Mưa! update 14h21 ngày 15/6:
Đơn đặt hàng 22h58 ngày 13/6 và hiện tại vẫn đang trong tình trạng lấy hàng.
Suốt 1 ngày Vinmart hoàn toàn không có phản hồi về việc làm sai cam kết quảng cáo (giao hàng siêu tốc 2-5h)
Khách hàng phải gửi thư cho bộ phận CSKH lúc 22h ngày 14/6:
Và chờ 13h sau không thấy hồi đáp.
Khách hàng lại phải gọi điện thoại lúc 10h40 ngày 15/6
Bộ phận chăm sóc khách hàng nói là đã liên hệ với Vinmart Bắc Từ Liêm nhưng bên BTL chưa trả lời nên không có thông tin vì vậy chưa trả lời được khách hàng. Hẹn gọi lại trước 12h.
12h vẫn chưa gọi lại, nhưng sau đó 1 chút Vinmart BTL gọi lại cho em (ảnh trên) và báo là không có 1 mặt hàng trong đơn hàng của em.
Em kiên quyết, gửi mail yêu cầu như sau:
Lần này thì hơn 30p sau đã thấy trả lời thư như trên, và thêm khoảng 30p nữa thì gọi lại xin giao hàng muộn hơn dự định và chưa hẹn trước được bao giờ sẽ giao.
PS: Em đăth có táo với bimbim thôi cả nhà ạ. Đang ngồi chờ ăn 2 ngày rồi. Có cụ mợ nào bán táo với bimbim sạch và dịch vụ uy tín thì ib em mí nhá