Vũ khí Nga >< Mỹ và cuộc chiến trên bàm phím OF

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Mã:
[quote="gocart, post: 16113487"]Cụ đổ oan cho Mỹ quá:
Sukhoi T4 bay thử lần đầu vào năm 1972

 bay thử lần đầu vào năm 1964 ngừng hoạt động vào năm 1969:P
XB là tên gọi thử nghiệm, T-4 là máy bay ném bom chiến lược, trinh sát và đánh chặn tốc độ cao, có nhiều nhiệm vụ hơn cái mẫu thử kia. Nếu cứ bảo cái ra trước là cha cái ra sau là con nhái, vậy MiG-25 là cha đẻ của cả F-15A/C/E, F-22 luôn nhé (xem cái intake), mẫu thử Su-27 cũng là cha đẻ nozzle F-22 nhé







Tiếp nhé F-14B (sau này là D) là phiên bản lắp thiết bị IRST năm 1991. MiG-29A, Su-27 đều có IRST vào năm 1977. Cách F-14B/D 14 năm




Mỹ nâng cấp F-15J cho Nhật cũng lắp IRST vào năm 2012

 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
T 4 cũng là mẫu thử thôi.
Mẫu thử nhưng nó xác định 3 nhiệm vụ cụ thể. Còn F-14, F-15, F-22 nhái Su-27 từ trong trứng nước khi nó còn là mẫu T-10 thì sao ko nói ? Đấy ra trước ra sau đấy. Cứ ra trước là bắt buộc thằng ra sau phải là hàng nhái à ? F-16 thì nhái Ye-8, F-15A/C/D/E thì nhái MiG-25. Trên trời của Mỹ giờ chỉ toàn MiG, Su nhái ko à
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Thằng Mỹ bắt trước cái IRST có gì phải bàn cái. Mà nếu như cụ nói vậy T50 nhái cả F22 nữa.Nhái ở đây là làm y hệt một sản phẩm của nước khác chỉ có thay đổi một vài chi tiết để cải thiện tính năng bản nhái đấy. Tàu nhái ầm ầm, khu trục hạm của nó không giống thiết kế Tây nhiều nhưng tính năng thì sao chép y chang, J xx cùng từ các bố Nga.
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-294759
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,385
Động cơ
-8,704 Mã lực
Theo ngu kiến của em thì nên tăng xin giảm mua tích cực chôm chỉa công nghệ và ý tưởng của nhau ạ
 

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Thằng Mỹ bắt trước cái IRST có gì phải bàn cái. Mà nếu như cụ nói vậy T50 nhái cả F22 nữa.Nhái ở đây là làm y hệt một sản phẩm của nước khác chỉ có thay đổi một vài chi tiết để cải thiện tính năng bản nhái đấy. Tàu nhái ầm ầm, khu trục hạm của nó không giống thiết kế Tây nhiều nhưng tính năng thì sao chép y chang, J xx cùng từ các bố Nga.
Ừ thì thằng ra trước luôn là thằng "bị" nhái mà, T-50 là đồ nhái đó bạn. Tuy nhiên F-22 ko có IRST sao T-50 nó nhái được ? trong khi F-22 là đồ nhái nozzle của mẫu thử T-10, intake thì làm chéo đi nhưng vẫn là của F-15 nhái MiG-25.

Về HQ, Nga có lớp Slava từ những năm 1960 đã có ống phóng thẳng đứng Fort, Mỹ tới những năm 1985 mới có DDG-51 VLS.

Về SAM THAAD thì là mobile sam, gấp đứng 90 độ nhái S-300. Xe tank Nga có giáp ERA/ APS (T-62/T-64) ra trước xe tank Mỹ (MBT70/M1A2SEAP) như vậy là Mỹ cũng nhái

Thế nhé giờ cứ ai ra trước là thằng đó được quyền bảo mấy thằng kia là đồ nhái nhé, mình lâu rồi ko tranh luận vì rất mệt gặp những bạn chỉ hiểu sơ sơ cái tên vũ khí, rồi biết được cái ảnh của nó rồi lên đây chém gió. Tranh luận kiến thức ko có thêm mà mệt vào người, bởi vậy 1 năm nay rồi mình chả có dám tranh luận với ai nữa cả, nhất là những bạn nhìn hình đoán tên
 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Theo ngu kiến của em thì nên tăng xin giảm mua tích cực chôm chỉa công nghệ và ý tưởng của nhau ạ
Giờ thống nhất là thằng nào ra kể cả khái niệm trước thằng đó là cha đẻ vậy đi. Mệt mấy bạn kia quá kiến thức thì ít mà cứ thích tranh cãi. Lúc nào cũng tao là đúng thì thua rồi. Như đồng chí ducleminh gì đó, mình cho vào blacklist đỡ mệt hẳn ra
 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Tu144 bay chuyến đầu năm 68
Concord bay chuyến đầu năm 69
Thì Con nó nhái Tu chứ gì nữa, đồng chí springsea pót lên ý là nói như vậy =)) hoặc là gúc nhanh quá nên quán tính copy&paster nó vậy ko kịp gúc thêm date
 
