VitClub với VOC 2011

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,575
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Phê quá, hôm nay đội nhà đã hoàn thành hầu hết các hạng mục đề ra. Tiếc mỗi vụ Linh Chi chỉ có em, Viper và bác Vịt Già.
 
Chỉnh sửa cuối:

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
608
Động cơ
407,480 Mã lực
Phê quá, hôm nay đội nhà đã hoàn thành hầu hết các hạng mục đề ra. Tiếc mỗi vụ Linh Chi chỉ có em, Viper và bác Vịt Già.
Quá phê rồi !!! Nhưng cũng hơi buồn vì thiếu mất 4 Cụ vì công việc phải về nào : Râu cứng , Toanco , Viking , đặc biệt là Cụ bà vịt hoa ( Đội trưởng cổ động viên Vịt club đấy các cụ ạ ) . Đang ngóng quả hình ảnh đẹp buổi tập hôm nay lại tèo rồi .%%-
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
Em vừa đọc cái này bên box VOC2011, copy sang bên đây cho Vitclub. Mọi người chú ý không để mất điểm vì những thứ ngớ ngẩn nhé.
Đồ cứu hộ sau khi sử dụng phải vứt lên xe, theo xe ra khỏi đường đua mới được tính là hoàn thành bài thi & tính giờ nhé.
Trong thời gian tới nhà mình chú ý qua box VOC2011 để cập nhật tình hình, đặc biệt là các thông báo của BTC và tổ trọng tài về các tình huống phát sinh trong khi thi

Chưa năm nào VOC có sự chuyên nghiệp lớn như năm nay8-}
Vậy thiết nghĩ các đội tham gia nên hiểu rõ hơn về điều luật , cách chơi cũng như trang bị cho xe, cho chính mình để tham gia VOC không bị thiệt thòi.
Vấn đề này sẽ gói gọn trong khoảng 1 tiếng tại cuộc họp kỹ thuật-bốc thăm thứ tự sáng 25-6.
Vậy em lập Threat này để trao đổi thông tin, giảm gánh nặng cho cuộc họp kỹ thuật nói trên. Các bác tham gia VOC hãy nêu các câu hỏi, tình huống để BTC '' chuyên nghiệp'' đưa vào danh sách chuẩn bị.

Thứ 1 : Xe tham gia VOC cần trang bị gì?


* Xe thi đấu phải là xe 2 cầu chủ động (4x4).

* Xe thi đấu phải được trang bị đầy đủ dây đai an toàn từ 3 điểm trở lên còn hoạt động tốt.

* Xe thi đấu bắt buộc phải trang bị cửa, khi thi đấu phải hạ kính hai bên.

* Xe thi đấu nếu là xe mui trần thì bắt buộc phải có hệ khung thép bảo vệ. Ống thép có đường kính tối thiểu 45mm và độ dầy thiểu 3mm liên kết hàn cố định chắc chắn với khung xe.

* Xe thi đấu phải được trang bị bình cứu hỏa CO2 loại 2 lít.

* Mỗi xe trang bị: 02 Ma-ní; 01 cáp cứu hộ dài tối thiểu 5m; 02 đôi găng tay bảo hộ; 02 mũ bảo hiểm tối thiểu che kín tai.


Các bác nên lưu ý là tất cả trang bị nêu trên các bác tự mua nhé.
Em sẽ dùng 2 sợi cáp 5m và 3m đề phòng các trường hợp
Với hạng Stock, ngoài việc cấm dùng tời điện, thủy lực, cơ khí.........nếu chẳng may sa lầy các bác sẽ phải tự vận dụng trang bị cá nhân không bị cấm, ví dụ em sẽ mang 2 miễng gỗ 1m, chỗ nào khó xơi em kê xong mới đi.(Bác Sơn Cua lên chức chủ tịch Offroad nhờ tài năng dùng gỗ đi qua tất cả các đường với xe Vitara )

Thứ 2 : Người tham gia cần gì?

