- Biển số
- OF-785718
- Ngày cấp bằng
- 27/7/21
- Số km
- 4,258
- Động cơ
- 268,290 Mã lực
Nghe bảo chỉ trừ Xanh SM là không đc miễn. Còn lại đều đc.Biển trắng thôi. Chứ biển vàng không được free.
Nghe bảo chỉ trừ Xanh SM là không đc miễn. Còn lại đều đc.Biển trắng thôi. Chứ biển vàng không được free.
Do b cứ nhìn vào phạm vi hẹp.Haiza!
Giờ miễn phí tiền sạc mà bảo người ta sẽ ra đường nhiều hơn hẳn thì đúng là.....màu hồng..
Thời gian của người ta là hữu hạn. Số km 1 người 1 tháng đi cũng là (gần như) tối đa nhu cầu và khả năng của họ rồi. Ai đi nhiều sẽ đi, bất kể chi phí nhiên liệu ra sao.
Ah e tính cho vf8. Vf5, e34 bằng nửaÍt đi, cỡ 1000km/ tháng thì 1 năm tiết kiệm 4tr thôi cụ.
Thôi trung bình 1000km thì e34, vf5 tốn 300-400k sạc.Do b cứ nhìn vào phạm vi hẹp.
Tâm lý chung đi xe ko tốn xăng, tốn tiền sạc thì ai cũng muốn đi nhiều hơn, đặc biệt là những ai có nhiều thời gian, công việc tự do hoặc các nghề liên quan đến vận tải, dịch vụ - ví dụ trước 1 xe chạy 1 tài thì giờ 2 tài chạy 1 xe hoặc trước kia chạy 8h/ ngày thì giờ cố chạy thêm 10-12h/ ngày...
Còn những ai có công việc cố định thì muốn đi nhiều cũng ko được, người ta chỉ đi chơi, đi du lịch khi có kỳ nghỉ lễ, nhưng vẫn sẽ đi nhiều hơn so với trước.
Có cụ bịt mắt bịt tai nhỉ.Lần đầu tiên thấy các cụ anti thừa nhận. Xe điện chi phí rất rẻ.
Rồi cũng phải nhận ra thôi. Dù hơi muộn.
Hâm à. Mua cả pin rồi. Tính vào làm chịCó cụ bịt mắt bịt tai nhỉ.
Con số không biết nói dối. Chi phí SẠC 100km xe điện rẻ. Điều này ai cũng thừa nhận.
Nhưng khi tính pin vào thì nó rẻ hay đắt tùy theo 1 tháng đi bao nhiêu. Cái này thì nhiều cụ fan lại không thừa nhận.
Thế thì bán cả pin luôn, cho thuê làm gì cho rách việc.Hâm à. Mua cả pin rồi. Tính vào làm chị
Thuê pin chỉ là 1 option.Thế thì bán cả pin luôn, cho thuê làm gì cho rách việc.
Đội dịch vụ không được hỗ trợ sạc cụ àChính sách này chỉ đội mua chạy taxi là có lợi nhất, còn người dùng thì coi như đc giảm giá 10-20tr
Thuê pin cũng là option tốt khi người dùng lo ngại về độ suy giảm của pin, khi thuê pin thì người dùng muốn sạc bao nhiêu lần cũng được mà không lo về suy giảm chất lượng pinThuê pin chỉ là 1 option.
Cho thuê để những người không đủ tiền mà không phải vay ngân hàng.
Những người chạy dịch vụ muốn giảm mức đầu tư ban đầu xuống mức thấp nhất.
Ủa chỗ nào ghi đội dịch vụ ko đc miễn phí sạc thế cụ?Đội dịch vụ không được hỗ trợ sạc cụ à
Thuê pin cũng là option tốt khi người dùng lo ngại về độ suy giảm của pin, khi thuê pin thì người dùng muốn sạc bao nhiêu lần cũng được mà không lo về suy giảm chất lượng pin
Nói tóm lại miễn phí sạc thì chắc chắn là đi nhiều hơn cho dù ở nhóm nào đi nữa, đi thêm 10km so với trước thì vẫn nhiều hơn, chỉ có 5-10% số lượng thuộc trường hợp đặc biệt mới ko đi thêmThôi trung bình 1000km thì e34, vf5 tốn 300-400k sạc.
