Vũ khí Nga >< Mỹ và cuộc chiến trên bàm phím OF

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
tomahawk nó dẫn đường bằng GPS , TERCOM, DSMAC
gps khỏi nói rồi làm nhiễu nó dễ
tercom là cơ chế dùng radar đo độ cao nằm trong thân tên lửa để dẫn đường ( cái này làm nhiễu tốt)
dsmac là cơ chế dùng kết hợp cả rada và quang điện để dẫn đường dùng cả 2 cái đối chiếu với nhau . rada làm nhiễu bằng tác chiến điện tử còn quang điện thì còn dễ hơn . đốt rơm như nông dân 1 phát là anh ý mù tịt



DSMAC nó dư lài



cách nó dẫn trên tomahawk dư lài


bác đã không biết thì thôi đừng có cố chứ lại lấy cả đạn đạo ra so với hành trình thì mệt lắm ạ

Tomahawk là tập trung trí tuệ toàn thế giới cái này em cong nhận nhưng nó không phải là bất khả chiến bại
bằng chứng là nó bị nam tư bắn rụng kha khá




Đồng ý với bạn chả có cái gì là bất khả chiến bại nhưng nhắc đến tên của nó thì đối phương phải khiếp sợ. Trăm phương ngàn kế để khắc chế nhưng được bao nhiêu %. Quạt than cả ngày để che mục tiêu sao? Xét về hiệu quả chiến đấu chưa có thứ nào có thể vượt mặt nó trong chiến tranh hiện đại.
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Bạn cũng nên suy nghĩ trước, bắn được B52 không dễ như NXB Kim Đồng viết đâu. Phi công B52 nó ăn vạ không bay vì lí do gì, tại sao những ngày cuối tỉ lệ bắn rơi giảm ?
Chuyện chế áp điện tử rõ như ban ngày mà các bạn vẫn lấp liếm :-??. Không chỉ nhiễu rada đâu còn nhiễu cả tín hiệu điều khiển. Có một thời gian dài S75 bắn lên trời mất điều khiển không khác pháo bông. Công nhận bọn Mỹ kém thật
tac chiến cái khỉ gì mà vẫn rơi
tỷ lệ giảm vì đơn giản là hết đạn bác ạ
lắp không kịp xe TZM đỗ chờ lấy đạn dài cả km
bác quên à ????
còn chuyện nhiễu ra đa với nhiễu rãnh đạn thì em biết rồi bác không phải nói ra nữa
còn bác cần để trao đổi với cụ Phan Thu về tác chiến điện tử năm 72 thì em sẽ cố gắng thu xếp cho bác gặp nếu muốn


Trung tướng Phó Giáo sư Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Phan Thu (tên thật : Phan Hữu Thu, 16.06.1931) từng giữ các chức vụ : Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kiêm Chủ nhiệm Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng và Kinh tế, Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật Bộ Quốc phòng, Viện trưởng Viện Kỹ thuật Quân sự, Cục trưởng Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không, Cục phó Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không Không quân.

Huân chương Quân công hạng Nhì, Huân chương Chiến công (hạng Nhất, Ba) Huân chương Chiến thắng (chống Pháp) hạng Ba, Huân chương Kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất, Huân chương Chiến sĩ (hạng Nhất, Ba), Huân chương Chiến sĩ vẻ vang (hạng Nhất, Nhì, Ba), Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy hiệu 50 năm tuổi ****.

Khi tuyên dương Anh hùng ông là Đại úy, Kỹ sư vô tuyến điện thuộc Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân.

Thiếu tướng (12.1985), Trung tướng (8.1990).