Đơn giản : Xe, tiền, giấy tờ,vài cái ảnh

Thứ 4: Thế thi thế nào?Tính điểm ra sao?

Đây là thi đường đất có bác sĩ Cua đào hố.
7 đường với stock, 9 đường với 2 hạng kia
Đường 1-6 thiết kế với tiêu chí 4x4 đi được hết, tuy nhiên bác Sĩ Cua nổi tiếng với các bẫy trên đường, em nghĩ ta nên chuẩn bị tinh thần để quan sát kỹ đường trước khi thi.
Các bác nhớ nhé, biết đường rồi thì làm sao mà lừa được:-<
Không bị sa lầy vô duyên, tức là chẳng cần mấy cái tấm gỗ kia.

Đường 7 sẽ là đường khó với stock ,chạy nhanh khả năng bánh ở lại xe đi rất cao. Bài này thì em nghĩ có gỗ rất hay, hố bác Cua rộng 1m thì mình dùng gỗ 1,5m kiểu gì chẳng qua?

Bài 8-9 là việc của bọn Nhũn não, chết ráng chịu nhé.

Việc tính điểm dựa trên thời gian trừ đi lỗi kỹ thuật.
Vậy ta nên không phạm lỗi kỹ thuật:
-Đâm cọc, dây
-Ngớ ngẩn không đeo găng tay đi móc cáp
-Ngớ ngẩn chưa thu hết tời mà đã chạy
-Ngớ ngẩn quên cài dây an toàn hay đi dép lê
-Vội quá về đích mà húc cái dây chăng
..............
-Bị sa lầy không tự xử được, hết 15phut BTC cho các bác ra ngoài với kết quả '' không đạt'' ở đường này. Đường sau các bác sẽ có kinh nghiệm hơn.
-Chạy nhanh quá lật xe, các TNV vì an toàn sẽ lật các bác lại ngay, tuy nhiên các bác cũng rời đường thi với kết quả 0 điểm.
Chú ý hết sức với điều lệ '' có mặt tại đường thi kế tiếp sau 10 phút''
Các bác kết thúc 1 bài thi , trọng tài ghi lên sổ điểm thời gian các bác rời khỏi đường thi đó .Ví dụ 12h00 . Nếu 12h11 bác có mặt tại đường thi kế tiếp, các bác KHÔNG ĐƯỢC THAM GIA Ở ĐƯỜNG THI NÀY DO ĐẾN MUỘN.


Tổng số điểm trên tất cả đường thi là kết quả cuối cùng.Vậy hãy năng nhặt chặt bị.8->
 

HwngHD

Xe tăng
Biển số
OF-3528
Ngày cấp bằng
26/2/07
Số km
1,453
Động cơ
569,163 Mã lực
Tuổi
45
Nơi ở
TP Hai Duong
Các bác Vit luyện tập hăng say wa, chúc các cụ đoạt nhiều giải thưởng nhé (b)(b)(b)
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
Đội hình Vit đi tập hôm 11/6



Đầu tiên vẫn là những bài đã tập buổi trước - Chạy zic-zac qua cọc, xoay 3 vòng, đánh võng về đích


















Hôm nay có thêm món tời tay
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
Cả đội đi sâu vào trong bãi, tập bài đi vượt chướng ngại vật
Nhờ bác Land cộc đỏ đi trước mở đường


Vit râu cứng bám theo - được một đoạn bị treo gầm, phải nhờ Vịt chúa lôi ngược lại









Viper ngắm nghía đường




Phê nhất là chướng ngại vật cuối cùng trước khi ra đến đường bằng - Một bên mô đất cao, một bên rãnh sâu













 
Chỉnh sửa cuối:

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
Lúc ra khỏi bãi, em loay hoay thế nào lại bị treo gầm lên,


phải nhờ Vịt chúa kéo ra. Trên nóc vẫn lủng củng toàn gỗ bắc cầu với ván






Có mặt ở bãi tập với đội Vit chiều qua, còn đội Triton. Lúc mới vào em thấy thế này


Sợi cáp của em đứt do cho bác này mượn để lôi ra khỏi hố


Cuối cùng, các bác đừng quên món này khi thi đấu nhé
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Phê qua! Xem lại ảnh vẫn thấy lâng lâng các cụ ợ. Cám ơn cụ Toàn Cơ.
 
