Vũ khí Nga >< Mỹ và cuộc chiến trên bàm phím OF

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Tất cả đám đấy đều là hàng 1 nước, vậy không nói là nhái. Su30 giống su35 vậy là nhái ? Sản phẩm giống nước ngoài mới là nhái. Nói như vậy thì m16 nhái ar15, f15 nhái f14,... Chính xác là ăn cắp công nghệ, thiết kế !. Chỉ nên so sánh giữa 2 nước, cụ nào bầu mig29 không giống su27 ?, so sánh giữa tiềm lực 2 nước !.
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Kết luận cả Nga và Mỹ cũng " học hỏi " của nhau, thằng nào làm sau tốt hơn thằng trước là điều hiển nhiên vì nó có thể bỏ yếu điểm từ thiết kế cũ.
 
Biển số
OF-294759
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,385
Động cơ
-8,704 Mã lực
Nga "mách" Mỹ cách duy nhất vô hiệu hóa tên lửa DF-21D Trung Quốc




Ly Vy - theo Trí Thức Trẻ | 15/12/2013 10:02 Chia sẻ:
(Soha.vn) - Một bài viết trên trang tin Phân tích quốc phòng Nga (RMA) cho hay, cách duy nhất để vô hiệu hóa tên lửa đạn đạo chống tàu DF-21D của TQ là gây nhiễu điện tử.



Tên lửa đạn đạo DF-21D
Bài viết giải thích rằng các hệ thống phòng không có thể được sử dụng để tiêu diệt các mục tiêu bay với tốc độ cao, như tàu tuần dương USS Lake Erie lớp Ticoderoga của Mỹ đã từng bắn hạ vệ tinh USA-193 bằng tên lửa SM-3 ở độ cao 247km trong cuộc thử nghiệm ở Thái Bình Dương vào năm 2008. Sở dĩ tàu USS Lake Erie có thể làm được điều đó là nhờ được cung cấp rất nhiều thông tin về quỹ đạo của vệ tinh trước khi bắn hạ nó.
Tuy nhiên, trong thực tế chiến trường, việc nắm được thường xuyên địa điểm phóng của tên lửa gần như là không thể nên cách duy nhất để vô hiệu hóa DF-21D là gây nhiễu điện tử. Điều này sẽ giúp các tàu chiến của Hải quân Mỹ tránh được cuộc tấn công từ tên lửa DF-21D bằng cách thay đổi quỹ đạo bay của nó. Bài viết nhấn mạnh thêm rằng hiện tại, không có cách nào khác để tàu sân bay Mỹ có thể tự bảo vệ mình trước tên lửa DF-21D.
BÀI LIÊN QUAN


DF-21D là tên lửa đạn đạo có khả năng tấn công tác loại tàu lớn bao gồm cả tàu sân bay. DF-21D dài gần 11m, với tầm bắn 1450km và tốc độ lên đến Mach 10.
Trước đó, trang mạng Topwar của Nga đã đăng tải bài viết nhận định về sức mạnh đáng sợ của loại tên lửa này.
Theo đó, dù hệ thống đánh chặn của Mỹ có tên lửa RIM-161 SM-3 với khả năng đánh chặn tên lửa đạn đạo ở quỹ đạo thấp thì vẫn không đủ độ tin cậy để chống lại DF-21D. Có quá ít thời gian để hệ thống Aegis của Mỹ có thể phát hiện tên lửa DF-21D ngay khi nó vừa được phóng lên. Tên lửa chỉ mất khoảng 10 phút để chạm mục tiêu ở cự ly xa nhất, với thời gian như vậy là quá ngắn đối với bất kỳ hệ thống đánh chặn nào.

Ngay cả khi tàu sân bay Mỹ chạy hết tốc độ tối đa 56km/h thì thời gian vẫn không đủ để làm lệch vị trí của nó so với vị trí mà tên lửa DF-21D đã nhắm mục tiêu từ trước.
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Đấy mời bác Hải vào đây giải ngố đi ạ
Vụ này ai cũng rõ, thông tin của Concorde được công khai khá nhiều còn Tu 144 là một bất ngờ khi Nga cố ịa non đ_ái ép để ra trước. Tu 144 yểu mệnh hơn Concorde nhiều vì nó là bản sao chứ ko tự chủ về công nghệ.
 
