[Funland] Vụ án "con ruồi" 500 tỏi - Tân Hiệp Phát đang được xử....

simo2001

Xe tăng
Biển số
OF-42059
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
1,836
Động cơ
478,760 Mã lực
Em đến chịu với trình tiếng anh còi của cụ.
Em tiếng Anh còi thôi, nhưng cách đây 15 năm cũng đã có khoảng 3 năm kiếm ăn bằng nghề dịch thuật. Công nhận bây giờ cũng rơi rớt nhiều.

Nhưng không ai nói giỏi được về tiếng Anh, nhất là tiếng Anh trong điều luật, cụ thử dịch cả cả thay vì buông mỗi nhận xét như vậy.

Cụ mà không dịch là em lại chửi đấy.:D
 

vuronaldo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-310313
Ngày cấp bằng
4/3/14
Số km
710
Động cơ
303,580 Mã lực
Thôi bỏ mịa em rồi.

Hóa ra chú này dùng nick âm binh, có mười mấy post, toàn post kiểu giả ngô ngọng, nói đi nói lại một ý, một luận điểm, theo hướng tuyên truyền.

Chính thức nghi ngờ ông này không phải là đầu đất đến thế, mà có động cơ không trong sạch và khách quan lắm khi tham gia topic này.

Em vang nick này một phát.
Tôi đã bảo cụ nơi này chỉ để chém gió cho vui.

Nhưng chém gì thì cũng cần có lý lẽ thuyết phục.

Cụ thì đọc không hiểu nói không thông, nên cụ chẳng có lý lẽ nào thuyết phục ai cả.

Chính cụ khơi mào so sánh với nước ngoài mà cụ không thể nêu lên được 1 ví dụ để chứng minh đòi tiền hợp pháp là tống tiền.

Bởi vậy tôi mới nói cụ cần học hỏi và tìm hiểu nhiều hơn trước khi tranh luận, để khi không người khác nghĩ não của cụ không hơn não con bò là mấy.
 

simo2001

Xe tăng
Biển số
OF-42059
Ngày cấp bằng
1/8/09
Số km
1,836
Động cơ
478,760 Mã lực
Tôi đã bảo cụ nơi này chỉ để chém gió cho vui.

Nhưng chém gì thì cũng cần có lý lẽ thuyết phục.

Cụ thì đọc không hiểu nói không thông, nên cụ chẳng có lý lẽ nào thuyết phục ai cả.

Chính cụ khơi mào so sánh với nước ngoài mà cụ không thể nêu lên được 1 ví dụ để chứng minh đòi tiền hợp pháp là tống tiền.

Bởi vậy tôi mới nói cụ cần học hỏi và tìm hiểu nhiều hơn trước khi tranh luận, để khi không người khác nghĩ não của cụ không hơn não con bò là mấy.
Không cách nào khác. Em mời cụ vào blacklist của em ạ. Em ứ muốn vật nhau với nhợn.
 

quynhdiem

Xe tăng
Biển số
OF-141165
Ngày cấp bằng
9/5/12
Số km
1,629
Động cơ
376,716 Mã lực
Cụ uy hiếp vì lợi ích tập thể hay cá nhân vẫn là uy hiếp !
Cụ vẫn ra điều kiện và đang gây sức ép nếu anh không làm A tôi sẽ làm B :D
Lạy Cụ, em chẳng có lợi ích gì trong đó cả.

Hay là em phải tuyên bố " hỡi THP, nếu các bạn không nhận từ tôi 10 tỏi này thì tôi sẽ chỉ dùng mỗi tháng 10 thùng number Ruồi của các bạn" . Em uy hiếp ntn thì có bị bắt không hả Cụ? :)
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,840
Động cơ
522,261 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Minh đã nhận 7 cuốn lịch rồi, từ từ ngồi bóc hết rồi ra nhé.
Truyền thông sẽ được trả tiền để tiếp tục tẩn THP hoặc sẽ tiếp tục tẩn THP để được trả tiền :D
dư luận còn lâu mới chìm , tiếc rằng đếck phải vì anh nông dân !



Lạy Cụ, em chẳng có lợi ích gì trong đó cả.

