Có cái đàn bò trong này, dốt vcd.
Dkm, cháy đã khó dập nên thế giới nó đã phải tìm đủ mọi cách để ngày càng khó xảy ra cháy hơn.
Về vật liệu....về tác động & thời gian bảo vệ....về mức độ gây ra ngọn lửa, đội bò nên nhớ là có những vật liệu đếu bao giờ hoặc mút chỉ mới tạo nên được ngọn lửa mà cháy.
Mỗi cuộc điều tra sự cố dư máy bay, tàu....nó là tổng hợp sự hiểu biết hệ thống của hàng tá kiến thức & kinh nghiệm từ các kỹ sư hãng....các chuyên gia sự cố, anh ninh....nó mới ra được.....bản vẽ, nguyên lý, hồ sơ....tiêu chuẩn....vật liệu....nó chất đầy phòng để tìm hiểu, mô phỏng các loại chứ có dư mấy con bò tư duy đếu đâu.
Có những trường hợp chủ chuyên gia bảo cháy từ điểm chập này, kỹ sư hãng nó bảo cho mày tạo sự cố 1000 lần cũng đếu cháy vì nó đã tính toán sự cố...bảo vệ, tính toán vật liệu & thực nghiệm đủ hết rồi.
Dư kiểu bảo cháy nổ bình xăng ý, nó đem cmn bình xăng ra đốt cho mà xem có nổ không.
Dkm, cả đời đếu biết đến nguyên tắc từng loại nhựa cấu thành nên từng bộ phận trong xe, thời gian tác động từng loại cầu chì, ảnh hưởng của sự cố mạch tới các cảm biến khác.....từng loại bảo vệ liên động ở đâu.....cấp thời gian tác động ra sao.....đến sơ đồ mạch còn không cầm, tổng trở còn không rõ....cầm cũng đếu biết đọc mà bảo cháy do chập mí do dòng nọ, dòng chai thì vcmnd.
Nói dốt thì lại tự ái, giờ lại giống phim die hard, nó cài cmn điếu thuốc vào cái đường dây theo tiêu chuẩn Phi châu, sơ đồ nó đếu lưu đếu có.....thì có mà nhần nốn màu nguyên tim....mà chả uốn ngôn từ mà nói do chập.
Mà luận cháy nó cũng phải thực nghiệm dư làm máy bay ý, phải có đường hầm gió rồi đo mà mô phỏng......chứ mới được vài cái chữ đã ti toe, hỏi cho một câu đúng chủ đề chưa cần động đến mô phỏng đã tịt cmnr chứ lại còn ngồi mà tính mí chả toán.