,531 Mã lực

Trâu Buê đê

Xe buýt
Biển số
OF-711111
Ngày cấp bằng
22/12/19
Số km
702
Động cơ
94,875 Mã lực
quan trọng là nó xử đúng thằng này nhưng lại nhẹ với thằng khác (có tiền, có qh) nên dân mới a cay. Chứ còn ai cũng bình đẳng trước PL thì chả ai bảo sao.
Cái này cũng khó. Có ông Tây triệu phú nào đó nghi giết mấy người mà 30 năm nay ko kết tội được thì phải. Xh nào cũng thế thôi lão :(
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Việc ông P nói không chuyển hướng ở đâu ấy nhỉ? Theo bài báo này thì là ông ấy đã sang gần bên kia đường thì xe kia phi sai làn đường nên tông vào giữa xe ông ấy. Phiên phúc thẩm lần 1 cũng chỉ ra 11 sai sót của hồ sơ vụ án. Không biết phiên lần 2 có làm rõ những sai sót này không?
Ông Phước viết trên FB của ông ấy, theo cách viết của ông ấy, thì không thấy nói đến chuyển hướng gì cả (ông Phước và bạn đang dừng lại và giằng co nhau).

4537308-90056c7e4e396f38d3210faf9de2bb96.png
 

Ohno

Xe buýt
Biển số
OF-548982
Ngày cấp bằng
4/1/18
Số km
894
Động cơ
166,574 Mã lực
Theo ông Phướ thì ông ý đang dừng xe ở phần đường ông ý thấy 2 thanh niên kia sắp đâm vào thì ông la lên, bọn kia say rượu càng cà cuốc ngoặt tay lái đâm luôn vào giữa xe ông ý. Và ông ý ko uống rươu. 3 năm ko phải dài để ông ý chán nản muốn tự tử chắc chăn là đổi trắng thay đen rất nhiều.
 

Trâu Buê đê

Xe buýt
Biển số
OF-711111
Ngày cấp bằng
22/12/19
Số km
702
Động cơ
94,875 Mã lực
Vâng ạ, lời kêu oan của ông Phước cũng hơi khó hiểu.
Ông ấy nói không chuyển hướng, nhưng lại bị đâm vào giữa xe ?
Ông ấy nói xe kia đang vượt qua (cách xa ông ấy) thì ông ấy la lên, xe kia lách gần lại và đâm ông ấy ?
Mấu chốt là vđ hiện trường cô bé ạ. Giờ mà có cq độc lập làm hiện trường thì tốt. :)
 

binhsu7273

Xe cút kít
Biển số
OF-191532
Ngày cấp bằng
26/4/13
Số km
15,069
Động cơ
479,101 Mã lực

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,418
Động cơ
468,570 Mã lực
Vâng ạ, lời kêu oan của ông Phước cũng hơi khó hiểu.
Ông ấy nói không chuyển hướng, nhưng lại bị đâm vào giữa xe ?
Ông ấy nói xe kia đang vượt qua (cách xa ông ấy) thì ông ấy la lên, xe kia lách gần lại và đâm ông ấy ?
Em hình dung thế này: Đường rộng 7m, ông P đang dừng để c. bị rẽ trái vào nhà bạn ( nhưng k dừng sát lề tay phải ) mà chắc tầm giữa đường theo chiều của ông í. Thì phát hiện xe ngược chiều đang lao đến, xe này lấn sang đường ông í ( thấy ông í nói trên Fb chắc theo bb hiện trường là 3,9m ). Ông í chắc cảm nhận nguy cơ va chạm nên vừa hét lên vừa tăng ga đi tiếp sang trái để tránh, xe kia nếu tiếp tục đi thẳng sẽ k tai nạn, mà giật mình quẹo phải ( để về đúng làn ) nên 2 xe đã gặp nhau, xảy ra tai nạn.
 

