- Biển số
- OF-14412
- Ngày cấp bằng
- 31/3/08
- Số km
- 541
- Động cơ
- 519,660 Mã lực
Anh Vô Va giỏi quá là giỏi! Đúng là người ngồi trên mấy củ tỏi thì nghĩ gì cũng sáng láng các cụ nhỉ?
Tesla đã thử rồi,1. Phải thống nhất chuẩn module pin. Tức là cùng 1 loại pin dùng cho nhiều xe nhiều hãng khác nhau. Ví dụ xe nhỏ thì 2 viên, sedan thì 5 viên, suv thì 10 viên, xe khách thì 20 viên.
2. Mỗi viên pin cần có mạch đếm số lần sạc đầy và % chai pin như pin điện thoại.
3. Khách hàng đổi pin sẽ trả tiền theo số lượng pin x hệ số chai pin.
Ngay trên điệnn thoại cũng có đếm số lần sạcc và mức độ chai pin mà. Ngoàii ra trên thị trường giờ cũng có đồng hồ test pin cell loại nhỏ. Em nghĩi với công nghệ ấy áp dụngg cho cell pin oto ko khó.Máy như đồng hồ đo ở mấy cây xăng áh?
Vậy chỉ có làm trạm sạc thôi. Hoặc kiểu sạc ko dây bằng từ trường, cuộn cảm dưới lòng đường vừa đi vừa sạc.Tesla đã thử rồi,
nhưng chắc người Mỹ đi xe Tesla cảm thấy chẳng nhiều tiền, tiếc pin không chịu đổi. Tesla đã bỏ kế hoạch xây tiếp các trạm đổi pin rồi!
Bất cập phết cụ nhở1. Phải thống nhất chuẩn module pin. Tức là cùng 1 loại pin dùng cho nhiều xe nhiều hãng khác nhau. Ví dụ xe nhỏ thì 2 viên, sedan thì 5 viên, suv thì 10 viên, xe khách thì 20 viên.
2. Mỗi viên pin cần có mạch đếm số lần sạc đầy và % chai pin như pin điện thoại.
3. Khách hàng đổi pin sẽ trả tiền theo số lượng pin x hệ số chai pin.
4. Phải có máy hay robot thay pin vì pin khá nặng. 1 xe sedan lượng pin sẽ nặng khoảng 300-500kg.
Bác thử mang pin đang dùng ra cửa hàng đổi theo số lần chai pin ấy để trả tiền xem!Ngay trên điệnn thoại cũng có đếm số lần sạcc và mức độ chai pin mà. Ngoàii ra trên thị trường giờ cũng có đồng hồ test pin cell loại nhỏ. Em nghĩi với công nghệ ấy áp dụngg cho cell pin oto ko khó.
Có điều Xứ Vệ ta luôn có các Thần Sầu về trộm cắp và tư lợi. Đổii cũ lấy mới chắc ko tránh khỏii
Xạch nhanh như Tesla thì 1 trạm xạc cho 8 chỗ cần gần 1300kw điện (bác ra đầu đường xem cái trạm biến thế cấp điện cho cả phố có công suất cao bao nhiêu)!Vậy chỉ có làm trạm sạc thôi. Hoặc kiểu sạc ko dây bằng từ trường, cuộn cảm dưới lòng đường vừa đi vừa sạc.
Em vẫn xem cái cậu trên Kênhsángg tạo trên Youtube lôi đồng hồ ra tét cell pin laptop trước khi vọc chế mà. Đồng hồ rẻ cho pin rẻ. Còn cho pin đắt thì phảinghĩi ra cái xịn chuẩn hơn là đương nhiên mà cụ.Bác thử mang pin đang dùng ra cửa hàng đổi theo số lần chai pin ấy xem!
(Mà cục pin ĐT vài trăm ngàn VNĐ, còn bộ pin cho cái ô tô Tesla 100D đang bán với giá 25.000 USD. Giảm 1% tương đương với 250 USD!).
Tài sản XHCN là tài sản của toàn xã hội, do dân làm chủ, thế mà dân thờ ơ như tiền của ai chứ chả phải của mình!Ở VN người ta gọi tài sản XHCN hay tài sản của Nhà nước.
1 ông dùng chân đá cái bàn của cơ quan, ông khác ngứa mắt nhắc.
Ông đá bàn vặc lại "Việc gì đến ông!", ông kia ngượng ngùng quay đi.
Nhưng với tụi mũi lõ chúng trả lời ngay: "Tiền sắm cái bàn này có phần tiền do tao đóng thuế, sao lại không việc gì đến tao!".
Nếu không gọi bảo vệ thì chúng cũng báo Sếp. Sếp không can thiệp chúng gửi giấy ra chính quyền!
