Vũ khí Nga >< Mỹ và cuộc chiến trên bàm phím OF

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Nó chỉ quen đồ nga nên mới mua
Cơ mà đúng là uh60 tòan tự rụng. Động cơ c130 gửi xác lại ap cả rổ
Chiện ấy ai cũng bit muh
 
Biển số
OF-294759
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,424
Động cơ
-8,704 Mã lực
Con diều hâu UH 60 của mẽo đưa vào cho lục quân năm 79 để thay thế cho dòng UH 1, chắc thời đó chắc mẽo nó không nghĩ sẽ đánh apga nên gặp cái khí hậu dở người ở đó làm cho em nó hay bị trục trặc.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Thế mới bẩu. Ông làm máy bay mỹ xhỉ mảiblàm all weather quên all terrain
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Vũ khí Nga >< Mỹ

Điểm danh một số vũ khí của Nga có học hỏi nước ngoài :D

Tên lửa đánh chặn ko đối ko tầm xa R-33 (AA-9)


AE Đồng hao quốc tịch Mẽo AIM-54 (Pheonix)

 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Tên lửa hành trình chống tầu cận âm Kh-35 (Nhà mềnh đang trồng thử e này)​




Bà con xa Hợp chủng quốc HK, Harpoon​


 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Siêu tên lửa trong ko chiến Việt nam K-13 (Atoll)​



Người bạn bên kia đại dương AIM-9 (Siderwinder)​


 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Điểm danh một số vũ khí của Nga có học hỏi nước ngoài :D

Tên lửa đánh chặn ko đối ko tầm xa R-33 (AA-9)


AE Đồng hao quốc tịch Mẽo AIM-54 (Pheonix)

2 cái này phát triển song song chửa bik cái nào học hỏi cái nèo
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Động cơ Klimov KV 1 lắp trên Mig 15​




Hình mẫu từ nước Anh Roll Royce Nene​


 
Chỉnh sửa cuối:

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Học hỏi thì có làm sao, gián điệp LX ngày xưa cũng ăn cắp như ai, lại " hàng Nga tính năng tốt hơn ". Bao biện linh tinh.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Con Mèo Tôm đeo cái này lâu rồi. Mãi sau này Chó săn cáo mới có đồ tầm xa để đuổi Chim đen
Năm 68 dơi cáo cũng có đeo rồi bác ơi
Mổ xẻ ra thì ngoài hình dáng tạm coi là tuơng đồng thì cách dẫn bắn hoàn toàn không liên quan
 
Chỉnh sửa cuối:

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Học hỏi thì có làm sao, gián điệp LX ngày xưa cũng ăn cắp như ai, lại " hàng Nga tính năng tốt hơn ". Bao biện linh tinh.
Vì có một số bạn vẫn nhầm tưởng chỉ có TQ mới vậy. Thực ra TQ ko khéo chùi miệng thôi :D
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Cái nì mua li xăng đàng hoàng
Immediately after World War II, the Soviet Union manufactured copies of first generation German Junkers 004 and BMW 003 engines, which were advanced designs with poor durability, limited by Germany's availability of rare metals at wartime. However in 1946, before the Cold War had really begun, the new British Labour government under the Prime Minister, Clement Attlee, keen to improve diplomatic relations with the Soviet Union, authorised Rolls-Royce to export 40 Rolls-Royce Nene centrifugal flow turbojet engines. In 1958 it was discovered during a visit to Beijing by Whitney Straight, then deputy chairman of Rolls-Royce, that this engine had been copied without license [1] to power the MiG-15 'Fagot', first as the RD-45, and after initial problems of metallurgy forced the Soviet engineers to develop a slightly redesigned (and metallurgically closer) copy, the engine had then entered production as the Klimov VK-1 (Rolls-Royce later attempted to claim £207m in license fees, without success).
Nó lại bựa mới khổ, Roll Royce đòi mỏi miệng ko được :((
 

tranhuyphong89

Xe tăng
Biển số
OF-158761
Ngày cấp bằng
30/9/12
Số km
1,528
Động cơ
365,525 Mã lực
Chê Humvee với quân phục Mẽo như đúng rồi, cái em thấy buồn cười là so sánh tính năng sau khi " nhái ". B1 với Tu160, kính ngắm quang học ... Và nhiều cái nữa. Thằng Tàu nhái giống như đúc, sản phẩm không có tính cá nhân nhiều. Thẳng Mỹ mua đồ nước ngoài, nhái của Nga thì cứ kêu ầm lên. Nga nhái thì kêu là tốt hơn, ngậm hột thị hết.
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
Bố khỉ thì nó tốt hơn là rõ. Không lẽ nó tốt hơn thì khg đc nói là tốt hơn à
Như cái đc RR kia tổng số sx của nó là có hơn 1000 lắp vào mấy cái máy bay khg có gì nổi bật thậm chí là còn bị kêu blà kém bền bỉ hiệu suất yếu. Liên xô nó copy vào mig15 thì lại thành cái tiêm kích hiệu quả hàng đầu.the Soviet engineers to develop a slightly redesigned (and metallurgically closer) copy,
Nín đi.
 
