quá khủng, em hủng họ cả 2 tay với A Vượgn,
Chú VƯợng,
Vingroup,
Chú VƯợng,
Vingroup,
Anh ấy muốn làm, nhưng chưa làm được. Vì từ khâu nghiên cứu đến ra sản phẩm test thử khá lâu. Nó không như điện thoại, xe diện... mua linh kiện về lắp cái là xong, bán luôn được.Em ghét Anh Vượng vì anh ấy chẳng đầu tư mỹ phẩm dưỡng da cho phụ nữ bọn em
Toàn đầu tư những thứ cho đàn ông.
https://www.telecompaper.com/news/vietnams-vingroup-moves-to-gain-control-of-french-device-maker-archos--1290767Đại bàng cũng ko chắc là ko gãy cánh nếu ham mồi.
Em tưởng mỹ phẩm thì cứ mua hoá chất, nguyên phụ liệu về trộn vào nhau là được!Anh ấy muốn làm, nhưng chưa làm được. Vì từ khâu nghiên cứu đến ra sản phẩm test thử khá lâu. Nó không như điện thoại, xe diện... mua linh kiện về lắp cái là xong, bán luôn được.
Nếu muốn làm cũng dễ mà cụ. Nhập về, đóng hộp dán nhãn là xong, bán luôn đượcAnh ấy muốn làm, nhưng chưa làm được. Vì từ khâu nghiên cứu đến ra sản phẩm test thử khá lâu. Nó không như điện thoại, xe diện... mua linh kiện về lắp cái là xong, bán luôn được.
Em cũng ủng hộ Vin 1 cái, dòng trung, giá ưu đãi là 4,2 tr. Máy đẹp, nhanh, pin khỏe và bắt sóng wifi khá nhậy (là em so sánh với con Samsung A em vừa dùng mấy hôm nay).Đã mua ủng hộ Vin một cái. Mong sao cho Vin thành công.
Sau BDS, y tế, giáo dục, TM, nông nghiệp, khách sạn, ....đến xe điện, điện thoại, giờ là TV. Còn gì a Vượng không làm nữa nhỉ.Cái gì cũng nhảy vô muốn có phần.
Vin sẽ hiện diện mọi nơi trong nhà.
https://vnreview.vn/tin-tuc-thi-truong/-/view_content/content/2809604/ty-phu-pham-nhat-vuong-sap-xay-nha-may-smartphone-thu-2-o-hoa-lac-san-xuat-ca-smart-tv
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng, người giàu nhất Việt Nam theo thống kê của Forbes, tham vọng sẽ giành được thị phần lớn trên thị trường smartphone trong nước và cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ như Samsung hay Oppo.
Theo bài viết trên báo Finalcial Times, tỷ phú Phạm Nhật Vượng, người đứng đầu tập đoàn Vingroup đang tìm cách giành thị phần từ một số đối thủ lớn trên thị trường smartphone, bao gồm Samsung hay Oppo.
Một giám đốc điều hành tại Vingroup tiết lộ với trang Finalcial Times, ông Vượng đang nhắm mục tiêu đạt được 5 triệu chiếc smartphone trước năm 2021 chỉ riêng với nhà máy hiện có ở Hải Phòng. Bên cạnh đó, VinSmart – công ty con và là thương hiệu smartphone của Vingroup tham vọng muốn định hình lại thị trường smartphone trong nước.
Mặc dù mới chỉ gia nhập thị trường smartphone từ năm 2018 nhưng Vingroup đã cho thấy sự đầu tư nghiêm túc khi quyết định chuyển hướng từ bất động sản, dịch vụ sang sản xuất smartphone. Tập đoàn này hiện sở hữu hãng công nghệ Tây Ban Nha có tên BQ với số cổ phần 51%. BQ trước đó đã tham gia thị trường smartphone vì vậy VinSmart không mất quá lâu để tung ra dòng sản phẩm Vsmart đầu tiên.
Bà Katherine Nguyễn (Nguyễn Thị Bích Phượng), phó tổng giám đốc VinSmart cho biết, mục tiêu của công ty là phấn đấu đạt công suất tối đa (5 triệu chiếc smartphone) tại nhà máy ở Hải Phòng trong ít nhất 2 năm tới.
