[Funland] Vinhomes Wonder Park Đan Phượng liệu có nóng ?

beautycenter3866

Xe tải
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
295
Động cơ
2,452 Mã lực
Tuổi
39

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
919
Động cơ
4,388 Mã lực
Tuổi
26
Website
thaonguyenvilla.com
nhìn bản đồ này thì phía tây cũng nhiều khu cụm công nghiệp chứ đâu có ít như nhiều cụ nói
Thì vậy mới phải cấp tập làm vành đai 4 trọng điểm qg đó cụ. Thấy bảo 19/5 này là khởi công tuyến vđ 4 địa phận HN.
Chứ chừng nào còn để container với tải lưu thông cùng phương tiện cá nhân leo hết lên cả vành đai 3 rồi loang sang quanh các tuyến # thì chừng đó còn tắc.
 

beautycenter3866

Xe tải
Biển số
OF-877350
Ngày cấp bằng
14/3/25
Số km
295
Động cơ
2,452 Mã lực
Tuổi
39
Thì vậy mới phải cấp tập làm vành đai 4 trọng điểm qg đó cụ. Thấy bảo 19/5 này là khởi công tuyến vđ 4 địa phận HN.
Chứ chừng nào còn để container với tải lưu thông cùng phương tiện cá nhân leo hết lên cả vành đai 3 rồi loang sang quanh các tuyến # thì chừng đó còn tắc.
xong vành đai 4 không biết có chuyển container hay xe khách sang đó không, em nghĩ khó đấy vì tuyến trên cao vành đai 4 đi mất phí mà bác chứ không free như vành đai 3.
 

thudoll88

Xe điện
Biển số
OF-674210
Ngày cấp bằng
18/6/19
Số km
2,564
Động cơ
579,449 Mã lực
Thì vậy mới phải cấp tập làm vành đai 4 trọng điểm qg đó cụ. Thấy bảo 19/5 này là khởi công tuyến vđ 4 địa phận HN.
Chứ chừng nào còn để container với tải lưu thông cùng phương tiện cá nhân leo hết lên cả vành đai 3 rồi loang sang quanh các tuyến # thì chừng đó còn tắc.
Nhanh vậy à mợ 19/5 à
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
919
Động cơ
4,388 Mã lực
Tuổi
26
Website
thaonguyenvilla.com
Nhanh vậy à mợ 19/5 à
Vâng cụ ạ. Tin cách đây 5 ngày ạ

 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
810
Động cơ
120,966 Mã lực
xong vành đai 4 không biết có chuyển container hay xe khách sang đó không, em nghĩ khó đấy vì tuyến trên cao vành đai 4 đi mất phí mà bác chứ không free như vành đai 3.
Đường TTL thì khó nhất đoạn Cổ nhuế 2, phải gpmb nhiều, chắc lại kéo dài độ 1 vài năm, thấy dân khiếu kiện ghê lắm.
 

Nghiant96

Xe buýt
Biển số
OF-802306
Ngày cấp bằng
9/1/22
Số km
809
Động cơ
542,488 Mã lực
Vâng cụ ạ. Tin cách đây 5 ngày ạ

khởi công mà mấy cái cầu vẫn im rè thì cũng chỉ để thổi giá cho cò đất k giảm tải được gì cho thủ đô
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
919
Động cơ
4,388 Mã lực
Tuổi
26
Website
thaonguyenvilla.com
khởi công mà mấy cái cầu vẫn im rè thì cũng chỉ để thổi giá cho cò đất k giảm tải được gì cho thủ đô
Làm đường chưa làm cầu, đường đi vẫn được.
Làm cầu chưa làm đường, đi đường mô :))

Kết luận: có đường thì mới có cầu.
Em đùa thôi, chứ cầu đường nó theo từng gói thầu và chỉ tiêu pháp lý khác nhau
 

phuongnguyen99

Đi bộ
Biển số
OF-867582
Ngày cấp bằng
8/9/24
Số km
5
Động cơ
500,029 Mã lực
Tuổi
29
khởi công mà mấy cái cầu vẫn im rè thì cũng chỉ để thổi giá cho cò đất k giảm tải được gì cho thủ đô
Cầu là thuộc thành phần 3 của VD4. Sắp tới triển khai gói thành phần 2 là cao tốc đó cụ. Cái gì cũng phải từng bước thôi
 

Bibep

Xe buýt
Biển số
OF-614409
Ngày cấp bằng
8/2/19
Số km
810
Động cơ
120,966 Mã lực
Cầu là thuộc thành phần 3 của VD4. Sắp tới triển khai gói thành phần 2 là cao tốc đó cụ. Cái gì cũng phải từng bước thôi
Cầu TC, HH chỉ giúp cho mấy cụ từ ĐA ML mạn SS sang nội đô tiện hơn thôi. Chứ ko tăng giá trị gì mạn bên này cả.
 