Hay là em phải tuyên bố " hỡi THP, nếu các bạn không nhận từ tôi 10 tỏi này thì tôi sẽ chỉ dùng mỗi tháng 10 thùng number Ruồi của các bạn" . Em uy hiếp ntn thì có bị bắt không hả Cụ? :)
Thôi cụ ạ ! Tranh luận như này thì vô bổ quá rồi !
 

vuronaldo

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-310313
Ngày cấp bằng
4/3/14
Số km
710
Động cơ
303,580 Mã lực
Không cách nào khác. Em mời cụ vào blacklist của em ạ. Em ứ muốn vật nhau với nhợn.
Đã nhắc bao nhiêu lần, diễn đàn ảo thì chỉ cần đưa ra lý luận thuyết phục bạn đọc.

Chứ đuối lý rồi giở giọng blacklist thì đúng là quá kém
 

xbadboyz

Xe điện
Biển số
OF-323228
Ngày cấp bằng
11/6/14
Số km
3,500
Động cơ
322,884 Mã lực
Em thật, lần sau cụ nào nhặt được quả ruồi bọ gì nên mời ngay luật sư để có trình tự tống tiền phù hợp 50/50 chắc ngon
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,840
Động cơ
522,261 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Truyền thông 1 mặt vẫn không ngừng tẩn THP , mặt khác lại đổ lỗi THP xử lí truyền thông kém !
Xử lí tốt chắc các anh sẽ để yên :D

(ĐSPL) - Sự thật “vô tiền khoáng hậu” đang xảy ra trong ngành nước ngọt Việt Nam, khi một “đại gia” đang giữ trong tay 3 thương hiệu quốc gia, lại đang lao đao vì cuộc chiến “dị vật trong chai” được gắn lên sản phẩm của mình. Tập đoàn Tân Hiệp Phát (xin được gọi tắt là Tân Hiệp Phát) – cái tên nhắc người ta nhớ đến những chai nước ngọt: “Dr. Thanh, 0 độ, Number 1” đang đứng bên bờ vực một cuộc khủng hoảng truyền thông trầm trọng và nguy cơ bị người tiêu dùng quay lưng, dù cho thực tế họ đang giữ một dây chuyền sản xuất “vô trùng” bậc nhất trong khu vực. Vậy vì sao?
Kỳ 1: Góc nhìn toàn cảnh về cuộc khủng hoảng “dị vật trong chai” của Tân Hiệp Phát

Nghịch lý là trong khi các “ông lớn” của ngành nước ngọt nước ngoài đầu tư vào Việt Nam bằng công nghệ cũ kỹ vẫn “bình an vô sự”, thì một “đại gia” Việt mới nổi lên trong lĩnh vực này, chấp nhận đầu tư nhiều triệu đô la cho công nghệ hiện đại nhất, lại đang vật lộn với một mớ bòng bong về sản phẩm của mình. Tân Hiệp Phát đang khiến dư luận nhắc đến là “đại gia” có thành tích về “dị vật trong chai”, dù cho thực tế, đến sợi lông tơ cũng không lọt được vào sản phẩm của họ...
Khi “đại gia” ngủ quên trong... chiến thắng?!
Xin được bắt đầu bài viết này bằng những bước chân của Tân Hiệp Phát đi vào thị trường nước ngọt vốn đang là mảnh đất thống trị của những ông lớn như Coca, Pepsi,... có mặt trước họ cũng đến ngót chục năm. Khi đó, cuối thập niên 90, ít ai nghĩ rằng, nhà máy bia nhỏ Bến Thành (sau đổi thành Tân Hiệp Phát) lại dám “chơi ngông”, đầu tư ồ ạt vào sản phẩm nước ngọt. Thế rồi Tân Hiệp Phát đã làm được điều mà những gã khổng lồ trước họ không tin nổi bằng hàng loạt sản phẩm nhanh chân lấn chiếm thị trường như: Trà xanh 0 độ, Trà thảo mộc Dr. Thanh, nước tăng lực Number 1, sữa đậu nành Number 1 Soya... Chưa dừng lại, đến những năm 2009-2010, doanh nghiệp này nhanh chóng vươn lên trở thành tập đoàn hùng mạnh đứng đầu quốc gia về dòng sản phẩm nước giải khát không cồn, không ga.