XSim

Xe container
Biển số
OF-698009
Ngày cấp bằng
8/9/19
Số km
9,369
Động cơ
351,381 Mã lực
Theo bb hiện trường do ông Phước post thì điểm va chạm thuộc phần đường của ông ấy, xe kia đi lấn qua và khi phát hiện nguy cơ va chạm mới đánh lái trở lại, tông vào xe ông ấy, đẩy xe ông ấy qua phần đường bên kia, vẫn còn vết trên đường.
Ý cụ là ông P đứng ở bên phần ông ý, tức là bên làn ngược của T, T đánh lái sang làn ngược rồi đánh lái trở lại mới va vào ông P. Vậy là lần đầu T đánh lái sang trái quá cả ông P, thậm chí sát vỉa hè phía ông P rồi lái sang phải trở lại va vào P. Nghe nó không logic lắm, vì đường T đang thoáng tự dưng T phải đánh lái làm gì. Tất nhiên T say thì mọi thứ có thể xảy ra nhưng không có bằng chứng thì khó nói được.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Em hình dung thế này: Đường rộng 7m, ông P đang dừng để c. bị rẽ trái vào nhà bạn ( nhưng k dừng sát lề tay phải ) mà chắc tầm giữa đường theo chiều của ông í. Thì phát hiện xe ngược chiều đang lao đến, xe này lấn sang đường ông í ( thấy ông í nói trên Fb chắc theo bb hiện trường là 3,9m ). Ông í chắc cảm nhận nguy cơ va chạm nên vừa hét lên vừa tăng ga đi tiếp sang trái để tránh, xe kia nếu tiếp tục đi thẳng sẽ k tai nạn, mà giật mình quẹo phải ( để về đúng làn ) nên 2 xe đã gặp nhau, xảy ra tai nạn.
Vâng ạ, theo cách giải thích của bác thì cháu đã thấy dễ hiểu hơn.
 

thichduthu2011

Tầu Hỏa
Biển số
OF-126262
Ngày cấp bằng
1/1/12
Số km
43,390
Động cơ
803,127 Mã lực
Cứ vượt quá nồng độ cồn và xảy ra tai nạn thì đã "vi phạm quy định về an toàn giao thông đường bộ", nếu hiểu như thế thì cả 2 ông điều khiển xe đều có tội và ở tù vì hậu quả có 1 người chết và thêm nữa đều "Trong tình trạng có sử dụng rượu, bia mà trong máu hoặc hơi thở có nồng độ cồn vượt quá mức quy định hoặc có sử dụng chất ma túy hoặc các chất kích thích mạnh khác mà pháp luật cấm sử dụng;". Ở đây tòa án đang xem xét lỗi bên nào khi điều khiển phương tiện để kết tội bên đó và kết quả một bên có lỗi nên ở tù bên còn lại phạt VPHC vì tội uống rượu nhưng vẫn điều khiển xe tham gia giao thông, oan hay không là việc xác định bên nào có lỗi chứ không thể nói cứ uống rượu là ở tù được :))
 

aveve123

Xe hơi
Biển số
OF-727652
Ngày cấp bằng
1/5/20
Số km
167
Động cơ
75,069 Mã lực
Tuổi
25
Ko hẳn cụ ạ. Người lái xe phải có trách nhiệm "làm chủ tình huống" với tốc độ của xe mình. Thế nên khi xe của ông Phước sang đường từ từ (có nồng độ cồn, ko xi nhan), là ông Phước sai. Tuy nhiên khi người kia, có nồng độ rượu, ko làm chủ đc tôc độ, ko quan sát, ko phanh kịp để tránh, thì họ cũng sai. Nếu ông sang đột ngột thì còn có thể nói là k kịp phản ứng, ko xử lý kịp, chứ khi sang từ từ, thì rõ ràng người đối diện ko làm chủ đc tốc độ họ đang đi
 

KVH

Xe buýt
Biển số
OF-92113
Ngày cấp bằng
19/4/11
Số km
893
Động cơ
433,446 Mã lực
Ý cụ là ông P đứng ở bên phần ông ý, tức là bên làn ngược của T, T đánh lái sang làn ngược rồi đánh lái trở lại mới va vào ông P. Vậy là lần đầu T đánh lái sang trái quá cả ông P, thậm chí sát vỉa hè phía ông P rồi lái sang phải trở lại va vào P. Nghe nó không logic lắm, vì đường T đang thoáng tự dưng T phải đánh lái làm gì. Tất nhiên T say thì mọi thứ có thể xảy ra nhưng không có bằng chứng thì khó nói được.
Em chỉ diễn tả lại ý kiến của ông Phước, vì ông ấy không còn giải thích thêm được nữa.
Ý ông ấy là xe ngược chiều say rượu, chạy tốc độ cao, người lái xe đang ngoái đầu lại nói chuyện nên thiếu quan sát, đi lệch sang trái đường. Bb hiện trường ngay sau tai nạn đã thể hiện vị trí và hướng va chạm. Nhưng ra toà thì VKS và toà đổi trắng thay đen về sự việc.
 

