[Funland] Vinmart bán hàng không giữ chữ tín, coi thường khách hàng.

Trạng thái
Thớt đang đóng

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,879
Động cơ
279,859 Mã lực
Nghe thôi chứ tin luôn có mà bán thóc giống đi mà ăn :))
Kinh nghiêmh thế mà lúc em bảo có thể tiếp tục trải nghiệm để review cụ chả cản em. Làm giờ lại vác đơn đi kiện đây. Mất tiền 2 ngày rồi vẫn chưa thấy mặt mũi hàng đâu :))
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,846
Động cơ
440,724 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Kinh nghiêmh thế mà lúc em bảo có thể tiếp tục trải nghiệm để review cụ chả cản em. Làm giờ lại vác đơn đi kiện đây. Mất tiền 2 ngày rồi vẫn chưa thấy mặt mũi hàng đâu :))
Vâng, mợ kéo lên đây cho mọi người trải nghiệm cùng luôn đi :D
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,879
Động cơ
279,859 Mã lực
Mưa! update 14h21 ngày 15/6:

Đơn đặt hàng 22h58 ngày 13/6 và hiện tại vẫn đang trong tình trạng lấy hàng.




Suốt 1 ngày Vinmart hoàn toàn không có phản hồi về việc làm sai cam kết quảng cáo (giao hàng siêu tốc 2-5h)
Khách hàng phải gửi thư cho bộ phận CSKH lúc 22h ngày 14/6:




Và chờ 13h sau không thấy hồi đáp.
Khách hàng lại phải gọi điện thoại lúc 10h40 ngày 15/6




Bộ phận chăm sóc khách hàng nói là đã liên hệ với Vinmart Bắc Từ Liêm nhưng bên BTL chưa trả lời nên không có thông tin vì vậy chưa trả lời được khách hàng. Hẹn gọi lại trước 12h.

12h vẫn chưa gọi lại, nhưng sau đó 1 chút Vinmart BTL gọi lại cho em (ảnh trên) và báo là không có 1 mặt hàng trong đơn hàng của em.
Em kiên quyết, gửi mail yêu cầu như sau:







Lần này thì hơn 30p sau đã thấy trả lời thư như trên, và thêm khoảng 30p nữa thì gọi lại xin giao hàng muộn hơn dự định và chưa hẹn trước được bao giờ sẽ giao.

PS: Em đăth có táo với bimbim thôi cả nhà ạ. Đang ngồi chờ ăn 2 ngày rồi. Có cụ mợ nào bán táo với bimbim sạch và dịch vụ uy tín thì ib em mí nhá ;)
 

Hitchhiker

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-533741
Ngày cấp bằng
24/9/17
Số km
7,342
Động cơ
559,328 Mã lực
Nơi ở
Ha Noi
Mưa! update 14h21 ngày 15/6:

Đơn đặt hàng 22h58 ngày 13/6 và hiện tại vẫn đang trong tình trạng lấy hàng.




Suốt 1 ngày Vinmart hoàn toàn không có phản hồi về việc làm sai cam kết quảng cáo (giao hàng siêu tốc 2-5h)
Khách hàng phải gửi thư cho bộ phận CSKH lúc 22h ngày 14/6:




Và chờ 13h sau không thấy hồi đáp.
Khách hàng lại phải gọi điện thoại lúc 10h40 ngày 15/6




Bộ phận chăm sóc khách hàng nói là đã liên hệ với Vinmart Bắc Từ Liêm nhưng bên BTL chưa trả lời nên không có thông tin vì vậy chưa trả lời được khách hàng. Hẹn gọi lại trước 12h.

12h vẫn chưa gọi lại, nhưng sau đó 1 chút Vinmart BTL gọi lại cho em (ảnh trên) và báo là không có 1 mặt hàng trong đơn hàng của em.
Em kiên quyết, gửi mail yêu cầu như sau:







Lần này thì hơn 30p sau đã thấy trả lời thư như trên, và thêm khoảng 30p nữa thì gọi lại xin giao hàng muộn hơn dự định và chưa hẹn trước được bao giờ sẽ giao.

PS: Em đăth có táo với bimbim thôi cả nhà ạ. Đang ngồi chờ ăn 2 ngày rồi. Có cụ mợ nào bán táo với bimbim sạch và dịch vụ uy tín thì ib em mí nhá ;)
Cụ kiên nhẫn với S&G nhỉ, em nghĩ là trải nghiệm như thế này thì cụ đừng dùng nữa cho đến khi nó tốt hẳn, cứ mua kiểu truyền thống đi cụ
 

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,097
Động cơ
197,552 Mã lực
Mưa! update 14h21 ngày 15/6:

Đơn đặt hàng 22h58 ngày 13/6 và hiện tại vẫn đang trong tình trạng lấy hàng.