Trung tướng Phan Thu quê tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, tỉnh Hà Tây. Tháng 1 năm 1947, ông là Đoàn viên thanh niên cứu quốc, phụ trách công tác thiếu nhi và tham gia dạy bình dân học vụ ; 1.1948, là hoc sinh và làm công tác vận đông học sinh ở Trường Nguyễn Huệ (tỉnh Hà Đông) ; 1.1949, đi học và công tác vận động học sinh Trường Ngô Sĩ Liên (tỉnh Bắc Giang) ; 1.1950, tham gia Đại hội Thanh niên Việt Nam lần thứ nhất (tháng 2 năm 1950), là cán bộ Trung ương Đoàn Thanh niên Việt Nam (Ban vận đông sinh Trung ương) ; 5.1950, nhập ngũ và theo học Trường Lục quân khóa 6 chuyên ngành Pháo binh ; 6.1951, Trung đội trưởng, cán bộ khung và là giáo viên Trường Lục quân khóa 7 và 8 ; 5.1954, được cử đi học lớp Ra-đa, pháo cao xạ 88mm ở Đông Bắc Trung Quốc.

Tháng 3 năm 1955, ông là Tổ trưởng giáo viên lớp chuyển Binh chủng Ra-đa thuộc Đại đoàn Phòng không 367 ; 9.1955, Trợ lý Ra-đa Phòng Tham mưu Đại đoàn Phòng không 367 ; 11.1958, Trợ lý Ra-đa Phòng Tham mưu Bộ Tư lệnh Phòng không ; 22.10.1963, Trợ lý Ra-đa Phòng Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân ; 9.1967, Đội trưởng đội nhiễu Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân ; 10.1968, Phó Phòng nghiên cứu Khoa học Quân chủng Phòng không Không quân ; 9.1969, Phó Phòng Quân báo Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân ; 1.1970, Phó Phòng Quân báo kiêm Tiểu đoàn trưởng Tiểu dodàn nhiễu Quân chủng Phòng không Không quân ; 10.1970, Phó Phòng nghiên cứu Khoa học Quân sự Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân, 3.1972, Trưởng Phòng nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không Không quân ; 3.1975, Cục phó Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không Không quân.

Tháng 6 năm 1977, ông là Cục trưởng Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không kiêm Bí thư **** ủy Cục Kỹ thuật ; 5.1979, Viện phó Viện Kỹ thuật Quân sự Tổng cục Kỹ thuật ; 8.1981, Viện trưởng Viện Kỹ thuật Quân sự ; 12.1987, đồng Chủ tịch Ủy ban phối hợp Trung tâm nhiệt đới Việt Xô, Chủ tịch Phân ban Việt Nam trong Trung tâm nhiệt đới ; 6.1988, Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật Bộ Quốc phòng ; 4.1989, Chủ nhiệm Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng và Kinh tế Bộ Quốc phòng ; 7.1993, Giám đốc Công ty Kinh tế Kỹ thuật GAET ; 11.1993, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kiêm Chủ nhiệm Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng và Kinh tế.

Trung tướng Phan Thu là Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương **** khóa 6, Ủy viên Trung ương **** khóa 7 và là Đại biểu Quốc hội khóa 8 và 9. Ông nghỉ hưu ngày 5 tháng 1 năm 1997.
 
Chỉnh sửa cuối:

Bluebloa

Xe điện
Biển số
OF-1613
Ngày cấp bằng
31/8/06
Số km
3,370
Động cơ
606,156 Mã lực
Nơi ở
@$#$@#$ @#!@$#^@ (!*$@!$^(!@$!@$
Website
www.lol.com
Thực tế trình độ của Nga chỉ tương đương TQ. Về vũ khí cho không quân Nga đang hơn (hơn được cái động cơ với radar). Về vũ khí cho lục quân thì từ lâu TQ không cần mua hàng Nga. Về vũ khí cho hải quân thì sau đơn hàng 4 chiếc Sovremeny cách đây hơn 20 năm, về mặt tàu nổi TQ đang vượt lên thấy rõ. Về tàu ngầm thì chỉ một thời gian ngắn nữa thôi để TQ sao chép cái thiết kế Lada. TSB kiểu ski-jump thì chỉ trong 10 năm nữa TQ sẽ vượt Nga. Tên lửa đạn đạo thì TQ có 1 đống Đông Phong, CEP kém nhưng được cái nhiều và bay xa. Nga thì cũng thế.

