[Funland] Vinfast thành công ty Singapore - VinFast lên sàn Nasdaq

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,963
Động cơ
152,918 Mã lực
Văn hay, nói rộng và khái quát rất thuyết phục người khác. Dưng chỉ là ngoa ngôn dụ được những kẻ hời hợt.
Đánh giá khả năng cạnh tranh của 1 doanh nghiệp, trước tiên phải đánh giá sức mạnh nội tại của doanh nghiệp đó. Sản phẩm của họ làm ra. Bối cảnh môi trường vĩ mô, xu hướng... Để đánh giá được VF thì nói thẳng, ở cái dải đất hình chữ S này, chắc đếm trên đầu ngón tay. Còn những kẻ tự cho mình giỏi phán ngược phán xuôi như ông Trí Hiếu, Bằng Việt cũng chỉ là giá áo túi cơm mà thôi.
Về sản phẩm, VF đã đi được 1 chặng đường dài để ra được 1 dải sản phẩm như hiện tại có thể nói là số 1 thị trường ngoài TQ. Chất lượng vào được Mỹ đủ để ko phải bàn cãi. Chỉ còn software thì hoàn thiện dần.
Về sức mạnh nội tại thì cũng ko phải bàn cãi. Để ra được dải sản phẩm khủng, chất lượng tốt với thời gian cực ngắn phản ánh khả năng quản trị nhân sự, tài chính, nguồn cung...cực khủng. Vin đã phải săn các chuyên gia khắp nơi trên thế giới với quy mô lớn, hội tụ về VN, sử dụng họ để tận dụng và kế thừa chất xám của họ. Có thể nói khả năng đó là chưa từng có đối với bất kỳ công ty tư nhân VN nào từ trước đến nay.
Về xu hướng thị trường thì VF đang đi đúng hướng. Ko phải nói nhiều về điều này.
Về môi trường vĩ mô : Đây là điều cực kỳ bất lợi cho VF khi được sinh ra ở 1 đất nước mà sự vọng ngoại rất lớn. Sự đớn hèn của 1 lớp lớn người biến thành sự kỳ thị chống phá gây trở lực không hề nhỏ.
Về môi trường chính trị : Trong quốc nội thì VF ko được ủng hộ nhiều một cách tương xứng. Ở bên ngoài thì bị chống phá của đám ph,ản đ.ộng. Có thể nói VF đứng giữa làn đạn. Chỉ có 1 xu hướng CT có lợi cho VF là cuộc chiến thương Mại Mỹ-Trung. Nhưng điều đó có vẻ là chưa đủ.
Về Tài chính : Như hầu hết các Startup khác. vốn là thứ cực khó khăn. Nhưng với nền tảng của VIC thì trong vòng 3 năm tới dù điều kiện bất lợi đến đâu thì vẫn ko phải là điều đáng ngại cho VF.
Tóm cái váy lại, dù nhiều thế lực chống phá bôi bẩn, VF sẽ đủ khả năng đạp lên để vượt qua. Cái cốt lõi là sản phẩm đã giải quyết xong. Chỉ còn lại là làm sao bán được hàng với tốc độ nhanh như dự định. Còn nếu tài chính hạn hẹp thì đi chậm lại, tăng giá lên là xong
=))
quanh đi quẩn lại vẫn bài quen thuộc: sính ngoại, chê ko mua là 3/, pđ, là thế lực thù ***...:))

Lần sau viết ngắn thôi nhé ông đội viên đội quạt
 
Biển số
OF-157531
Ngày cấp bằng
20/9/12
Số km
630
Động cơ
359,201 Mã lực
Các cụ mợ 2 bên cho hỏi tí:
Chả là bây giờ LS tiết kiệm hơi thấp so với giai đoạn trước nên cháu đang hỏi các cụ mợ đánh giá thế nào về việc đầu tư trái phiếu của VIN với lãi suất 15%, thời hạn khoảng 12-24 tháng.
Bên trên có mợ gì đấy bảo là trái phiếu 3-0 của VIN nhiều rủi ro nhưng theo cháu hiểu thì trong vòng 1-2 năm tới có thể chưa sập ngay, mất khả năng thanh toán ngay. Thứ hai là chả có gì có lợi nhuận mà ko kèm theo rủi ro, lợi nhuận cao thì rủi ro cao.
Vậy mong các cụ mợ 2 bên thử đánh giá xem mua trái phiếu VIN tại thời điểm này có OK ko ah? cảm ơn các cụ mợ
 

căngthẳng

Xe tăng
Biển số
OF-167043
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
1,827
Động cơ
354,354 Mã lực
=))
quanh đi quẩn lại vẫn bài quen thuộc: sính ngoại, chê ko mua là 3/, pđ, là thế lực thù ***...:))

