sàn ảo nó đứng tên, chỉ hiện trên app nóSing em k rõ, nhưng có thể được cụ à. Chính phủ VN k cho mở tk tại Mỹ. Còn những sàn ảo thì bỏ qua đi cụ, mất tiền đó
mà có khi nó chả mua gì ráo, vẫn hiện trên app
sau khi ôm được 1 mớ, là rút cầu dao
sàn ảo nó đứng tên, chỉ hiện trên app nóSing em k rõ, nhưng có thể được cụ à. Chính phủ VN k cho mở tk tại Mỹ. Còn những sàn ảo thì bỏ qua đi cụ, mất tiền đó
sàn ảo nó đứng tên, chỉ hiện trên app nó
mà có khi nó chả mua gì ráo, vẫn hiện trên app
sau khi ôm được 1 mớ, là rút cầu dao
Trong nước gọi là cắn trộm cụ nhéRơi vào thế Lưỡng đầu thọ địch , lái nó sọc cả trong nc lẫn bên kia TBD .
Điều này vô cùng khó với ngay cả các hãng xe lớn kỳ cựu cụ ah.Đáng ra không nên dàn trải quá, ra 2 mẫu xe thôi nhưng trau chuốt thật kỹ, ko có lỗi, tạo được uy tín thì lượng xe bán được sẽ cao.
Tây nó khuyên mãi không được, nó bỏ đi hết rồi đấy cụ.Đáng ra không nên dàn trải quá, ra 2 mẫu xe thôi nhưng trau chuốt thật kỹ, ko có lỗi, tạo được uy tín thì lượng xe bán được sẽ cao.
Hêhê, quy mô 300k xe /năm hiện tại sản xuất được bao nhêu % quy mô? Được 5% hem?Nhìn các số liệu của anh Vova thì:
- Đã có nhà máy ở Việt Nam quy mô 300k/năm
Bản chất tăng trưởng trong đó là gì? Bao nhiêu % xe bán ra là xe cá nhân dùng mục đích phi thương mại? Số lượng xe taxi điện là bao nhiêu? Từ 1 xe lên 3 xe cũng là tăng trưởng hai con số đấy nhá- Tăng trưởng hai con số ở thị trường xe điện Việt Nam
Tốn một mớ tiền đầu tư vào tài sản cố định ban đầu- Trạm sạc phủ khắp Việt Nam
Bao giờ hoàn thành, đi vào sản xuất ra sản phẩm thì hẵng nói. Giờ chưa nói trước được cái gì- Nhà máy xe điện ở Mỹ đã khởi công
Cụ lại nhét chữ vào mồm nhà đầu tư Mỹ đấy hả , hay là cụ quá ngây thơ coi họ cũng ng.u d.ốt như đám gà để bị lùa ? Cụ muốn biết dân Mỹ họ nói gì về VF không , nghe đây này :Đối với nhà đầu tư Mỹ thì họ không quan tâm lắm việc VF lẹt đẹt mãi chưa nâng được sản lượng, và lô xe đầu tiên xuất sang Mỹ còn đầy lỗi. Những điểm đó là tiểu tiết nếu so với các gạch đầu dòng như ở trên. Với kỹ nghệ và tiềm lực của Mỹ thì những vấn đề sản lượng hay kỹ thuật sẽ được khắc phục chóng vánh. Nhà đầu tư Mỹ có kỳ vọng và niềm tin đầu tư vào Việt Nam lớn hơn Trung Quốc vào lúc này, nên dễ hiểu việc lựa chọn một thương hiệu xe điện mới có sẵn nhà máy thì Việt Nam là một lựa chọn không tệ chút nào.
Dân Mỹ họ thực dụng, họ quan tâm đến mức độ tăng trưởng và lợi nhuận kỳ vọng như thế nào, chứ không phải cái vỏ bọc to lớn nhưng bên trong thì rỗng tuếch không có chút tương lai nào. Lỗ triền miên, nợ đầm đìa, xe thì phốt và lỗi liên tục, doanh số èo uột, không tự chủ được công nghệ ( phụ thuộc rất lớn vào nguồn lực chất xám cũng như công nghệ bên ngoài, như việc thuê TQ thiết kế sản phẩm theo gói chìa khóa trao tay là điển hình..). Với profile như thế bố thằng tây nào nó dám bỏ tiền vào đầu tư nghiêm túc và lâu dài???Đối với nhà đầu tư Mỹ thì họ không quan tâm lắm việc VF lẹt đẹt mãi chưa nâng được sản lượng, và lô xe đầu tiên xuất sang Mỹ còn đầy lỗi. Những điểm đó là tiểu tiết nếu so với các gạch đầu dòng như ở trên. Với kỹ nghệ và tiềm lực của Mỹ thì những vấn đề sản lượng hay kỹ thuật sẽ được khắc phục chóng vánh. Nhà đầu tư Mỹ có kỳ vọng và niềm tin đầu tư vào Việt Nam lớn hơn Trung Quốc vào lúc này, nên dễ hiểu việc lựa chọn một thương hiệu xe điện mới có sẵn nhà máy thì Việt Nam là một lựa chọn không tệ chút nào.