Biển số
OF-294759
Ngày cấp bằng
3/10/13
Số km
1,424
Động cơ
-8,704 Mã lực
Con Mèo Tôm đeo cái này lâu rồi. Mãi sau này Chó săn cáo mới có đồ tầm xa để đuổi Chim đen
Nó được phát triển từ những năm 68 dựa trên nền tảng của R40, thế con AIM-54 (Pheonix) của cụ được phát triển từ những năm nào ?
Phát triển

Lịch sử của tên lửa R-33 gắn chặt với câu chuyện của MiG-31. Công việc phát triển một phiên bản hiện đại hóa của MiG-25 là E-155MP, được cho phép bởi chính phủ vào 24 tháng 8 năm 1968. Có một cạnh tranh để lựa chọn loại tên lửa cho E-155MP. Sân phẩm 410 được đưa ra bởi "Vympel" của A. L. Lyapin đã chiến thắng, trong khi K-50 từ PKPK của M. R. Bisnovat bị xử thua. Tên lửa được gọi tên trong quá trình phát triển là K-33, tiếp tục sau những loại tên lửa K-13 và K-23. Việc phát triển được phó phòng thiết kế là V. V. Zhuravlyov và lãnh đạo Y. K. Zakharov trực tiếp giám sát thiết kế.
Sự kết hợp R-33/MiG-31 tương tự như R-40/MiG-25 trước đó, mặc dù nó nhiều chức năng và hiện đại hơn nhiều so với R-40/MiG-25, lúc đó MiG-25 có một nhiệm vụ rất nặng nề đó là đánh chặn mục tiêu siêu âm giống như máy bay ném bom North American Aviation XB-70 Valkyrie, MiG-25 thiếu nhiều chức năng và nó không phù hợp với khả năng không chiến. MiG-31 là một loại máy bay đa chức năng và nó có thể sử dụng cả loại tên lửa R-40 đã cũ.
 

springsea

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-44950
Ngày cấp bằng
29/8/09
Số km
11,917
Động cơ
536,696 Mã lực
Nó được phát triển từ những năm 68 dựa trên nền tảng của R40, thế con AIM-54 (Pheonix) của cụ được phát triển từ những năm nào ?
Phát triển

Lịch sử của tên lửa R-33 gắn chặt với câu chuyện của MiG-31. Công việc phát triển một phiên bản hiện đại hóa của MiG-25 là E-155MP, được cho phép bởi chính phủ vào 24 tháng 8 năm 1968. Có một cạnh tranh để lựa chọn loại tên lửa cho E-155MP. Sân phẩm 410 được đưa ra bởi "Vympel" của A. L. Lyapin đã chiến thắng, trong khi K-50 từ PKPK của M. R. Bisnovat bị xử thua. Tên lửa được gọi tên trong quá trình phát triển là K-33, tiếp tục sau những loại tên lửa K-13 và K-23. Việc phát triển được phó phòng thiết kế là V. V. Zhuravlyov và lãnh đạo Y. K. Zakharov trực tiếp giám sát thiết kế.
Sự kết hợp R-33/MiG-31 tương tự như R-40/MiG-25 trước đó, mặc dù nó nhiều chức năng và hiện đại hơn nhiều so với R-40/MiG-25, lúc đó MiG-25 có một nhiệm vụ rất nặng nề đó là đánh chặn mục tiêu siêu âm giống như máy bay ném bom North American Aviation XB-70 Valkyrie, MiG-25 thiếu nhiều chức năng và nó không phù hợp với khả năng không chiến. MiG-31 là một loại máy bay đa chức năng và nó có thể sử dụng cả loại tên lửa R-40 đã cũ.
Nói như cách bạn viết thì nó nghiên cứu từ năm 51 trên cơ sở phát triển từ project AAM-N-10 Eagles. Năm 66 đưa vào sử dụng :)
 

Mannschaft

Xe điện
Biển số
OF-17341
Ngày cấp bằng
14/6/08
Số km
3,308
Động cơ
537,254 Mã lực
Nơi ở
Bốn bể là nhà
An AIM-54A launched from the NA-3A-testbed in 1966
Nói chung là phát triển song song mà
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top