Bảo bỏ VKHN Nga tương đương với Bỉ thì khinh Nga quá đáng:)) nhưng đúng là độ tinh vi của nhiều thứ VK NGa kém nhiều nước phát triển như Anh, Pháp, Đức, Israel, Thụy điển, Nhật. Sắp tới có thể là cả Hàn quốc.
Cụ ăn nói quá hàm hồ, đừng bao giờ so sánh VK Nga với thằng khựa nhé, buồn cười quá ạ =))
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
Thế bác nghĩ là tất cả b52 chết vì ngáp ruồi
Cònvieec bắn b-52 khó thế nào báckg cần nói. Nhưng khg đến mức mù tịt như thế để có trận 1 s75 đổi 1 b52 đâu nhé
Nếu mỹ nó giỏi thì nó đã khg dừng. Bài kế toán chiến tranh đã chỉ ra là mỹ đã thua trên bầu trời vn. Đòn đau quá.
Bài toán ném bom HN là thua ngay từ đầu rồi, có ném nữa cũng vậy thôi. Hậu phương của VN đâu có nằm ở HN, HN chỉ là biểu tượng tinh thần, một bãi thử vũ khí. Mỹ có ném bom đến 12 tháng nữa cũng vậy.

Xét về quân sự đơn thuần thì chỉ cần 1 đợt B52 cất cánh 36 chiếc là thừa sức xóa sổ HN, chúng ta bắn rơi được mấy chiếc. Nếu tính huống là phòng không VN bảo vệ cho các đơn vị bộ binh đánh BMT, Playku thì liệu họ có hoàn thành được nhiệm vụ không?
B52 là con ngáo ốp, nếu Mỹ bảo kê ngụy quyền bằng B52 thì mùa Xuân 75 khó thể đến lắm
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Đồng ý với bạn chả có cái gì là bất khả chiến bại nhưng nhắc đến tên của nó thì đối phương phải khiếp sợ. Trăm phương ngàn kế để khắc chế nhưng được bao nhiêu %. Quạt than cả ngày để che mục tiêu sao? Xét về hiệu quả chiến đấu chưa có thứ nào có thể vượt mặt nó trong chiến tranh hiện đại.
theo bác khắc chế đc bao nhiêu % là thành công ???
hà nội 72 mới có 13% đã đc gọi là thành công
1979 mới có gần 10% đã đc gọi là thành công
1985 chưa đầy 7% đã đc gọi là thành công

1 sư đoàn chết bao nhiêu đã đc coi là thua thậm chí xóa phiên hiệu ???
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Bài toán ném bom HN là thua ngay từ đầu rồi, có ném nữa cũng vậy thôi. Hậu phương của VN đâu có nằm ở HN, HN chỉ là biểu tượng tinh thần, một bãi thử vũ khí. Mỹ có ném bom đến 12 tháng nữa cũng vậy.

Xét về quân sự đơn thuần thì chỉ cần 1 đợt B52 cất cánh 36 chiếc là thừa sức xóa sổ HN, chúng ta bắn rơi được mấy chiếc. Nếu tính huống là phòng không VN bảo vệ cho các đơn vị bộ binh đánh BMT, Playku thì liệu họ có hoàn thành được nhiệm vụ không?
B52 là con ngáo ốp, nếu Mỹ bảo kê ngụy quyền bằng B52 thì mùa Xuân 75 khó thể đến lắm
bác có biết cái B-52 đầu tien rơi ở đâu ???
và cái câu "Cứ theo tốc độ bị bắn rơi như thế này thì sau ba tháng B-52 sẽ tuyệt chủng".
thế mà đói đánh 12 tháng =))
 