Tân Hiệp Phát đang khiến dư luận nhắc đến là “đại gia” có thành tích về “dị vật trong chai”, dù cho thực tế, đến sợi lông tơ cũng không lọt được vào sản phẩm của họ...
Nhưng dường như con đường “thênh thang” đã khiến Tân Hiệp Phát “ngủ quên trong chiến thắng” và hệ lụy tất yếu là hàng loạt “sự cố” xảy ra trong suốt thời gian qua, đưa doanh nghiệp này vào cơn khủng hoảng trầm trọng. Tân Hiệp Phát lao đao không phải vì “cuộc chiến lớn”, mà đơn giản họ đang tự giẫm lên chính “gót chân Asin” của mình với những câu chuyện hết sức nhỏ nhặt có cái tên thân mật: “Dị vật trong chai”. Điểm yếu này giống như “cái tát” thẳng vào sự tự tin thái quá của Tân Hiệp Phát về hệ thống dây chuyền sản xuất tự động, vô trùng từ A – Z và mang giá trị đến vài chục triệu đô la.
Hãy điểm về những “sự kiện” gắn mác Tân Hiệp Phát đang nóng hổi dư luận suốt thời gian qua được đặt tên: “Dị vật”. Ồn ào nhất phải kể đến việc một khách hàng tố chai nước Number 1 của Tân Hiệp Phát có con ruồi bên trong và đòi Tân Hiệp Phát trả 500 triệu đồng. Tuy nhiên, trong lúc “giao dịch”, công an bất ngờ xuất hiện và bắt vị khách này. Chưa dừng lại khi mới đây Tân Hiệp Phát lại đối đầu với sự vụ 6 chai nước gắn nhãn Dr. Thanh có “dị vật” ở Cam Ranh (Khánh Hòa). Theo đó, một chủ nhà hàng đã phát hiện trong lô hàng sản phẩm, 1 chai có cỏ, 1 chai nước màu xanh, 1 chai có cọng lông, 1 chai có nhiều bợn trắng, 1 chai có 2 con ruồi, 1 con vật lạ và dưới đáy chai như cát. Cách đây ít ngày, lại xuất hiện 3 chai nước đậu nành (ở Đà Nẵng) gắn nhãn mác Tân Hiệp Phát bị mốc đen. Nên nhớ, trước đó, Tân Hiệp Phát cũng liên tục bị khách hàng “tố” sản phẩm dính “phốt” và trở thành đề tài nóng, gây tranh luận trên nhiều diễn đàn, trang mạng xã hội...
Vì đâu nên nỗi?
Trong quá trình thực hiện bài biết này, điều khiến PV báo ĐS&PL thấy lạ khi hầu hết dây chuyền sản xuất nước ngọt của các đại gia nước ngoài đầu tư vào Việt Nam không mấy cải tiến từ những năm 90 đến nay vẫn chạy vo vo, khó thấy sản phẩm... “mắc lỗi”, thì dây chuyền sản xuất được cộng đồng quốc tế đánh giá là bậc nhất khu vực của Tân Hiệp Phát (có nguồn gốc từ Đức) với giá vài chục triệu đô la lại có thể mắc lỗi với sản phẩm. Điều khó hiểu hơn, với công nghệ hiện đại này, không thể có chuyện lọt dị vật vào chai, lại có thể xuất hiện con ruồi, lông, rác, đinh vít... Nhưng vì sao dư luận lại không biết đến điều hiển nhiên này và mất lòng tin vào Tân Hiệp Phát?
Theo các chuyên gia truyền thông, lý thuyết xử lý khủng hoảng truyền thông có các nguyên tắc bất di bất dịch gồm: Xử lý ngay; cởi mở, cầu thị; tránh chỉ trích truyền thông và dư luận. Tuy nhiên, cách xử lý khủng hoảng truyền thông của Tân Hiệp Phát đã đẩy mình đến khủng hoảng. Đây là hậu quả từ những sai lầm nối tiếp sai lầm...

Với công nghệ hiện đại này, không thể có chuyện lọt dị vật vào chai, lại có thể xuất hiện con ruồi, lông, rác, đinh vít... Nhưng vì sao dư luận lại không biết đến điều hiển nhiên này và mất lòng tin vào Tân Hiệp Phát?

