VitClub với VOC 2011

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Bảo chã nhà Vai pờ lười thì cũng chẳng phải.
Chắc sau này chã mệt nên cũng chẳng buồn đi móc cáp nữa.
Có khi nha Vai pờ cho nó ăn đói
Bèn chuyển nghề sang đi mò ốc.
Lúc mới hắn cũng chịu khó ra phết đấy chứ


 
Chỉnh sửa cuối:

viper2007

Xe điện
Biển số
OF-22998
Ngày cấp bằng
26/10/08
Số km
2,050
Động cơ
514,411 Mã lực
các bác thông cảm, cả em với nó coi như mới đi offroad lần đầu nên còn bỡ ngỡ. Em bảo nó xuống móc cáp thì nó cứ "ga lên anh, đánh lái đi chứ"
 

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
608
Động cơ
407,480 Mã lực
Công nhận cậu em đúng chã luôn , nhưng rất rất sướng vì được mò qua bắt ốc giữa thời buổi này . Lại ở Thủ đô yêu dấu nữa chứ ! VIPER thực sự thấy offoad ngoài sự tưởng tượng của mình là quá đúng , đến VỊT già còn dính chưởng nữa .
 

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
608
Động cơ
407,480 Mã lực
Cụ Vịt xanh phải có hình minh họa mới chuẩn chư kô người ta cãi đấy !
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Em bốt thêm mấy cái hình linh tinh lang tang nha

Cái thằng ku này không bít con cái nhà ai lạc vào đây này.
Thằng này gấu. Chẳng có bít sợ mồm chó, vó ô tô gì cả. Nó cứ ngồi chơi thơ thẩn ở đỉnh dốc nới xe chồm lên.
Chán nó lại mò ra các hố nước, móc đất ném xuống ùm ùm



Cái này thì em bún chả mợ Mèo này

Phải nói là hàng Zuiko tử tế chụp có khác. Phông xóa nhòe nhoẹt.
Mà cái chính là do cái thằng chụp í chớ. Chẳng bít ai chụp mờ đẹp thế=))

Trông mợ Mèo dư lày thì quả VOC sang năm mợ í có khi làm GIỐNG được í nhẩy.
Lúc í thì mình xin chân chã cho mợ Mèo
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Cụ Vịt xanh phải có hình minh họa mới chuẩn chư kô người ta cãi đấy !
Ah.
Cụ thích hình minh họa ah?
Em bốt hầu cụ ngay nha.
Tự dưng trong đấu trường lại nảy ra 1 ông đi nhặt lá, đá lon beer này.
Cả nhà vào xem đây là ai nha.
Em té đây=))
 

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
608
Động cơ
407,480 Mã lực
Vịt xanh ngã xuống ao cũng may còn lên đc bờ , mà kô bị vào bốt CA đấy . Ảnh nét như Sony ý nhỉ
 

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
608
Động cơ
407,480 Mã lực
Đá là đá thế nào ? Người ta xanh sạch mà nị ! Công nhận Mợ nì có tương lai cho VỊT nớ .
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Vịt xanh ngã xuống ao cũng may còn lên đc bờ , mà kô bị vào bốt CA đấy . Ảnh nét như Sony ý nhỉ
Chiện.
Em, tay súng cừ khôi mờ.
Súng em cả cái Hà lội này chẳng ai có (hay là chẳng có đứa nào dám dùng nha). Lai ca Nhựt bủn đới.
Em đố cụ bít súng em là súng giề.
Đoán đúng em mất cụ chầu beer Bỉ chỗ Mai Anh.