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Bạn cũng nên suy nghĩ trước, bắn được B52 không dễ như NXB Kim Đồng viết đâu. Phi công B52 nó ăn vạ không bay vì lí do gì, tại sao những ngày cuối tỉ lệ bắn rơi giảm ?
Chuyện chế áp điện tử rõ như ban ngày mà các bạn vẫn lấp liếm :-??. Không chỉ nhiễu rada đâu còn nhiễu cả tín hiệu điều khiển. Có một thời gian dài S75 bắn lên trời mất điều khiển không khác pháo bông. Công nhận bọn Mỹ kém thật
hầu bác tý câu chuyện nhé
tác chiến điện tử mỹ tốt quá cơ
ngay trong đêm tập kích đầu tiên 18 tháng 12 năm 1972 vào Hà Nội, lực lượng tên lửa bảo vệ Hà Nội đã bắn hạ 3 B-52 trong đó 2 chiếc rơi tại chỗ. Và càng chiến đấu lực lượng phòng không Bắc Việt Nam càng tự tin, hiệu suất chiến đấu càng nâng cao và đỉnh điểm là trận đánh nhau to đêm 26 tháng 12: Sau một ngày tạm nghỉ lễ Noel, không quân Mỹ huy động nỗ lực cao nhất thay đổi đường bay tập kích từ nhiều hướng dồn dập chủ yếu vào Hà Nội, sau hơn một giờ chiến đấu các lực lượng phòng không Hà Nội, Hải Phòng, Thái Nguyên bắn rơi 8 chiếc B-52. Trong đó tại Hà Nội Mỹ tung vào 48 chiếc bị bắn hạ 5 chiếc trong đó 4 chiếc rơi tại chỗ đạt hiệu quả chiến đấu rất cao. Sau trận đêm 26 tháng 12, số phận của chiến dịch Linebacker II đã được định đoạt, cường độ tập kích của B-52 giảm hẳn, B-52 dạt ra ngoại vi đánh Thái Nguyên và các mục tiêu hạng hai để tránh "tọa độ lửa" Hà Nội, Hải Phòng... Tổng thống Richard Nixon ra tín hiệu đề nghị nối lại đàm phán và ngày 30 tháng 12 đã ra lệnh chấm dứt chiến dịch ném bom, quay lại đàm phán tại Paris và chấp nhận phương án cũ của hiệp định Paris mà phía Mỹ trước đó đã từ chối ký kết.
Trong chiến dịch Linebacker II, phía Việt Nam công bố đã bắn hạ 34 máy bay B-52 còn phía Mỹ chỉ công nhận mất 16 chiếc là những chiếc bị bắn rơi tại chỗ và những chiếc có phi công nhảy dù bị bắt sống tức là chỉ công nhận các trường hợp bị bắn rơi có nhân chứng, vật chứng rõ ràng. Nếu tính tỷ lệ những máy bay trúng đạn cố bay ra biển rồi bị rơi (hầu hết máy bay B-52 bị bắn tại Hải Phòng đều cố thoát ra biển nhảy dù để được Hải quân Mỹ cứu) hoặc rơi tại Lào, Thái Lan thì số liệu của phía Việt Nam là đáng tin cậy và có cơ sở hơn, nó phù hợp với thống kê của hãng thông tấn AP: "Cứ theo tốc độ bị bắn rơi như thế này thì sau ba tháng B-52 sẽ tuyệt chủng".
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
9,681
Động cơ
536,693 Mã lực
tac chiến cái khỉ gì mà vẫn rơi
tỷ lệ giảm vì đơn giản là hết đạn bác ạ
lắp không kịp xe TZM đỗ chờ lấy đạn dài cả km
bác quên à ????
còn chuyện nhiễu ra đa với nhiễu rãnh đạn thì em biết rồi bác không phải nói ra nữa
còn bác cần để trao đổi với cụ Phan Thu về tác chiến điện tử năm 72 thì em sẽ cố gắng thu xếp cho bác gặp nếu muốn





Trung tướng Phó Giáo sư Anh hùng Lực lượng Vũ trang Nhân dân Phan Thu (tên thật : Phan Hữu Thu, 16.06.1931) từng giữ các chức vụ : Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kiêm Chủ nhiệm Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng và Kinh tế, Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật Bộ Quốc phòng, Viện trưởng Viện Kỹ thuật Quân sự, Cục trưởng Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không, Cục phó Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không Không quân.

Huân chương Quân công hạng Nhì, Huân chương Chiến công (hạng Nhất, Ba) Huân chương Chiến thắng (chống Pháp) hạng Ba, Huân chương Kháng chiến chống Mỹ hạng Nhất, Huân chương Chiến sĩ (hạng Nhất, Ba), Huân chương Chiến sĩ vẻ vang (hạng Nhất, Nhì, Ba), Huy chương Quân kỳ quyết thắng, Huy hiệu 50 năm tuổi ****.