đúng là anh Vô va tính toán như thần nhỉ?!Phuluclo : trích dẫn gì chả liên quan paste rõ dài
Trích thì trích xe ĐIỆN bên khựa cho nó gần gụi
Trung Quốc sợ ô nhiễm môi trường tăng vì... xe điện
Tại nền kinh tế lớn thứ hai thế giới, những chiếc xe điện vốn được coi là thân thiện với môi trường lại trở thành một mối đe dọa lớn hơn cả xe chạy xăng truyền thống.
Dự đoán của các nhà sản xuất về tốc độ tăng trưởng của thị trường xe hơi "xanh" tại Trung Quốc càng làm tăng cao các lo ngại về khói bụi tại quốc gia này, khi trào lưu xe điện lại bùng nổ trước khi quốc gia đông dân nhất thế giới chuyển sang các loại năng lượng "sạch" hơn,Reutersđưa tin.
Một nghiên cứu của ĐH Thanh Hoa, nơi chính Tập Cận Bình đã từng theo học, cho thấy lượng hoá chất và chất thải dạng hạt mà xe hơi chạy điện gián tiếp xả vào không khí tại nước này cao gấp 2 - 5 lần xe chạy xăng. Những chiếc xe hybrid cũng có kết quả tồi tệ không kém.
Bất chấp những kết luận trên năm 2016 TQ đặt quyết tâm ép dân dùng xe điện như sau:
Để thúc đẩy quá trình phổ cập xe điện, chính phủ Trung Quốc đã đưa ra nhiều chương trình khuyến khích trong những năm qua (bao gồm cả giảm thuế) và đặt mục tiêu có 5 triệu xe điện trên đường phố vào 2020, tức cao gấp 8 lần mức hiện tại.
Nhà chức trách tại các thành phố bị ảnh hưởng nặng bởi khói bụi thậm chí còn mạnh tay hơn nữa. Ví dụ, Bắc Kinh và Thiên Tân đều đã loại bỏ giới hạn lượng xe điện được đăng ký mỗi năm, cũng như các giới hạn lưu thông theo ngày đối với loại xe này. Tỉnh Hà Bắc, khu vực công nghiệp ở phía Bắc Trung Quốc, cũng đã ra chỉ thị yêu cầu các khu dân cư phải có phương tiện sạc xe.
Thật hài hước là hai năm sau đó 2018, khựa tiếp tục ra chỉ thị 2020 sẽ cắt toàn bộ chương trình hỗ trợ xe ĐIỆN!
Ta định đi sau bắt dùng xe ĐIỆN rồi lại dừng giống anh hàng xóm?
Cụ yên tâm, lúc đó sẽ có công nghệ quick charge 9.0 cơ, sạc nhanh lắmQuả này đỉnh đơi , dân tình lại xe điện ầm ầm, nhwung em dự xạc tầm 30p 1 xe thì sợ cso lâu không ạ
Do yầu công suất rất lớn mỗi cây xăng muốn chuyển đổi cần có thêm 1 đường trung thế (22 hay 33kv) từ trạm biến thế cao thế 110 hay 220kv dẫn đến cấp cho trạm biến thế riêng của cây xăng.Em thấy tính khả thi rất cao, ở các cây xăng lắp thêm trạm sạc pin đơn giản ( nhưng vẫn lo về điện đóm cạnh cây xăng ) có lẽ lắp ở các tuyến cao tốc,...
Cụ dùng thì tương lai xa thế, xe điện tháng 11 đã trình làng. Hiện nay chưa có đột biến gì mới trong ngành chế tạo Pin.Cụ yên tâm, lúc đó sẽ có công nghệ quick charge 9.0 cơ, sạc nhanh lắm
Pin mặt giời cụ ơi. Điện miễn phí hoàn toàn.Đến tháng 10/2018 trên toàn thế giới Tesla mới xây dựng xong 1.359 trạm với 11.234 chỗ xạc (trung bình khoảng 8 chố xạc/1 trạm).
Mỗi chỗ xạc nhanh của Tesla được thiết kế 145kw, nhưng hiện đang giới hạn ở 120kw.
Tức là mỗi trạm xạch cần 1 trạm biến thế 1160kw để cấp điện (các trạm biến thế trong khu dân cư ở HN đang giới hạn công suất tối đa là 800kw)!
Thì mua thanh lý công nghệ và nhà máy đã hết khấu hao của nó chứ sao. Mang linh kiện về VN lắp chạy đc chính sách miễn giảm thuế lại đc tiếng là bảo vệ môi trường. Đắt hàng ngay lãi khủng luôn.đúng là anh Vô va tính toán như thần nhỉ?!
Giá một hệ thống pin mặt trời dân dụng 6kw tại Mỹ hiện nay là 19k Trump cụ nhé. Cụ nói thế này cũng như nói thuỷ điện là miễn phí vậy vì nước không mất tiền hehe...Pin mặt giời cụ ơi. Điện miễn phí hoàn toàn.
Đây là tương lai.