Điển hình như sự vụ một khách hàng bị bắt vì đòi tiền Tân Hiệp Phát 500 triệu đồng. Có thể Tân Hiệp Phát đã không sai khi từ chối thỏa hiệp với những đòi hỏi thái quá của khách hàng. Thế nhưng, vấn đề sai ở chỗ, khi sự vụ xảy ra, sau thời gian dài “giữ im lặng”, Tân Hiệp Phát mới phát đi thông cáo khẳng định việc chai nước Number 1 có ruồi là bịa đặt, đồng thời lý giải vì là một doanh nghiệp đầu ngành nên Tân Hiệp phát phải đối đầu với không ít chiêu trò cạnh tranh không lành mạnh nhắm vào sản phẩm.
Không những thế, cách xử lý của công ty này không hợp lý khi họ để lợi ích và uy tín của mình lên trên người tiêu dùng. Thay vì đàm phán, thương lượng với khách hàng, họ lại báo công an dẫn đến việc khách hàng lâm vào vòng lao lý. Lẽ ra, Tân Hiệp Phát đã có thể tiến hành tìm hiểu về vụ việc trước khi đưa ra phương án giải quyết. Theo một chuyên gia truyền thông, họ có thể thu hồi sản phẩm, tiến hành kiểm tra và nhờ các cơ quan có thẩm quyền giám định bởi sản phẩm mang đi tố giác có thể bị làm giả, hoặc con ruồi có thể bị “đưa” vào sau khi Tân Hiệp Phát mang sản phẩm ra thị trường bằng một cách nào đó.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến đặt ra, liệu Tân Hiệp Phát đang vấp phải “chiêu” cạnh tranh không lành mạnh của các đối thủ là những “con cá mập” khổng lồ trong ngành đồ uống của nước ngoài. Quan điểm này không thể xem nhẹ, khi điểm lại các sự vụ liên quan đến Tân Hiệp Phát không ít người thắc mắc vì sự trùng lặp không bình thường về thời gian rộ lên các khiếu nại. Trong khi đó, đối tượng khiếu nại trong các sự vụ xảy ra với Tân Hiệp Phát không phải do trực tiếp người tiêu dùng mà là các đại lý, nhà phân phối. Là một doanh nghiệp đang nắm giữ thị phần top đầu ngành giải khát trong nước, Tân Hiệp Phát có quyền nghi ngờ về điều đó khi thực tế có những tài liệu mà cánh PV có trong tay cho thấy, từng có một ông lớn đồ uống nước ngoài tiếp xúc mua lại những sản phẩm có “dị vật” của doanh nghiệp này. Song đó cũng chính là điểm yếu khác của Tân Hiệp Phát, bởi một đơn vị kinh doanh, nếu không biết nhận diện đối thủ và không biết đề phòng những ngón đòn của đối thủ, thì sẽ không bao giờ có thể trở thành ông lớn.
Tân Hiệp Phát với “gót chân Asin” đã và đang phải nhận những hậu quả khôn lường. Nhưng đáng tiếc, cách sửa sai của doanh nghiệp này lại thêm một lần “tự tay tát mình” bằng việc công khai, minh bạch dây chuyên sản xuất với chiêu “thách đấu” người tiêu dùng bỏ được dị vật vào chai trong dây chuyền nhà máy sẽ được 500 triệu đồng. Dẫn lời một chuyên gia, Tân Hiệp Phát hãy tìm lại chỗ đứng thấp hơn người tiêu dùng và lên tiếng xin lỗi để lấy lại lòng tin của khách hàng, dù đã muộn, nhưng muộn còn hơn không. Theo vị chuyên gia này, người tiêu dùng và dư luận dù có khắt khe, nhưng họ luôn mở lòng với những ai sẵn sàng nhận lỗi.
TRẦN QUYẾT – VĂN CHƯƠNG
 

muahoaphuong

Xe tăng
Biển số
OF-363815
Ngày cấp bằng
21/4/15
Số km
1,884
Động cơ
271,008 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Mấu chốt của bà Hà là đòi đền bù thiệt hại của bà ta. Bà ta dẫn ra các căn cứ thiệt hại đàng hoàng.
ông minh cũng đòi đổi cái chai sp lỗi lấy tiền thôi cụ, giá mà ông minh định giá cái chai bán cho thp là 1 tỷ, thp đã đồng ý mức 500 tr rồi cụ, nếu không cố tình gài bẫy người ta thì đã báo công an ngay từ đầu rồi cụ ơi
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
ông minh cũng đòi đổi cái chai sp lỗi lấy tiền thôi cụ, giá mà ông minh định giá cái chai bán cho thp là 1 tỷ, thp đã đồng ý mức 500 tr rồi cụ, nếu không cố tình gài bẫy người ta thì đã báo công an ngay từ đầu rồi cụ ơi
Đền bù thiệt hại về bản chất khác hoàn toán bán lại sản phẩm.
 