Lần sau viết ngắn thôi nhé ông đội viên đội quạt
đọc bài của ả đó ng trung gian bình thường cũng tự nhiên thấy ghét, đúng là nuôi ong đũng quần
 

cunglatruong

Xe container
Biển số
OF-156372
Ngày cấp bằng
11/9/12
Số km
6,733
Động cơ
406,814 Mã lực
=))
quanh đi quẩn lại vẫn bài quen thuộc: sính ngoại, chê ko mua là 3/, pđ, là thế lực thù ***...:))

Lần sau viết ngắn thôi nhé ông đội viên đội quạt
đọc xong cái còm bác quote cười muốn té ghế :)) éo biết 2 chữ liêm sỉ đánh vần ở đâu luôn :))
 

căngthẳng

Xe tăng
Biển số
OF-167043
Ngày cấp bằng
16/11/12
Số km
1,827
Động cơ
354,354 Mã lực
Các cụ mợ 2 bên cho hỏi tí:
Chả là bây giờ LS tiết kiệm hơi thấp so với giai đoạn trước nên cháu đang hỏi các cụ mợ đánh giá thế nào về việc đầu tư trái phiếu của VIN với lãi suất 15%, thời hạn khoảng 12-24 tháng.
Bên trên có mợ gì đấy bảo là trái phiếu 3-0 của VIN nhiều rủi ro nhưng theo cháu hiểu thì trong vòng 1-2 năm tới có thể chưa sập ngay, mất khả năng thanh toán ngay. Thứ hai là chả có gì có lợi nhuận mà ko kèm theo rủi ro, lợi nhuận cao thì rủi ro cao.
Vậy mong các cụ mợ 2 bên thử đánh giá xem mua trái phiếu VIN tại thời điểm này có OK ko ah? cảm ơn các cụ mợ
ok lắm bạn, 3 knock out chap nhan dc thì nhiều ng vào chào mời ngon ngọt ngay
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Các cụ mợ 2 bên cho hỏi tí:
Chả là bây giờ LS tiết kiệm hơi thấp so với giai đoạn trước nên cháu đang hỏi các cụ mợ đánh giá thế nào về việc đầu tư trái phiếu của VIN với lãi suất 15%, thời hạn khoảng 12-24 tháng.
Bên trên có mợ gì đấy bảo là trái phiếu 3-0 của VIN nhiều rủi ro nhưng theo cháu hiểu thì trong vòng 1-2 năm tới có thể chưa sập ngay, mất khả năng thanh toán ngay. Thứ hai là chả có gì có lợi nhuận mà ko kèm theo rủi ro, lợi nhuận cao thì rủi ro cao.
Vậy mong các cụ mợ 2 bên thử đánh giá xem mua trái phiếu VIN tại thời điểm này có OK ko ah? cảm ơn các cụ mợ
Nếu bác chấp nhận rủi ro mua trái phiếu 3-0 thì rất đơn giản. Có 3 đợt phát hành:

Đợt 1: 4000 tỷ (hai loại kỳ hạn: 36 tháng và 24 tháng).
Đợt 2: 4000 tỷ (hai loại kỳ hạn: 36 tháng và 24 tháng).
Đợt 3: 2000 tỷ (một loại kỳ hạn 36 tháng).

Nếu đợt 1 phát hành thành công, 4000 tỷ trái phiếu được cá nhân và tổ chức mua hết, thì bác mua trái phiếu đợt 2, đơn giản thế thôi.
 