Suốt 1 ngày Vinmart hoàn toàn không có phản hồi về việc làm sai cam kết quảng cáo (giao hàng siêu tốc 2-5h)
Khách hàng phải gửi thư cho bộ phận CSKH lúc 22h ngày 14/6:




Và chờ 13h sau không thấy hồi đáp.
Khách hàng lại phải gọi điện thoại lúc 10h40 ngày 15/6




Bộ phận chăm sóc khách hàng nói là đã liên hệ với Vinmart Bắc Từ Liêm nhưng bên BTL chưa trả lời nên không có thông tin vì vậy chưa trả lời được khách hàng. Hẹn gọi lại trước 12h.

12h vẫn chưa gọi lại, nhưng sau đó 1 chút Vinmart BTL gọi lại cho em (ảnh trên) và báo là không có 1 mặt hàng trong đơn hàng của em.
Em kiên quyết, gửi mail yêu cầu như sau:







Lần này thì hơn 30p sau đã thấy trả lời thư như trên, và thêm khoảng 30p nữa thì gọi lại xin giao hàng muộn hơn dự định và chưa hẹn trước được bao giờ sẽ giao.

PS: Em đăth có táo với bimbim thôi cả nhà ạ. Đang ngồi chờ ăn 2 ngày rồi. Có cụ mợ nào bán táo với bimbim sạch và dịch vụ uy tín thì ib em mí nhá ;)
Lại được vu chờ 15 ngày nữa à mợ.
 

mazda3_pro

Xe lăn
Biển số
OF-68330
Ngày cấp bằng
14/7/10
Số km
14,205
Động cơ
540,914 Mã lực
Nơi ở
Hà Nội
Em cập nhật:
Lúc 16h47p. Nhân viên của Vinmart Hoàng Quốc Việt có gọi cho em với 2 đề nghị:
1. Muốn đến tận nhà gửi biên nhận hoàn trả 3 mặt hàng còn thiếu.
2. Xin lỗi vì sự chậm trễ khi xử lý đơn hàng của em.

Em trả lời:
1. Em đã nhận được biên nhận trả hàng bằng voucher ngày hôm qua, nên bạn ấy không cần đến.
2. Em thông cảm cho sự chậm trễ của Vinmart HQV vì em hiểu các bạn ấy không đủ nhân lực để phục vụ cho chiến dịch này thử nghiệm S&G của Vinmart. Em chấp nhận lời xin lỗi.

Tuy nhiên, em vẫn muốn nghe phản hồi chính thức của đại diện Vinmart về chậm trả lời phản hồi của khách hàng trên trang fb và việc ép khách hàng phải nhận voucher hạn 15 ngày.
Vụ này sao rồi bạn ơi?
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,879
Động cơ
279,859 Mã lực
Vầng, rì viu xong hàng về đến nơi cũng là hợp lý.
Vầng, cuối cùng thì em cũng nhận được hàng lúc 16h50 (tức là 42h sau khi em đặt hàng), thiếu 1 loại hàng (táo: và lí do là hết mùa), tiền thiếu hàng được đưa trực tiếp bằng tiền mặt như đề nghị của em ạ :D

Cụ kiên nhẫn với S&G nhỉ, em nghĩ là trải nghiệm như thế này thì cụ đừng dùng nữa cho đến khi nó tốt hẳn, cứ mua kiểu truyền thống đi cụ
Lí do là vì hôm trước nghe bạn nhân viên chăm sóc khách hàng của Vincommerce tâm sự dễ thương và cầu thị nên em xin nhận voucher do Vinmart thiếu hàng và hứa là trải nghiêmh thêm 1 lần nữa :D.
Nhưng sau lần này, sau tất cả những lời hứa nhận được từ Vinmart, em chưa thấy bất kì sự thay đổi nào nên em cạch mặt ạ :D

Lại được vu chờ 15 ngày nữa à mợ.
Vẫn là câu trả lời hoàn voucher 15 ngày và chỉ sử dụng với hình thức S&G, voucher này không được dùng với hình thức mua tại chỗ nhé!