Biển số
OF-90064
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
615
Động cơ
411,750 Mã lực
Hu hu, mang máy ảnh theo nhưng lúc đi vào bãi phế thải, máy lại xóc theo xe nên giờ em chả
mở ra đđược mà lấy Ảnh khoe. Đầu đọc thẻ nhớ lại mất rồi
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Phê quá, hôm nay đội nhà đã hoàn thành hầu hết các hạng mục đề ra. Tiếc mỗi vụ Linh Chi chỉ có em, Viper và bác Vịt Già.
Em thấy hạng mục qua cầu rút ván mình chưa tập được mấy, mà chỉ còn 1 cuối tuần nữa thôi. Ổn định xong chã rồi có khi phải tập cả giữa tuần bác nhỉ.
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
lúc thoát khỏi ngưỡng này để kết thúc bài, ngồi trong xe cảm giác như sắp đổ xe. Lần đặt bánh bên lái xuống rãnh thì thấy đỡ nghiêng hơn. Xúc động phết :D
 

vietvoiz

Xe container
Biển số
OF-7990
Ngày cấp bằng
14/8/07
Số km
9,198
Động cơ
627,788 Mã lực
Tuổi
51
Nơi ở
+21.03216 +105.86850
Website
www.vietvoiz.com
Đã mời nhà tài trợ Kendall Oil cho hội Vịt, đã chuyển gặp bác Vú rồi nhá
 

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
971
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em thấy hạng mục qua cầu rút ván mình chưa tập được mấy, mà chỉ còn 1 cuối tuần nữa thôi. Ổn định xong chã rồi có khi phải tập cả giữa tuần bác nhỉ.
"...Đường 7 sẽ là đường khó với stock ,chạy nhanh khả năng bánh ở lại xe đi rất cao. Bài này thì em nghĩ có gỗ rất hay, hố bác Cua rộng 1m thì mình dùng gỗ 1,5m kiểu gì chẳng qua?..."

Bài qua cầu rút ván mình có phải mang ván theo? hay chỗ đó có sẵn ván các cụ?
Nếu mình phải mang theo ván 1,5m đi kiểu qua cầu thì phải dùng ván khá dày hoặc phải gia cố ván?
Cháu đã xong bộ ván 6 cái 105x20x2,5cm, mỗi ván đóng 5 thanh ngang dày ~1-1,5cm.

Cụ toanco check hộ luôn là mình có kịp chuyển ván từ xe này sang xe kia trong cùng đội không?
Như vậy sẽ đỡ phải chuẩn bị nhiều ván cầu.
Còn ván ngắn 1m thì có lẽ mỗi xe luôn cần ít nhất là 2 thanh, (tốt nhất là 4 thanh) (?)
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,575
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
971
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cháu chưa lường trước được sẽ có những sự cố, yêu cầu đột xuất gì khi thi đấu, nhưng nếu 'quân ta' tổ chức
một nhóm hậu cần-kỹ thuật, kiêm CDV, sắn sàng ứng cứu, cung cấp nước nôi, hỗ trợ ngoài đường đua vừa hữu ích, vừa nâng
cao tinh thần anh em thi đấu.
Vậy đội VIT mình có mầu cờ sắc áo gì không các cụ? (cho cả người thi và CDV)

Cụ Nam Vũ làm thêm 1 cái off nữa để mọi người cùng góp ý nhể?
 

