- Biển số
- OF-841691
- Ngày cấp bằng
- 14/10/23
- Số km
- 95
- Động cơ
- 345 Mã lực
- Tuổi
- 34
Tóm lại cụ thấy ko hợp lý ko mua. T đi mua bán gì cũng vậy. Nói dài nói dai làm gì. Thôi chúc cụ mua đc hàng đúng ýCụ có đọc hiểu em viết gì không vậy?? Em hỏi thật???

Tóm lại cụ thấy ko hợp lý ko mua. T đi mua bán gì cũng vậy. Nói dài nói dai làm gì. Thôi chúc cụ mua đc hàng đúng ýCụ có đọc hiểu em viết gì không vậy?? Em hỏi thật???
Tuyến này có đăc điểm xung quanh là đồng ruộng, ít làng xóm cũ ,về sau đa số các kđt thấp tầng và các công viên đc quy hoạch bài bảng nên sẽ hạn chế đc quá tải,tắc đường.Hơn nữa đang triển khai 2 tuyế song song bên cạnh, nó có khác với mấy tuyến xuyên tâm cụ chia sẻ ở trên.Thế cổ linh có to không cụ?? Đại lộ thăng long có to không??? Minh khai giờ có to không?? Vẫn tắc đấy, vẫn ùn đấy?? Nói chuyện chán thật!! Không ùn tắc thì lại vắng vẻ, coi như thất bại trong việc kéo dân
Thế mới cần cấp tập làm vđ 4 để giảm tải giao thông tuyến vđ 3 đó cụ.Thế cổ linh có to không cụ?? Đại lộ thăng long có to không??? Minh khai giờ có to không?? Vẫn tắc đấy, vẫn ùn đấy?? Nói chuyện chán thật!! Không ùn tắc thì lại vắng vẻ, coi như thất bại trong việc kéo dân
Trong các dự án của V thì dự án này hạ tầng kém nhất ở thời điểm triển khai, như các dự án khác thì hạ tầng có trước, nhà bán sau nên giá lúc nào cũng neo cao. Kéo theo khả năng lên giá sẽ rất khó, vì những gì đẹp nhất đã thể hiện ra hết rồi.Tuyến này có đăc điểm xung quanh là đồng ruộng, ít làng xóm cũ ,về sau đa số các kđt thấp tầng và các công viên đc quy hoạch bài bảng nên sẽ hạn chế đc quá tải,tắc đường.Hơn nữa đang triển khai 2 tuyế song song bên cạnh, nó có khác với mấy tuyến xuyên tâm cụ chia sẻ ở trên.
Thấp tầng lại có nhược điểm là ít kéo được dân về sớm đó cụ!! Cùng quy mô hơn 100ha xây thấp tầng hà nội đông chắc chỉ mỗi vin riverside làm được nhưng khu đó nhà chủ tịch ở nên thiết kế toàn căn to vip, cộng đồng đẳng cấp kiểu khác cụ ạ chứ mấy khu thấp tầng ở đông khác hầu như bé như park city, green bay, còn những khu mà to hầu như bỏ hoang nhiều đó cụ!! Thế em mới nói nếu không tắc đường thì nó lại thất bại trong kéo dân mà kéo dân ổn thì nó lại tắc kéo theo thời gian di chuyển sẽ lâu, vì khoảng cách kể cả thông tây thăng long đến đúng khu tây hồ tây vẫn là 10.5km không phải là quá gần cụ nhé!! 2 vấn đề này luôn song hành, kéo được dân/ dân đông/ tắc đường, đường thoáng/ dân không về ở/!! Ý em là vậy cụ ạ!! Em ví dụ ngay như cái quận LB trước qua cầu làm quái gì có mấy dân, cái chân cầu vĩnh tuy bùng binh to đùng, 2015 xây aeon đông dần thu hepj bùng binh lại, đến 2018 tắc quá dẹp bùng binh xây cầu vượt, 2020 vẫn tắc xây thêm vĩnh tuy 2 xong bây giờ nó vẫn tắc và ùn, cụ nghe đài fm giao thông ngày nào chẳng có tên cổ linh trong tắc! Rồi cái khu vành đai 3.5 lê trọng tấn hà đông geleximco trước làm gì có ma nào đi, tối như hũ nút, đi xe máy qua chỉ sợ cướp, giờ đèn sáng choé tắc suốt ngày!! Mà đã tắc thì có 2,3 km cũng vẫn lâu chứ đừng nói 10.5km!Tuyến này có đăc điểm xung quanh là đồng ruộng, ít làng xóm cũ ,về sau đa số các kđt thấp tầng và các công viên đc quy hoạch bài bảng nên sẽ hạn chế đc quá tải,tắc đường.Hơn nữa đang triển khai 2 tuyế song song bên cạnh, nó có khác với mấy tuyến xuyên tâm cụ chia sẻ ở trên.