Khi tuyên dương Anh hùng ông là Đại úy, Kỹ sư vô tuyến điện thuộc Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân.

Thiếu tướng (12.1985), Trung tướng (8.1990).

Trung tướng Phan Thu quê tại xã Sài Sơn, huyện Quốc Oai, tỉnh Hà Tây. Tháng 1 năm 1947, ông là Đoàn viên thanh niên cứu quốc, phụ trách công tác thiếu nhi và tham gia dạy bình dân học vụ ; 1.1948, là hoc sinh và làm công tác vận đông học sinh ở Trường Nguyễn Huệ (tỉnh Hà Đông) ; 1.1949, đi học và công tác vận động học sinh Trường Ngô Sĩ Liên (tỉnh Bắc Giang) ; 1.1950, tham gia Đại hội Thanh niên Việt Nam lần thứ nhất (tháng 2 năm 1950), là cán bộ Trung ương Đoàn Thanh niên Việt Nam (Ban vận đông sinh Trung ương) ; 5.1950, nhập ngũ và theo học Trường Lục quân khóa 6 chuyên ngành Pháo binh ; 6.1951, Trung đội trưởng, cán bộ khung và là giáo viên Trường Lục quân khóa 7 và 8 ; 5.1954, được cử đi học lớp Ra-đa, pháo cao xạ 88mm ở Đông Bắc Trung Quốc.

Tháng 3 năm 1955, ông là Tổ trưởng giáo viên lớp chuyển Binh chủng Ra-đa thuộc Đại đoàn Phòng không 367 ; 9.1955, Trợ lý Ra-đa Phòng Tham mưu Đại đoàn Phòng không 367 ; 11.1958, Trợ lý Ra-đa Phòng Tham mưu Bộ Tư lệnh Phòng không ; 22.10.1963, Trợ lý Ra-đa Phòng Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân ; 9.1967, Đội trưởng đội nhiễu Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân ; 10.1968, Phó Phòng nghiên cứu Khoa học Quân chủng Phòng không Không quân ; 9.1969, Phó Phòng Quân báo Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân ; 1.1970, Phó Phòng Quân báo kiêm Tiểu đoàn trưởng Tiểu dodàn nhiễu Quân chủng Phòng không Không quân ; 10.1970, Phó Phòng nghiên cứu Khoa học Quân sự Bộ Tham mưu Quân chủng Phòng không Không quân, 3.1972, Trưởng Phòng nghiên cứu Khoa học Kỹ thuật Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không Không quân ; 3.1975, Cục phó Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không Không quân.

Tháng 6 năm 1977, ông là Cục trưởng Cục Kỹ thuật Quân chủng Phòng không kiêm Bí thư **** ủy Cục Kỹ thuật ; 5.1979, Viện phó Viện Kỹ thuật Quân sự Tổng cục Kỹ thuật ; 8.1981, Viện trưởng Viện Kỹ thuật Quân sự ; 12.1987, đồng Chủ tịch Ủy ban phối hợp Trung tâm nhiệt đới Việt Xô, Chủ tịch Phân ban Việt Nam trong Trung tâm nhiệt đới ; 6.1988, Chủ nhiệm Tổng cục Kỹ thuật Bộ Quốc phòng ; 4.1989, Chủ nhiệm Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng và Kinh tế Bộ Quốc phòng ; 7.1993, Giám đốc Công ty Kinh tế Kỹ thuật GAET ; 11.1993, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng kiêm Chủ nhiệm Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng và Kinh tế.

