- Biển số
- OF-77
- Ngày cấp bằng
- 24/5/06
- Số km
- 7,574
- Động cơ
- 657,409 Mã lực
- Nơi ở
- Quận/Huyện
- Website
- www.namvu.com.vn
Trong tuần này các giống tuyển chã dần nhé, cố gắng chốt dc chã cho buổi tập chiều CN tuần tới 29/5.
thế thì khổ cụ rồi, em cũng đang phải làm lại, hơn 2 tháng rồi mới gần xong đấy cụ ạEm con phơm nhé. Em đang làm lại bằng lái vì bằng cũ mất rồi, trường hợp chưa làm kịp thì sâu hồ sơ gốc không biết có được không nhỉ?
Rửa mất 1 lít xong thì đi xì khô bộ chia điện, lâu bugi mất thêm 1 lít nữa sau khi đẩy mấy trăm mét không nổ ạD
Chú Chảo Dính Rửa xe hết 1lit
Cả đội Vịt nhà mình cố lên
Ui.Xin góp ý thêm một chút. Rút kinh nghiệm từ năm ngoái!
Các bác tháo nốt cả phần (cản sắt dưới cản nhựa ra nha) phần này là phần tôn dập dày khoảng 1mm khi gặp dốc TỨC rất dễ bị gập cong ạ. tháo hết phần trên góc thoát + tới tăng thêm khoảng 3 độ nữa ạ.
Các bác cải thiện thêm cái gờ bậc cửa tránh trường hợp như xe em hôm trước khi vượt hố so le ( hôm ấy xe em cao hơn Vịt khaongr 4 đến 6 cm vẫn vẹo ạ
Báo cáo kết quả hôm 21/05
xe em rụng po, cong tôn bậc lên xuống, rụng 2 miếng nhựa
Chú Chảo Dính Rửa xe hết 1lit
Cả đội Vịt nhà mình cố lên
Em rửa ở trong khu Định Công nhà em thôi, 1 chú xì mỏi tay tầm gầm 1 tiếng mới xong cái xe Do nhiều bùn quá nên phải hót không tắc cống thấy được hơn 2 xôUi.
Hóa ra 1 lít là giá chung của chợ ah?
Thế mờ chiều hôm qua mang Vịt đi tắm em cứ nghĩ là bị bọn nó chăn
Đã vậy cái thằng rửa nó còn bắt nọn, xe ọp dốt là phải thu thêm. Rồi nó lại gạ là bao giờ đi tiếp thì chạy qua gọi nó.
Em rửa ở chỗ Lan9 THDao.
Vịt nhà em rửa cũng mất cả tiếng đồng hồ.Em rửa ở trong khu Định Công nhà em thôi, 1 chú xì mỏi tay tầm gầm 1 tiếng mới xong cái xe Do nhiều bùn quá nên phải hót không tắc cống thấy được hơn 2 xô
Mặt chú ý nhăn hơn con khỉ ăn ớt
Đề nghị bác mang mực Hà Tĩnh ra để anh em tổ chức phê bình tập thể nhé . Hình như hôm tổng kết học tập vừa rồi nhà mình cũng bị mưa làm trôi 4 lít thì phải các bác nhỉ?Báo cáo các cụ, hôm nay thèm được luyện cùng hội Vịt quá nào ngờ cầu được ước thấy, đường vào nhà cô dâu của cậu em em nó dư lày. Các bác nhà trai bảo có đường khác xa hơn tí nhưng em nhất quyết phải vào đây cho nó cùng nhịp sống với hội Vịt.
vị chi hết có mỗi 45k á anh :-|. Lần sau qua đó thôi, lãi 50K để ăn nhậuLần sau xin giới thiệu các bác đến rửa xe Vũ Khanh 85 Láng Hạ, sáng CN rồi xe em cả rửa + hút bụi mất 1h30p, mỗi phút hết 500đ thôi
Báo cáo các cụ, hôm nay thèm được luyện cùng hội Vịt quá nào ngờ cầu được ước thấy, đường vào nhà cô dâu của cậu em em nó dư lày. Các bác nhà trai bảo có đường khác xa hơn tí nhưng em nhất quyết phải vào đây cho nó cùng nhịp sống với hội Vịt.
Lựa một lúc, hai hàng bánh không chịu chạy trên sống trâu mà rơi tõm xuống rãnh. Ôi thôi treo gầm rồi...
Tất cả các bài học được trên Otofun em mang ra dùng hết: Kê ván gỗ vào bánh, chèn đá vào bánh, kích gầm để nhét gỗ đá vào bánh...
Bọn trẻ con chưa thấy xe nào vào chỗ này cả nên hò hét vui lắm.
Chỉ cố khoảng 1m nữa thôi là sẽ vượt được qua, làm cách nào đây? Váy cô dâu vẫn ở trên xe, trời thì sắp tối rồi...
Em đã kích gầm, chèn gỗ với đá xuống bánh rồi hạ kích xuống... Kết quả là bánh vẫn quay tít.
Chân dung chú chã của em sau hơn 1 tiếng vật lộn cùng em. Quỳ lạy bụt hiện ra cứu chúng con...
Và Bụt đã hiện ra...
Móc xích vào kéo 15 giây, xe nhích một cái là em tự vọt lên được. Thế mà thiệt hại hết 400K các cụ ạ.
Lúc kéo Vịt lên bờ, em nhớ cụ Nam Vũ vô cùng. Sau khi lên bờ em mới tính toán thế này: Mỗi buổi tập cụ Nam Vũ kéo cả hội khoảng 20 lần, nhân với 400K/lần là được 8 trệu đồng. Tiền đó mà bỏ vào quỹ Vịt thì Hiếu béo gọi là bét nhè. Nể tình anh em, thôi thì mỗi lần kéo lấy 1/4 giá thị trường là 100K thì mỗi buổi tập cũng được 2 trệu, vưỡn gặp anh Hiếu được.
Thế nên em mạo muội đề xuất: trong các buổi tập luyện hướng đến VOC, mỗi lần bị kéo thì chủ xe bỏ ra 100K cho vào "quỹ rút kinh nghiệm". Có quỹ này thì đảm bảo anh em tiến bộ nhanh lắm.
Em cũng nghĩ giống bác.Quả này bác bị dính em nghĩ là nếu đặt bánh khéo khéo một chút là không bị pa ti lê.
Lần đi Trới đầu tiên cùng đám ọp dốt, khi chạy đường sống trâu do xe chở gỗ nó đào, em cũng toàn chạy như thế này. Chẳng ai dạy cả.Cái tiện lợi nhất của Vịt mà cụ không phát huy.
Chiều ngang cơ sở (khoảng cách 2 bánh cùng trục) nhỏ hơn các xe khác. Nên khi đi vào các đường có vệt bánh xe khác thì có thể tránh không bị đi cùng vệt
em nghĩ là bác đi theo vệt như thế này thì okei.