Mờ em lói cụ bít nha.
Em đỗ Vịt ngã ao nhà em ngay trước điểm bỏ phiếu, đi vào làm công dân Vietnam tốt. Thiên hạ từ to đầu tới bé đầu đều phải ngước nhìn dòng chữ Ngã xuống ao mà thán phục nha.
Em toàn được nghe: Úi giời ơi...Kinh khủng thế...Khiếp....Kinh....rồi những cái gì gì nữa
Phải nói là hay kựk nha>:)
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Vịt xanh ngã xuống ao cũng may còn lên đc bờ , mà kô bị vào bốt CA đấy . Ảnh nét như Sony ý nhỉ
Nói chuyện ngã ao.
Phải nói là buồn cười kựk.
Sáng Chúa nhựt, sau khi dòm cụ ptitoe ngoài Lê Văn Hưu.
Em chạy vào sở lấy tí đồ.
Qua cổng, bảo vệ nó chẳng nhận ra, a lô ầm ĩ đuổi ra ngoài đường.
Em mở cửa chui ra thì chúng nó nhăn răng hỏi: Anh đi đâu về mà kinh thế?
Em: Tối qua tao về nhà quê ăn giỗ. Uống tây tây. Không biết đường. Đèn đóm tối. Lái kém nên đâm xuống ao. Phải gọi cả làng ra kéo lên.
Ấy thế mà cũng có đứa tin đới=))
 

Vitgia6996

Xe buýt
Biển số
OF-94581
Ngày cấp bằng
9/5/11
Số km
608
Động cơ
407,480 Mã lực
Quá kực luôn , lái xe kiểu gì mờ ngả xuốn ao , thế mờ cứ chạy ra đườn làm người ta chết khiếp . Eo ôi kinh !!!!!
 

Vịtxanh

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-11416
Ngày cấp bằng
4/11/07
Số km
22,523
Động cơ
752,102 Mã lực
Quá kực luôn , lái xe kiểu gì mờ ngả xuốn ao , thế mờ cứ chạy ra đườn làm người ta chết khiếp . Eo ôi kinh !!!!!
Sáng Chúa nhựt, em chỉ rửa qua 2 cái gương với tí kính cánh trước để dòm.
Hạ kính, tà tà chạy trong phố xem người ta nô nức đi bầu cử.
Đi đến đâu cũng thấy những ánh mắt thán phục.
Thế mới oách chớ cụ=))
 

tptitoe

Xe tăng
Biển số
OF-15351
Ngày cấp bằng
27/4/08
Số km
1,675
Động cơ
528,800 Mã lực
Moa xin đăng ký làm chã.
Tự bạch:
Body: Vẫn còn đầy đủ các bộ phận. Cao 1,64m; nặng 70kg, vòng 1: 84 vòng 2: 86; vòng 3: 84.
Sở thích: "Nhạc gì cũng nhảy"
Sở đoản: Viêm đa khớp dạng thấp. Nhưng chưa có dấu hiệu Pakinson.
Năng khiếu: Biết tự mặc quần từ năm 2 tuổi.
Ý chí: Không ngại gian khổ, nhưng rất sợ hy sinh. (xem chữ ký)
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-90064
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
615
Động cơ
411,750 Mã lực
nặng bao nhiêu cân ko thấy nói, cái này rất quan trọng vì xe đang phải tháo bớt đồ để giảm tải :D
Chã của Bác hôm rồi chưa chuẩn lắm nên Bác tính thay chã ạ? Nếu Bac Tuyển cháu làm chã thì cháu pm số kg cho Chứ ai lại cho lên đây, cháu ngại lắm
 

vitara1508

Xe điện
Biển số
OF-90619
Ngày cấp bằng
2/4/11
Số km
2,007
Động cơ
425,170 Mã lực
...cháu là hoa hậu duy nhất trong buổi chiều thứ 7 tại khu An Khánh... cháu vừa sợ, vừa thích, vừa bẩn, vừa hay ho......


Mợ Mèo vẫn xấu hổ à? Bình thường đi mợ! Cứ ọp ẹp vài lần với hội Vịt là quen ngay ý mà. Chỉ có thích thôi:)):))
Đấy! Như mợ Đậu đấy. Bây giờ quen rồi, mợ ý còn đòi lái nữa đấy!!!
 