muahoaphuong

Xe tăng
Biển số
OF-363815
Ngày cấp bằng
21/4/15
Số km
1,884
Động cơ
271,008 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Đền bù thiệt hại về bản chất khác hoàn toán bán lại sản phẩm.
Hình thức khác nhau thôi cụ, 2 trường hợp cụ thể này nó cùng thuộc thoả thuận dân sự, một bên là không đền bù thì tao đưa lên báo, một bên là không mua lại thì tao đưa lên báo
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Hình thức khác nhau thôi cụ, 2 trường hợp cụ thể này nó cùng thuộc thoả thuận dân sự, một bên là không đền bù thì tao đưa lên báo, một bên là không mua lại thì tao đưa lên báo
Nó lại khác ở chỗ mài đã gây thiệt hại cho tao bằng này này, mày đền bù đi. Còn kia, mài có mua không thì bẩu?
 

xe mo cau

Xe tăng
Biển số
OF-96346
Ngày cấp bằng
22/5/11
Số km
1,195
Động cơ
408,166 Mã lực
Em hỏi các cụ thạo luật chút ạ. Giả dụ như em mua chiếc xe máy của hãng x. Toàn bộ lô xe sản xuất và lắp ráp theo mẫu đó ko có vấn đề gì. Nhưng riêng xe của em mua thì có lỗi ở hệ thống phanh. Em ko phát hiện ra mà chỉ khi đưa xe đi bảo dưỡng theo định kỳ tại hãng thì kỹ thuật của hãng mới phát hiện ra. Nếu thay thế hoặc sửa lại thì mất khoảng 100n vnd. Vậy em hỏi các cụ em có nên kiện hãng x ko và đòi bồi thường là bao nhiêu. Toà sẽ xử cho em đc bao nhiêu tiền. Hậu quả do lỗi của hãng x là chưa sảy ra . em là lao động tự do thu nhập khoảng 2 triệu đồng /tháng và ko có gì để chứng minh thu nhập.
 

muahoaphuong

Xe tăng
Biển số
OF-363815
Ngày cấp bằng
21/4/15
Số km
1,884
Động cơ
271,008 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Truyền thông 1 mặt vẫn không ngừng tẩn THP , mặt khác lại đổ lỗi THP xử lí truyền thông kém !
Xử lí tốt chắc các anh sẽ để yên :D
Người ta nói đến thái độ chân thành với người tiêu dùng cụ ạ, bô bô rằng sp của tao ko có lỗi lầm gì hết, là do chúng mày hại tao... Gớm mà THP đợt vừa rồi chi cả mớ đấy cụ ạ
 

dtch

Xe buýt
Biển số
OF-206878
Ngày cấp bằng
20/8/13
Số km
960
Động cơ
325,434 Mã lực
Các cụ nào ảo tưởng kiểu "không bán ruồi cho Tân Hiệp Phát thì bán cho Coca, Pepsi" thì cháu đề nghị tạnh cho nhanh ạ. Các doanh nghiệp lớn chúng nó không điên để đi làm mấy trò đó. Đặc biệt là bọn Tây Lông, có corporate rules, code of conducts tử tế. Tiền từ hạng mục kinh doanh nào để chúng nó chi những khoản như thế? Và mua xong làm gì? Chả nhẽ chúng nó mua để tống tiền THP với giá cao hơn? Hay chúng nó mua rồi làm rùm beng lên hạ uy tín thằng kia? Xin lỗi chứ đến lúc đó chính chúng nó sẽ phải chứng minh về chuyện ruồi, chuyện đóng chai, nến ko sẽ bị kiện cho vỡ mồm. Doanh nghiệp nó cư xử khác mấy chú nông dân tham lam dốt nát.

Cháu thấy hoá ra nhiều cụ cũng chả khác gì Minh ruồi, không làm ra tiền nên cứ nghĩ đi chăn dắt tiền của thiên hạ dễ dàng. Xin lỗi không có mùa xuân ấy đâu ạ.
 