Chỉnh sửa cuối:

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Thì đúng là như vậy, chẳng có thể nào có sự giống nhau đến kì lạ giữa 2 " anh em " từ 2 quốc gia thù địch.
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,907 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Thì Con nó nhái Tu chứ gì nữa, đồng chí springsea pót lên ý là nói như vậy =)) hoặc là gúc nhanh quá nên quán tính copy&paster nó vậy ko kịp gúc thêm date
Tupolev Tu-144 (Tên hiệu NATO: Charger) là chiếc máy bay vận tải siêu thanh (SST) đầu tiên, được chế tạo dưới sự chỉ đạo của phòng thiết kế Tupolev Xô viết do Alexei Tupolev (1925–2001) lãnh đạo.
Các nhà quan sát phương tây đã đặt tên hiệu cho chiếc máy bay là Concordski như 1 cách chế giễu (thỉnh thoảng được viết là Konkordski), nghe như một cái họ Nga nhưng lại rất giống với Concorde. Một nguyên mẫu đã cất cánh lần đầu ngày 31 tháng 12 năm 1968 gần Moskva, hai tháng trước Concorde.
Dự án phát triển chiếc Tu-144 bị cáo buộc có liên quan đến vụ gián điệp công nghiệp do Liên Xô thực hiện chống lại nhà sản xuất máy bay Concorde là Aérospatiale của Pháp, mặc dù chiếc Tu-144 đã được xuất xưởng trước Concord 1 năm.
Một đại diện của hãng Aeroflot tại Paris là Sergei Pavlov đã bị giữ khi ông ta bị phát hiện sở hữu các bản vẽ về hệ thống thắng, bánh đáp cũng như khung máy bay của chiếc Concorde. Sau đó ông ta đã chuyển các bản vẽ này về Nga từ năm 1965.
=P~
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Tupolev Tu-144 (Tên hiệu NATO: Charger) là chiếc máy bay vận tải siêu thanh (SST) đầu tiên, được chế tạo dưới sự chỉ đạo của phòng thiết kế Tupolev Xô viết do Alexei Tupolev (1925–2001) lãnh đạo.
Các nhà quan sát phương tây đã đặt tên hiệu cho chiếc máy bay là Concordski như 1 cách chế giễu (thỉnh thoảng được viết là Konkordski), nghe như một cái họ Nga nhưng lại rất giống với Concorde. Một nguyên mẫu đã cất cánh lần đầu ngày 31 tháng 12 năm 1968 gần Moskva, hai tháng trước Concorde.
Dự án phát triển chiếc Tu-144 bị cáo buộc có liên quan đến vụ gián điệp công nghiệp do Liên Xô thực hiện chống lại nhà sản xuất máy bay Concorde là Aérospatiale của Pháp, mặc dù chiếc Tu-144 đã được xuất xưởng trước Concord 1 năm.
Một đại diện của hãng Aeroflot tại Paris là Sergei Pavlov đã bị giữ khi ông ta bị phát hiện sở hữu các bản vẽ về hệ thống thắng, bánh đáp cũng như khung máy bay của chiếc Concorde. Sau đó ông ta đã chuyển các bản vẽ này về Nga từ năm 1965.
=P~
Cảm ơn cụ đã giải ngố cho 1 số đồng chí, chờ em vodka 10 lượt sẽ biếu cụ 1ly
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,263
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
À đấy harpoonski nữa.
Có giống nhau cái gì đâu nhệ?
Động cơ khác
Cách dẫn đưòng khác
Hiệu quả khác.
Lại còn aaramski.
Giống có mỗi nó cùng mang hình quả tên lửa
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
IRST của Mỹ là do tập đoàn vũ khí Mỹ tự làm ra, nhưng hình dáng có thể giống IRST trên su của Nga ??? . Các yếu tố làm ra vũ khí đó có cóp nhặt từ nước ngoài vẫn phải chỉ ra, không ối chú lại bèo nhèo. Vậy đông cơ mig15 giống động cơ của RR nhưng khác tính năng đấy, soa lại có sự giống nhau đến thế ?.
 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
IRST của Mỹ là do tập đoàn vũ khí Mỹ tự làm ra, nhưng hình dáng có thể giống IRST trên su của Nga ??? . Các yếu tố làm ra vũ khí đó có cóp nhặt từ nước ngoài vẫn phải chỉ ra, không ối chú lại bèo nhèo. Vậy đông cơ mig15 giống động cơ của RR nhưng khác tính năng đấy, soa lại có sự giống nhau đến thế ?.
Cái quan trọng là thằng ra trước ra sau, chứ Kh-35, Kh-55 thì nó giống TLAM, Harpoon chỗ nào ?