Biển số
OF-294759
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,385
Động cơ
-8,704 Mã lực
Mờ em Thấy concorde cũng được có mấy năm rồi cũng chết theo luôn mờ. Cái vụ tai nạn cũng chết nhiều hành khách đấy chứ
 

TuDo2808

Xe điện
Biển số
OF-202035
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
4,778
Động cơ
369,006 Mã lực
Vụ này ai cũng rõ, thông tin của Concorde được công khai khá nhiều còn Tu 144 là một bất ngờ khi Nga cố ịa non đ_ái ép để ra trước. Tu 144 yểu mệnh hơn Concorde nhiều vì nó là bản sao chứ ko tự chủ về công nghệ.
Em thấy bẩu Mỹ và Phương Tây vưỡn đang nhờ Nga cho ngâm cứu em Tu 144 này để phát triển phương tiện vận chuyển hành khách siêu âm trong tương lai cơ mà!:-??
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Vụ này ai cũng rõ, thông tin của Concorde được công khai khá nhiều còn Tu 144 là một bất ngờ khi Nga cố ịa non đ_ái ép để ra trước. Tu 144 yểu mệnh hơn Concorde nhiều vì nó là bản sao chứ ko tự chủ về công nghệ.
Vãi. Đề án tu144 nó đã thành hình và công bố từ 1962. Trong khi concord tận 1967 vẫn cãi nhau như mổ vò về chi tiết kt và cả cái tên. Cuối năm 1962 thì anh và pháp mới kí cái hiệp định bắt tay sx concord
 

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Tất cả đám đấy đều là hàng 1 nước, vậy không nói là nhái. Su30 giống su35 vậy là nhái ? Sản phẩm giống nước ngoài mới là nhái. Nói như vậy thì m16 nhái ar15, f15 nhái f14,... Chính xác là ăn cắp công nghệ, thiết kế !. Chỉ nên so sánh giữa 2 nước, cụ nào bầu mig29 không giống su27 ?, so sánh giữa tiềm lực 2 nước !.
Ồ thì ko nhái, nhưng F-22 nhái SU-27, MiG-25 :))

Vụ này ai cũng rõ, thông tin của Concorde được công khai khá nhiều còn Tu 144 là một bất ngờ khi Nga cố ịa non đ_ái ép để ra trước. Tu 144 yểu mệnh hơn Concorde nhiều vì nó là bản sao chứ ko tự chủ về công nghệ.
Vụ này nguồn đang tranh cãi, ko có tính xác thực cao ko đọc hả troll ?

This section's factual accuracy is disputed

However, these were just early development versions and would not have permitted the USSR engineers to come up with their own aircraft, but could have served as an indication of the work of Concorde design team.

Còn vụ mua S-300, Su-27 về để nhái nữa mà =))

Vãi. Đề án tu144 nó đã thành hình và công bố từ 1962. Trong khi concord tận 1967 vẫn cãi nhau như mổ vò về chi tiết kt và cả cái tên. Cuối năm 1962 thì anh và pháp mới kí cái hiệp định bắt tay sx concord
don't feel troll bác ơi, nói với nó # nào nước đổ đầu vịt
 
Chỉnh sửa cuối:

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Tiếp tục chủ để (b)

IL-62​




Bên kia eo biển người anh VC-10​


 
Chỉnh sửa cuối:

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
The Ilyushin OKB presented a proposal for a four-engined long-range jet airliner in February 1960, receiving the go-ahead from the Soviet Council of Ministers on 18 June 1960, with the Kuznetsov Design Bureau being instructed at the same time to develop the NK-8 turbofan to power the new airliner. The official specification required that the airliner, designated Il-62, must carry 165 economy-class passengers over a distance of 4,500 km (2,800 mi) or 100 first class passengers over 6,700 km
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Vãi. Đề án tu144 nó đã thành hình và công bố từ 1962. Trong khi concord tận 1967 vẫn cãi nhau như mổ vò về chi tiết kt và cả cái tên. Cuối năm 1962 thì anh và pháp mới kí cái hiệp định bắt tay sx concord
Chúng nó chém dư lày

The development of the Tu-144 is closely related to industrial espionage against the French company Aérospatiale, which was developing Concorde. Sergei Pavlov, officially acting as Aeroflot's representative in Paris, was arrested in 1965 and was in possession of detailed plans of the braking system, landing gear and the airframe of Concorde. Another agent named Sergei Fabiew, arrested in 1977, was believed to have obtained the entire plans of Concorde prototype in the mid-1960s. However, these were just early development versions and would not have permitted the USSR engineers to come up with their own aircraft, but could have served as an indication of the work of Concorde design team. An espionage theory involved the Anglo/French Concorde team, who knew that the Soviets were planning to steal the plans, and therefore put into circulation a set of dummy blueprints with deliberate design flaws.[13]
Liên quan đến vấn đề đánh cắp thông tin phát triển Concorde có một số cá nhân đã bị bắt (tên nêu ở trên). Ăng lê và Phớp sau khi phát hiện đã "giả chết bắt quạ" tuồn những thông tin giả cho phía Nga. Sau này Nga độc lập hơn trong hướng phát triển Tu 144.
 

