- Biển số
- OF-70813
- Ngày cấp bằng
- 16/8/10
- Số km
- 4,319
- Động cơ
- 481,046 Mã lực
sau retracement, khả năng tuần sau down xuống 5.5Ai mua Vinfast đã bán chốt lỗ chưa?
sau retracement, khả năng tuần sau down xuống 5.5Ai mua Vinfast đã bán chốt lỗ chưa?
Cái này phải nói ngc lại cụ ạ. Vì cái loại người mà nó đại diện cho V đông, hung hãn và mất dậy quá, từ fb đến các diễn đàn đều vào gây chiến bố láo nên V bị ghét lây thôi.Công nhận nhiều người ghét vin và ghét cả người thích vin. He he he.
Thắng XO trước làm Admin của chốn này, sau bong ra lập cty riêng, lập kênh YT và trang OTO+ nhưng nội dung trang nghèo nàn, chủ yếu 3 ông Admin là Thắng XO, Phạm Minh, Tùng Anh trắng auto và đội PR của Vin (điển hình là ông Trương Tuấn Nghĩa) đăng bài mà chủ yếu về VF. Em còn nhớ Thắng XO có vài lần viết tâm thư giãi bày tố cáo Admin của Otofun dài dằng dặc.Ông này ko thớ lợ, trắng trợn như thằng thắng xo, thằng tùng anh trắng auto và thằng thọ autobikes - có mỗi con xe điện mà bôi ra 1 đống clip.
Nếu cần tài sản đảm bảo là bất động sản thì nhà đầu tư sẽ mua luôn ở mỹ rồi chứ nta mua gạch đầu dòng làm gì cụ nhỉ :vDân Mỹ họ thực dụng, họ quan tâm đến mức độ tăng trưởng và lợi nhuận kỳ vọng như thế nào, chứ không phải cái vỏ bọc to lớn nhưng bên trong thì rỗng tuếch không có chút tương lai nào. Lỗ triền miên, nợ đầm đìa, xe thì phốt và lỗi liên tục, doanh số èo uột, không tự chủ được công nghệ ( phụ thuộc rất lớn vào nguồn lực chất xám cũng như công nghệ bên ngoài, như việc thuê TQ thiết kế sản phẩm theo gói chìa khóa trao tay là điển hình..). Với profile như thế bố thằng tây nào nó dám bỏ tiền vào đầu tư nghiêm túc và lâu dài???
nhân dân cần lao có cụm từ nổi lềnh phềnh cho trường hợp này cụ ạĐến giờ e tự hỏi không biết VIN đang chơi chiến lược gì? Với thông tin VF rõ ràng như vậy mà phiên đầu tiên kéo lên gần 40, rõ ràng làm dân đầu tư chửi bới vì quá phi lí. Nhưng cái được rõ nhất là chỉ sau 1 đêm, cả TG oto biết đến cái tên xa lạ VF ở 1 đất nước xa lạ. Sao mà không nổi khi mà ông chủ vào top 30 tỷ phú. Cty vốn hóa vượt mặt các đại gia oto Âu, Mỹ, Hàn sừng sỏ hàng trăm năm. Dù là chiêu trò nhưng không phủ nhận từ chỗ vô danh đến được cả làng biết tên.
Giờ thì xong mục đích, giờ quay về thực tại và tương lai phụ thuộc chính VF và Vin đằng sau tiếp tục ntn.
Xưa có màn Elon Musk ném bi sắt làm cho Cybertruck nổi như cồn. Cái tệ hại và xấu khiến người ta nhớ lâu.
Trader thay đổi suy nghĩ rất nhanh theo diễn biến của thị trường. Ví dụ:thím jochi lật nhanh nhỉ. lúc trước thì hô chờ vfs để short. giờ thì lại bơm liên tục.
Thành công ở chỗ làm cả TG ghét và ghen tị. Giờ lên mặt báo tần suất cao.Còn tương lai thì không đoán định nổi.nhân dân cần lao có cụm từ nổi lềnh phềnh cho trường hợp này cụ ạ
Anti chỉ là mõm.. Còn tiền vao tài khoản mình mới là thậtTrader thay đổi suy nghĩ rất nhanh theo diễn biến của thị trường.
Chuẩn không cần chỉnh.Anti chỉ là mõm.. Còn tiền vao tài khoản mình mới là thật
Bắt dao rơi chỉ nên bắt cú đêm qua, tuần sau mà bắt dao: nhẹ thì đứt tay một chút, nặng thì toi luôn số tiền đã ăn được.sau retracement, khả năng tuần sau down xuống 5.5
Cả anti và ủng hộ trong trường hợp này đều đúng ý a V và chiến lược Mar của VF. Được cả TG biết đến, dù cả chê bai dè bỉu. Không ai tự nhiên chê bai dè bỉu mà ko có tí quan tâm nào. Ko quan tâm thì đơn giản họ bỏ qua.Thay vì lên mạng rỉa rói a tôi, cc có thể làm việc gì có ích hơn ko? Ví như chăm vk con, hỏi thăm bố mẹ 1 lời hay lao động kd gì làm gdp tăng chút?
Bài này có mấy câu hỏi và bình luận rất hay.
Focus: VinFast's new sales approach has US car dealers cautious but interested
Vietnamese electric-vehicle maker VinFast, which made a splash this week when its shares debuted on the Nasdaq, has stirred a mix of caution and interest among dealers with a recent change in how it will distribute its cars in the U.S. market.www.reuters.com
Thám tử trong thớt đấy, cụ cứ cẩn thận đừng đắc tội với cụ ấythím jochi lật nhanh nhỉ. lúc trước thì hô chờ vfs để short. giờ thì lại bơm liên tục.
Vf muốn trụ được ở Mỹ thì phải xây dựng được con xe có chất lượng tương đương Tesla và quan trọng hơn cả là giá phải rẻ hơn tesla ( tầm 2/3 thậm chí còn thấp hơn)Bài này có mấy câu hỏi và bình luận rất hay.
Một đại lý đặt câu hỏi liệu anh ý có tồn tại được 5 năm?
"The first thing you have to look at is are you going to be around in five years? That's a big concern," said Andrew DiFeo, dealer principal at Hyundai of St. Augustine, south of Jacksonville, Florida.
Một lãnh đạo cũ của GM thì cho rằng việc bán hàng qua kênh đại lý là một chiến lược chết.
Those possibilities leave industry consultant and former GM executive Warren Browne cold.
"It is a death strategy," he said of the plan to use dealers. "There is too much value extracted by serving dealers. That's a strategy Wall Street will whip them on."