New Audi R8

Xe buýt
Biển số
OF-555551
Ngày cấp bằng
26/2/18
Số km
954
Động cơ
122,032 Mã lực
Các cụ mợ 2 bên cho hỏi tí:
Chả là bây giờ LS tiết kiệm hơi thấp so với giai đoạn trước nên cháu đang hỏi các cụ mợ đánh giá thế nào về việc đầu tư trái phiếu của VIN với lãi suất 15%, thời hạn khoảng 12-24 tháng.
Bên trên có mợ gì đấy bảo là trái phiếu 3-0 của VIN nhiều rủi ro nhưng theo cháu hiểu thì trong vòng 1-2 năm tới có thể chưa sập ngay, mất khả năng thanh toán ngay. Thứ hai là chả có gì có lợi nhuận mà ko kèm theo rủi ro, lợi nhuận cao thì rủi ro cao.
Vậy mong các cụ mợ 2 bên thử đánh giá xem mua trái phiếu VIN tại thời điểm này có OK ko ah? cảm ơn các cụ mợ
Ai cũng nghĩ là mình ăn dc của Vin nhưng cuối cùng thì..
 

john.wick

Xe tải
Biển số
OF-816011
Ngày cấp bằng
17/7/22
Số km
300
Động cơ
12,180 Mã lực
Các cụ mợ 2 bên cho hỏi tí:
Chả là bây giờ LS tiết kiệm hơi thấp so với giai đoạn trước nên cháu đang hỏi các cụ mợ đánh giá thế nào về việc đầu tư trái phiếu của VIN với lãi suất 15%, thời hạn khoảng 12-24 tháng.
Bên trên có mợ gì đấy bảo là trái phiếu 3-0 của VIN nhiều rủi ro nhưng theo cháu hiểu thì trong vòng 1-2 năm tới có thể chưa sập ngay, mất khả năng thanh toán ngay. Thứ hai là chả có gì có lợi nhuận mà ko kèm theo rủi ro, lợi nhuận cao thì rủi ro cao.
Vậy mong các cụ mợ 2 bên thử đánh giá xem mua trái phiếu VIN tại thời điểm này có OK ko ah? cảm ơn các cụ mợ
không
nên tránh xa
 

john.wick

Xe tải
Biển số
OF-816011
Ngày cấp bằng
17/7/22
Số km
300
Động cơ
12,180 Mã lực
Nếu bác chấp nhận rủi ro mua trái phiếu 3-0 thì rất đơn giản. Có 3 đợt phát hành:

Đợt 1: 4000 tỷ (hai loại kỳ hạn: 36 tháng và 24 tháng).
Đợt 2: 4000 tỷ (hai loại kỳ hạn: 36 tháng và 24 tháng).
Đợt 3: 2000 tỷ (một loại kỳ hạn 36 tháng).

Nếu đợt 1 phát hành thành công, 4000 tỷ trái phiếu được cá nhân và tổ chức mua hết, thì bác mua trái phiếu đợt 2, đơn giản thế thôi.
khuyên dại
đợt nào cũng rủi ro hết
chỉ là gà sớm hay gà muộn
mua trái phiếu là dựa trên đánh giá rủi ro, tình hình doanh nghiệp
thế nào mà lại nhìn đợt 1 để mua
khác gì bầy đàn
 

