0904.122818Cụ mật thư cho em số của cụ Viking nhé. Thanks
Cháu mạn phép phang luôn lên đây vì lão này tốt lắm, chắc ko phật ý đâu. Cháu thề!
0904.122818Cụ mật thư cho em số của cụ Viking nhé. Thanks
Bơm xăng của cụ giá thế là OK rồi, em thấy chogioi có 2 loại cho VIT là 260K với 1 loại 800K, em hỏi chú bạn thì chú ấy bảo như nhau Nhập cao thì bán cao.Thật là họa vô đơn chí các cụ ơi. Sáng dậy em xuống đề thấy Vit không nổ máy, thấy ắc quy yêu yếu, tưởng do ắc quy, em liền gọi thay ắc quy mới - Atlas 60 AH. Nhưng sau khi thay đề mãi Vịt vẫn không chịu nổ máy, em liền gọi thợ vào kiểm tra, bugi tuy có đen (có thể do đề nhiều), nhưng điện đóm đánh lửa bình thường; kiểm tra xăng thấy không lên, truy tìm một lúc thì tại bơm xăng chết lúc nào không biết; mặc dù hôm trước vẫn chạy bình thường. Lại phải hạ bình xăng thay bơm. Tổng thiệt hại ắc quy 1650k + bơm xăng Denso 1100 k + công thợ 150 k = 3,9 tr
Vẫn chưa hết thấy nước làm mát ở bình phụ hao nhanh, tưởng chỉ do nắp bình phụ không chặt, tuy nhiên chạy một lúc mở nắp capo ra thì thấy thế này ạ:
Lau sạch đi thấy trên nắp phần trên của két nước - thợ gọi là vai két nước có vết rạn rất nhỏ. Nếu máy nóng sau khi lau sạch khoảng nửa giây sau, nước lại rò ra như cũ.
Em liền bôi keo 502 vào chỗ rạn hy vọng có thể đi được vài ngày, sau khi bôi 502 đây:
Nhưng mới chỉ đi được 5km, mở nắp capo đã thấy nước phun lên thành tia cao khoảng 2 gang tay. Chứng tỏ khi nóng máy áp lực nước làm mát rất lớn. Hình đây ạ:
Qua trao đổi với thợ; có mấy phương án sau:
1. KeMeNo, mua vài thùng nước làm mát khi nào vơi thì đổ bù. Nghe chừng phương án này không ổn vì mấy hôm nữa vết rạn nó to ra thì ngày phải tiếp thêm hàng vài lít nước chứ chả ít.
2. Tìm cách bịt vết rạn này lại; không biết có loại keo hay băng dính nào chịu được nhiệt độ cao và áp lực lớn không. Mong các cụ chỉ giáo
3. Chế lại vai trên, với giá 1tr có thể chế được vai trên bằng đồng, hiện tại là bằng nhựa. Chỉ e rằng vai trên đã rạn thế thì vai dưới cũng nhanh đi theo thôi, lại thêm các bộ phận khác nữa chắc cũng xuống cấp rồi.
4. Tìm cái két nước cũ nào hỏng nhưng vai còn nguyên để thay thế vai. Tuy nhiên két hỏng là do va đập còn được, chứ két hỏng do xuống cấp thì vai của két đó cũng không bền được, thay tận dụng được vài hôm lại hỏng thì mất công lắm.
5. Thay két mới 3,8 tr.
Em đang phân vân quá, mong các cụ cho ý kiến chỉ đạo ạ.
Thanks cụ. Mai ra chợ giời xem có tìm được cái vai cũ nào còn đẹp không. Nếu không sẽ gọi cho DC Hoàng ạ.Bơm xăng của cụ giá thế là OK rồi, em thấy chogioi có 2 loại cho VIT là 260K với 1 loại 800K, em hỏi chú bạn thì chú ấy bảo như nhau Nhập cao thì bán cao.
Chogioi xuất ra 800K (chắc bây giờ cũng phải 900K) đến tay cụ 1,1M là hợp lý ạ.
Két nước thì phải xử lý, ngay và luôn ạ
Các phương án về két nước nhà cụ thì có cái 4 - 5 là ổn
Cái 4 thì kiếm được 1 cái là OK, vụ này phaỉ thân quen các gara.