Hanjadin thời điểm hiện tại.Trong các dự án của V thì dự án này hạ tầng kém nhất ở thời điểm triển khai, như các dự án khác thì hạ tầng có trước, nhà bán sau nên giá lúc nào cũng neo cao. Kéo theo khả năng lên giá sẽ rất khó, vì những gì đẹp nhất đã thể hiện ra hết rồi.
Nhưng dự án này lại kỳ vọng ở tương lai khi các trục đường lớn hoàn thành (Vđ3.5, Vđ4, TTL, HQV kéo dài...) + các tuyến cũ của CG và BTL (Pvđ, QL32…)
Lần đầu khi đến dự án này, khi phải đi đường 32 qua TT Phùng thì tôi đã thấy dự án này thật khó mà chấp nhận được. Nhưng tôi đã thay đổi cách nhìn, khi lần 2 đến dự án, đứng ở dự án Avenue của SS bên đường TTL và nhìn thấy thẳng trước mặt tòa Hanjadin ở ngã 4 - Hoàng Minh Thảo. Nên OK, với mức giá 170-17x/1m2 nếu là tương lai thì cũng là một dự án đáng để xem xét, còn tính lướt lát thì ko ăn thua (vì 1 căn xuống tiền giờ thấp cũng 19-20 tỷ, cái giá ko phù hợp cho việc vay hay để đầu cơ).
Từ Riverside qua cầu còn đỡ chứ. Trước qua từ Ocean Park đi qua Thạch Bàn phe phé, giờ tan tầm thì tắc vỡ mặtThấp tầng lại có nhược điểm là ít kéo được dân về sớm đó cụ!! Cùng quy mô hơn 100ha xây thấp tầng hà nội đông chắc chỉ mỗi vin riverside làm được nhưng khu đó nhà chủ tịch ở nên thiết kế toàn căn to vip, cộng đồng đẳng cấp kiểu khác cụ ạ chứ mấy khu thấp tầng ở đông khác hầu như bé như park city, green bay, còn những khu mà to hầu như bỏ hoang nhiều đó cụ!! Thế em mới nói nếu không tắc đường thì nó lại thất bại trong kéo dân mà kéo dân ổn thì nó lại tắc kéo theo thời gian di chuyển sẽ lâu, vì khoảng cách kể cả thông tây thăng long đến đúng khu tây hồ tây vẫn là 10.5km không phải là quá gần cụ nhé!! 2 vấn đề này luôn song hành, kéo được dân/ dân đông/ tắc đường, đường thoáng/ dân không về ở/!! Ý em là vậy cụ ạ!! Em ví dụ ngay như cái quận LB trước qua cầu làm quái gì có mấy dân, cái chân cầu vĩnh tuy bùng binh to đùng, 2015 xây aeon đông dần thu hepj bùng binh lại, đến 2018 tắc quá dẹp bùng binh xây cầu vượt, 2020 vẫn tắc xây thêm vĩnh tuy 2 xong bây giờ nó vẫn tắc và ùn, cụ nghe đài fm giao thông ngày nào chẳng có tên cổ linh trong tắc! Rồi cái khu vành đai 3.5 lê trọng tấn hà đông geleximco trước làm gì có ma nào đi, tối như hũ nút, đi xe máy qua chỉ sợ cướp, giờ đèn sáng choé tắc suốt ngày!! Mà đã tắc thì có 2,3 km cũng vẫn lâu chứ đừng nói 10.5km!
trận bão lịch sử năm 2024 vừa nhắc nhở chính quyền Hà Nội về thiên nhiên, bên tàm xá ngoài đê, k rõ nếu làm thì đắp bao nhiêu tiền đề làm kè đê ạ.Từ Riverside qua cầu còn đỡ chứ. Trước qua từ Ocean Park đi qua Thạch Bàn phe phé, giờ tan tầm thì tắc vỡ mặt
Giờ mà giá như Riverside hồi xưa thì đẹp. Giờ dự án mới giá cao quá. Còn tiền thì dự án mới cũng cố mua một cái. Dự án giờ giá cao quá nhịn ăn 1, 2 năm mới mua một căn, mà đứt dòng tiền thì cũng ngỏm. Green Bay 2 thì không mơ được rồi. Quả Vin Tàm Xá mấy năm nữa Vin nó ra lúc đấy cầu xong rồi khả năng giá sẽ trên giời, quả đấy mà phía trước mặt nó kè bờ sông làm cái công viên như Central Park thì perfect.
