Trông ghê quá các cụ ơi.
Cháu đ/n cụ VK giữ lại làm một bộ sưu tập thì hơi bị oách đấy nhé.
Cháu đ/n cụ VK giữ lại làm một bộ sưu tập thì hơi bị oách đấy nhé.
Tiếc quá e vịt trắng lại chỉ co 1 cầuBác Vịt Già năm sau có định vác em này đi thi ko nhỉ?
ôi 4 cái mà 2 cái vẫn còn tốt bán lai cho nhà sx máy ép mía ngon !!!Kỳ niệm VOC 2011:
Theo như ảnh chụp thì các răng bị gãy mòn đến tận gốc, chứng tỏ các bánh răng khi bị gãy vẫn ăn khớp vào nhau --> răng bị gãy do momen lực quá lớn= lực cản/vật cản quá mức xe chịu được.Kỳ niệm VOC 2011:
em hỏi lại chút, tất cả các xe vit cộc hay tracker đều là 1 cầu ah. Thế ko có hộp số phụ, cầu chậm thì off thế nào dc nhỉ. Em thấy bọn tây nó vẫn mang ra off, cả xe của đội trong Nam đợt năm ngoái ra đây 30/4 nữaTiếc quá e vịt trắng lại chỉ co 1 cầu
Cái thằng nhỏ nhỏ người, đứng đầu hàng.ôi 4 cái mà 2 cái vẫn còn tốt bán lai cho nhà sx máy ép mía ngon !!!
Chắc chắn trong VOC anh em VIT mình đã cố hết sức rồi. Cháu rất khâm phục tinh thần chiến đấu của anh em.thực ra ko phải là do ga to hay ga nhỏ đâu bác ạ, mà là do một số yếu tố như thế này
- cầu trước dùng hub tự động nên khi chuyển tiến <-> lùi thì có một khoảng quay tự do của trục trước khi hub đóng làm bánh quay. Chính vì khoảng tự do này làm lực giật vào các chi tiết bánh răng rất mạnh, hub; lap; bánh răng yếu chỗ nào là tèo chỗ đấy
- bánh răng khi đã gẫy thì sẽ gẫy nhiều răng
- côn và lốp ngon quá nên lực giật tốt
bác cứ khen em ga nhỏ, mấy bữa nữa xe em gẫy bánh răng lại ko dám lên đây tâm sự thì khổ thân lắm
Kô phải , vitara 2 cửa vẫn 2 cầu bình thường , còn tracker a kô rõ lắm , mai a kt lại nhé !em hỏi lại chút, tất cả các xe vit cộc hay tracker đều là 1 cầu ah. Thế ko có hộp số phụ, cầu chậm thì off thế nào dc nhỉ. Em thấy bọn tây nó vẫn mang ra off, cả xe của đội trong Nam đợt năm ngoái ra đây 30/4 nữa
Em mới găp bác 5 vú 2 lần gần đây, có thấy bác ấy đeo kính đâu nhỉ.MỪNG HỘI VỊT CÓ MỘT NHÀ VÔ ĐỊCH - NAM VŨ!
A dua, a tòng đi "độ mắt'' cụ ạ.Em mới găp bác 5 vú 2 lần gần đây, có thấy bác ấy đeo kính đâu nhỉ.