"
PHÂN TÍCH DOANH NGHIỆP
đây là việc làm mà một nhà đầu tư phải Am HIỂU về DN mình nhắm đến trước khi quyết định MỘT chiến lược phát triển đầu tư vào DN bạn cần phân tích NHƯNG thuận lợi và khó khăn mà DN sẽ gặp để KHÔNG bị BẤT ngờ ttong mọi tình huống
Năm 2019 VinGruop đã phải bán đi chuỗi bán lẻ Vinmart dự án mà trước đây được quảng bá sẽ thống lĩnh thị trường bán lẻ VN đi trước đón đầu trước khi các ông lớn như FAMILYMART hay Một loạt chuỗi tiện ích Vào VN hậu WTO
Nguyên nhân bán đi không được tập đoàn này tiết lộ
Nhưng bán lúa non chưa bao giờ là lựa chọn của GIỚI lắm tiền
Chỉ có một điều từ khi thành lập Trong báo cáo tài chính của mảng kính doanh này lỗ ròng chưa năm nào có lãi mỗi năm hệ thống này đốt của Vin và cổ đông Ngàn tỷ
Mỗi năm
Năm 2019 hãng xây đường đua Thể Thức 1 ( đường đua F1 ) đường đua này nhiều nằm qua Mã Lai đăng cai duy nhất tại Á Châu nhưng phải bỏ cuộc vì lỗ triển miên
Đường đua F1 được quảng bá rầm rộ xây dựng tốc độ cực nhanh kính phí Huy Động đi vay hoàn toàn 5ngàn Tỷ VN.
Thật không May cho họ khi đường đua đã hoàn thành 100% chuẩn bị cho cuộc đua tốc độ số 1 Thế Giới
Nơi mà người hâm mộ VN xưa chỉ nhìn thấy những tay đua lừng danh như MiChel SuMaKho trên TV nay có thể gặp họ đua những chiêc Labogini 200km/h ngay tại Mỹ Đình VN
Vé đã được bán đường đua đã được quảng bá trên toàn cầu- đặc biệt là lần đầu tiên làm chuyện ấy tại VN.
chắc chắn kỳ này TRÊN sân nhà sẽ có chiêc VÌNPHAT niềm kiêu hãnh xe Hơi Việt trên Toàn cầu Tham gia vào CUỘC đua toàn ANH Tài Đại Quốc
Vinfat sẽ về thử mấy ư??
về thứ mấy không quan trọng chỉ cần xe VN sánh vai ngang hàng với AuDi ,Mec .LaBo .Toyota ,Huyn Dai’ là Nở Mũi 96 triệu Đồng bào rồi
COVID đến và nó đã nhấn chìm Tất cả đường đua mọi toan tính của con người sao thắng được Phước Vận của Trời
Đường đua đắp chiếu gần 2 nằm qua
Khoản vay 5 ngàn tỷ thì lãi vẫn phải trả đều đều... rõ ràng ông trời không ủng hộ Vin Vụ này rồ
Năm 2019 Hãng Hàng không Viper Air được thành lập bài bản quy mô rầm rộ
Họ quảng bá sẽ bay thẳng đi Mỹ với 500 phi công được gửi sang HoaKy học lái bài bản Chuyến Bay đầu tiên dự định sẽ cất cánh vàohè 2020 tưc khoảng 6/2020
Nhưng nó sẽ vĩnh viễn không bao giờ Bay nữa
Phi hành đoàn được thành lập buộc phải giải tán lý do của sock COVID 19 làm cho hàng loạt các hãng hàng không từ 1* đến 5* trên toàn thế giới phá sản
Vin kịp thời khai tử hãng hàng không VINPER IAR là một quyết định vừa là bắt buộc vừa rất thông Mình
Từ bỏ lúc này là rất khôn và Ngoan
Tiêu tốn khá nhiều tiền khởi động nhưng phiêu lưu khi đưa một Chiếc máy Bay lần đầu tiên Cất cánh lại cất cánh Trong bão kiểu VIêtTravalAri line thì quá khủng khiếp
Nó sẽ mất tích trong BÃO BẠN tín k!!@!!