Cái 5: Cái giá 3,8M không biết nó là loại gì, két dzin theo em biết là 5,6 - 6M, còn két hàng lô thì 2.1 M, contatc với Đ.C Hoàng 0902166939
Nếu vai bằng nhôm thì cụ thêm tí mua cái của anh Hồ cẩm đào cho nhanh. Nhà cháu cũng vừa thay cái két đấy, toàn nhôm. Giá cả công và nước đâu hơn 2 củ.Almighty nói:Hình như có cụ tayho đã chế vai bằng nhôm ở T&S rồi, (đ/c Hùng). Cụ nào có điện thoại A Hùng này cho em xin với ạ, nếu hợp lý thì lại phương án 3
Nếu chết dọc đường thì nghỉ một lúc nó lại chạy được 1 đoạn....tạm thế mà lê về rồi tính.Đợt này có khi mỗi con Vịt nhà mình phải thủ thêm cái bơm xăng trên xe cho nó chắc các cụ nhể.
Can cụ, cháu đã dính phát tiền ngu vụ này rồi. Vai chế vào không những không kín mà lúc bọn nó hàn còn làm thủng luôn cả phần két của cụ nữa.Hình như có cụ tayho đã chế vai bằng nhôm ở T&S rồi, (đ/c Hùng). Cụ nào có điện thoại A Hùng này cho em xin với ạ, nếu hợp lý thì lại phương án 3
Ke ke,Đợt này có khi mỗi con Vịt nhà mình phải thủ thêm cái bơm xăng trên xe cho nó chắc các cụ nhể.
Bài này hay đây, hi vọng không phải áp dụnghôm nọ xe của bác VRC bơm xăng gần chết, đề mãi ko dc. Bác Nam Vũ đánh đu phía sau cho xe rung + VRC đề thì lại dc, võ này em thấy hay và các bác nên lưu vào phòng khi cần.
Cháu có 2 tin buồn cho nhà cụ:Năn nỉ đấy!
Chưa bao giờ cháu hình dung ra cái việc tháo taplo nó dư lào?
Trước được nhà Lamphong cho cả mớ led chế cuối cùng chả làm được gì!
Nếu ông già chỉ cần cái đậm đậm thì đấu nối ngay dưới, không cần tháo tablo.Ờ đúng rồi, làm bộ sách giáo khoa bằng hình chi tiết và tuần tự nhá. Moa cũng muốn có cái đèn nền chỗ này sáng khi bật khóa điện, chẳng cần chờ khi bật đèn mới sáng.
Thay mặt pà con: Thanks!
Báo cáo các cụ là sau khi nhảy nhót để bơm xăng hoạt động thì 1 tuần sau nó chết hẳn không ngáp ngoải nữa. Nó lại chết đúng lúc cháu vừa đổ đầy xăng mới đau, cả bình, cả xăng, cả bọc bình là hơn 60kg, hạ xuống nhấc lên trong không gian hẹp cực khổ lắm. Thay thì nhanh thôi nhưng quan trọng là phải có cái bơm xăng đúng lúc cần (hôm đó thợ cháu nhờ phải đi lùng mấy tiếng mới mua được vì lúc ấy là tối muộn). Giá rẻ nên các bác cứ chuẩn bị một cái trong xe, thay thì học qua một lượt là làm được, còn không thì nhờ thợ sửa xe máy cũng làm được.Ke ke,
Trên xe cháu lúc nào cũng phải có những thứ sau:
1. Bộ thay lốp (Kích, choòng 17+19)
2. Bơm điện
3. 1 dây côn sơ cua
4. 1 bộ dây cua roa (lúc thay cầm lại bộ cũ)
5. 1 bơm xăng 260K
Bài này hay đây, hi vọng không phải áp dụng
Quả này cháu quyết làm 1 cái thôi. Ngã 4 đầu tiên của Đỗ Ngọc Du , rẽ trái đúng không cụ Cướp biển? Có phải hỏi là loại gì hay chỉ nói cho Vitara hả cụ?Vịt Râu cứng nói:Báo cáo các cụ là sau khi nhảy nhót để bơm xăng hoạt động thì 1 tuần sau nó chết hẳn không ngáp ngoải nữa. Nó lại chết đúng lúc cháu vừa đổ đầy xăng mới đau, cả bình, cả xăng, cả bọc bình là hơn 60kg, hạ xuống nhấc lên trong không gian hẹp cực khổ lắm. Thay thì nhanh thôi nhưng quan trọng là phải có cái bơm xăng đúng lúc cần (hôm đó thợ cháu nhờ phải đi lùng mấy tiếng mới mua được vì lúc ấy là tối muộn). Giá rẻ nên các bác cứ chuẩn bị một cái trong xe, thay thì học qua một lượt là làm được, còn không thì nhờ thợ sửa xe máy cũng làm được.