Xem cái IRST F-15J có giống của Su-27 cách đó hơn 14 năm ko nhé ? Mỹ đã từng mua từ Ukraine 2 chiếc Su-27 về nghiên cứu ăn cắp nhé




Ucraina bán cho Mỹ 2 máy bay tiêm kích Su-27 Thứ ba, 12 Tháng 5 2009 18:13



Báo điện tử “Strategy Page” đưa tin, Mỹ đã mua 2 chiếc máy bay tiêm kích Su-27 của Ucraina và chúng được vận chuyển đến Mỹ bằng máy bay vận tải An-124.
Theo nguồn tin trên, máy bay sẽ được sử dụng trong quá trình đào tạo phi công Mỹ để chuẩn bị cho khả năng có thể gặp máy bay Su-27 trong những trận chiến trên không.
Ngoài ra, Lầu Năm Góc có kế hoạch kiểm tra tất cả dụng cụ radar và phương tiện trấn áp điện tử trên máy bay.
Khách hàng chính mua loại máy bay này là Trung Quốc, Ấn Độ, Malaysia, Algeria và Venezuela.
“Strategy Page” cho biết, hiện nay có hơn 1000 chiếc Su-27 và phiên bản nâng cấp Su-27 là Su-30 đang tham gia trực chiến tại các nước trên thế giới. Trong số này bao gồm cả những máy bay do Trung Quốc và Ấn Độ lắp ráp.
Cũng theo nguồn tin trên, máy bay Su-27 có trọng lượng 33 tấn, xét về đặc điểm kỹ thuật thì tương tự như loại máy bay F-15 của Mỹ, nhưng giá của Su-27 rẻ hơn khoảng 1/3.
Được biết, hiện nay quân đội Nga đang tiến hành những cuộc thử nghiệm cuối cùng loại máy bay tiêm kích Su-35 - phiên bản máy bay tiêm kích mới nhất của Nga, phát triển từ mẫu máy bay Su-27. Tuy nhiên, đến nay mới chỉ có tổng cộng 4 chiếc Su-35 được xuất xưởng, trong đó 1 chiếc đã bị bốc cháy hoàn toàn vào hôm 26-4 trong khi bay thử nghiệm.


http://www.nguoivietkharkov.com/index.php?option=com_content&view=article&id=2687:ubanchomy2maybaytiemkichsu-27&catid=35:tin-ucraina&Itemid=496


Trong khi Mỹ nó ăn cắp thiết kế T-10, MiG-21, MiG-25 và chôm khả năng của Yak-41 nhái ra giống y đúc F-15/16/22/35 thì sao ?

MiG-15 dùng động cơ do chính Anh bán, nhái con nào của Mỹ vậy ? ko phân biệt được à

Mỹ mua tới 2 dàn S-300, 1 của Croatia 1 của Kazhastan

A cable written by the US Ambassador to Croatia Ralph Frank in November 2003 reveals the American interest in obtaining the S-300 surface-to-air missile system from Croatia . According to some sources, including the court testimony of arms dealer Zvonko Zubak, the system was indeed shipped to the United States in 2004

http://en.wikipedia.org/wiki/S-300_(missile)
http://en.wikipedia.org/wiki/Contents_of_the_United_States_diplomatic_cables_leak_(Europe)

располагают разукомплектованными 1 РПН и ПУ 5П85, закупленными у Белоруссии; попытка закупки 2-х РПН и ЗИП-ов к ним через Казахстан у России закончилась неудачей. Официально приобрели С-300В, без МСНР 9С32

http://ru.wikipedia.org/wiki/С-300

Nhái ra con này


 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
À đấy harpoonski nữa.
Có giống nhau cái gì đâu nhệ?
Động cơ khác
Cách dẫn đưòng khác
Hiệu quả khác.
Lại còn aaramski.
Giống có mỗi nó cùng mang hình quả tên lửa
Ôi giời nói với bọn hoang tưởng, trình còi nhìn ảnh phán tên ấy mà bác