Bà nhấn mạnh: "Chiếc bánh còn rất lớn và người tiêu dùng vẫn đang tăng lên". Cũng theo bà Phượng, VinSmart đang có kế hoạch xây dựng thêm một nhà máy sản xuất smartphone thứ hai ở khu công nghệ cao Hòa Lạc, Hà Nội. Đây cũng là nơi VinSmart dự kiến sẽ đặt dây chuyền sản xuất TV thông minh trong Q3/2019. Theo thông tin từ Vingroup thì nhà máy này có thể đạt công suất tới 100 triệu sản phẩm mỗi năm khi đi vào hoàn thiện.
Chính phủ Việt Nam đang nỗ lực thay đổi các quy định trong nhiều ngành như xe hơi và dược phẩm nhằm thúc đẩy sự phát triển của các doanh nghiệp trong nước như VinGroup sau nhiều năm nền kinh tế chỉ phụ thuộc vào các doanh nghiệp nước ngoài như Samsung, hãng smartphone hiện chiếm tới một nửa thị phần smartphone tại Việt Nam.
Tuy nhiên các nhà phân tích cảnh báo, mục tiêu mà Vingroup đặt ra khá liều lĩnh, đặc biệt trong bối cảnh nhu cầu smartphone toàn cầu đang có dấu hiệu chậm lại. Trong khi đó tại thị trường Việt, Samsung và Oppo vẫn đang là những hãng "chiếm sóng" gần như toàn bộ thị trường.
Rushabh Doshi, giám đốc nghiên cứu của hãng phân tích Canalys chia sẻ: "Nếu Vingroup muốn đạt mục tiêu bán ra được 5 triệu máy vào năm 2021, họ sẽ phải thực hiện được hai việc sau: xây dựng giá trị thương hiệu và đánh bại Samsung và Oppo về cả mặt thương hiệu lẫn chiến lược tiếp thị".
Để phần nào thực hiện hóa chiến lược trên, VinSmart đã đầu tư mạnh tay cho công nghệ mới khi mở thêm 3 công ty chuyên phân tích dữ liệu, sản xuất phần mềm và nghiên cứu trí tuệ nhân tạo hồi cuối năm 2018. Trước đó Vingroup đã mạnh tay chi 3 ngàn tỷ đồng để thành lập VinSmart.
Bà Phương khẳng định: "Tầm nhìn của của Vingroup không chỉ là tạo ra một chiếc smartphone. Chúng tôi đang hướng tới cả một hệ sinh thái, nhằm mục đích tạo ra một cuộc sống liền mạch, kết nối và giúp mọi người kết nối với người thân và những điều thú vị khác trong cuộc sống của họ".
Theo ông Doshi, dù tuổi đời còn khá non trẻ nhưng VinSmart nói riêng và Vingroup nói chung đã trở thành một thương hiệu nội địa đáng chú ý. Cách đây không lâu VinSmart đã bán điện thoại ở Tây Ban Nha, thị trường mà công ty BQ trước đó đã tham gia.
Hãng phân tích Canalys dẫn số liệu tiết lộ, tính riêng trong năm 2018, người tiêu dùng Việt đã mua khoảng 15 triệu chiếc smartphone. Con số này dự báo có thể tăng lên tới gần 17 triệu chiếc vào năm 2021.
Tiến Thanh
Học theo TQ thôi cụ ạ, cụ để ý cái gì hot trend bên ấy cũng về VN, kinh doanh cá nhân cũng liên quan đến nguồn hàng từ TQ sangChẳng phải chỉ mỗi di động,
Mà cả mấy cái ai ai kia, cứ cho là nghiên cứu rồi ra được 1 phát minh lẫy lừng thì có thương mại hoá được nó không.
Không thương mại hoá thì cái phát minh ấy bán đi có bù lại tiền đã đầu tư được không là 1 bài toán chẳng cần tính cũng có kết quả.
Nghĩ ra cái gì cho điện thoại rồi làm tiếp còn dễ dàng hơn mấy thứ đồ kia rất nhiều!
Muốn tử tế chỉ có quay về thời XHCN, tư bản làm ăn trước hết là lợi nhuận, theo đuổi tử tế thì lại ko có xiền.Vin mà rời BĐS là chết nhục ngay, ngay cả BĐS cũng ngày càng bộc lộ "bản chất", làm ăn mà ko tử tế thì cũng x bền được, sớm muộn cubgx đi mà thôi.