Dĩ nhiên rồi, e ko phải người nghiên cứu về vingroup. Lính mới màcụ giờ mới biết VIG thì đúng lạc hậu thật
VIG là con bài tẩy của anh V để nắm Vin và điều tiết vốn các nơi
Dĩ nhiên rồi, e ko phải người nghiên cứu về vingroup. Lính mới màcụ giờ mới biết VIG thì đúng lạc hậu thật
VIG là con bài tẩy của anh V để nắm Vin và điều tiết vốn các nơi
Để e alo cho a em làm ở softbank, xem có làm tí đầu tư mạo hiểm vào VFS ko, liều ăn nhiềuVF có 2 bản cáo bạch.
- 1 bản cáo bạch IPO công bố cuối tháng 12/2022 thì mới có số liệu tài chính đến hết quý 3/2022.
- 1 bản cáo bạch sáp nhập với Black Spade công bố tháng 6/2023 thì phải cập nhật số liệu đến hết quý 1/2023.
Xem nhanh thì trong thời gian nửa năm, VF đã lỗ thêm khoảng 1,4 tỏi. Với tốc độ này thì mỗi năm thổi bay nguyên hạm đội tầu ngầm + phi đội máy bay Su 35 của VN.
Cuối quý 3/2022 lỗ luỹ kế 4,6 tỏi, còn nửa năm sau lỗ luỹ kế đã lên gần 6 tỏi. Với doanh thu 1 quý hiện tại có hơn 80 chục củ thì có tăng doanh số lên 100 lần cũng không gỡ lỗ được.
Nếu VF có thể xoá được lỗ luỹ kế thì đúng là kỳ tích còn hơn trúng xố. Còn hiện tại thì em chia buồn với các quạt của VF đã.
Cụ đừng lập lờ đánh lận con đen vậy chứ. So sánh một sự kiện vốn khả năng xảy ra cực cực thấp(trái đất vỡ vụn) với một sự kiện có khả năng cao sẽ xảy ra và đã có tiền lệ (doanh nghiệp "bùng" trái phiếu). Em nếu câu hỏi trên cũng là để các cụ tự hỏi và đánh giá rủi ro trước khi xuống tiền
Em đi làm con đề, khả năng ăn cao hơn, lợi nhuận tốt hơn, thanh khoản ngay và luônĐể e alo cho a em làm ở softbank, xem có làm tí đầu tư mạo hiểm vào VFS ko, liều ăn nhiều
VF lỗ nhiều nhưng một phần giá trị lỗ nằm ở khâu đầu tư vào sản xuất, giá trị đầu tư lớn trong khi sản lượng xe bán ra thấp nên khấu hao vào giá thành lỗ.
Số lượng xe bán ra tăng lên thì số lỗ sẽ giảm dần xuống thôi.
Canh bạc xe điện của anh Vova to quá, anh ấy chơi tất tay vào quả xe điện này. Được ăn cả ngã về không !
Nhưng nhìn vào đội ngũ lãnh đạo của VF cũng thấy họ đều là những cá nhân giàu năng lực, giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm ở thương trường quốc tế.
Hóng xem hai năm nữa anh Vova và VF sẽ như thế nào ? Đúng là cuộc cạnh tranh xe điện càng ngày càng khốc liệt. Mọi hãng xe lớn đều tập trung sản xuất và phát triển xe điện rồi.
Trong dòng tiền kinh doanh âm 800 củ/quý là đã loại trừ đi yếu tố khấu hao rồi cụ nhé.VF lỗ nhiều nhưng một phần giá trị lỗ nằm ở khâu đầu tư vào sản xuất, giá trị đầu tư lớn trong khi sản lượng xe bán ra thấp nên khấu hao vào giá thành lỗ.
Số lượng xe bán ra tăng lên thì số lỗ sẽ giảm dần xuống thôi.
Canh bạc xe điện của anh Vova to quá, anh ấy chơi tất tay vào quả xe điện này. Được ăn cả ngã về không !
Nhưng nhìn vào đội ngũ lãnh đạo của VF cũng thấy họ đều là những cá nhân giàu năng lực, giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm ở thương trường quốc tế.
Hóng xem hai năm nữa anh Vova và VF sẽ như thế nào ? Đúng là cuộc cạnh tranh xe điện càng ngày càng khốc liệt. Mọi hãng xe lớn đều tập trung sản xuất và phát triển xe điện rồi.
Là gì cụ post luôn lên cho tỏ vẻ thông thái. Liền ông chứ có phải đĩ ngày đâu mà ỡm ờ mãi.Hóa ra toàn nghe hơi nồi chõ à?
Chìa khóa trao tay trong sản xuất là gì thế?
Tài sản nhà xưởng máy móc có 61k tỷ mà âm vốn đến 104k tỷ thì em sốc chết cụ ạ. Khấu hao thế nào cho lại số âm kiaVF lỗ nhiều nhưng một phần giá trị lỗ nằm ở khâu đầu tư vào sản xuất, giá trị đầu tư lớn trong khi sản lượng xe bán ra thấp nên khấu hao vào giá thành lỗ.
Số lượng xe bán ra tăng lên thì số lỗ sẽ giảm dần xuống thôi.
Canh bạc xe điện của anh Vova to quá, anh ấy chơi tất tay vào quả xe điện này. Được ăn cả ngã về không !