Suốt từ hôm uốn bia chết bơm xăng rồi alo cho em đến hôm nay mới thay à Kụ. Kụ liều gần bằng em rồi. Em nằm ở đường Hồ Chí Minh một ngày vì cái bơm đó nên em sợ rùi. Kụ mua ở đâu để em làm một cái dự phòng trên xe Kụ ơi.Báo cáo các cụ là sau khi nhảy nhót để bơm xăng hoạt động thì 1 tuần sau nó chết hẳn không ngáp ngoải nữa. Nó lại chết đúng lúc cháu vừa đổ đầy xăng mới đau, cả bình, cả xăng, cả bọc bình là hơn 60kg, hạ xuống nhấc lên trong không gian hẹp cực khổ lắm. Thay thì nhanh thôi nhưng quan trọng là phải có cái bơm xăng đúng lúc cần (hôm đó thợ cháu nhờ phải đi lùng mấy tiếng mới mua được vì lúc ấy là tối muộn). Giá rẻ nên các bác cứ chuẩn bị một cái trong xe, thay thì học qua một lượt là làm được, còn không thì nhờ thợ sửa xe máy cũng làm được.
Ơ thế Kụ VRC sau khi gọi điện thoại cho người thân không dùng bài đập bình xăng của em à. Võ này cứu em vụ chết bơm xăng ở đường Hồ Chí Minh đấy.hôm nọ xe của bác VRC bơm xăng gần chết, đề mãi ko dc. Bác Nam Vũ đánh đu phía sau cho xe rung + VRC đề thì lại dc, võ này em thấy hay và các bác nên lưu vào phòng khi cần.
Đỏ: Nâng gầm đi, thay dễ ghê lắmBáo cáo các cụ là sau khi nhảy nhót để bơm xăng hoạt động thì 1 tuần sau nó chết hẳn không ngáp ngoải nữa. Nó lại chết đúng lúc cháu vừa đổ đầy xăng mới đau, cả bình, cả xăng, cả bọc bình là hơn 60kg, hạ xuống nhấc lên trong không gian hẹp cực khổ lắm. Thay thì nhanh thôi nhưng quan trọng là phải có cái bơm xăng đúng lúc cần (hôm đó thợ cháu nhờ phải đi lùng mấy tiếng mới mua được vì lúc ấy là tối muộn). Giá rẻ nên các bác cứ chuẩn bị một cái trong xe, thay thì học qua một lượt là làm được, còn không thì nhờ thợ sửa xe máy cũng làm được.
Đi qua ngã tư luôn, em nó mới chuyển cửa hàng, tốt nhất là a lô trướcQuả này cháu quyết làm 1 cái thôi. Ngã 4 đầu tiên của Đỗ Ngọc Du , rẽ trái đúng không cụ Cướp biển? Có phải hỏi là loại gì hay chỉ nói cho Vitara hả cụ?
Cháu hỏi thêm là xe mình dùng lọc dầu của toy corolla1.6 đúng không các cụ?
Raởtruồng có làm một cái không?
Cụ làm ơn pm cho cháu cái số alo của em nó với. Lát cháu chạy qua luôn cho nó nóng hổi.Viking nói:Đi qua ngã tư luôn, em nó mới chuyển cửa hàng, tốt nhất là a lô trước
Mà bác làm luôn con máy bơm nước rửa kính cho nó đồng bộ, có 50K thôi.