- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 4,410
- Động cơ
- 267,771 Mã lực
Cụ lại lòi cái bản ngã 1 2 khăng khăng trạm sạc phải cho sạc chung. Của Vin, thích cho ai sạc là quyền và tiền của họ.Khi đã là hạ tầng thì ai chả là khách?
Vớ vẩn thiệt.
Cụ lại lòi cái bản ngã 1 2 khăng khăng trạm sạc phải cho sạc chung. Của Vin, thích cho ai sạc là quyền và tiền của họ.Khi đã là hạ tầng thì ai chả là khách?
Nó ko làm dc.Chả đòi hỏi gì thì phải. Nếu không, chắc Mercedes nó phải làm hạ tầng trụ sạc cho dòng xe điện của nó ở vài chục nước trên thế giới là ít. Mà có thấy đâu?
Tôi coi trạm sạc là hạ tầng nhé. Cứ theo quy tắc hạ tầng là rõ.Cụ lại lòi cái bản ngã 1 2 khăng khăng trạm sạc phải cho sạc chung. Của Vin, thích cho ai sạc là quyền và tiền của họ.
Vớ vẩn thiệt.
Nó lại làm được xe và bán được xe cho người cần xe. Và cũng chả phải mình nó, BMW, Porsche... cũng làm đầy.Nó ko làm dc.
Đơn giản thế thôi cụ.
Các cụ đòi hỏi hơi quá! Sao ko bắt Nhật xài điện 220v, Úc-Anh chuyển vô lăng trái, hay tất cả chúng ta dùng hệ mét...
Không có trạm sạc của Vin thì dân mua Mẹc e kêu ai hả cụ?Chả đòi hỏi gì thì phải. Nếu không, chắc Mercedes nó phải làm hạ tầng trụ sạc cho dòng xe điện của nó ở vài chục nước trên thế giới là ít. Mà có thấy đâu?
Ai mà chả biết đó là hạ tầng, nhưng mà là hạ tầng của thằng Vin. Thế thôi! Muốn được sạc thì mua xe của nó, muốn mua xe điện của Mer hay gì gì, thì ra trạm sạc của nó mà sạc.Tôi coi trạm sạc là hạ tầng nhé. Cứ theo quy tắc hạ tầng là rõ.
Chả phải đòi. Chỉ buồn cười mấy anh cứ bảo là "phải xây trạm sạc" giống Vin mới bán được xe. Y như tôn chỉ ấyKhông có trạm sạc của Vin thì dân mua Mẹc e kêu ai hả cụ?
Nay thấy Vin có lại đòi. Không ra dáng công tử nhà giàu gì cả. Giống đám chầu chực thiếu tư cách thì đúng hơn phải không cụ?
Thì cụ kêu gọi Mẹc đầu tư đi.Tôi coi trạm sạc là hạ tầng nhé. Cứ theo quy tắc hạ tầng là rõ.
Tôi chả cần. Vẫn chạy Mer xăng như bình thường.Thì cụ kêu gọi Mẹc đầu tư đi.
Hoăc ra ngã tư kêu bớ lang nước ơi cho tôi cái trạm sạc.
Cho đến giờ này, trạm sạc chưa đc thiết lập bắt buộc như tiêu chí điện đường trường trạm khi lập quy hoạch xây dựng đô thị nhé. Chỉ mới khuyến khích thôi.
Cho đến ngày đó, cụ chịu khó về nhà.
Giờ các cụ ko phải mất công khoe công nghệ sạc nhanh chậm gì nữa nhé!Thì cụ kêu gọi Mẹc đầu tư đi.
Hoăc ra ngã tư kêu bớ lang nước ơi cho tôi cái trạm sạc.
Cho đến giờ này, trạm sạc chưa đc thiết lập bắt buộc như tiêu chí điện đường trường trạm khi lập quy hoạch xây dựng đô thị nhé. Chỉ mới khuyến khích thôi.
Cho đến ngày đó, cụ chịu khó về nhà.
Rồi, không ai kêu Mẹc hay Toy "phải xây trạm sạc gì cả".Chả phải đòi. Chỉ buồn cười mấy anh cứ bảo là "phải xây trạm sạc" giống Vin mới bán được xe. Y như tôn chỉ ấy
Bên này ít trạm nhỉ, có mỗi 15k trạm. Em nhớ 2018 xuống sb bên đó đã quảng cáo con xe điện hq rồi. Đi trước về sau.Các con giời sang Indonesia kêu gào đi chứ.
Kệ thôi.Rồi, không ai kêu Mẹc hay Toy "phải xây trạm sạc gì cả".
Có điều bán đc bao nhiêu xe.
Như BYD đấy. Dứt khoát không xây, còn khăng khăng bán xe Tang hay Tan mới chịu. Để thị trường quyết định đi cụ.
Mấy cụ thật kiên nhẫn.Rồi, không ai kêu Mẹc hay Toy "phải xây trạm sạc gì cả".
Có điều bán đc bao nhiêu xe.
Như BYD đấy. Dứt khoát không xây, còn khăng khăng bán xe Tang hay Tan mới chịu. Để thị trường quyết định đi cụ.
Thật ra có 1 lối thoát cho việc này: tổ chức hoặc cty khác xây dựng hệ thống trạm sạc để cạnh tranh với trạm sạc của Vinfast.Kệ thôi.
Hạ tầng không đáp ứng thì vẫn bán xe xăng mà.
Hạ tầng nước nào đáp ứng thì vẫn bán đều.
Vấn đề ai cần thôi. Các hãng xe kia thì chắc là không rồi vì họ cũng chưa từng đi xây hệ thống trạm sạc ở bất cứ quốc gia nào chỉ để nhắm vào mục đích bán xe.Thật ra có 1 lối thoát cho việc này: tổ chức hoặc cty khác xây dựng hệ thống trạm sạc để cạnh tranh với trạm sạc của Vinfast.
Hoặc nhà nước mua lại hệ thống này, cung cấp dịch vụ công cộng phục vụ chính sách xe điện hóa.
Hoặc tài trợ cho Vin như chính phủ Mỹ tài trợ Tesla để họ mở cho xe điện khác có thể sạc.
Cho đến giờ, cả 3 điều đó chưa xuất hiện.