theanh90

Xe tăng
Biển số
OF-69327
Ngày cấp bằng
28/7/10
Số km
1,790
Động cơ
460,643 Mã lực
Văn hay, nói rộng và khái quát rất thuyết phục người khác. Dưng chỉ là ngoa ngôn dụ được những kẻ hời hợt.
Đánh giá khả năng cạnh tranh của 1 doanh nghiệp, trước tiên phải đánh giá sức mạnh nội tại của doanh nghiệp đó. Sản phẩm của họ làm ra. Bối cảnh môi trường vĩ mô, xu hướng... Để đánh giá được VF thì nói thẳng, ở cái dải đất hình chữ S này, chắc đếm trên đầu ngón tay. Còn những kẻ tự cho mình giỏi phán ngược phán xuôi như ông Trí Hiếu, Bằng Việt cũng chỉ là giá áo túi cơm mà thôi.
Về sản phẩm, VF đã đi được 1 chặng đường dài để ra được 1 dải sản phẩm như hiện tại có thể nói là số 1 thị trường ngoài TQ. Chất lượng vào được Mỹ đủ để ko phải bàn cãi. Chỉ còn software thì hoàn thiện dần.
Về sức mạnh nội tại thì cũng ko phải bàn cãi. Để ra được dải sản phẩm khủng, chất lượng tốt với thời gian cực ngắn phản ánh khả năng quản trị nhân sự, tài chính, nguồn cung...cực khủng. Vin đã phải săn các chuyên gia khắp nơi trên thế giới với quy mô lớn, hội tụ về VN, sử dụng họ để tận dụng và kế thừa chất xám của họ. Có thể nói khả năng đó là chưa từng có đối với bất kỳ công ty tư nhân VN nào từ trước đến nay.
Về xu hướng thị trường thì VF đang đi đúng hướng. Ko phải nói nhiều về điều này.
Về môi trường vĩ mô : Đây là điều cực kỳ bất lợi cho VF khi được sinh ra ở 1 đất nước mà sự vọng ngoại rất lớn. Sự đớn hèn của 1 lớp lớn người biến thành sự kỳ thị chống phá gây trở lực không hề nhỏ.
Về môi trường chính trị : Trong quốc nội thì VF ko được ủng hộ nhiều một cách tương xứng. Ở bên ngoài thì bị chống phá của đám ph,ản đ.ộng. Có thể nói VF đứng giữa làn đạn. Chỉ có 1 xu hướng CT có lợi cho VF là cuộc chiến thương Mại Mỹ-Trung. Nhưng điều đó có vẻ là chưa đủ.
Về Tài chính : Như hầu hết các Startup khác. vốn là thứ cực khó khăn. Nhưng với nền tảng của VIC thì trong vòng 3 năm tới dù điều kiện bất lợi đến đâu thì vẫn ko phải là điều đáng ngại cho VF.
Tóm cái váy lại, dù nhiều thế lực chống phá bôi bẩn, VF sẽ đủ khả năng đạp lên để vượt qua. Cái cốt lõi là sản phẩm đã giải quyết xong. Chỉ còn lại là làm sao bán được hàng với tốc độ nhanh như dự định. Còn nếu tài chính hạn hẹp thì đi chậm lại, tăng giá lên là xong
Vãi cụ, gọi vf là start up, cụ khinh rẻ vf thế :))
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
khuyên dại
đợt nào cũng rủi ro hết
chỉ là gà sớm hay gà muộn
mua trái phiếu là dựa trên đánh giá rủi ro, tình hình doanh nghiệp
thế nào mà lại nhìn đợt 1 để mua
khác gì bầy đàn
Lấy đợt 1 làm thước đo, nếu cẩn thận thì lấy cả đợt 2 làm thước đo, nếu đợt 2 không bán được hết thì không mua đợt 3 nữa.

Chuyện này đã từng xảy ra với trái phiếu 3-0 ký hiệu VGR 7K của Vingroup, thời điểm phát hành (tháng Hai, tháng Ba năm 2021), khi đó tình hình tài chính của Vingroup tốt hơn nhiều so với hiện tại, nhưng chỉ phát hành thành công đợt 1, đợt 2 bị ế nên hủy phát hành đợt 3.
 

đại dương xanh 08

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791565
Ngày cấp bằng
27/9/21
Số km
953
Động cơ
36,499 Mã lực
=))
quanh đi quẩn lại vẫn bài quen thuộc: sính ngoại, chê ko mua là 3/, pđ, là thế lực thù ***...:))

Lần sau viết ngắn thôi nhé ông đội viên đội quạt
Vì nó là bản chất, không thể khác được :)).
Kể ra đc trả vài tỷ mỗi tháng thì làm quạt cũng đc đấy. Dưng kiếm hèo khó quá.
Làm anti thì chắc giá hơi mạt. Cỡ 3 củ X 2 thì chắc bán linh hồn cho cẩu tặc chắc chúng cũng bán vội :))
 

Easy girl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-779094
Ngày cấp bằng
2/6/21
Số km
1,257
Động cơ
50,363 Mã lực
Tuổi
25
vingroup về vốn, uy tín, quy mô, tiềm lực... lớn hơn country garden với evergrand của trung quốc cộng lại nê cụ khôg phải lo. =)) Đợt này mua trái phiếu vin thơm đấy. Anh vượng trả lãi bằng cổ vfs là e cũng chới đấy =))
Các cụ mợ 2 bên cho hỏi tí:
Chả là bây giờ LS tiết kiệm hơi thấp so với giai đoạn trước nên cháu đang hỏi các cụ mợ đánh giá thế nào về việc đầu tư trái phiếu của VIN với lãi suất 15%, thời hạn khoảng 12-24 tháng.
Bên trên có mợ gì đấy bảo là trái phiếu 3-0 của VIN nhiều rủi ro nhưng theo cháu hiểu thì trong vòng 1-2 năm tới có thể chưa sập ngay, mất khả năng thanh toán ngay. Thứ hai là chả có gì có lợi nhuận mà ko kèm theo rủi ro, lợi nhuận cao thì rủi ro cao.
Vậy mong các cụ mợ 2 bên thử đánh giá xem mua trái phiếu VIN tại thời điểm này có OK ko ah? cảm ơn các cụ mợ
 