Vâng, đa số là sản đểu. Mua cái MT4, MT5 về xong tuyển nhân viên đưa lệnh thắng lên để lừa đảo. Đa số là thua và rút cuộc là mất hết tiền, nó mà phát triển ngon thì k rút cầu dao đâu cụ, lùa cật lực luôn.sàn ảo nó đứng tên, chỉ hiện trên app nó
mà có khi nó chả mua gì ráo, vẫn hiện trên app
sau khi ôm được 1 mớ, là rút cầu dao
Bọn này viết linh tinh cụ ơi, nếu bài này ở VN thì bị xoá ngay và khả năng bị ra toà ý.Nay đọc bình luận bọn Thái về Vin thấy nhiều cái hay ho phết:
- Vin khó phát triển, người VN xính ngoại và ko ủng hộ hàng Việt.
- Phụ tùng nhập từ Thái , VN ko sx được bu lông
- Vin sẽ phải giảm giá để cạnh tranh và phá sản.
Đầu tư vào chất xám cụ ạ, vốn khoa học hàn lâm không thể tính ăn xổi được nhưng sẽ có tác dụng dài lâu. Có cái gì Vin lập ra để mua bằng sáng chế đó nhưng có ai buồn tham dự để lĩnh thưởng đâu.Để làm đc đoạn bôi đen này cụ dự a.V phải đốt thêm bn ah? Em thì dự là rất rất lớn và anh ấy khó lòng đủ lực trụ nổi để đốt đến lúc đó mà vẫn hên xui về k.quả có thể đạt đc.
Là em thì em cũng chả dại j đặt cược như vậy.
Có phải khi soạn còm này cụ chỉ dùng 1 tay còn tay kia đút trong quần?Nhìn các số liệu của anh Vova thì:
- Đã có nhà máy ở Việt Nam quy mô 300k/năm
- Tăng trưởng hai con số ở thị trường xe điện Việt Nam
- Trạm sạc phủ khắp Việt Nam
- Nhà máy xe điện ở Mỹ đã khởi công
Đối với nhà đầu tư Mỹ thì họ không quan tâm lắm việc VF lẹt đẹt mãi chưa nâng được sản lượng, và lô xe đầu tiên xuất sang Mỹ còn đầy lỗi. Những điểm đó là tiểu tiết nếu so với các gạch đầu dòng như ở trên. Với kỹ nghệ và tiềm lực của Mỹ thì những vấn đề sản lượng hay kỹ thuật sẽ được khắc phục chóng vánh. Nhà đầu tư Mỹ có kỳ vọng và niềm tin đầu tư vào Việt Nam lớn hơn Trung Quốc vào lúc này, nên dễ hiểu việc lựa chọn một thương hiệu xe điện mới có sẵn nhà máy thì Việt Nam là một lựa chọn không tệ chút nào.
Lên yt mà nói tục chửi thề rì viu xe mà cũng có ông xem được thì tài thậtChuẩn cụ ạ mà không chỉ riêng em nhận xét thế, ae chơi xe trong đội cũng đều nói từ lâu về mấy nhân vật này
Thứ nhất: Giá trị của anh Vova bao nhiêu không quan trọng - không ai quan tâm vốn hóa là bao nhiêu - thứ người ta quan tâm là VF lên sàn ở Mỹ. Đó là một kênh để tiếp cận các nhà đầu tư Mỹ qua sàn chứng khoán. Bán được bao nhiêu không phải việc của tôi với cụ rồi, ta chỉ có thể cùng nhìn theo thôi.Hêhê, quy mô 300k xe /năm hiện tại sản xuất được bao nhêu % quy mô? Được 5% hem?
Bản chất tăng trưởng trong đó là gì? Bao nhiêu % xe bán ra là xe cá nhân dùng mục đích phi thương mại? Số lượng xe taxi điện là bao nhiêu? Từ 1 xe lên 3 xe cũng là tăng trưởng hai con số đấy nhá
Tốn một mớ tiền đầu tư vào tài sản cố định ban đầu
Bao giờ hoàn thành, đi vào sản xuất ra sản phẩm thì hẵng nói. Giờ chưa nói trước được cái gì
Cụ lại nhét chữ vào mồm nhà đầu tư Mỹ đấy hả , hay là cụ quá ngây thơ coi họ cũng ng.u d.ốt như đám gà để bị lùa ? Cụ muốn biết dân Mỹ họ nói gì về VF không , nghe đây này :
" Dưới đây là 4 lý do khiến cổ phiếu VinFast có thể ở mức quá cao 98%:
1. Đánh giá kém về một sản phẩm " tôi cũng vậy" ( me too product: là sản phẩm được thiết kế tương tự như sản phẩm rất phổ biến của một công ty khác)
2. Khả năng yếu kém để thành công trên thị trường xe điện Hoa Kỳ
3. Định giá quá cao
4. Người trong cuộc kiểm soát phần lớn cổ phiếu
Điều gì tiếp theo cho cổ phiếu VinFast?
Cổ phiếu VinFast có vẻ sẽ đi xuống. David Whiston, nhà phân tích ngành ô tô tại Morningstar, cho biết: “Tôi nghĩ bong bóng EV SPAC đã kết thúc, nhưng tôi đoán là không. Đối với tôi, thật vô nghĩa khi nó đáng để tiếp cận BMW và hơn cả GM và Ford.”
Hy vọng tốt nhất cho các nhà đầu tư của VinFast là vượt quá mong đợi của nhà đầu tư về tăng trưởng và lợi nhuận.
Với những mục tiêu đầy tham vọng, hiệu quả tài chính yếu kém và những bất lợi đáng kể về cạnh tranh, tôi thấy không vội mua cổ phiếu VinFast."
'Why VinFast Stock May Be 98% Too High
With the founder still controlling more than 99% of the shares, leaving a very limited free float, it is likely to remain volatile.www.forbes.com