Lần này Ông Trời chắc đã giúp Vin rất nhiều rồi
Nếu trời không thương Cho nhập khoảng 30 chiềc máy bay Tân Tiến vốn vay100% , về bay được vài hôm rồi đắp chiếu đợi hết COVID . hay lỗ mỗi tháng vài ngàn tỷ như VietNam Ảirline thì hoàn cảnh thật bi đát và ngặt nghèo phải không anh em
Năm 2020 đã thay đổi rất nhiều người cũng như đổi ngôi thế giới
Trung Quốc đã vươn lên vị tri siêu cường Mỹ đã có một cuộc bầu cử xấu hổ khí toà nhà quốc hội Mỹ bi nhóm quá khích thân Trump bạo lực làm chết nhiều sỹ quan Vệ Bình quốc gia Dân Chủ bị tổn hại nặng nề Hình ảnh xấu xí của nạn bài châu Á của Mỹ lan tỏa khắp 5 châu
Siêu tập đoàn tư nhân Việt Nam có một năm 2020 Bão Táp Trong nợ nần
hôm qua Vin đã thông báo đóng cửa nhà máy sản xuất điện thoại Vin Smast và Nhà máy sx tivi
Đa lĩnh vực đã làm Cho tập đoàn này đa chi tiêu ( Bội Chi) gánh nặng tài chính hơn là kỳ vọng đa nguồn thu như họ từng công bố
Mảng xe máy đã sản xuất từ những năm 2018 Quảng bá và xếp kho rất nhiều nhưng tiêu thụ nhỏ giọt
Rất mong người tiêu dùng ủng hộ hàng Việt
Chỉ cần mỗi gia đinh có một chiếc xe máy hiệu Vin một TV hiệu Vin một điện thoại hiệu Vin là tập đoàn này sẽ lừng lẫy như Sam Sung hay huynh đai Hàn Quốc thôi
COVID-19 dạy cho các DN rất nhiều điều những bài học đắt giá nhất mà có thể chỉ người khác mới áp dụng được khi đã đi với tốc độ quá nhanh- bay quá cao thì một cú hạ cánh tắt động cơ vì hết xăng Phải hạ xuống núi Trong bão không phải là một chiến lược hay ho và KHÔNG phi công nào muốn trong ĐỜI phải thực hiện cả
Bất động sản TỪ trước đến bây giờ là những giọt máu ít ỏi nhưng vô cùng quý giá của đại tập đoàn như Vin
Nhưng những dư án thơm tho đắc địa thu hồi đất giá rẻ liệu rằng còn mãi
Mảng xe hơi là cuộc phiêu lưu như canh bạc cuối cùng của họ
Khi mọi nguồn lực bây giờ là cuộc đại IPO Hy vọng sẽ huy động được 50 tỷ đô tại Mỹ sắp tới
Xe hơi nếu thành công sẽ giúp Tâp Đoàn này phát triển và tồn tại lâu dài- họ đã ý thức rất rõ điều đó vì BĐS là ngành không bền vững phụ thuộc vào cơ chế xin cho và quan hệ rất rủi ro sau mỗi nhiệm kỳ bầu cử
Khát vọng xây dựng những tập đoàn kính tế tư nhân hùng mạnh của chính phủ VN được toàn dân ủng hộ
Nhưng kinh tế thị trường và hội nhập kinh tế không có chỗ cho những ước mơ Nhất thời . Nông nổi và dễ hốt quá
Các cây cổ thụ như Hoàng Anh Gia Lai .Mai Linh, Tân Tao ....... Đã Gục ngã trước bão táp nợ nầm
Bài học xưa còn nguyên giá trị
Còn quá sớm để tự hào khi khoản nợ kếnh xù đã leo lên đến trên 280 ngàn tỷ . Bão COVID là thuốc thử bài kiểm tra sát hạch hiệu quả cho những DN muốn bay cao vươn xa Vươn Tầm thế giới
COVID HÔM nay mới chỉ như cơn gió gật cấp 6 - mà DN đã tốc Mái bay như Diều quằn quại như chim én gặp mưa - muốn khẳng định mình sau 100năm sau thì phải chấp nhận chịu được những cơn cuồng phong suy thoái chu kỳ 100 NĂM KIỂU 1929 hay đại chiến thế giới thứ 2
Phải LUÔN tich MỘT khoản tiền mặt tài chính dự phòng để DN có THỂ tồntại được trong 6 tháng KHÔNG có doanh thu đóng cửa
Điều này trên TTCK VN chỉ có một vài Công ty làm được như VNM , Gas ,,,,
95% các DN trên sàn sẽ chết ngay khi không cóDoanh thu 6 tháng
Đừng đổi thừa cho COVID-19 nhé
Trong đại dịch Hoà Phát đã tăng siêu lợi nhuận
Tôn Hoa Sen vẫn lãi khủng nhé anh EM
ĐÂY LÀ BÀI VIẾT TRUNG THỰC SỐ LIỆU ĐỀU CẨN TRỌNG LẤY RA TỪ CÁC BẢN CÁO BẠCH BCTC HAY BÁO CHÍ CHÍNH THỐNG
KHÔNG HỀ THÊU DỆT CÂU LIKE HAY NGHỤ Ý ĐỊNH NÓI XẤU HAY BÔI NHỌ DANH DỰ SAI SỰ THẬT
HY VỌNG NÓ KHÔNG BỊ KIỆN KIỂU VU KHỐNG DOANH NGHIỆP NHƯ KÊNH YOU TUBE OLLA HÔM QUA"