Trung tướng Phan Thu là Ủy viên dự khuyết Ban chấp hành Trung ương **** khóa 6, Ủy viên Trung ương **** khóa 7 và là Đại biểu Quốc hội khóa 8 và 9. Ông nghỉ hưu ngày 5 tháng 1 năm 1997.
Nó oánh ngày vài đợt lên đến trăm chiếc mà bắn rụng được 2-3 chiếc, tỉ lệ rơi ~3% thì Mẽo việc gì phải xấu hổ. Chuyện vạch nhiễu tìm thù e đọc cũng không ít sẵn sàng tranh luận nếu mọi người thực sự tôn trọng ý kiến của nhau. Giữ cái đầu lạnh chém cho vui thôi
 

gocart

Xe cút kít
Biển số
OF-59286
Ngày cấp bằng
17/3/10
Số km
15,910
Động cơ
605,907 Mã lực
Nơi ở
Trên mặt đất, dưới bầu trời
Em can các bác, bớt nóng cho thớt được sống.
Chuyện B 52 Vs Sam 2 có nhiếu rồi. Nhưng lúc đó cũng còn tương đối cân bằng: 7 ông ngồi dưới đất ngắm bắn 6 ông lơ lửng trên trời, bên nào nhanh mắt nhanh tay thì tiễn bên kia đi buôn chuốix-(.
Bây giờ câu chuyện nó khác: Một số ông ngồi trong xe chiến đấu nóng nực chống lại một vài quả tên lửa do một ông ngồi tít tắp đâu đó điều khiển như chơi game.
Nếu ông chơi game thua: Ông ấy sẽ tắm rửa -> ăn tối -> đi ngủ -> ngày mai lại chơi GAME.
Nếu kíp chiến đấu phòng không thua thì họ sẽ bị nướng chả:





Có một số cụ nói là lính Iraq hèn, chưa đánh đã chạy. Không chạy sao được khi bất lợi như thế.
 
Chỉnh sửa cuối:

pain

Xe ba gác
Biển số
OF-26066
Ngày cấp bằng
19/12/08
Số km
20,420
Động cơ
128,016 Mã lực
Nơi ở
Tháng 3
Em can các bác, bớt nóng cho thớt được sống.
Chuyện B 52 Vs Sam 2 có nhiếu rồi. Nhưng lúc đó cũng còn tương đối cân bằng: 7 ông ngồi dưới đất ngắm bắn 6 ông lơ lửng trên trời, bên nào nhanh mắt nhanh tay thì tiễn bên kia đi buôn chuốix-(.
Bây giờ câu chuyện nó khác: Một số ông ngồi trong xe chiến đấu nóng nực chống lại một vài quả tên lửa do một ông ngồi tít tắp đâu đó điều khiển như chơi game.
Nếu ông chơi game thua: Ông ấy sẽ tắm rửa -> ăn tối -> đi ngủ -> ngày mai lại chơi GAME.
Nếu kíp chiến đấu phòng không thua thì họ sẽ bị nướng chả:

Có một số cụ nói là lính Iraq hèn, chưa đánh đã chạy. Không chạy sao được khi bất lợi như thế.
Em cùng suy ngẫm như cụ. Xin các cụ khác hạ hoả để thớt còn tồn tại kẻo mất chỗ chơi. Thực tế chiến trường thì có nhiều điều tưởng không thể lại có thể xảy ra nhất và nó phụ thuộc khá lớn vào kinh nghiệm thực tiễn. Vũ khí gì đi n ữa mà không do con người điều khiển hoặc sử dụng thì cũng bằng Zero, mà ở chiến trường thì ý chí ( nói trắng ra là độ liều) lại chiếm tỷ trọng rất lớn cho việc thành bại. Đừng chém lại em là bi chừ hiện đại rồi chỉ bấm nút là xong kẻo tội nghiệp em và cái bàn phím nhá:o3
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Em can các bác, bớt nóng cho thớt được sống.
Chuyện B 52 Vs Sam 2 có nhiếu rồi. Nhưng lúc đó cũng còn tương đối cân bằng: 7 ông ngồi dưới đất ngắm bắn 6 ông lơ lửng trên trời, bên nào nhanh mắt nhanh tay thì tiễn bên kia đi buôn chuốix-(.
Bây giờ câu chuyện nó khác: Một số ông ngồi trong xe chiến đấu nóng nực chống lại một vài quả tên lửa do một ông ngồi tít tắp đâu đó điều khiển như chơi game.
Nếu ông chơi game thua: Ông ấy sẽ tắm rửa -> ăn tối -> đi ngủ -> ngày mai lại chơi GAME.
Nếu kíp chiến đấu phòng không thua thì họ sẽ bị nướng chả:







Có một số cụ nói là lính Iraq hèn, chưa đánh đã chạy. Không chạy sao được khi bất lợi như thế.
Ui.
Con này mờ đem bắn mục tiêu mặt đất trong CT đô thị thời... NHẤT :D
 

elevonic

Xe lăn
Biển số
OF-81361
Ngày cấp bằng
28/12/10
Số km
10,757
Động cơ
538,229 Mã lực



“The French side provided us with the transmission, the engine, the concept and the fire control system
Chắc động cơ Renault
 

USSR

Xe hơi
Biển số
OF-26598
Ngày cấp bằng
30/12/08
Số km
129
Động cơ
488,690 Mã lực
Ở Chesnia, Gruzia thì vũ khí thằng nào thua hả các mợ ơi?
 

Mazspeed

Xe container
Biển số
OF-648
Ngày cấp bằng
6/7/06
Số km
6,349
Động cơ
641,331 Mã lực
Ồ thế chả phải f22 lỗi đầy ra ấy thôi. Có cần e kể lại cho bácxem khg? Chưa kể hệ máy tính chưa nói đâu xa máy tính dân dụng đời 586 nhanh hơn dual core khg?
Dạo này bác ăn nhầm cái gì ạ?
Sản phẩm quái nào mà chả có lỗi, đến Toyota còn lỗi nữa là F22! Nếu nói 586 không nhanh hơn dual core thì nhân loại liệu có còn phát triển? Đương nhiên những sản phẩm công nghệ ra sau thì sẽ có phần tiên tiến hơn đời trước, nhưng mà không có đời trước thì làm íu gì có đời sau! Đó là chưa kể T50 đã hoàn chỉnh được khỉ đâu, 2 cái quan trọng là động cơ và điện tử thì vẫn còn chưa ra gì, thế mà lại bảo F22 là vội vàng thì đúng là đáng buồn nôn chứ còn gì nữa!
 
Chỉnh sửa bởi quản trị viên:

Chã Nhỏ

Xe điện
Biển số
OF-115758
Ngày cấp bằng
6/10/11
Số km
4,107
Động cơ
425,516 Mã lực
Nơi ở
Lương Sơn, Hoà Bình
Sản phẩm quái nào mà chả có lỗi, đến Toyota còn lỗi nữa là F22! Nếu nói 586 không nhanh hơn dual core thì nhân loại liệu có còn phát triển? Đương nhiên những sản phẩm công nghệ ra sau thì sẽ có phần tiên tiến hơn đời trước, nhưng mà không có đời trước thì làm íu gì có đời sau! Đó là chưa kể T50 đã hoàn chỉnh được khỉ đâu, 2 cái quan trọng là động cơ và điện tử thì vẫn còn chưa ra gì, thế mà lại bảo F22 là vội vàng thì đúng là đáng buồn nôn chứ còn gì nữa!
lại chả vội vàng
Hệ thống sống còn là OBOG lỗi lên xuống khắc phục hoài không xong
Tuy F-22 có thể mang được 2 quả bom thông minh JDAM nặng 450 kg, nhưng nó chỉ có thể thực hiện tấn công chính xác đối với mục tiêu cố định, không thể tấn công mục tiêu di động trên mặt đất. Hệ thống điện tử được gắn trên F-22 cũng không có khả năng tạo bản đồ số mặt đất, không thể độc lập khoá mục tiêu mặt đất. Những vấn đề này làm cho khả năng tấn công đối đất của nó không hiệu quả.
Ngoài ra, khả năng tác chiến chung của F-22 cũng không cao, tuy được trang bị thiết bị thông tin liên lạc tiêu chuẩn liên kết số liệu Link-16, nhưng chỉ có thể thu tín hiệu, không thể phát tín hiệu. Nói cách khác, F-22 chỉ có thể chờ sự hỗ trợ thông tin của máy bay quân sự khác, mà không thể chuyển dữ liệu cho đơn vị khác.


 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top