- Đối với vận tải: chi phí này quá rẻ rồi, nên nếu mà thuê 2 tài được thì đã thuê rồi. Còn thuê 2 tài mà có khách x2 hay không thì chưa chắc. Bên vận tải/dịch vụ họ cũng tính cả rồi. Nếu khách mà x2 thì dù tăng giá sạc họ cũng thuê thêm tài chứ chưa nói là miễn giá sạc.
cho dù chạy thêm thì cũng cao lắm 3000km-5000km thêm thôi chứ nhiêu --> tiền sạc thêm có 2tr, bõ bẽn gì mà phải chờ tiết kiệm 2tr tiền sạc khi mà chạy thêm 3000-5000km đó thu lợi hơn nhiều.
- Đối với ai người đi chơi,đi du lịch khi nghĩ lễ như bác nói:
+ nghĩ lễ thì thời gian có hạn --> chạy nhiều là thêm được nhiêu mà phải chờ miễn sạc mới dám đi thêm?
+ còn đi chơi bất cần nghỉ lễ, cho dù đi liên tục thì cũng 10.000km/ tháng --> 4tr tiền sạc. Quá bèo đối với người DƯ DẢ THỜI GIAN LẪN TIỀN BẠC để mà đi chơi. Họ cần chi miễn 4tr tiền sạc mới dám xách xe đi.
Về điểm này em hoàn toàn đồng ý. Thêm 10m hay 10km vẫn là thêm.Nói tóm lại miễn phí sạc thì chắc chắn là đi nhiều hơn cho dù ở nhóm nào đi nữa, đi thêm 10km so với trước thì vẫn nhiều hơn, chỉ có 5-10% số lượng thuộc trường hợp đặc biệt mới ko đi thêm
Tôi đưa về 10km vì ko muốn tranh luận thêmVề điểm này em hoàn toàn đồng ý. Thêm 10m hay 10km vẫn là thêm.
Từ việc:
- thuê thêm xài xế để chạy 24/24.
- đi chơi nhiều hơn.
- ra đường sạc nhiều hơn đêt xe xăng hết chiếm.
Giờ đổi thành đi thêm 10km .
Thôi em dừng ở đây thôi.
Thì tui hoàn toàn đồng ý với bác việc người ta sẽ đi nhiều hơn. Tui mà có xe vf tui cũng vậy mà.Tôi đưa về 10km vì ko muốn tranh luận thêm
Tại b cố cãi quá, tự dưng miễn phí nhiên liệu thì tất nhiên sẽ đi nhiều hơn, còn tùy từng trường hợp, có người đi chỉ hơn 1 ít, nhưng có người đi hơn 1000km...
Xe cũ đã đi 1 2 năm mà được cho tiền nhiên liệu thì ko hãng nào có, với b thì 1 năm được thêm có 10tr nhưng với 10.000 người như b thì nó lại to lên, với những người chạy xe dịch vụ thì 1 năm có thể tiết kiệm đc 50-70tr tiền nhiên liệu, chưa kể thêm việc gửi xe miễn phí thì chính sách này quá hoành tráng còn gì. Tất nhiên cho đi thì sẽ có nhận lạiNghe hoành tráng thế thôi chứ với người dùng bình thường như e tháng đi 1500-2000km như em thì cũng ko phải con số lớn lắm. Em trước dùng voucher sống xanh đc miễn sạc 2 năm đã dùng đc 1.5 năm tiết kiệm đc khoảng ~ 20tr tính ra mỗi tháng tiết kiệm đc có hơn 1tr.
Giờ ra chương trình này em đc thêm 2 năm nữa (cư dân Vinhomes) thì lại mất 6 tháng của chương trình cũ.
Chương trình này coi như a V giảm trung bình tầm 20tr cho mấy cái VF7-8, tầm 10-15tr cho mấy cái xe nhỏ hơn. Ko có gì phải ồn ào. Chưa kể đợt rồi a ấy tăng giá xe. A e cứ tưởng đc món hời lớn nhưng mà a ấy tính cả rồi
Miễn phí xe cá nhân thôi chứ đội taxi, dịch vụ có được miễn phí sạc đâu.Thì tui hoàn toàn đồng ý với bác việc người ta sẽ đi nhiều hơn. Tui mà có xe vf tui cũng vậy mà.
Tại bác đưa vào vụ xe dịch vụ thuê thêm tài nên tui mới tranh luận cố ấy mà.
Với đội taxi thì khi chi phí xăng 1.500.000d/1000km thì họ cũng đã chạy 2 tài 1 xe rồi. Đâu cần chờ đến miễn phí như giờ.