- Biển số
- OF-33440
- Ngày cấp bằng
- 12/4/09
- Số km
- 722
- Động cơ
- 484,410 Mã lực
Đấy là đi xem offroad thực sự.
Chúng ta lái xe là chính mợ ạ. Mợ kiêm luôn cái chân phó nháy nữa, thế thôi. Xong là ta ở lại MCC thêm 1 ngày lang thangChuyến này cháu nhìn thấy các bác toàn bê vác, cháu sợ không đú được nên im thin thít, lặn mất tăm đấy ạ
Ôi cháu suy nghĩ quá! Hay là mình đi nhỉ? Các bác đăng ký điChúng ta lái xe là chính mợ ạ. Mợ kiêm luôn cái chân phó nháy nữa, thế thôi. Xong là ta ở lại MCC thêm 1 ngày lang thang
ở La pán tẩn, Chế cu nha...Ruộng bậc thang MCC tháng 9 đẹp thôi rồi! phải nói là nhất VN đấy.
MCC - Ước mơ của em 1 lần đến. Khi nào các cụ đi ới em với nhé
Ba cây gạo nhà bác Fansi, mùa trổ hoa nó dư lày:
Dòng suối chảy ngang là nơi tắm tiên của các cô gái Thái.
@ Viking: phụ trách từng đấy mợ nõn nà thế thì còn nhớ gì MCC nhỉ?Ba cây gạo nhà bác Fansi, mùa trổ hoa nó dư lày:
Nếu có thời gian, em sẽ chiêu đãi các tay máy đội VIT một góc nhìn khác của cánh đồng Tú Lệ, góc nhìn từ bản Lìm Mông giữa mênh mông đại ngàn.
Tự nhiên em lại nhớ đến đợt tập và hôm thi VOC. Thông thường em rất hay dùng chân côn, chuyển số thì đương nhiên là dùng côn, giảm ga cũng đạp tý côn rồi khi tăng ga trở lại thì lại nhả côn nhẹ nhàng.NAM VŨ viết
Lái xe trên cát
Chú ý:
Lái xe trên cát có thể gây ra các tai nạn nghiêm trọng nếu bạn thiếu cẩn thận. Hầu hết các tai nạn khi lái xe trên cát đều do leo lên đụn cát quá nhanh và bị rơi xuống bên kia đụn cát, hoặc bị lật xe do quay xe trên sườn đụn cát. Bạn không nên lạm dụng khả năng vận hành của xe hai cầu để lái xe một cách nguy hiểm kể cả ở trên các bãi cát bằng phẳng.
Và ngày thi thứ hai, khởi đầu bằng bài 4.Anh này cố lên cái dốc trong 15 phút mà không được, con dốc quá khó, cao, mưa, nhầy nhụa
Ái dám căt tiết E bảo cho các vịt sử lý !!! Cơ bản vịt Hoa có thích đi kô mới qua trọng .Đợt í đi cả vào ngày thứ 2, đầu tuần xin nghỉ cháu dễ bị cắt tiết lắm!
Vipe ạ cụ giông tui đế sau thi voc về nhà vẫn ức kô qua đc cái dốc B6 : mồm cứ đớp đầy đất , lúc ấy kô nghĩ kê ván là bay lên đc ! Thôi hen mùa thi năm sau nhỉEm mượn hình bên XV
Và ngày thi thứ hai, khởi đầu bằng bài 4.
Con dốc trở nên quá khó, vẫn nhớ lời bác Nam Vũ - đều ga, xe bò lên 10cm/s là ok. Tuy nhiên kết quả tốt nhất là cách đỉnh dốc 1m
Em bắt đầu mất bình tĩnh
Cái em muốn kể ở đây là khi xe bắt đầu trôi ngược và trôi khá nhanh, hự ... chết máy. Làm lại và lại ... hự ...
Toanco: đạp côn chứ em
em: nghĩ sao lại côn, phải để máy ghìm xe lại chứ
thêm lần nữa
Toanco: để anh lái cho
em: để em - thưa các bác lúc đó em chỉ khát khao duy nhất là vượt qua con dốc nhầy nhụa đấy
mất mấy giây suy nghĩ, em tự nhiên ló ra cái khôn: ...xxx... mình đã cài số lùi đâu, phải số lùi thì thả côn mới ko chết máy chứ
bình tĩnh rồi, làm lại nào
Hết giờ đành hẹn sang năm vậy
Qua đợt luyện tập vừa rồi, em biết thêm nhiều kỹ năng 4x4, cũng thêm yêu con Vit của mình. Cám ơn bác Nam, bác Tùng và tất cả mọi người
Nghề đi câu là của cụ ý mà , sao lai kô cắn nhẩy !!! Tui cũng cắn luôn cho nhanh và đăng ký 1 xuất luôn .Bác fansi rắc quả thính thơm quá. Em rạo hết cả rực lên rùi. Cơ mà tháng 9 lâu quá, từ giờ đến lúc đó còn bao nhiêu là nước chảy qua cầu....
căn bản có Mẹ Đậu Đậu, em cũng muốn nhấm tíDư âm thớt này còn còn vang lắm, thỉnh thoảng lại vào gặm nhấm tí.
Riêng lão thì muốn ngoạm cả 2 chứ nhấm gì? Cháu đi cả đôi quai hậu vào bụng lão, cháu thề!căn bản có Mẹ Đậu Đậu, em cũng muốn nhấm tí
cụ dạy chaú cách ngoạm cả hai với, cháu chỉ biết từng cái mộtRiêng lão thì muốn ngoạm cả 2 chứ nhấm gì? Cháu đi cả đôi quai hậu vào bụng lão, cháu thề!