Cái này như ma
NHưng em dự là két nước bị rò đâu đó, khi chạy lâu nóng quá, áp suất tăng nên nó mới ép nước ra ngoài
Bình thường thì không bị.
Bác có thể mang ra mấy hàng chuyên két nước chỗ Phạm Văn Đồng họ kiểm tra (Tháo ra, bơm khí áp suất cao vào rồi nhúng nước)
Mấu hơn thì xả hết nước mát ra, bơm khí vào rồi nhúng cả con xe xuống nước, hết tượt.
Cái này giống xem em lần trước,
tháo két nước ra thấy bùn bít đến hơn 1 nửa diện tích két nước :))
, phun rửa nhẹ nhàng rồi lắp vào, chạy điều hòa cả đêm không nhích kim.
Cái này thì xem lại hệ thống điện, không quá khó, tụi tư bản giãy chết nó làm xe, màu dây điện oánh dấu từng sợi, không lẫn đâu được,
Nhưng em dự là con cảm biến nhiêt độ của điều hóa nó toi, khi máy nóng nó lại không thông mạch, điện trở lên đến vô cùng, ECU coi như động cơ đang cực nóng nên ngắt lốc điều hòa, bât quạt dàn nóng điều hoa tăng bo cho quạt làm mát két nước.
Thử đơn giản: Thử buổi sáng, máy nguôi, bật sẵn điều hòa (đèn xanh sáng), đề máy nổ, sau 5s mà không thấy solenoid hút lốc điều hòa thì coi như chính xác, em đoán đúng