Easy girl

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-779094
Ngày cấp bằng
2/6/21
Số km
1,257
Động cơ
50,363 Mã lực
Tuổi
25
Văn hay, nói rộng và khái quát rất thuyết phục người khác. Dưng chỉ là ngoa ngôn dụ được những kẻ hời hợt.
Đánh giá khả năng cạnh tranh của 1 doanh nghiệp, trước tiên phải đánh giá sức mạnh nội tại của doanh nghiệp đó. Sản phẩm của họ làm ra. Bối cảnh môi trường vĩ mô, xu hướng... Để đánh giá được VF thì nói thẳng, ở cái dải đất hình chữ S này, chắc đếm trên đầu ngón tay. Còn những kẻ tự cho mình giỏi phán ngược phán xuôi như ông Trí Hiếu, Bằng Việt cũng chỉ là giá áo túi cơm mà thôi.
Về sản phẩm, VF đã đi được 1 chặng đường dài để ra được 1 dải sản phẩm như hiện tại có thể nói là số 1 thị trường ngoài TQ. Chất lượng vào được Mỹ đủ để ko phải bàn cãi. Chỉ còn software thì hoàn thiện dần.
Về sức mạnh nội tại thì cũng ko phải bàn cãi. Để ra được dải sản phẩm khủng, chất lượng tốt với thời gian cực ngắn phản ánh khả năng quản trị nhân sự, tài chính, nguồn cung...cực khủng. Vin đã phải săn các chuyên gia khắp nơi trên thế giới với quy mô lớn, hội tụ về VN, sử dụng họ để tận dụng và kế thừa chất xám của họ. Có thể nói khả năng đó là chưa từng có đối với bất kỳ công ty tư nhân VN nào từ trước đến nay.
Về xu hướng thị trường thì VF đang đi đúng hướng. Ko phải nói nhiều về điều này.
Về môi trường vĩ mô : Đây là điều cực kỳ bất lợi cho VF khi được sinh ra ở 1 đất nước mà sự vọng ngoại rất lớn. Sự đớn hèn của 1 lớp lớn người biến thành sự kỳ thị chống phá gây trở lực không hề nhỏ.
Về môi trường chính trị : Trong quốc nội thì VF ko được ủng hộ nhiều một cách tương xứng. Ở bên ngoài thì bị chống phá của đám ph,ản đ.ộng. Có thể nói VF đứng giữa làn đạn. Chỉ có 1 xu hướng CT có lợi cho VF là cuộc chiến thương Mại Mỹ-Trung. Nhưng điều đó có vẻ là chưa đủ.
Về Tài chính : Như hầu hết các Startup khác. vốn là thứ cực khó khăn. Nhưng với nền tảng của VIC thì trong vòng 3 năm tới dù điều kiện bất lợi đến đâu thì vẫn ko phải là điều đáng ngại cho VF.
Tóm cái váy lại, dù nhiều thế lực chống phá bôi bẩn, VF sẽ đủ khả năng đạp lên để vượt qua. Cái cốt lõi là sản phẩm đã giải quyết xong. Chỉ còn lại là làm sao bán được hàng với tốc độ nhanh như dự định. Còn nếu tài chính hạn hẹp thì đi chậm lại, tăng giá lên là xong
Các cụ mợ 2 bên cho hỏi tí:
Chả là bây giờ LS tiết kiệm hơi thấp so với giai đoạn trước nên cháu đang hỏi các cụ mợ đánh giá thế nào về việc đầu tư trái phiếu của VIN với lãi suất 15%, thời hạn khoảng 12-24 tháng.
Bên trên có mợ gì đấy bảo là trái phiếu 3-0 của VIN nhiều rủi ro nhưng theo cháu hiểu thì trong vòng 1-2 năm tới có thể chưa sập ngay, mất khả năng thanh toán ngay. Thứ hai là chả có gì có lợi nhuận mà ko kèm theo rủi ro, lợi nhuận cao thì rủi ro cao.
Vậy mong các cụ mợ 2 bên thử đánh giá xem mua trái phiếu VIN tại thời điểm này có OK ko ah? cảm ơn các cụ mợ
à cụ xem bình luận trên chưa? Ở vn thì số lượng người đánh giá được vf chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chuyên gia như trí hiếu bằng việt cũng éo thể hiểu nổi doanh nghiệp này nhé. Cụ khôn hơn hiểu hơn mấy chuyên gia thì mua trái phiếu đi =))
 