biahoihanoi

Xe lăn
Biển số
OF-14970
Ngày cấp bằng
21/4/08
Số km
13,884
Động cơ
635,875 Mã lực
Nơi ở
Hanoi
Cầu TC, HH chỉ giúp cho mấy cụ từ ĐA ML mạn SS sang nội đô tiện hơn thôi. Chứ ko tăng giá trị gì mạn bên này cả.
Cái này cụ sai. Cầu HH mục đích lớn cho xe các tỉnh phía Bắc đi về Pháp Vân giảm tải cho vành đai 3, dân Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Ba Vì, Sơn Tây...đi sân bay và đi phía Bắc, còn dân mạn Mê Linh thì hưởng lợi không đáng kể so với những đối tượng trên.
 

Ms Thảo Nguyễn Vinhomes

Xe buýt
{Kinh doanh Bất động sản}
Biển số
OF-870166
Ngày cấp bằng
9/3/24
Số km
919
Động cơ
4,388 Mã lực
Tuổi
26
Website
thaonguyenvilla.com
Em thấy kiểu gì vđ 4 xong, vđ 3 hạn chế xe tải, container theo giờ thì coi như giảm ách tắc nhãn tiền ngay.

Chứ vđ 3 giờ quá tải cũng chỉ bởi lưu lượng: container + xe tải + xe khách+ phương tiện oto cá nhân.

Cái này cụ sai. Cầu HH mục đích lớn cho xe các tỉnh phía Bắc đi về Pháp Vân giảm tải cho vành đai 3, dân Đan Phượng, Hoài Đức, Quốc Oai, Ba Vì, Sơn Tây...đi sân bay và đi phía Bắc, còn dân mạn Mê Linh thì hưởng lợi không đáng kể so với những đối tượng trên.
Em bổ xung theo góc nhìn cá nhân em thì HH- MS Kết nối vđ 4 là để phát triển giao thông vận tải hàng hóa và kinh tế tuyến vành đai. Cccm cứ thấy cái bản đồ em làm để nghiên cứu thì thấy rõ dọc vđ 4 toàn cụm - Kcn. Thì hàng hóa khi đi cũng không còn đẩy xuyên tuyến đi qua nội thành nữa. Bên cạnh đó là tạo điều kiện để tập trung phát triển bđs kcn thu hút vốn đầu tư nn cũng sẽ tập trung ở các cụm, kcn dọc tuyến vành đai 4 trên.

Nói riêng cho câu chuyện VĐ4, thì khi đó tăng cường logictic vận tải đường không thì có các tuyến cảng HK QT Nội Bài - Hồng Hà - Vđ 4 - Mễ Sở - cảng HK QT Gia Bình. (Nối 3 tỉnh Hà Nội - Hưng Yên - Bắc Ninh)

Ngoài ra nói chung về phát triển kinh tế thì ngoải đường bộ, đường không thì cả về đường sắt đều đón chiến lược sáng kiến 1 vành đai 2 con đường hay gọi là con đường tơ lụa trên biển của TQ. Gồm 1 con đường trước đây là tuyến Lạng Sơn - Hà Nội Hải Phòng, và giờ tuyến Côn Minh xuyên từ Lào Cai - Phú Thọ - Vĩnh Phúc - Hà Nội - Hưng Yên - Hải Dương- Hải Phòng.

Những tuyến hiện giờ cccm đều thấy là đều dính 2-3 quy hoạch tỉnh thành trọng điểm: HN - HY - HP

Trích:" Hợp tác phát triển "Hai hành lang, một vành đai" kinh tế Việt Nam - Trung Quốc bao gồm hành lang kinh tế Côn Minh - Lào Cai - Hà Nội - Hải Phòng, hành lang kinh tế Nam Ninh - Lạng Sơn - Hà Nội - Hải Phòng, và vành đai kinh tế Vịnh Bắc Bộ. Đây là một sáng kiến trong hợp tác có tính liên vùng và xuyên quốc gia, nhằm tận dụng và khai thác hiệu quả tiềm năng, lợi thế của các địa phương mà “Hai hành lang, một vành đai kinh tế” đi qua, đồng thời phát huy vai trò lan tỏa đối với các địa phương khác thuộc Tây Bắc, Đông Bắc, đồng bằng Bắc Bộ Việt Nam và vùng Tây Nam Trung Quốc hướng tới mục tiêu chung là cùng có lợi và cùng phát triển bền vững."
 
Chỉnh sửa cuối:
Thông tin thớt
Đang tải
Top