VitClub với VOC 2011

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
974
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Trông ghê quá các cụ ơi.
Cháu đ/n cụ VK giữ lại làm một bộ sưu tập thì hơi bị oách đấy nhé.
 

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
974
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Theo như ảnh chụp thì các răng bị gãy mòn đến tận gốc, chứng tỏ các bánh răng khi bị gãy vẫn ăn khớp vào nhau --> răng bị gãy do momen lực quá lớn= lực cản/vật cản quá mức xe chịu được.
Cháu cũng quan sát thấy cụ VK nhiều lần sử dụng ga quá cao, thời gian lâu nữa... Nói thực lúc ấy cháu hơi thương em VIT bị cụ tra tấn quá mức. Mà cũng nhiều anh em OF khác cũng ga cố sống cố chết kiểu ấy. Riêng cụ Nam Vũ có phong cách lái từ tốn, vừa phải nhất! sau đó là Viper.

Nếu đúng như suy luận trên của cháu, thì nguyên nhân không phải do nâng gầm quá cao. Hoặc là việc nâng gầm không phải là nguyên nhân chính.

Trong VOC vừa rồi một số xe bốc khói (sôi nước và cháy dầu) cũng là do lực cản quá lớn. Chắc không riêng xe cụ VK bị gãy răng thế này đâu ạ.
 

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
thực ra ko phải là do ga to hay ga nhỏ đâu bác ạ, mà là do một số yếu tố như thế này
- cầu trước dùng hub tự động nên khi chuyển tiến <-> lùi thì có một khoảng quay tự do của trục trước khi hub đóng làm bánh quay. Chính vì khoảng tự do này làm lực giật vào các chi tiết bánh răng rất mạnh, hub; lap; bánh răng yếu chỗ nào là tèo chỗ đấy
- bánh răng khi đã gẫy thì sẽ gẫy nhiều răng
- côn và lốp ngon quá nên lực giật tốt

bác cứ khen em ga nhỏ, mấy bữa nữa xe em gẫy bánh răng lại ko dám lên đây tâm sự thì khổ thân lắm :(
 
Chỉnh sửa cuối:

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
Tiếc quá e vịt trắng lại chỉ co 1 cầu
em hỏi lại chút, tất cả các xe vit cộc hay tracker đều là 1 cầu ah. Thế ko có hộp số phụ, cầu chậm thì off thế nào dc nhỉ. Em thấy bọn tây nó vẫn mang ra off, cả xe của đội trong Nam đợt năm ngoái ra đây 30/4 nữa
 

fansi

Xe buýt
Biển số
OF-36285
Ngày cấp bằng
28/5/09
Số km
974
Động cơ
482,215 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
thực ra ko phải là do ga to hay ga nhỏ đâu bác ạ, mà là do một số yếu tố như thế này
- cầu trước dùng hub tự động nên khi chuyển tiến <-> lùi thì có một khoảng quay tự do của trục trước khi hub đóng làm bánh quay. Chính vì khoảng tự do này làm lực giật vào các chi tiết bánh răng rất mạnh, hub; lap; bánh răng yếu chỗ nào là tèo chỗ đấy
- bánh răng khi đã gẫy thì sẽ gẫy nhiều răng
- côn và lốp ngon quá nên lực giật tốt

bác cứ khen em ga nhỏ, mấy bữa nữa xe em gẫy bánh răng lại ko dám lên đây tâm sự thì khổ thân lắm :(
Chắc chắn trong VOC anh em VIT mình đã cố hết sức rồi. Cháu rất khâm phục tinh thần chiến đấu của anh em.
Có ai bảo VP ga nhỏ đâu.
Cái chỗ đo đỏ: trừ lúc xe vitraucung sa xuống hố lúc trưa ngày 2 thì hay tiến-lùi, chứ xe VK có tiến-lùi chỗ nào nữa nhỉ?
 

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
609
Động cơ
407,480 Mã lực
em hỏi lại chút, tất cả các xe vit cộc hay tracker đều là 1 cầu ah. Thế ko có hộp số phụ, cầu chậm thì off thế nào dc nhỉ. Em thấy bọn tây nó vẫn mang ra off, cả xe của đội trong Nam đợt năm ngoái ra đây 30/4 nữa
Kô phải , vitara 2 cửa vẫn 2 cầu bình thường , còn tracker a kô rõ lắm , mai a kt lại nhé !
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,587
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn


Hôm T7 vừa rồi CLB Ọp Rốt đã trao lại 2 củ tiền tài trợ đăng ký cho Vịt Râu Cứng tham gia VOC 2011, em xin nhập vào quỹ luôn (kèm 150k tiền lãi ngân hàng keke).
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top