[Funland] Vinhomes Wonder Park Đan Phượng liệu có nóng ?

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe tăng
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
1,120
Động cơ
5,793 Mã lực
Tuổi
27
Website
thaonguyenvilla.com
nhìn bản đồ này thì phía tây cũng nhiều khu cụm công nghiệp chứ đâu có ít như nhiều cụ nói
Thì vậy mới phải cấp tập làm vành đai 4 trọng điểm qg đó cụ. Thấy bảo 19/5 này là khởi công tuyến vđ 4 địa phận HN.
Chứ chừng nào còn để container với tải lưu thông cùng phương tiện cá nhân leo hết lên cả vành đai 3 rồi loang sang quanh các tuyến # thì chừng đó còn tắc.
 

beautycenter3866

Xì hơi lốp
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
468
Động cơ
4,098 Mã lực
Tuổi
39
Thì vậy mới phải cấp tập làm vành đai 4 trọng điểm qg đó cụ. Thấy bảo 19/5 này là khởi công tuyến vđ 4 địa phận HN.
Chứ chừng nào còn để container với tải lưu thông cùng phương tiện cá nhân leo hết lên cả vành đai 3 rồi loang sang quanh các tuyến # thì chừng đó còn tắc.
xong vành đai 4 không biết có chuyển container hay xe khách sang đó không, em nghĩ khó đấy vì tuyến trên cao vành đai 4 đi mất phí mà bác chứ không free như vành đai 3.
 

thudoll88

Xì hơi lốp
Biển số
OF-674210
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,621
Động cơ
564,176 Mã lực
Thì vậy mới phải cấp tập làm vành đai 4 trọng điểm qg đó cụ. Thấy bảo 19/5 này là khởi công tuyến vđ 4 địa phận HN.
Chứ chừng nào còn để container với tải lưu thông cùng phương tiện cá nhân leo hết lên cả vành đai 3 rồi loang sang quanh các tuyến # thì chừng đó còn tắc.
Nhanh vậy à mợ 19/5 à
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe tăng
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
1,120
Động cơ
5,793 Mã lực
Tuổi
27
Website
thaonguyenvilla.com
Nhanh vậy à mợ 19/5 à
Vâng cụ ạ. Tin cách đây 5 ngày ạ

 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
881
Động cơ
120,611 Mã lực
xong vành đai 4 không biết có chuyển container hay xe khách sang đó không, em nghĩ khó đấy vì tuyến trên cao vành đai 4 đi mất phí mà bác chứ không free như vành đai 3.
Đường TTL thì khó nhất đoạn Cổ nhuế 2, phải gpmb nhiều, chắc lại kéo dài độ 1 vài năm, thấy dân khiếu kiện ghê lắm.
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
846
Động cơ
542,942 Mã lực
Vâng cụ ạ. Tin cách đây 5 ngày ạ

khởi công mà mấy cái cầu vẫn im rè thì cũng chỉ để thổi giá cho cò đất k giảm tải được gì cho thủ đô
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe tăng
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
1,120
Động cơ
5,793 Mã lực
Tuổi
27
Website
thaonguyenvilla.com
khởi công mà mấy cái cầu vẫn im rè thì cũng chỉ để thổi giá cho cò đất k giảm tải được gì cho thủ đô
Làm đường chưa làm cầu, đường đi vẫn được.
Làm cầu chưa làm đường, đi đường mô :))