Cụ tưởng tượng mà xem, khi mua hàng S&G như thế này, việc thiếu hàng có thể xảy ra bất cứ lúc nào (như trường hợp của em là 2/2 lần mua) và tiền thiếu hàng được trả bằng voucher có thời hạn, voucher này không được chuyển nhượng cho bất kì 1 ai khác. Có nghĩa là khách hàng thường xuyên sẽ luôn có 1 voucher hạn 15 ngày trong tài khoản VinID, bẵng đi 2 tuần bận hoặc đi xa là mất trắng ạ :D

Trường hợp của em là do Vinmart giao hàng chậm, tức là cung cấp dịch vụ sai cam kết quảng cáo, khách hàng có quyền đòi bồi thường. Vinmart đồng ý với yêu cầu đòi hoàn trả tiền mặt của em. Như vậy coi như bồi thường xong!

Túm lại, là 1 khách hàng có trách nhiệm, sau 2 lần trải nghiệm em có lời khuyên chân thành cho tất cả mọi người:
-Tránh xa dịch vụ S&G của Vinmart vì dịch vụ này vì như trải nghiệm của em thì cả 2 lần đều không đúng cam kết và thiếu hàng, hình thức hoàn tiền không phù hợp với nhu cầu và quyền lợi của khách hàng.
- Khách hàng khi gặp dịch vụ không như ý, hãy chia sẻ, hãy lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng của mình.
Luật bảo vệ người tiêu dùng có khoản như sau ạ:




Em nghĩ, tất cả những gì em làm ở thớt này đều nằm trong những quyền lợi của người tiêu dùng cccm ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:

xuanphuongccs

Xe điện
Biển số
OF-536803
Ngày cấp bằng
12/10/17
Số km
3,097
Động cơ
197,552 Mã lực
Vầng, cuối cùng thì em cũng nhận được hàng lúc 16h50 (tức là 42h sau khi em đặt hàng), thiếu 1 loại hàng (táo: và lí do là hết mùa), tiền thiếu hàng được đưa trực tiếp bằng tiền mặt như đề nghị của em ạ :D



Lí do là vì hôm trước nghe bạn nhân viên chăm sóc khách hàng của Vincommerce tâm sự dễ thương và cầu thị nên em xin nhận voucher do Vinmart thiếu hàng và hứa là trải nghiêmh thêm 1 lần nữa :D.
Nhưng sau lần này, sau tất cả những lời hứa nhận được từ Vinmart, em chưa thấy bất kì sự thay đổi nào nên em cạch mặt ạ :D


Vẫn là câu trả lời hoàn voucher 15 ngày và chỉ sử dụng với hình thức S&G, voucher này không được dùng với hình thức mua tại chỗ nhé!

Cụ tưởng tượng mà xem, khi mua hàng S&G như thế này, việc thiếu hàng có thể xảy ra bất cứ lúc nào (như trường hợp của em là 2/2 lần mua) và tiền thiếu hàng được trả bằng voucher có thời hạn, voucher này không được chuyển nhượng cho bất kì 1 ai khác. Có nghĩa là khách hàng thường xuyên sẽ luôn có 1 voucher hạn 15 ngày trong tài khoản VinID, bẵng đi 2 tuần bận hoặc đi xa là mất trắng ạ :D

Trường hợp của em là do Vinmart giao hàng chậm, tức là cung cấp dịch vụ sai cam kết quảng cáo, khách hàng có quyền đòi bồi thường. Vinmart đồng ý với yêu cầu đòi hoàn trả tiền mặt của em. Như vậy coi như bồi thường xong!

Túm lại, là 1 khách hàng có trách nhiệm, sau 2 lần trải nghiệm em có lời khuyên chân thành cho tất cả mọi người:
-Tránh xa dịch vụ S&G của Vinmart vì dịch vụ này vì như trải nghiệm của em thì cả 2 lần đều không đúng cam kết và thiếu hàng, hình thức hoàn tiền không phù hợp với nhu cầu và quyền lợi của khách hàng.
- Khách hàng khi gặp dịch vụ không như ý, hãy chia sẻ, hãy lên tiếng đòi quyền lợi chính đáng của mình.
Luật bảo vệ người tiêu dùng có khoản như sau ạ:




Em nghĩ, tất cả những gì em làm ở thớt này dseeuf nằm trong những quyền lợi của người tiêu dùng cccm ạ.
Thời công nghệ như này mà có phần mềm bán hàng ngu như vậy. ít ra khi hết hàng làm sao thanh toán được mới đúng chứ. Đến phần mềm không chuyên cho bán hàng mà khi bán hết trong kho sao bán được.
 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,879
Động cơ
279,859 Mã lực
Thời công nghệ như này mà có phần mềm bán hàng ngu như vậy. ít ra khi hết hàng làm sao thanh toán được mới đúng chứ. Đến phần mềm không chuyên cho bán hàng mà khi bán hết trong kho sao bán được.
Ah, nghe các bạn ấy nói khi cơ sở không đủ hàng giao cho khách thì không xin được từ kho hoặc xin điều phối từ hệ thống mà nhân viên tại cơ sở đó phải tự xin hàng từ các cơ sở lân cận nên mới có tình trạng lâu như vậy mà vẫn thiếu hàng. Ôi cái phần mềm quản lý hệ thống thật là hay :D
 

An Nguyen 1

Xe tăng
Biển số
OF-434581
Ngày cấp bằng
4/7/16
Số km
1,396
Động cơ
984 Mã lực
Tuổi
48
Cảm ơn mờ đã mở 1 thớt chi tiết.
 

Moonlotus1

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-521086
Ngày cấp bằng
11/7/17
Số km
6,567
Động cơ
221,538 Mã lực
Tuổi
46
Em thấy trên mạng đang lan truyền lên bức ảnh này.
Ai bảo mang an ninh ra dọa nhân dân cơ :D

Em công nhận cái đầu tròn tròn và cái má phúng phinh cùng má lúm đồng tiền của Anh Vượng.
Hơn nữa tóc lơ phơ, có sân bay to đùng trên đầu rồi.
Nên nhìn hợp ra phết :D
Rất dễ thương.


 

Mưa!

Xe điện
Biển số
OF-319947
Ngày cấp bằng
16/5/14
Số km
2,879
Động cơ
279,859 Mã lực
Em thấy trên mạng đang lan truyền lên bức ảnh này.
Ai bảo mang an ninh ra dọa nhân dân cơ :D

Em công nhận cái đầu tròn tròn và cái má phúng phinh cùng má lúm đồng tiền của Anh Vượng.
Hơn nữa tóc lơ phơ, có sân bay to đùng trên đầu rồi.
Nên nhìn hợp ra phết :D
Rất dễ thương.


Em đang không có cách nào để báo. May quá mợ có nút báo cáo nhanh :))
 

Namtroc

Xe điện
Biển số
OF-646464
Ngày cấp bằng
4/5/19
Số km
3,136
Động cơ
169,993 Mã lực
Nơi ở
Trển
Kẻ xấu đã phải đền tội như trong phim chưa ợ?
 

LeTai1979

Xe ngựa
Biển số
OF-52024
Ngày cấp bằng
2/12/09
Số km
25,554
Động cơ
1,827,124 Mã lực
Nơi ở
Nhà
Hôm nay thấy mua 300k tặng 300k, cũng bồi hồi chạm vào em ấy lần đầu.

Scan&Go Cẩm nang mua sắm Hà Nội: Đặt hàng 14h06, giao hàng 16h20 tại chân công trình







Chắc số em hưởng :)
 

Catmatpat

Xe điện
Biển số
OF-87115
Ngày cấp bằng
1/3/11
Số km
3,846
Động cơ
440,724 Mã lực
Nơi ở
Hầm Rượu
Hôm nay thấy mua 300k tặng 300k, cũng bồi hồi chạm vào em ấy lần đầu.

Scan&Go Cẩm nang mua sắm Hà Nội: Đặt hàng 14h06, giao hàng 16h20 tại chân công trình







Chắc số em hưởng :)
Cụ thật là khách hàng may mắn!
Hi vọng là nhiều khách hàng đủ nhiệt tình tình nguyện trải nghiệm như cụ để mợ chủ sớm được dùng dịch vụ tốt như mợ ấy mong đợi.
Chỉ có điều, 1 số khách hàng may mắn nhưng việc Vinmart bán hàng không giữ chữ tín và coi thường khách hàng trong 2 lần trải nghiệm của mợ chủ thì không ai có thể phủ nhận được.
 
Chỉnh sửa cuối:

TrucLam123

Xe hơi
Biển số
OF-724870
Ngày cấp bằng
10/4/20
Số km
151
Động cơ
77,381 Mã lực
Tuổi
42
Em hôm nay đã cạch Vinmart. Vì mua phải cua bể thối. Lỗi này do bên Vin không kiểm duyệt hàng nhập. 120k con Cua mặn chát càng không có tí ti thịt nào . Vứt đi không ăn được tí gì.
 
Trạng thái
Thớt đang đóng
Thông tin thớt
Đang tải
Top