Biển số
OF-90064
Ngày cấp bằng
29/3/11
Số km
615
Động cơ
411,750 Mã lực
Thông báo: tình hình là bên CLB offroad đang tổ chức chuyến offroad Mộc Châu cuối tuần này. Lịch xuất phát La 4 h sáng thứ 7. Bác Nam Vũ, Vịt Râu Cứng và Vịt già, Viking muốn tham gia nhưng tình hình là chỉ có Bác Nam Vũ tham gia được vì có lốp MT và tời theo yêu câu của BTC. Em đã mạo muội nói với Bac Cua, Chu tịch CLB bên đó nên cho cả những xe kiểu escape vẫn đi được nhưng đến Mộc Châu thì đi cung khác dễ hơn. Bác Cua đã Đông ý rồi. Bên nhà Vịt Mình các Bác đi thì đăng ký vào đây luôn và ngay để em lập đội và Tìm cung đường. Nhân đà luyện tập Voc 2011, các Bác có muốn đi thử 1 chuyến luôn Ko thì đăng ký luôn ở đây ạ
 

pingpoong

Xe tăng
Biển số
OF-23903
Ngày cấp bằng
10/11/08
Số km
1,285
Động cơ
505,011 Mã lực
Nơi ở
B Đ N
Thực tế qua lần test thử vừa rồi các cụ hầu như đều hiểu hết khi nào 4L or 4H. Vai pờ hiểu nhất :)
Hôm đó mụ Vai pờ khi chuyển 4h cứ xa tâm lý do rất đơn giản là: lúc đầu đi 4l vòng tua máy cứ gần 5K sau chuyển sang 4h vẫn đà ga ấy vòng tua khoảng hơn 4k -> vượt bùn ngon choét nhưng nhanh quá, xe quán tính cao công với đi bùn nên trượt lái giãn quán tính -> bán kính vòng quay cao.
Nếu trường hợp bài thi không có các hố bẫy (hố bẫy xe này dành để giới hạn bán kính quay quanh cọc) thì viper cứ chạy như hôm trước. Bán kính quay có lớn nhưng không mất time. Còn nếu có hố bẫy thì viper nên tập thêm chân ga tầm hơn 3K và chọn điểm tiếp quán tính tạo đà cái này bác Nam Vũ cực giỏi nha. Nhưng túm lại bài này phải học bắt buộc còn giải quyết tại bài 2, bài 5
Em xin mạo muội có một số gải pháp và tình huống cho các bài thi
Bài thi 1: ! hết

cứ như hôm trước mà phang ạ.
Bài thi 2:


Bài này chạy hố so le và hố nghiêng. Bài này kết hợp hài hòa chân ga và khả năng đặt bánh để lái xe an toàn qua hình củ khoai tây bị Hà lỗ chỗ cắt lát :)). em để xuất dùng cầu 4L số 2 và số 1(số 2 4L tương đương sô 1 4H). Như năm ngoái - Vịt có bất lợi chiều dài cơ sở ngắn thế nên nếu đoạn nào thẳng dùng phương án tốc độ cao phọt ga bay lướt qua (số 2). Tuy nhiên do xe nhỏ lại có lợi thế là khéo léo lại có thể lựa đặt bánh tránh hố, hoặc đặt gờ hố (hố ko sâu quá 50 cm nên ko sợ các bác nhé) - Chú ý không để va cọc tiêu.@-) bài này rất dễ vỡ cản hoặc rơi ống pô như xe em hôm trước :))
Bài thi 3:

Đề xuất số 1 4L
lợi thế hoàn toàn cho xe có chiều dài cơ sở ngắn. Bài này các bác đều đi ngon choét tại buổi tập leo dốc hôm trước.L-)

Bài thi 4:


ĐX Số 1 cầu 4L
Bài này Giống cầm lái phán đoán chính xác điểm đặt bánh đi thẳng hoặc chéo vượt trướng tùy tình huống, nhiều tình huống phải nhảy tưng tưng không được xót xe. Bài này Chã cực kỳ quan trọng, ngoài quan sát giúp giống đặt bánh bên phụ còn phải nhảy xuống xem khả năng chạm gầm hoặc buộc dây cứu hộ rất cao.
Tình huống có thể xảy ra: Treo gầm bập bênh -> giống bất lực, Chã có thể nhảy lên đuôi xe đu nhún bập bênh để bánh sau đặt xuống nền, khi Giống cảm giác đã tiếp bánh cần thốc ga luôn làm 5 phát không qua được -> cứu hộ. Các Vịt chú ý pô nguyên bản tại vị trí giảm thanh có thấp hơn 2 dầm chính 2cm rất dễ va vào trướng ngại vật gây rụng pô $-)
Bài thi 5

Đề xuất số 2, 1 cầu 4L, vòng tua máy ~ 3K có lúc ~2K
voàng xoáy cứ như bài 1 mà phang nhưng chậm hơn ạ.
tuy nhiên khi đi đường bùn trơn hơn (nước đổ trên nền sét cứng) ngoằn ngoèo rất khó điều khiển xe, cần ra vào ga từ từ gia tốc chậm tránh xe đột ngột quay ngang. Nếu trên đường có vệt xe trước sâu hơn 1 chút nên cho bánh chính xác vào vệt trên, thân xe nên ở tâm đường thi. miết phanh, ga từ từ trong mọi tình huống
tình huống xảy ra. Xe rất dễ mất điều khiển, phang vào cọc xấu nhất có thể xảy ra là xe quay 90 độ.:)>-
đi chậm ko phang cọc hơn hẳn đi nhanh phang cọc các cụ ạ - như năm ngoái phang 1 cọc = 50s, 2 cọc = 150s 8-x, cứu hộ = 120s
Bài thi 6:



ĐX số 1, 2 cầu 4L
Vượt dốc cao liên tục, em nghĩ dốc dài khoảng 3m, dốc cuối 4m, dốc trơn, chúng ta nên tập thêm tại 2 dốc hôm trước và sang luôn dốc thứ 3 (dốc 2m cao 38 dộ) tập tiếp có đổ thêm nước. Quan trọng nhất là tạo đà thân xe thẳng, có 2 dốc liền nhau lên nên cần tạo đà từ xuống dốc để nên dốc - em nghĩ ở giữa 2 dốc này sẽ đọng rất nhiều nước, không nên để xe chết ở vị trí này. Khi bánh trước xuống hết dốc 1 cần tăng gia tốc vượt hố thứ 2. Tại Dốc finis sẽ là dốc cao dài 4m, trước dốc 20m về số 2 4L, căn chỉnh thẳng thân, chọn điểm đặt bánh tăng tốc phọt nên, tạo đà lên dốc, sẽ hứa hẹn các pha biểu diễn đẹp mắt:-bd (Giống dốc về đích năm 2009)
Tính huống xảy ra, dốc trơn xe mất đà trôi xuống, tại hai dốc liền nhau không đủ khoảng cách lấy đà, lưu ý nếu xe trượt dốc cần nhanh chóng vào số lùi, bỏ chân ga, côn, đạp phanh nhấp nhấp. Thân xe luôn thẳng vuống góc với dốc.
Bài thi số 7:


số 1 cầu 4L
Bắt đầu xuất phát, cách miệng hố thứ 1 (hố rộng khoảng 2m), chỉnh thân xe thẳng tim đường. Chã, Giống xuống xe bê 2 que củi tạo cầu. Giống lên xe Chã ở lại căn chỉnh 2 que đúng tâm bánh, song song và cùng véc tơ với xe. Giống cho xe từ từ lăn bánh nhìn thẳng vào mặt Chã mà lái, tay lái giữ nguyên. Chã ở bên này hố giữ 2 que củi không để di chuyển. Khi xe ở 2/3 hố Chã bỏ chạy khỏi đường thi, khi chã thoát bánh trước đã lên tới miệng hố bên kia khoảng 20cm, bánh sau bắt đầu chạm đầu củi bên kia, phọt ga lao xe qua hố.:-bd
4 hố tưng tưng tiếp theo - Giống hệt hôm tập vừa rồi nhưng sẽ sâu hơn - các bác cứ thấy bánh trước bắt đầu ngóc lên lại dí ga, cứ thế tưng tưng 4 phát liền.
Hố cuối hố tam giác rộng, dưới có nước giống VOC10. Cần chỉnh thẳng thân xe vuống góc với hố, Giống cho xe từ từ tiến gần hố nhìn điểm đặt bánh, đặt xe. Lùi xe 5m lấy đà mà phi qua với vận tốc khoảng 25km/h. Sau khi thấy tiếng ịch bánh xe thân xe hơi ngóc, đạp ga hết tầm phọt lên 8-x
Phương pháp trên áp dụng cho xe đòn ngắn, xe đòn dài đi như thế vỡ *** hết, xe đòn dài cứu hộ, xe đòn ngắn có khả năng qua được:-bd lưu ý nếu xe dừng tại giữa hố. Chã xuống ngay móc cáp cứu hộ
Tình huống xảy ra: Rơi xe tại vị trí hố 1 do đặt củi không chuẩn hoặc lái cơ mơ run, không tạo được đà sẽ treo gầm ở 4 hố tiếp theo, xe đòn ngắn dễ bị quay ngang ở 4 hố này. tại hố cuối rất dễ xe đứng im bất lực. Tại bài này tha hồ mà xe Chã ngã, chã móc cáp, cứu hộ liên tục. Giống cần đeo bỉm tại bài này =))
Em Mạo muội có mấy ý kiến cho các bài thi trên. nếu có sai ở đâu mong các cụ chém tiếp và chỉnh trang thêm.
Chúc hội Vịt nhà ta Chiến thắng. (nhớ thêm em Dép nhà em vào nữa nhá :)) )
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,575
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Thông báo: tình hình là bên CLB offroad đang tổ chức chuyến offroad Mộc Châu cuối tuần này. Lịch xuất phát La 4 h sáng thứ 7. Bác Nam Vũ, Vịt Râu Cứng và Vịt già, Viking muốn tham gia nhưng tình hình là chỉ có Bác Nam Vũ tham gia được vì có lốp MT và tời theo yêu câu của BTC. Em đã mạo muội nói với Bac Cua, Chu tịch CLB bên đó nên cho cả những xe kiểu escape vẫn đi được nhưng đến Mộc Châu thì đi cung khác dễ hơn. Bác Cua đã Đông ý rồi. Bên nhà Vịt Mình các Bác đi thì đăng ký vào đây luôn và ngay để em lập đội và Tìm cung đường. Nhân đà luyện tập Voc 2011, các Bác có muốn đi thử 1 chuyến luôn Ko thì đăng ký luôn ở đây ạ
Có lẽ ko nên nóng vội, vì đi khám phá khi chưa có đủ kỹ năng và trang bị cần thiết sẽ rất vất vả đấy Vịt Hoa ạ. Đơn giản như ở Núi Cốc cũng mất 5h rồi, may là xe cứu hộ còn vào dc. Hoặc nhà Râu Cứng đi đưa dâu bị treo gầm ở quê, nếu ko có xe kéo thì chắc phải đến lễ lại mặt mới ra dc :))
 
Biển số
OF-33440
Ngày cấp bằng
12/4/09
Số km
722
Động cơ
484,410 Mã lực
Cụ Nam Vũ đi Mộc Châu mất rồi thì ai hướng dẫn hội Vịt luyện tập đây? Hay là ta cứ kéo lên Mộc Châu ăn vạ cụ Nam Vũ nhỉ!
 

NAM VŨ

Xe container
Biển số
OF-77
Ngày cấp bằng
24/5/06
Số km
7,575
Động cơ
657,409 Mã lực
Nơi ở
Quận/Huyện
Website
www.namvu.com.vn
Cụ Nam Vũ đi Mộc Châu mất rồi thì ai hướng dẫn hội Vịt luyện tập đây? Hay là ta cứ kéo lên Mộc Châu ăn vạ cụ Nam Vũ nhỉ!
Em đi tối T6 đến sáng CN về, chiều CN mình tập các bác nhé!!!
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top