Vớ vẩn thôi

Xe điện
Biển số
OF-146284
Ngày cấp bằng
19/6/12
Số km
3,828
Động cơ
396,080 Mã lực
Nơi ở
Bãi giữa Sông Hồng
Vô phúc đáo tụng đình là đây chứ đâu ! Thôi thì cũng xong một kiếp người long đong , lận đận . Mong ông an nghỉ . Cái chết được báo trước của ông làm người tử tế phải day dứt , kẻ bất lương cũng chẳng thấy gì đâu .Tin rằng , tương lai sẽ tốt đẹp hơn thôi.
 
Chỉnh sửa cuối:

quoctrung1515

Xe hơi
Biển số
OF-713258
Ngày cấp bằng
15/1/20
Số km
114
Động cơ
85,263 Mã lực
Tuổi
44
không hiểu luật mà dám bảo VKS đổi trắng thay đen?
Theo o P thì ô ấy k uống rượu, bằng chứng nhâp viên có kiêm tra nồng độ cồn trong máu, nhưng bị cáo buộc là có uống rượu. Cái này không cần hiểu luật cũng kết luận được hành vi của cơ quan công tố. Đây là em đang đặt giả thiết theo lời ông P
 

CBD

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-730941
Ngày cấp bằng
30/5/20
Số km
137
Động cơ
71,870 Mã lực
Tuổi
35
Sao nhiều cụ chửi tòa nhỉ, toàn xử theo hồ sơ, mà hồ sơ có phải tòa làm đâu :(
Ý cụ là cqđt và VKS cứ đưa hồ sơ lên là toà xử, bất cần biết hồ sơ ấy có được thu thập đúng quy định hay không? Bảo sao phiên phúc thẩm lần 1 trả lại hồ sơ vì có đến 11 sai sót.
 

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,418
Động cơ
468,570 Mã lực
Theo bb hiện trường do ông Phước post thì điểm va chạm thuộc phần đường của ông ấy, xe kia đi lấn qua và khi phát hiện nguy cơ va chạm mới đánh lái trở lại, tông vào xe ông ấy, đẩy xe ông ấy qua phần đường bên kia, vẫn còn vết trên đường.
Mấy cái ảnh hiện trường ở trên thì điểm va chạm nằm ở phần đường của T.
 

newbiess

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-400161
Ngày cấp bằng
8/1/16
Số km
2,042
Động cơ
249,130 Mã lực
Em hình dung thế này: Đường rộng 7m, ông P đang dừng để c. bị rẽ trái vào nhà bạn ( nhưng k dừng sát lề tay phải ) mà chắc tầm giữa đường theo chiều của ông í. Thì phát hiện xe ngược chiều đang lao đến, xe này lấn sang đường ông í ( thấy ông í nói trên Fb chắc theo bb hiện trường là 3,9m ). Ông í chắc cảm nhận nguy cơ va chạm nên vừa hét lên vừa tăng ga đi tiếp sang trái để tránh, xe kia nếu tiếp tục đi thẳng sẽ k tai nạn, mà giật mình quẹo phải ( để về đúng làn ) nên 2 xe đã gặp nhau, xảy ra tai nạn.
Cùng chiều cụ ạ
 

VCHDHN

Xe container
Biển số
OF-146690
Ngày cấp bằng
22/6/12
Số km
9,418
Động cơ
468,570 Mã lực
Ý cụ là ông P đứng ở bên phần ông ý, tức là bên làn ngược của T, T đánh lái sang làn ngược rồi đánh lái trở lại mới va vào ông P. Vậy là lần đầu T đánh lái sang trái quá cả ông P, thậm chí sát vỉa hè phía ông P rồi lái sang phải trở lại va vào P. Nghe nó không logic lắm, vì đường T đang thoáng tự dưng T phải đánh lái làm gì. Tất nhiên T say thì mọi thứ có thể xảy ra nhưng không có bằng chứng thì khó nói được.
T mà đi sát được vỉa hè bên ông P đã k có chuyện. T lấn 3,9m ( đường 7m ).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top