Vầng, cuối cùng thì em cũng nhận được hàng lúc 16h50 (tức là 42h sau khi em đặt hàng), thiếu 1 loại hàng (táo: và lí do là hết mùa), tiền thiếu hàng được đưa trực tiếp bằng tiền mặt như đề nghị của em ạ
Lí do là vì hôm trước nghe bạn nhân viên chăm sóc khách hàng của Vincommerce tâm sự dễ thương và cầu thị nên em xin nhận voucher do Vinmart thiếu hàng và hứa là trải nghiêmh thêm 1 lần nữa

.
Nhưng sau lần này, sau tất cả những lời hứa nhận được từ Vinmart, em chưa thấy bất kì sự thay đổi nào nên em cạch mặt ạ
Vẫn là câu trả lời hoàn voucher 15 ngày và chỉ sử dụng với hình thức S&G, voucher này không được dùng với hình thức mua tại chỗ nhé!
Cụ tưởng tượng mà xem, khi mua hàng S&G như thế này, việc thiếu hàng có thể xảy ra bất cứ lúc nào (như trường hợp của em là 2/2 lần mua) và tiền thiếu hàng được trả bằng voucher có thời hạn, voucher này không được chuyển nhượng cho bất kì 1 ai khác. Có nghĩa là khách hàng thường xuyên sẽ luôn có 1 voucher hạn 15 ngày trong tài khoản VinID, bẵng đi 2 tuần bận hoặc đi xa là mất trắng ạ
Trường hợp của em là do Vinmart giao hàng chậm, tức là cung cấp dịch vụ sai cam kết quảng cáo, khách hàng có quyền đòi bồi thường. Vinmart đồng ý với yêu cầu đòi hoàn trả tiền mặt của em. Như vậy coi như bồi thường xong!
Túm lại, là 1 khách hàng có trách nhiệm, sau 2 lần trải nghiệm em có lời khuyên chân thành cho tất cả mọi người:
-Tránh xa dịch vụ S&G của Vinmart vì dịch vụ này vì như trải nghiệm của em thì cả 2 lần đều không đúng cam kết và thiếu hàng, hình thức hoàn tiền không phù hợp với nhu cầu và quyền lợi của khách hàng.
- Khách hàng khi gặp dịch vụ không như ý, hãy chia sẻ, hãy lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng của mình.
Luật bảo vệ người tiêu dùng có khoản như sau ạ:
Em nghĩ, tất cả những gì em làm ở thớt này dseeuf nằm trong những quyền lợi của người tiêu dùng cccm ạ.