Kết luận: có đường thì mới có cầu.
Em đùa thôi, chứ cầu đường nó theo từng gói thầu và chỉ tiêu pháp lý khác nhau
 

phuongnguyen99

Đi bộ
Biển số
OF-867582
Ngày cấp bằng
8/9/24
Số km
7
Động cơ
500,090 Mã lực
Tuổi
29
khởi công mà mấy cái cầu vẫn im rè thì cũng chỉ để thổi giá cho cò đất k giảm tải được gì cho thủ đô
Cầu là thuộc thành phần 3 của VD4. Sắp tới triển khai gói thành phần 2 là cao tốc đó cụ. Cái gì cũng phải từng bước thôi
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
881
Động cơ
120,611 Mã lực
Cầu là thuộc thành phần 3 của VD4. Sắp tới triển khai gói thành phần 2 là cao tốc đó cụ. Cái gì cũng phải từng bước thôi
Cầu TC, HH chỉ giúp cho mấy cụ từ ĐA ML mạn SS sang nội đô tiện hơn thôi. Chứ ko tăng giá trị gì mạn bên này cả.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
13,898
Động cơ
635,815 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cầu TC, HH chỉ giúp cho mấy cụ từ ĐA ML mạn SS sang nội đô tiện hơn thôi. Chứ ko tăng giá trị gì mạn bên này cả.
Cái này cụ sai. Cầu HH mục đích lớn cho xe các tỉnh phía Bắc đi về Pháp Vân giảm tải cho vành đai 3, dân Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Ba Vì, Sơn Tây...đi sân bay và đi phía Bắc, còn dân mạn Mê Linh thì hưởng lợi không đáng kể so với những đối tượng trên.
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe tăng
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
1,120
Động cơ
5,793 Mã lực
Tuổi
27
Website
thaonguyenvilla.com
Em thấy kiểu gì vđ 4 xong, vđ 3 hạn chế xe tải, container theo giờ thì coi như giảm ách tắc nhãn tiền ngay.

Chứ vđ 3 giờ quá tải cũng chỉ bởi lưu lượng: container + xe tải + xe khách+ phương tiện oto cá nhân.

Cái này cụ sai. Cầu HH mục đích lớn cho xe các tỉnh phía Bắc đi về Pháp Vân giảm tải cho vành đai 3, dân Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Ba Vì, Sơn Tây...đi sân bay và đi phía Bắc, còn dân mạn Mê Linh thì hưởng lợi không đáng kể so với những đối tượng trên.
Em bổ xung theo góc nhìn cá nhân em thì HH- MS Kết nối vđ 4 là để phát triển giao thông vận tải hàng hóa và kinh tế tuyến vành đai. Cccm cứ thấy cái bản đồ em làm để nghiên cứu thì thấy rõ dọc vđ 4 toàn cụm - Kcn. Thì hàng hóa khi đi cũng không còn đẩy xuyên tuyến đi qua nội thành nữa. Bên cạnh đó là tạo điều kiện để tập trung phát triển bđs kcn thu hút vốn đầu tư nn cũng sẽ tập trung ở các cụm, kcn dọc tuyến vành đai 4 trên.

Nói riêng cho câu chuyện VĐ4, thì khi đó tăng cường logictic vận tải đường không thì có các tuyến cảng HK QT Nội Bài - Hồng Hà - Vđ 4 - Mễ Sở - cảng HK QT Gia Bình. (Nối 3 tỉnh Hà Nội - Hưng Yên - Bắc Ninh)

Ngoài ra nói chung về phát triển kinh tế thì ngoải đường bộ, đường không thì cả về đường sắt đều đón chiến lược sáng kiến 1 vành đai 2 con đường hay gọi là con đường tơ lụa trên biển của TQ. Gồm 1 con đường trước đây là tuyến Lạng Sơn - Hà Nội Hải Phòng, và giờ tuyến Côn Minh xuyên từ Lào Cai - Phú Thọ - Vĩnh Phúc - Hà Nội - Hưng Yên - Hải Dương- Hải Phòng.

Những tuyến hiện giờ cccm đều thấy là đều dính 2-3 quy hoạch tỉnh thành trọng điểm: HN - HY - HP

Trích:" Hợp tác phát triển "Hai hành lang, một vành đai" kinh tế Việt Nam - Trung Quốc bao gồm hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, hành lang kinh tế Nam Ninh - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng, và vành đai kinh tế Vịnh Bắc Bộ. Đây là một sáng kiến trong hợp tác có tính liên vùng và xuyên quốc gia, nhằm tận dụng và khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của các địa phương mà “Hai hành lang, một vành đai kinh tế” đi qua, đồng thời phát huy vai trò lan tỏa đối với các địa phương khác thuộc Tây Bắc, Đông Bắc, đồng bằng Bắc Bộ Việt Nam và vùng Tây Nam Trung Quốc hướng tới mục tiêu chung là cùng có lợi và cùng phát triển bền vững."
 