lamthitvit

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-105805
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
725
Động cơ
401,930 Mã lực
Ừ thì thằng ra trước luôn là thằng "bị" nhái mà, T-50 là đồ nhái đó bạn. Tuy nhiên F-22 ko có IRST sao T-50 nó nhái được ? trong khi F-22 là đồ nhái nozzle của mẫu thử T-10, intake thì làm chéo đi nhưng vẫn là của F-15 nhái MiG-25.

Về HQ, Nga có lớp Slava từ những năm 1960 đã có ống phóng thẳng đứng Fort, Mỹ tới những năm 1985 mới có DDG-51 VLS.

Về SAM THAAD thì là mobile sam, gấp đứng 90 độ nhái S-300. Xe tank Nga có giáp ERA/ APS (T-62/T-64) ra trước xe tank Mỹ (MBT70/M1A2SEAP) như vậy là Mỹ cũng nhái

Thế nhé giờ cứ ai ra trước là thằng đó được quyền bảo mấy thằng kia là đồ nhái nhé, mình lâu rồi ko tranh luận vì rất mệt gặp những bạn chỉ hiểu sơ sơ cái tên vũ khí, rồi biết được cái ảnh của nó rồi lên đây chém gió. Tranh luận kiến thức ko có thêm mà mệt vào người, bởi vậy 1 năm nay rồi mình chả có dám tranh luận với ai nữa cả, nhất là những bạn nhìn hình đoán tên
Em chào bác Rafale, em vot bác vài ly.Em cũng lười tranh cãi với mấy troll lắm. Bác vào chơi OF khối thằng troll im tịt:((
 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Chúng nó chém dư lày



Liên quan đến vấn đề đánh cắp thông tin phát triển Concorde có một số cá nhân đã bị bắt (tên nêu ở trên). Ăng lê và Phớp sau khi phát hiện đã "giả chết bắt quạ" tuồn những thông tin giả cho phía Nga. Sau này Nga độc lập hơn trong hướng phát triển Tu 144.
Cái đó cũng chỉ Anh/Fap nói chứ chả có thằng nào nói, còn bịa ra thằng đặc vụ vô danh =))

Đỏ
: đấy tự xác nhận Nga độc lập phát triển Tu-144 năm 1962, trong khi Concord tới năm 1967 mới có mẫu

Còn nói về đồ Nga mà trích link eng thì cũng ko xác thực lắm. Nhất là những dữ kiện đang tranh cãi

http://ru.wikipedia.org/wiki/Ту-144

Nó chỉ bảo Tu-144 ra trước con

Первый полёт Ту-144 состоялся 31 декабря 1968 года (его выполнил испытатель ОКБ А. Н. Туполева Эдуард Елян[1]), то есть на два месяца раньше «Конкорда». Ту-144 также является первым в истории пассажирским авиалайнером, преодолевшим звуковой барьер, это произошло (5 июня 1969 года) на высоте 11 000 метров.

Ko hề có nói tới việc ăn cắp hay tình báo nào cả ?
 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Em chào bác Rafale, em vot bác vài ly.Em cũng lười tranh cãi với mấy troll lắm. Bác vào chơi OF khối thằng troll im tịt:((
Nói thật cái thằng ngu spring kia nó cãi cùn quá nên phải lấy con Tu-144 vs Con và cái thông tin tranh chấp trên wiki eng ra chém gió

This section's factual accuracy is disputed

However, these were just early development versions and would not have permitted the USSR engineers to come up with their own aircraft, but could have served as an indication of the work of Concorde design team.
 