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,963
Động cơ
152,918 Mã lực
Các cụ mợ 2 bên cho hỏi tí:
Chả là bây giờ LS tiết kiệm hơi thấp so với giai đoạn trước nên cháu đang hỏi các cụ mợ đánh giá thế nào về việc đầu tư trái phiếu của VIN với lãi suất 15%, thời hạn khoảng 12-24 tháng.
Bên trên có mợ gì đấy bảo là trái phiếu 3-0 của VIN nhiều rủi ro nhưng theo cháu hiểu thì trong vòng 1-2 năm tới có thể chưa sập ngay, mất khả năng thanh toán ngay. Thứ hai là chả có gì có lợi nhuận mà ko kèm theo rủi ro, lợi nhuận cao thì rủi ro cao.
Vậy mong các cụ mợ 2 bên thử đánh giá xem mua trái phiếu VIN tại thời điểm này có OK ko ah? cảm ơn các cụ mợ
Thời kỳ làm ăn tốt thì vin uy tín phết. Nhưng sau quả con cò bay của vin thì thôi. Uy tín mấy mà ko làm ra xèng cũng nhé hết thôi cụ ạ. To như mấy thằng của khựa còn vỡ thì vin chả là cái đinh j. Thị trường bds cứ tiếp tục thế này cũng ghê răng với loại 3 ko lắm
 

Nikola.Tesla

Xe buýt
Biển số
OF-825169
Ngày cấp bằng
13/1/23
Số km
672
Động cơ
25,569 Mã lực
Mua trái phiếu thời điểm này thì thà em cho vay nặng lãi, rủi ro như nhau nhưng lợi nhuận cao hơn nhiều. Không thì mỗi ngày rải ít điểm lô cũng ổn.
 

Jochi Daigaku

Vũ Trụ
Người OF
Biển số
OF-456402
Ngày cấp bằng
26/9/16
Số km
52,464
Động cơ
577,611 Mã lực
Tuổi
26
Nơi ở
Tokyo
Một người khi đã "máu" làm một vụ việc gì đó, người đó cần lời khuyên nhưng không phải để tham khảo, chủ yếu là tìm đối tượng để đổ lỗi (nếu vụ việc thất bại).
 

Mytv

Xe điện
Biển số
OF-825578
Ngày cấp bằng
29/1/23
Số km
3,963
Động cơ
152,918 Mã lực
Vì nó là bản chất, không thể khác được :)).
Kể ra đc trả vài tỷ mỗi tháng thì làm quạt cũng đc đấy. Dưng kiếm hèo khó quá.
Làm anti thì chắc giá hơi mạt. Cỡ 3 củ X 2 thì chắc bán linh hồn cho cẩu tặc chắc chúng cũng bán vội :))
Từ lúc đi làm e đã thấm nhuần tư tưởng : Nộp thuế là yêu nước.

Cụ cứ mở mồm hú hét những ngừoi ko mua xe vin, chê xe vin là pđ. Vậy cụ cho e hỏi: giừa 1 người mua xe vin & 1 ngừoi mua xe của thành công, trường hải thì ai yêu nc hơn? Xe cùng pk nhé cụ quạt
 

đại dương xanh 08

[Tịch thu bằng lái]
Biển số
OF-791565
Ngày cấp bằng
27/9/21
Số km
953
Động cơ
36,499 Mã lực
à cụ xem bình luận trên chưa? Ở vn thì số lượng người đánh giá được vf chỉ đếm trên đầu ngón tay. Chuyên gia như trí hiếu bằng việt cũng éo thể hiểu nổi doanh nghiệp này nhé. Cụ khôn hơn hiểu hơn mấy chuyên gia thì mua trái phiếu đi =))
Mua hay ko tôi cũng chẳng bô bô ở đây, nhóe. Còn Trí Hiếu vơi Bằng Việt, tầm se sẻ đòi hiểu đại bàng phải nói là quá khó.
Giữa 1 thằng làm chủ và 1 thằng làm thuê dù level cao bao giờ cũng là 1 khoảng cách quá lớn. Vì thế đừng cố đánh giá thứ mình ko biết
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top