Chỉnh sửa cuối:

Dungquynh

Xe đạp
Biển số
OF-481471
Ngày cấp bằng
1/1/17
Số km
29
Động cơ
195,334 Mã lực
Tuổi
45
Trong các dự án của V thì dự án này hạ tầng kém nhất ở thời điểm triển khai, như các dự án khác thì hạ tầng có trước, nhà bán sau nên giá lúc nào cũng neo cao. Kéo theo khả năng lên giá sẽ rất khó, vì những gì đẹp nhất đã thể hiện ra hết rồi.

Nhưng dự án này lại kỳ vọng ở tương lai khi các trục đường lớn hoàn thành (Vđ3.5, Vđ4, TTL, HQV kéo dài...) + các tuyến cũ của CG và BTL (Pvđ, QL32…)

Lần đầu khi đến dự án này, khi phải đi đường 32 qua TT Phùng thì tôi đã thấy dự án này thật khó mà chấp nhận được. Nhưng tôi đã thay đổi cách nhìn, khi lần 2 đến dự án, đứng ở dự án Avenue của SS bên đường TTL và nhìn thấy thẳng trước mặt tòa Hanjadin ở ngã 4 - Hoàng Minh Thảo. Nên OK, với mức giá 170-17x/1m2 nếu là tương lai thì cũng là một dự án đáng để xem xét, còn tính lướt lát thì ko ăn thua (vì 1 căn xuống tiền giờ thấp cũng 19-20 tỷ, cái giá ko phù hợp cho việc vay hay để đầu cơ).
giá hiện tại là 175 tr/1 m mà hạ tầng xung quanh chưa có gì thì em thấy là cao quá là cao rồi mà bác. Vậy mà bác vẫn đánh giá tiềm năng à? Theo em thì tầm 3-5 năm nữa cái giá này vẫn chỉ đứng được ở mức đấy thôi bác ạ.Đúng ra giá này phải là giá sau khi cos hạ tầng đường rồi chứ!
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe tăng
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
1,120
Động cơ
5,793 Mã lực
Tuổi
27
Website
thaonguyenvilla.com
giá hiện tại là 175 tr/1 m mà hạ tầng xung quanh chưa có gì thì em thấy là cao quá là cao rồi mà bác. Vậy mà bác vẫn đánh giá tiềm năng à? Theo em thì tầm 3-5 năm nữa cái giá này vẫn chỉ đứng được ở mức đấy thôi bác ạ.Đúng ra giá này phải là giá sau khi cos hạ tầng đường rồi chứ!
Từ thời vrs, green ... rồi đến ocp1 ở thời điểm xưa cũ thì khi vins bán cũng nhiều cụ đánh giá cao. Nên tìm hiểu vins thì ở thời điểm, sản phẩm của vins cũng chả ai bảo rẻ bao giờ.
Kể cả Đan Phượng thì giá của khu vực Đan Phượng xung quanh phản ánh thì nó cũng không thể thấp được ạ. Nhưng nếu để bảo nó phản ánh hết về hạ tầng và vị trí chưa, thì em nghĩ là chưa đâu cụ ạ. Đây mới chính là điểm để đánh giá dự án. Cũng như là nhận định của cụ bibep
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
881
Động cơ
120,611 Mã lực
giá hiện tại là 175 tr/1 m mà hạ tầng xung quanh chưa có gì thì em thấy là cao quá là cao rồi mà bác. Vậy mà bác vẫn đánh giá tiềm năng à? Theo em thì tầm 3-5 năm nữa cái giá này vẫn chỉ đứng được ở mức đấy thôi bác ạ.Đúng ra giá này phải là giá sau khi cos hạ tầng đường rồi chứ!
3-5 năm là lạc quan đấy cụ. Chứ e nghĩ 5-7 năm mới khởi sắc được. Tiềm năng tức là còn khả năng tăng, quan trọng thời điểm nào xuống tiền thôi cụ. Còn nhiều tiền rảnh dỗi, ko phải đi vay, sợ lạm phát thì cũng là một kênh lựa chọn.