Dan du an

Xe ba gác
Biển số
OF-94944
Ngày cấp bằng
11/5/11
Số km
22,956
Động cơ
399,931 Mã lực
Nhìn mồm con này em cứ liên tưởng kèn sáo thế mới lạ, chả biết các cụ thế nào?
Khiếp, bé tí thế kia thì mà cụ nghĩ đến chuyện đó thì của cụ nó như ngón tay út ạ.
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
Em hỏi các cụ thạo luật chút ạ. Giả dụ như em mua chiếc xe máy của hãng x. Toàn bộ lô xe sản xuất và lắp ráp theo mẫu đó ko có vấn đề gì. Nhưng riêng xe của em mua thì có lỗi ở hệ thống phanh. Em ko phát hiện ra mà chỉ khi đưa xe đi bảo dưỡng theo định kỳ tại hãng thì kỹ thuật của hãng mới phát hiện ra. Nếu thay thế hoặc sửa lại thì mất khoảng 100n vnd. Vậy em hỏi các cụ em có nên kiện hãng x ko và đòi bồi thường là bao nhiêu. Toà sẽ xử cho em đc bao nhiêu tiền. Hậu quả do lỗi của hãng x là chưa sảy ra . em là lao động tự do thu nhập khoảng 2 triệu đồng /tháng và ko có gì để chứng minh thu nhập.
Cái đó cụ hoàn toàn có quyền đòi tiền chi trả sửa chữa, tất nhiên cụ nhớ lấy hóa đơn hợp lệ, hợp pháp để chứng minh chi phí. Ngoài ra cụ phải đi sửa vào ngày làm việc thì cụ có thể đòi thêm phần thu nhập bị mất (nếu có) do cụ phải nghỉ làm. Việc xác định thu nhập của cụ họ sẽ căn cứ vào mức lương trung bình ngành nghề cụ đang làm, dù là lao động tự do.
 

muahoaphuong

Xe tăng
Biển số
OF-363815
Ngày cấp bằng
21/4/15
Số km
1,884
Động cơ
271,008 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Nó lại khác ở chỗ mài đã gây thiệt hại cho tao bằng này này, mày đền bù đi. Còn kia, mài có mua không thì bẩu?
cụ xem lại nhé, khi bà hà đòi bồi thường, thp không đồng ý với số tiền bà hà đưa ra, vì đấy là do bà hà tự tính, nhưng sau khi bà hà doạ đưa lên báo, thp mới miễn cưỡng đồng ý cụ nhé, ở đây nó mới là thoả thuận dân sự cụ nhé, còn trường hợp ko đạt thoả thuận, bà hà có quyền khởi kiện ra toà án để đòi bồi thường, đến lúc đấy nó sẽ ko còn là thoả thuận dân sự nữa, số tiền bồi thường do toà phán quyết
 

Dũng Ốc

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-86161
Ngày cấp bằng
22/2/11
Số km
23,332
Động cơ
585,441 Mã lực
Nơi ở
Một chốn bốn nơi.
cụ xem lại nhé, khi bà hà đòi bồi thường, thp không đồng ý với số tiền bà hà đưa ra, vì đấy là do bà hà tự tính, nhưng sau khi bà hà doạ đưa lên báo, thp mới miễn cưỡng đồng ý cụ nhé, ở đây nó mới là thoả thuận dân sự cụ nhé, còn trường hợp ko đạt thoả thuận, bà hà có quyền khởi kiện ra toà án để đòi bồi thường, đến lúc đấy nó sẽ ko còn là thoả thuận dân sự nữa, số tiền bồi thường do toà phán quyết
Em nản quá rồi. Em thua.
 

Nokfev

Xe ba gác
Biển số
OF-188258
Ngày cấp bằng
4/4/13
Số km
21,840
Động cơ
522,261 Mã lực
Tuổi
47
Nơi ở
Trương Định phố , Hoàng Mai quận , Hà Nội tỉnh ...
Website
www.nhattao.com
Người ta nói đến thái độ chân thành với người tiêu dùng cụ ạ, bô bô rằng sp của tao ko có lỗi lầm gì hết, là do chúng mày hại tao... Gớm mà THP đợt vừa rồi chi cả mớ đấy cụ ạ
Toàn vụ cộm cán liên quan đến dây chuyền sản xuất là sinh mạng của CTy (ống hút trong chai, ruồi, đinh, tóc, cát...) nếu nhận vơ vào là tự giết chết mình luôn thì chân thành cái kiểu gì.
Ai bẩu THP không chi đâu , chi mạnh nữa là khác ! Cơ mà chả ăn thua nên cứ yên đợt sóng này các anh lại tạo đợt sóng khác !
Thông tin giám định chai nước của THP bị mở ra đóng lại thì ỉm tịt đi. Bó tay với truyền thông !
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top