AIM-54 lúc đó là nguyên mẫu tối giản của AIM-47 test trên F-111B thất bại, tới năm 1974 có radar AWG-9 mới bắt đầu lại trong khi R-33 năm 1968 test thành công 2 mẫu, cách mạng hồi giáo Iran năm 1979 mới xảy ra sao LX chôm được ? nếu chôm được thì KGB đúng là giỏi nhất TG, vì dự án tối mật vậy mà chôm được thì cái gì chả chôm được nhờ bác nhờ ?! :))

Harpoon vs Uran thì nói rồi, Kh-35 nó nhẹ hơn tầm bay xa hơn ra đời năm 1984, Harpoon ra trước mà sao vẫn thua hàng "nhái" vậy Mỹ ngu hơn Nga ?
 
Chỉnh sửa cuối:

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Tupolev Tu-144 (Tên hiệu NATO: Charger) là chiếc máy bay vận tải siêu thanh (SST) đầu tiên, được chế tạo dưới sự chỉ đạo của phòng thiết kế Tupolev Xô viết do Alexei Tupolev (1925–2001) lãnh đạo.
Các nhà quan sát phương tây đã đặt tên hiệu cho chiếc máy bay là Concordski như 1 cách chế giễu (thỉnh thoảng được viết là Konkordski), nghe như một cái họ Nga nhưng lại rất giống với Concorde. Một nguyên mẫu đã cất cánh lần đầu ngày 31 tháng 12 năm 1968 gần Moskva, hai tháng trước Concorde.
Dự án phát triển chiếc Tu-144 bị cáo buộc có liên quan đến vụ gián điệp công nghiệp do Liên Xô thực hiện chống lại nhà sản xuất máy bay Concorde là Aérospatiale của Pháp, mặc dù chiếc Tu-144 đã được xuất xưởng trước Concord 1 năm.
Một đại diện của hãng Aeroflot tại Paris là Sergei Pavlov đã bị giữ khi ông ta bị phát hiện sở hữu các bản vẽ về hệ thống thắng, bánh đáp cũng như khung máy bay của chiếc Concorde. Sau đó ông ta đã chuyển các bản vẽ này về Nga từ năm 1965.
=P~
Wiki vie thì nhiều cáo buộc ko có nguồn lắm bác ạ =)) thế giờ em bảo Con nó ăn cắp Tu đấy ?

Năm 1969 Con mới bay thử nghiệm nguyên mẫu đầu tiên lẫn giới thiệu tại Paris air show năm 1969

Concorde 001 made its first test flight from Toulouse on 2 March 1969, piloted by André Turcat , and first went supersonic on 1 October. The first UK-built Concorde flew from Filton to RAF Fairford on 9 April 1969, piloted by Brian Trubshaw . Both prototypes were presented to the public for the first time on 7–8 June 1969 at the Paris Air Show

http://en.wikipedia.org/wiki/Concorde

Còn vụ gián điệp thì người ta vẫn đặt dấu hỏi về độ ảnh hưởng của nó, và cũng chính từ cái mồm của Anh/Fap thốt ra chứ chả phải của thằng Mỹ hay quốc tế nào, và tụi nó cũng cho tài liệu giả mạo:

Phần này hiện đang tranh cãi:
This section's factual accuracy is disputed

However, these were just early development versions and would not have permitted the USSR engineers to come up with their own aircraft, but could have served as an indication of the work of Concorde design team.
Tu-144 có từ năm 1962

The design, publicly unveiled in January 1962, was constructed in the Soviet Union under the direction of the Tupolev design bureau , headed by Alexei Tupolev

http://en.wikipedia.org/wiki/Tupolev_Tu-144
 
Chỉnh sửa cuối:

TuDo2808

Xe điện
Biển số
OF-202035
Ngày cấp bằng
14/7/13
Số km
4,778
Động cơ
369,006 Mã lực
Em xác nhận cái IRST của Nga đầu tiên trang bị cho MiG 29, sau đó Mỹ có tham khảo và học tập, vậy thì có gì là sai. Em -Ô Ba Ma!:)>-
 

rafale

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-295925
Ngày cấp bằng
20/10/13
Số km
914
Động cơ
321,127 Mã lực
Em xác nhận cái IRST của Nga đầu tiên trang bị cho MiG 29, sau đó Mỹ có tham khảo và học tập, vậy thì có gì là sai. Em -Ô Ba Ma!:)>-
Cho cả Su-27 cùng năm nữa, vậy T-50 nó nhái Su-27, MiG-25 chứ có phải nhái F-22 đâu bác nhờ =))
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top