- Biển số
- OF-779094
- Ngày cấp bằng
- 2/6/21
- Số km
- 1,257
- Động cơ
- 50,363 Mã lực
- Tuổi
- 25
Tăng là đúng. Giá thuê pin chắc cũng phải tăng lên chứ bù lỗ mãi sao được
Vì e chưa hiểu chia số nào cho số nào ra 15%.Trong bài nó tính sẵn rồi mà cụ tính lại làm gì.
Em thì lại ko hiểu cụ tính thế nào ra 8% được trong khi tăng hơn 500đ so với giá cũ 3,3k/kwh.Vì e chưa hiểu chia số nào cho số nào ra 15%.
Pin càng ngày càng rẻ đi, nhưng chắc a ko tăng giá thuê đâu.Tăng là đúng. Giá thuê pin chắc cũng phải tăng lên chứ bù lỗ mãi sao được
À em chia lại r, em chia ngâu.Em thì lại ko hiểu cụ tính thế nào ra 8% được trong khi tăng hơn 500đ so với giá cũ 3,3k/kwh.
Cụ làm e nhớ cụ Nhưỡng
Pin càng ngày càng rẻ đi, nhưng chắc a ko tăng giá thuê đâu.
Tăng giá xạc tại trạm để những người có xe cân nhắc xạc tại nhà hay tại trạm thôi. Vì nếu giá rẻ thì có xây bao nhiêu trạm xạc cũng ko đủ, nếu ko kêu gọi được bên thứ 3 xây dựng cùng
Em tin là còn tăng nữa.
Tăng quá thì em về nhà sạc vậyVặt lông từ từ chứ .
Vì anh Vâng độc quyền trạm sạc hả cụ?Truyền thống ý mà , xe máy điện thì sau năm nó cũg tăng , các con giời chỉ kêu quác quác vài hôm rồi lại im và chấp nhận vì chả thể làm được gì
Công ty mới tên là V-Green nghe rất ít liên quancó vẻ như Vin sẽ bán lại trạm sạc cho công ty sạc của a V cho tất cả các hiệu xe . Giá sạc bao nhiêu các cụ không chửi được Vin nữa nhé!
Anh ấy xây là chính chứ không phải độc quyền cụ ạ. Thực tế không sạc chỗ anh ấy thì về nhà sạc cũng được, ngoài ra mạng lưới trạm sạc tư nhân cũng đang bắt đầu hình thành rồi.Vì anh Vâng độc quyền trạm sạc hả cụ?
Qua đó mà sống đi b ơiBỏ 1 tỉ ra tháng chả làm gì cũng mất gần 5 củ thuê pin. Chả bù bọn mẽo bỏ 250$ thuê cả pin cả xe ))))))
Đầu tư 1 đống tiền đương nhiên không phải vì mục đích phục vụ cộng đồng mà chủ yếu là để kiếm lời (từ việc bán xe và khai thác trạm sạc). Nếu doanh số xe tăng thì gánh nặng kinh tế của hệ thống trạm sạc sẽ được giảm bớt. Nếu doanh số xe không khả quan thì đương nhiên hệ thống trạm sẽ phải tăng "giá bán" để lấy thu bù chi thôi.Anh ấy xây là chính chứ không phải độc quyền cụ ạ. Thực tế không sạc chỗ anh ấy thì về nhà sạc cũng được, ngoài ra mạng lưới trạm sạc tư nhân cũng đang bắt đầu hình thành rồi.
Giá tăng 3800 như hiện nay em nghĩ cũng chưa có lời đâu. Chủ yếu là để cân đối lại chi phí thôi.Giá sạc là 3,858 đ / kwh
Giá đầu vào gồm
- tiền điện
- đầu tư trạm sạc
- thuê mặt bằng
- bảo trì
Cụ nào có kinh nghiệm về đầu tư trạm sạc cho cỡ chục slot thì đầu tư có nên không?
Bình thường thôi cụ. Trạm của người ta mà, tăng bao nhiêu thì vẫn phải dùng thôiNay em đi sạc về xem hóa đơn mới biết giá đã tăng từ 3,355 lên 3,858 đ / kwh, hơi xót ví
Lần tăng này không liên quan đến EVN tăng giá điện mà có vẻ là thay đổi chính sách kinh doanh của VF. Không rõ có phải do doanh số xe điện tăng nên anh em mạnh dạn tăng giá xe điện lẫn phí sạc lên thế này?
Liệu có ngày phí sạc cao như sạc trạm Tesla bên Mỹ không vậy? Google qua thì giá sạc trạm Tesla là khoảng $0.25-0.5 / kwh, gấp đôi giá điện tại nhà.
Vâng thông cảm anh em đang khó, mình đỡ anh được đồng nào hay đồng nấyBình thường thôi cụ. Trạm của người ta mà, tăng bao nhiêu thì vẫn phải dùng thôi
Cụ sạc đươc ở nhà thì tốt rồi, vấn đề là có bao nhiêu người như cụ nên vịt sẽ bị vặt lông sớm hay muộn thôi.Tăng quá thì em về nhà sạc vậy