toanco_k32

Xe tăng
Biển số
OF-3024
Ngày cấp bằng
8/1/07
Số km
1,223
Động cơ
571,675 Mã lực
"...Đường 7 sẽ là đường khó với stock ,chạy nhanh khả năng bánh ở lại xe đi rất cao. Bài này thì em nghĩ có gỗ rất hay, hố bác Cua rộng 1m thì mình dùng gỗ 1,5m kiểu gì chẳng qua?..."
Bài qua cầu rút ván mình có phải mang ván theo? hay chỗ đó có sẵn ván các cụ?
Cái này theo em hiểu là cây gỗ tròn, đủ sức chịu trọng lượng xe. Do BTC chuẩn bị, đặt ở đầu đường thi, chã phải mang đến hào, lót cho xe qua xong mang trả lại đầu đường thi, mới được đi tiếp :((

Cháu đã xong bộ ván 6 cái 105x20x2,5cm, mỗi ván đóng 5 thanh ngang dày ~1-1,5cm.
Cụ toanco check hộ luôn là mình có kịp chuyển ván từ xe này sang xe kia trong cùng đội không?
Như vậy sẽ đỡ phải chuẩn bị nhiều ván cầu.
Còn ván ngắn 1m thì có lẽ mỗi xe luôn cần ít nhất là 2 thanh, (tốt nhất là 4 thanh) (?)
Vụ chuyển ván em nghĩ để bác Nam Vũ hỏi lại BTC là chuẩn nhất. Nhưng theo cách tổ chức thì chưa chắc đã chuyển kịp, vì tại một thời điểm có thể có nhiều xe đang ở trong đường thi. Ngay bộ tời tay, kích HiLift cũng có thể không chuyển giữa các xe được vì lý do này


Cháu chưa lường trước được sẽ có những sự cố, yêu cầu đột xuất gì khi thi đấu, nhưng nếu 'quân ta' tổ chức
một nhóm hậu cần-kỹ thuật, kiêm CDV, sắn sàng ứng cứu, cung cấp nước nôi, hỗ trợ ngoài đường đua vừa hữu ích, vừa nâng
cao tinh thần anh em thi đấu.
Quá hay ạ.

Em thấy các bác đội nhà đang thiếu chã, và theo thông tin úp mở của BTC, theo tính chất bài thi (vd bài qua cầu rút ván này) chã cũng quan trọng. Bác fansi rất nhiệt tình với hội Vịt, nếu không bận thì đăng ký làm chã cho các xe của hội Vịt, chắc chắn sẽ đắt hàng :)
 
Chỉnh sửa cuối:

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
971
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Cái này theo em hiểu là cây gỗ tròn, đủ sức chịu trọng lượng xe. Do BTC chuẩn bị, đặt ở đầu đường thi, chã phải mang đến hào, lót cho xe qua xong mang trả lại đầu đường thi, mới được đi tiếp :((


Vụ chuyển ván em nghĩ để bác Nam Vũ hỏi lại BTC là chuẩn nhất. Nhưng theo cách tổ chức thì chưa chắc đã chuyển kịp, vì tại một thời điểm có thể có nhiều xe đang ở trong đường thi. Ngay bộ tời tay, kích HiLift cũng có thể không chuyển giữa các xe được vì lý do này




Quá hay ạ.

Em thấy các bác đội nhà đang thiếu chã, và theo thông tin úp mở của BTC, theo tính chất bài thi (vd bài qua cầu rút ván này) chã cũng quan trọng. Bác fansi rất nhiệt tình với hội Vịt, nếu không bận thì đăng ký làm chã cho các xe của hội Vịt, chắc chắn sẽ đắt hàng :)
Thank Cụ chọn cháu làm chã.
Cháu đồng quan điểm với cụ về vai trò của chã: rất quan trọng với kiểu bài thi khó và sử dụng ván nhiều như thế này!
Chỉ tiếc cổ tay phải cháu nó đang đau nên sợ không hoàn thành nhiệm vụ.
Nhưng cháu đề cử cụ LeNamHung, lái ngon hơn cháu nhiều, lại trẻ khỏe hơn, có kinh nghiệm...

 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top