Nó chỉ quen đồ nga nên mới mua
Cơ mà đúng là uh60 tòan tự rụng. Động cơ c130 gửi xác lại ap cả rổ
Chiện ấy ai cũng bit muh
Cơ mà đúng là uh60 tòan tự rụng. Động cơ c130 gửi xác lại ap cả rổ
Chiện ấy ai cũng bit muh
2 cái này phát triển song song chửa bik cái nào học hỏi cái nèoĐiểm danh một số vũ khí của Nga có học hỏi nước ngoài
Tên lửa đánh chặn ko đối ko tầm xa R-33 (AA-9)
AE Đồng hao quốc tịch Mẽo AIM-54 (Pheonix)
Con Mèo Tôm đeo cái này lâu rồi. Mãi sau này Chó săn cáo mới có đồ tầm xa để đuổi Chim đen2 cái này phát triển song song chửa bik cái nào học hỏi cái nèo
Năm 68 dơi cáo cũng có đeo rồi bác ơiCon Mèo Tôm đeo cái này lâu rồi. Mãi sau này Chó săn cáo mới có đồ tầm xa để đuổi Chim đen
Cái nì mua li xăng đàng hoàngĐộng cơ Klimov KV 1 lắp trên Mig 15
Hình mẫu từ nước Anh Roll Royce Nene
Vì có một số bạn vẫn nhầm tưởng chỉ có TQ mới vậy. Thực ra TQ ko khéo chùi miệng thôiHọc hỏi thì có làm sao, gián điệp LX ngày xưa cũng ăn cắp như ai, lại " hàng Nga tính năng tốt hơn ". Bao biện linh tinh.
Cái nì mua li xăng đàng hoàng
Nó lại bựa mới khổ, Roll Royce đòi mỏi miệng ko đượcImmediately after World War II, the Soviet Union manufactured copies of first generation German Junkers 004 and BMW 003 engines, which were advanced designs with poor durability, limited by Germany's availability of rare metals at wartime. However in 1946, before the Cold War had really begun, the new British Labour government under the Prime Minister, Clement Attlee, keen to improve diplomatic relations with the Soviet Union, authorised Rolls-Royce to export 40 Rolls-Royce Nene centrifugal flow turbojet engines. In 1958 it was discovered during a visit to Beijing by Whitney Straight, then deputy chairman of Rolls-Royce, that this engine had been copied without license [1] to power the MiG-15 'Fagot', first as the RD-45, and after initial problems of metallurgy forced the Soviet engineers to develop a slightly redesigned (and metallurgically closer) copy, the engine had then entered production as the Klimov VK-1 (Rolls-Royce later attempted to claim £207m in license fees, without success).
Nó được phát triển từ những năm 68 dựa trên nền tảng của R40, thế con AIM-54 (Pheonix) của cụ được phát triển từ những năm nào ?Con Mèo Tôm đeo cái này lâu rồi. Mãi sau này Chó săn cáo mới có đồ tầm xa để đuổi Chim đen
Loại đông cơ này thì thằng nào mà chẵng phải học hỏi từ nước Anh và nước ĐứcĐộng cơ Klimov KV 1 lắp trên Mig 15
Hình mẫu từ nước Anh Roll Royce Nene
Nói như cách bạn viết thì nó nghiên cứu từ năm 51 trên cơ sở phát triển từ project AAM-N-10 Eagles. Năm 66 đưa vào sử dụngNó được phát triển từ những năm 68 dựa trên nền tảng của R40, thế con AIM-54 (Pheonix) của cụ được phát triển từ những năm nào ?
Phát triển
Lịch sử của tên lửa R-33 gắn chặt với câu chuyện của MiG-31. Công việc phát triển một phiên bản hiện đại hóa của MiG-25 là E-155MP, được cho phép bởi chính phủ vào 24 tháng 8 năm 1968. Có một cạnh tranh để lựa chọn loại tên lửa cho E-155MP. Sân phẩm 410 được đưa ra bởi "Vympel" của A. L. Lyapin đã chiến thắng, trong khi K-50 từ PKPK của M. R. Bisnovat bị xử thua. Tên lửa được gọi tên trong quá trình phát triển là K-33, tiếp tục sau những loại tên lửa K-13 và K-23. Việc phát triển được phó phòng thiết kế là V. V. Zhuravlyov và lãnh đạo Y. K. Zakharov trực tiếp giám sát thiết kế.
Sự kết hợp R-33/MiG-31 tương tự như R-40/MiG-25 trước đó, mặc dù nó nhiều chức năng và hiện đại hơn nhiều so với R-40/MiG-25, lúc đó MiG-25 có một nhiệm vụ rất nặng nề đó là đánh chặn mục tiêu siêu âm giống như máy bay ném bom North American Aviation XB-70 Valkyrie, MiG-25 thiếu nhiều chức năng và nó không phù hợp với khả năng không chiến. MiG-31 là một loại máy bay đa chức năng và nó có thể sử dụng cả loại tên lửa R-40 đã cũ.