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Tiếp tục chủ để (b)

IL-62​





Bên kia eo biển người anh VC-10​
Anh chứ đâu phải Mỹ hả thằng ngu ? mày ngu thế con ? IL-62 thiết kế vào năm 1960, con VC-10 vào năm 1962 vl thằng ngu
 
Chỉnh sửa cuối:

lamthitvit

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-105805
Ngày cấp bằng
14/7/11
Số km
725
Động cơ
401,930 Mã lực
Nói thật cái thằng ngu spring kia nó cãi cùn quá nên phải lấy con Tu-144 vs Con và cái thông tin tranh chấp trên wiki eng ra chém gió
Thèng đóa nó là nghẹo vàng rận đấy, nó ngu gia truyền rồi =))
 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Thèng đóa nó là nghẹo vàng rận đấy, cãi với nó không ăn thua đâu=))
nghẹo vàng hay rận thì cũng có vài thằng khôn, thằng này vừa ngu vừa cùn vừa đần bọn rận nó cũng chả dám nhận anh em =))
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,914
Động cơ
605,894 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
IRST của Mỹ là do tập đoàn vũ khí Mỹ tự làm ra, nhưng hình dáng có thể giống IRST trên su của Nga ??? . Các yếu tố làm ra vũ khí đó có cóp nhặt từ nước ngoài vẫn phải chỉ ra, không ối chú lại bèo nhèo. Vậy đông cơ mig15 giống động cơ của RR nhưng khác tính năng đấy, soa lại có sự giống nhau đến thế ?.
LX có được Roll-Royce Nene do Anh tặng 25 động cơ. Chuyện copy thành Klimov là không thể bàn cãi:
The Nene doubled the thrust of the earlier generation engines, with early versions providing about 5,000 lbf (22.2 kN), but remained generally similar in most ways. This should have suggested that it would be widely used in various designs, but the Gloster Meteor proved so successful with its Derwents that the Air Ministry felt there was no pressing need to improve upon it. Instead a series of much more capable designs using the Rolls-Royce Avon were studied, and the Nene generally languished.
The Nene was used to power the first civil jet aircraft,[3] a modified Vickers Viking, which flew first on 6 April 1948.[3]
Pratt and Whitney was given a licence to produce the Nene as the Pratt & Whitney J42, and it powered the Grumman F9F Panther.[4] Twenty-five were given to the Soviet Union as a gesture of goodwill - with reservation to not use for military purposes - with the agreement of Stafford Cripps. The Soviets reneged on the deal, and reverse engineered the Nene to develop the Klimov RD-45, and a larger version, the Klimov VK-1, which soon appeared in various Soviet fighters including Mikoyan-Gurevich MiG-15. It was briefly made under licence in Australia for use in the RAAF de Havilland Vampire fighters. It was also built by Orenda in Canada for use in 656 Canadair CT-133 Silver Star aircraft.
 

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Kết luận cả Nga và Mỹ cũng " học hỏi " của nhau, thằng nào làm sau tốt hơn thằng trước là điều hiển nhiên vì nó có thể bỏ yếu điểm từ thiết kế cũ.
Mỹ ăn cắp ý tưởng ICBM từ R-7 của LX bắn đầu tiên =))

 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
LX có được Roll-Royce Nene do Anh tặng 25 động cơ. Chuyện copy thành Klimov là không thể bàn cãi:
The Nene doubled the thrust of the earlier generation engines, with early versions providing about 5,000 lbf (22.2 kN), but remained generally similar in most ways. This should have suggested that it would be widely used in various designs, but the Gloster Meteor proved so successful with its Derwents that the Air Ministry felt there was no pressing need to improve upon it. Instead a series of much more capable designs using the Rolls-Royce Avon were studied, and the Nene generally languished.
The Nene was used to power the first civil jet aircraft,[3] a modified Vickers Viking, which flew first on 6 April 1948.[3]
Pratt and Whitney was given a licence to produce the Nene as the Pratt & Whitney J42, and it powered the Grumman F9F Panther.[4] Twenty-five were given to the Soviet Union as a gesture of goodwill - with reservation to not use for military purposes - with the agreement of Stafford Cripps. The Soviets reneged on the deal, and reverse engineered the Nene to develop the Klimov RD-45, and a larger version, the Klimov VK-1, which soon appeared in various Soviet fighters including Mikoyan-Gurevich MiG-15. It was briefly made under licence in Australia for use in the RAAF de Havilland Vampire fighters. It was also built by Orenda in Canada for use in 656 Canadair CT-133 Silver Star aircraft.
Anh nó tặng cho LX học hỏi có gì lạ cũng như F86 bắn AIM-9 ngu mắc vào @ss MiG15 TQ ko nổ, TQ về chuyển cho LX cải tiến thành K13 bắn vào F4 nổ banh xác ? sao cái động cơ và cả con SR-71 cũng phải mua lén Titan LX là thế nào =))

Mấy chú rận thúi cùn quá nên pót đi pót lại mấy cái này à ? có cần mình pót xe tank K2 mạnh hơn M1 nhái autoload của T-80 ko ? =))
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top