Nhưng quả 46% này mà ko đảo ngược được, thì cụ nào đang cầm tiền mặt cứ giữ chặt chờ các cụ bung, toang.
 
Chỉnh sửa cuối:

Dungquynh

Xe đạp
Biển số
OF-481471
Ngày cấp bằng
1/1/17
Số km
29
Động cơ
195,334 Mã lực
Tuổi
45
ý cụ là 5-7 năm nữa vẫn giá này thôi à cụ. Vậy ai mà đầu tư vào đây tầm này thì có mà lỗ nặng, vì riêng tiền lãi ngân hàn cho 1 con liền kề này mỗi năm mất 800 củ, 7 năm mất 5,6 tỉ rồi. Giờ mà cầm tiền mặt thì sợ lạm phát cũng mất giá, mà mua những căn như này bác cũng bảo lỗ lòi. Những thành phần lơ ngơ như chúng em là chịu chết.
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
881
Động cơ
120,611 Mã lực
ý cụ là 5-7 năm nữa vẫn giá này thôi à cụ. Vậy ai mà đầu tư vào đây tầm này thì có mà lỗ nặng, vì riêng tiền lãi ngân hàn cho 1 con liền kề này mỗi năm mất 800 củ, 7 năm mất 5,6 tỉ rồi. Giờ mà cầm tiền mặt thì sợ lạm phát cũng mất giá, mà mua những căn như này bác cũng bảo lỗ lòi. Những thành phần lơ ngơ như chúng em là chịu chết.
Bđs khi tăng thí sẽ rất nhanh và lúc đó muốn mua cũng chẳng có ai bán, hoặc chỉ mua đc những vị trí xấu kèm theo khả năng thanh khoản thấp … Có thể 5 năm bác lỗ so với tiết kiệm nhưng sang năm thứ 6 x1,5 hoặc x2 là bác lãi rất nhiều so với gửi tk rồi.

Quan điểm khi đầu tư của tôi là sẽ đặt ra tình huống xấu nhất, nếu m chấp nhận đc tình huống đó thì ok, xuống tiền. 5-7 năm (tương ứng tốc độ phát triển hạ tầng, dân về ở…) là bài toán giả định cho tình huống xấu giá vẫn giữ như vậy (hoặc đỡ xấu hơn là giad chỉ tăng rất ít ~ hoặc nhỏ hơn lãi suất tiết kiệm), khi xuống tiền cũng đỡ sốt ruột tại sao lại lâu lên. Thậm chí xấu nhất là giá giảm nữa, thì vị trí này có thể ở được, cách thiết kế, số căn toàn dự án, mức giá khởi điểm, vị trí dự án, tôi thấy sẽ là cộng đồng cư dân có tài chính tốt, phù hợp để ở (ở rồi thì quan tâm giá lên xuống làm gì cho mệt).

Còn tôi vẫn nói ngay từ đầu, Bđs này phù hợp dài hạn một chút, phải có tiền thịt, chứ đi vay, tay ko bắt giặc, tính lướt lát thì xác định ngay từ đầu là lỗ lòi như bác nói.

Đấy là cách tính của tôi. Còn Mỗi người có 1 dòng tài chính khác nhau, nên ko thể áp dụng sang nhau được bác ạ. Bác cứ thấy cách nào hợp lý với m thì triển thôi.

Phân bổ tài sản hợp lý (tiền, bđs, vàng, ck…) ko phải chi duy nhất để sinh lời mà còn cả giảm tối thiểu rủi ro của m nữa.
 