Nhắc nhở gì??? Kế hoạch xây dựng đê mới có lâu rồi, muốn dìm hàng thì cũng nên có kiến thức!! Nếu không hoãn dự án BT thì đê mới xây lâu rồi, tập đoàn Phúc Sơn nó đăng ký từ năm 2018, đê mới rộng 21m 4 làn xe kéo từ mê linh đến hết gia lâm!! Giờ thì luật thủ đô mới năm 2025 điều 17 cho phép hà nội tự quyết định xây đê mới lúc nào cũng được, trước còn phải hỏi bộ nông nghiệp nhưng giờ thì không, với tiềm lực của Vin 1 đường đê mới quá đơn giản!! Ok!! Còn quy hoạch vẫn là thành phố 2 bên sông hồng nên không muốn vẫn phải triển! Ok??trận bão lịch sử năm 2024 vừa nhắc nhở chính quyền Hà Nội về thiên nhiên, bên tàm xá ngoài đê, k rõ nếu làm thì đắp bao nhiêu tiền đề làm kè đê ạ.
Từ Riverside qua cầu còn đỡ chứ. Trước qua từ Ocean Park đi qua Thạch Bàn phe phé, giờ tan tầm thì tắc vỡ mặt
Giờ mà giá như Riverside hồi xưa thì đẹp. Giờ dự án mới giá cao quá. Còn tiền thì dự án mới cũng cố mua một cái. Dự án giờ giá cao quá nhịn ăn 1, 2 năm mới mua một căn, mà đứt dòng tiền thì cũng ngỏm. Green Bay 2 thì không mơ được rồi. Quả Vin Tàm Xá mấy năm nữa Vin nó ra lúc đấy cầu xong rồi khả năng giá sẽ trên giời, quả đấy mà phía trước mặt nó kè bờ sông làm cái công viên như Central Park thì perfect.
Đến ngay Tố hữu gần Khuất.D.Tiến có 2 cv to đùng, 1 cái 17 năm mới xong, 1 cái ặc è chưa có tiền nên là để TtL đẹp thì 20 năm nữa. Thêm 1 vd là cv Chu văn an dưới Manor cg vậy, đường xong cv còn lâu lâuTtl đất ven 2 bên đều là công viên to vãi loành
Các bố vẽ lắm cv lại thành dở.Đến ngay Tố hữu gần Khuất.D.Tiến có 2 cv to đùng, 1 cái 17 năm mới xong, 1 cái ặc è chưa có tiền nên là để TtL đẹp thì 20 năm nữa. Thêm 1 vd là cv Chu văn an dưới Manor cg vậy, đường xong cv còn lâu lâu
Khu đó vào vành đai xanh thì chẳng phải vẽ công viên cụ, chứ không nhét gì vào!! Chỗ cụ nọ nó vào đúng cái chỗ xanh lè ngăn cách giữa nội đô lịch sử và đô thị đông vành đai 4Các bố vẽ lắm cv lại thành dở.
Chuyển bớt sang chung cư/ vp cho nó sầm uất
Dạng biệt thự đảo ntn thì giá cũng lại bay đấy cc ạ
hay quá vyn bán nhàĐường Tây TL đang làm mà thông xe thì các cụ ở Vin Đan Phượng vào Hồ Tây nhanh hơn các cụ từ Hồ Tây vào Bờ Hồ. Nghỉ hay ở được tuốt.
Thực ra ở HN thì phía Đông bị vây bởi thủ phủ kcn kéo từ HY, BN,BG tới Vĩnh Phúc. Phía Tây thì nhiều làng nghề rất ô nhiễm. Đặc điểm khí hậu miền Bắc lại ít gió. Giai đoạn hiện nay xây dựng nhiều nên rất bụi. Khí thải giao thông nhiều vì vậy tôi nghĩ trong 10 năm tới HN vẫn rất ô nhiễm .vin đp thiết kế khá đẹp, hiện đại, giá vin đp cũng gọi là chấp nhận được.
Nhưng có điểm e chê vị trí của Vin đp là quá gần các làng nghề, xưởng mộc của xã liên trung liên hà. Nếu đã đi xa thì môi trường phải ok, chứ đi xa mà môi trường lại ô nhiễm hơn nội đô thì thôi. E bán OCP cũng chỉ vì mấy làng nghề xung quanh đốt rác thải nhựa mùi khét lẹt.
nhìn bản đồ này thì phía tây cũng nhiều khu cụm công nghiệp chứ đâu có ít như nhiều cụ nóiThì cccm cứ nhìn cái mb phân khu các cụm, khu cn quanh HN thì thấy.
View attachment 9051175
Đấy là em còn chưa tổng hợp trong khu vđ