Nhưng nhìn vào đội ngũ lãnh đạo của VF cũng thấy họ đều là những cá nhân giàu năng lực, giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm ở thương trường quốc tế.
Hóng xem hai năm nữa anh Vova và VF sẽ như thế nào ? Đúng là cuộc cạnh tranh xe điện càng ngày càng khốc liệt. Mọi hãng xe lớn đều tập trung sản xuất và phát triển xe điện rồi.
Được ăn cả ngã ăn xxx chứ ko chỉ về 0 đâu. Đội ngũ lãnh đạo của VF toàn các em gái ngoan ngoãn nghe lời anh trai em, chuyên môn thuần túy là tài chính, huy động vốn, xoay tiền... chứ về kỹ thuật, công nghệ thọt nặng.VF lỗ nhiều nhưng một phần giá trị lỗ nằm ở khâu đầu tư vào sản xuất, giá trị đầu tư lớn trong khi sản lượng xe bán ra thấp nên khấu hao vào giá thành lỗ.
Số lượng xe bán ra tăng lên thì số lỗ sẽ giảm dần xuống thôi.
Canh bạc xe điện của anh Vova to quá, anh ấy chơi tất tay vào quả xe điện này. Được ăn cả ngã về không !
Nhưng nhìn vào đội ngũ lãnh đạo của VF cũng thấy họ đều là những cá nhân giàu năng lực, giỏi chuyên môn và có nhiều kinh nghiệm ở thương trường quốc tế.
Hóng xem hai năm nữa anh Vova và VF sẽ như thế nào ? Đúng là cuộc cạnh tranh xe điện càng ngày càng khốc liệt. Mọi hãng xe lớn đều tập trung sản xuất và phát triển xe điện rồi.
lỗ lãi phù phép được bằng các lợi nhuận tài chính chứ dòng tiền là thực, không có tiền trả nợ trả lương là tèoTrong dòng tiền kinh doanh âm 800 củ/quý là đã loại trừ đi yếu tố khấu hao rồi cụ nhé.
Anh em lều báo còn nhìn vào doanh thu chứ dân đầu tư chỉ xem dòng tiền là chính.
Anh trai em chuyển từ làm xe đốt trong có xác suất thành công 1 phần nghìn sang xe điện có xác suất thành công 1 phần trăm, à quên, 1 phần triệu. Cơ hội anh trai em ăn được tiền của thiên hạ ngang với trúng Vietlott, ô nhầm, xổ số kiến thiết truyền thống hoặc 1 con đại bàng bay ở độ cao 5km ị trúng cái chai ở dưới đất.Em đi làm con đề, khả năng ăn cao hơn, lợi nhuận tốt hơn, thanh khoản ngay và luôn
Ở VN dạo này đang thịnh hành bài buff doanh thu và lợi nhuận đẩy vào các khoản phải thu, toàn các hợp đồng ảo ma. Xong cho đám lếu báo, ong ve ra xóclỗ lãi phù phép được bằng các lợi nhuận tài chính chứ dòng tiền là thực, không có tiền trả nợ trả lương là tèo
Thế mà nhiều fan vẫn đứng há miệng chờ phân, à quên chờ sung nhể1 con đại bàng bay ở độ cao 5km ị trúng cái chai ở dưới đất.
Chi phí marketing và nuôi hệ thống bán hàng cũng lớn lắm. Cá nhân em thì 50/50, làm ăn quốc tế cũng không thể lom dom được. Việt Nam giờ cũng là một phần của chuỗi cung ứng rồi, nên VF cũng có nhiều dư địa để phát triển đấy chứ.Trong dòng tiền kinh doanh âm 800 củ/quý là đã loại trừ đi yếu tố khấu hao rồi cụ nhé.
Anh em lều báo còn nhìn vào doanh thu chứ dân đầu tư chỉ xem dòng tiền là chính.
Dòng tiền nó lại không cho thấy vf bán hàng thải là dây chuyền cũ cho vig nhưng bán đc bao nhiêu là một dấu hỏi cùng với 600 triệu đô tp phát hành cho cổ đông hiện hữu có quyền chuyển đổi thành cổ phiếu khi đáo hạn…Ở VN dạo này đang thịnh hành bài buff doanh thu và lợi nhuận đẩy vào các khoản phải thu, toàn các hợp đồng ảo ma. Xong cho đám lếu báo, ong ve ra xóc
Cách này bọn 1MDB làm từ chục năm trước, xong Quít còi diễn lại ở Bamboo, kết cục là giấy cũng ko thể gói được lửa
Bọn Tây thì nó đẻ ra cái trò xào xáo này nên cứ nhìn dòng tiền mà phán hehe…
Cụ xem với dòng tiền như thế này thì VF duy trì được bao lâu nữa?Dòng tiền nó lại không cho thấy vf bán hàng thải là dây chuyền cũ cho vig nhưng bán đc bao nhiêu là một dấu hỏi cùng với 600 triệu đô tp phát hành cho cổ đông hiện hữu có quyền chuyển đổi thành cổ phiếu khi đáo hạn…
Toàn những thứ kỳ quặc
chuẩn đó cụ, không đùaKể số lỗ ấy anh ấy để hợp tác với Tesla cùng với Nhà Nước bỏ hẳn thêm vài tỷ $ hỗ trợ lôi kéo thằng Tesla xây 2 cái Gigafactory như Thượng Hải thì có khi ngon các cụ nhỉ.
Dân có việc làm mà được đi xe xịn.