- Biển số
- OF-52512
- Ngày cấp bằng
- 9/12/09
- Số km
- 215
- Động cơ
- 454,192 Mã lực
Chúc mừng cụ kiếm được hàng bổ rẻ, 200k 1 cái lọc gió xịn.Được như bác nói thì đã tươm!
Vừa mua của thằng Long Huế 1 cái lọc xịn 200k.....
Ko phải thế!!!!!
Chúc mừng cụ kiếm được hàng bổ rẻ, 200k 1 cái lọc gió xịn.Được như bác nói thì đã tươm!
Vừa mua của thằng Long Huế 1 cái lọc xịn 200k.....
Ko phải thế!!!!!
Đĩa phanh của cụ khi mòn tạo thành những cái rãnh, chính những cái rãnh này tác động trở lại má phanh và tạo thành những tiếng gõ trên bàn đạp phanh. Cụ chỉ cần đi láng lại 2 cái đĩa phanh cho nó thật phẳng là hết kêu luôn, chi phí chỉ khoảng hơn 100k. Nhưng cụ phải kiếm chỗ nào láng thật chuẩn nhé vì đĩa phanh phải thật phẳng thì mới hết kêu.Bác nào biết cho cháu hỏi vơi ạ.
Con vit nhà cháu mấy hôm nay cháu phanh no cứ kêu lộc cộc dưới sàn là sao ạ???
Vâng kụ nói phải. nhà cháu kết luận rồi: Séc măng và = 10 triệu.:'(Ấy cụ đừng vội chửi thằng TG vội. Có khi nó lại có lý: xéc măng thể nhẹ khi để lâu dầu có thể chảy vào buồng đốt, ít một. Khi cụ đi thì vì là "thể nhẹ" nên không thấy gì cả.
Thế mà vẫn được khen là còn chất kụ ạ!:'(:'(:21:ặc ặc, xe cụ raotro tốn xèng quá
Tình hùng update thông tin đi bác Raotro ơi.Thế mà vẫn được khen là còn chất kụ ạ!:'(:'(:21:
Nhưng đó là giá của hãng, cháu sẽ tìm cách rẻ và hiệu quả hơn.
Cháu chọn phương án mua đồ ngoài và làm ở gara ngoài chắc rẻ hơn rất nhiều...chất lượng thì hên xui.:'(Tình hùng update thông tin đi bác Raotro ơi.
Nhà cháu quân sư cho bác sửa bệnh số 2 này nhá , nếu xe bác vẩn chạy bình thường ( không có dấu hiệu côn bị hỏng , chỉ vào số nặng khi nóng máy ) thì bác chỉ tốn 5 phút cho bệnh này . Bác chỉ cần thò tay lấy ống điếu 14 tăng con tán chổ đầu dây côn vịt lên 1 hoặc 2 ren , không cần phải chui xuống gầm máy đâu . Nếu thành công bác votka cháu nhéCác cụ tư vấn giúp cháu gấp với:
1. Vịt nhà cháu đứng im hoặc chạy chậm thì điều hòa không mát tí nào, đâm ra cứ tắc đường là mồ hôi mồ kê đầm đìa
2. Chạy chậm hoặc đứng im nổ máy thì khoảng 15 phút vào số sẽ rất nặng. Nếu đứng im nổ máy khoảng 20 phút thì không vào được số luôn, để nguội một tí lại vào bình thường.
3. Hai bệnh trên thì gara nào sửa tốt, có phải Trường Giang 87 Láng Hạ không ợ?
Cụ thử kiểm tra xem:Các cụ tư vấn giúp cháu gấp với:
1. Vịt nhà cháu đứng im hoặc chạy chậm thì điều hòa không mát tí nào, đâm ra cứ tắc đường là mồ hôi mồ kê đầm đìa
2. Chạy chậm hoặc đứng im nổ máy thì khoảng 15 phút vào số sẽ rất nặng. Nếu đứng im nổ máy khoảng 20 phút thì không vào được số luôn, để nguội một tí lại vào bình thường.
3. Hai bệnh trên thì gara nào sửa tốt, có phải Trường Giang 87 Láng Hạ không ợ?
Đừng bác ơi, bù ga của Vit là cao cấp rồi và có cảm biến, tốt nhất là nên mang ra chỗ chuyên Su hay chuyên thịt Vit thì càng tốt.Cám ơn cụ ratro và cụ hoavita. Nhà cháu sẽ thử tự chữa bệnh 2, thành công thì tốt quá. Bệnh 1 cháu đưa vào gara cỏ gần nhà chắc cũng xử lý được nhỉ, bù ga chắc cũng chỉ đơn giản như bơm lốp thôi.
Hôm bác Nam Vũ sang em, nhờ tháo lốp xem làm gì đó, tháo ra bên trong toàn rơmÔ! E tưởng 2cái lốp kia lắp cho đẹp chứ hóa ra lại vừa à bác..???
Thế mà bác nào kêu là lốp xe IFA mới chết chứ...
1. Bệnh này một là nặng, hai là nhẹCác cụ tư vấn giúp cháu gấp với:
1. Vịt nhà cháu đứng im hoặc chạy chậm thì điều hòa không mát tí nào, đâm ra cứ tắc đường là mồ hôi mồ kê đầm đìa
2. Chạy chậm hoặc đứng im nổ máy thì khoảng 15 phút vào số sẽ rất nặng. Nếu đứng im nổ máy khoảng 20 phút thì không vào được số luôn, để nguội một tí lại vào bình thường.
3. Hai bệnh trên thì gara nào sửa tốt, có phải Trường Giang 87 Láng Hạ không ợ?
Theo bác thì do giắc cắm quạt ko tốt nên quạt đơ, nóng quá nên bơm điều hòa ko chạy (solenoid điều khiển vụ này). Khi xe chạy nhanh có gió làm mát tự nhiên nên bơm lại chạy, em hiểu vậy có đúng ko.1. Bệnh này một là nặng, hai là nhẹ
Khả năng 95% là bệnh nhẹ. Thế này nhé:
Bác bật chìa khóa 1 nấc rồi bật công tắc điều hòa lên, chỉnh quạt mức nhỏ nhất, đèn nút điều hòa xanh.
Bác chui ra khỏi xe nhòm vào cái quạt điện ngay trước mũi xe, 95% là nó đang đứng yên không quay. Nếu nậy là ăn tiền.
Mở nắp ca pô, ngay bên trái két nước bác sẽ thấy có một cái giắc nối 3 chân, 1 dây mass, 1 dây cấp nguồn cho quạt và 1 dây công tắc solenoid bơm điều hòa, khả năng cái giắc đấy do đứng ngay mũi nên ăn nước mưa nhiều, bị mô ve là rất cao. cắt hẳn ra, đấu trực tiếp luôn.
2. Bệnh này bác cứ tăng thử dây côn lên độ 1-1,5 vòng rồi thử thôi, try and fail
3. Em có nghe thiên hạ mang VIT ra TG nhưng chưa thấy thiên hạ khen TG.