Chỉnh sửa cuối:

mr16868

Xe hơi
Biển số
OF-841862
Ngày cấp bằng
17/10/23
Số km
198
Động cơ
3,918 Mã lực
Tuổi
34
ý cụ là 5-7 năm nữa vẫn giá này thôi à cụ. Vậy ai mà đầu tư vào đây tầm này thì có mà lỗ nặng, vì riêng tiền lãi ngân hàn cho 1 con liền kề này mỗi năm mất 800 củ, 7 năm mất 5,6 tỉ rồi. Giờ mà cầm tiền mặt thì sợ lạm phát cũng mất giá, mà mua những căn như này bác cũng bảo lỗ lòi. Những thành phần lơ ngơ như chúng em là chịu chết.
để đỡ rủi do thì tiền thịt nhiều hơn bác ạ! Tay không bắt dao thì ko cần thận bị sao cứa đứt tay ngay :))
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe tăng
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
1,120
Động cơ
5,793 Mã lực
Tuổi
27
Website
thaonguyenvilla.com
ý cụ là 5-7 năm nữa vẫn giá này thôi à cụ. Vậy ai mà đầu tư vào đây tầm này thì có mà lỗ nặng, vì riêng tiền lãi ngân hàn cho 1 con liền kề này mỗi năm mất 800 củ, 7 năm mất 5,6 tỉ rồi. Giờ mà cầm tiền mặt thì sợ lạm phát cũng mất giá, mà mua những căn như này bác cũng bảo lỗ lòi. Những thành phần lơ ngơ như chúng em là chịu chết.
Cụ đầu tư bđs cần cân đối dòng tiền và cơ cấu sử dụng vốn. Nếu cụ dùng đòn bẩy trong đầu tư bđs mà thực lực không đủ thì đầu tiên là không nên cố. Cụ tính chậm lại, lựa chọn sản phẩm bđs đủ thực lực, đánh giá đủ tiềm năng... là yếu tố quyết định, giai đoạn này không phải giai đoạn sử dụng cơ cấu đòn bẩy cao.

Còn không thì em nghĩ nên tìm thị trường đầu tư khác phù hợp hơn.

Bđs nếu chọn lựa đúng, đầu tiên giá trị của nó là tài sản mang tính bảo lưu và có vị thế trước biến động.

Ngoài ra, bđs có tính bảo chứng cũng như tính tích lũy gia tăng nếu đúng tầm nhìn. [Còn chọn nhầm sản phẩm bđs thì cũng ra đảo không biết ngày về].
 

Huy xe tai

Xì hơi lốp
Biển số
OF-841691
Ngày cấp bằng
14/10/23
Số km
95
Động cơ
345 Mã lực
Tuổi
34
Từ thời vrs, green ... rồi đến ocp1 ở thời điểm xưa cũ thì khi vins bán cũng nhiều cụ đánh giá cao. Nên tìm hiểu vins thì ở thời điểm, sản phẩm của vins cũng chả ai bảo rẻ bao giờ.
Kể cả Đan Phượng thì giá của khu vực Đan Phượng xung quanh phản ánh thì nó cũng không thể thấp được ạ. Nhưng nếu để bảo nó phản ánh hết về hạ tầng và vị trí chưa, thì em nghĩ là chưa đâu cụ ạ. Đây mới chính là điểm để đánh giá dự án. Cũng như là nhận định của cụ bibep
Giá xung quanh phản ánh chủ đầu tư đánh sóng để ra hàng thôi, còn nếu mua ở đây thì cần chủ đầu tư rót thêm tiền để đánh sóng lên, chứ thực tế giá khu này làm sao tầm đó đc, mua vì niềm tin vào chủ đầu tư thôi =)) nhưng sau quả thuế của mỹ kia thì mọi chuyện cũng khó nói
 
Thông tin thớt
Đang tải

Bài viết mới

Top