- Biển số
- OF-190452
- Ngày cấp bằng
- 19/4/13
- Số km
- 13,104
- Động cơ
- 467,594 Mã lực
Bún ngon còn xe thì không rõ.
Xe ngon cho đến thời điểm này cụ ạBún ngon còn xe thì không rõ.
xe em đi hằng ngày, lười thì đi Grab thôiCó được 21 ngày ko ạ?
Đùa chứ em mới sang xe máy điện, sạc ở sân nhà, 1 lần/tuần mà vẫn còn lười.
Chụp lúc tờ mờ sáng nó thế cụ ạ, đt cùi bắp nên hỗ trợ sáng ếuCụ chuyển màu cho hình minh họa có được không?
Nhìn bát bún em đói quá, còn xe điện em vẫn chưa voteTừ rạng sáng ngày 1/7 là thời điểm bắt đầu chu kỳ miễn phí sạc xe điện Vinfast 1 năm tại các trạm sạc công cộng. Thông tin này được bàn tán rôm rả trên các diễn đàn xe hơi và diễn đàn xe điện VF từ hơn 1 tuần nay và các chủ xe điện VF đã háo hức sử dụng khuyến mại ngay từ rạng sáng ngày 1/7 ngay sau khi tiếng còi trọng tài kết thúc trận đấu giữa Anh và Slovakia.
Với em, 1 người sử dụng xe điện VF tuy rằng đã lắp trạm sạc ở Gara tại nhà, nhưng thông tin về khuyến mại sạc của bác V thật là vui bởi nhẽ:
- Tiết kiệm chi phí tiền điện tuy không nhiều (~ 1triệu/tháng) nhưng tâm lý đc hưởng free thật là sung sướng.
- Thời gian gần đây các vụ cháy nổ từ pin xe máy điện cũng gây tâm lý bất ổn cho dù sạc và pin ô tô điện an toàn hơn nhiều và có cơ chế bảo vệ tự ngắt, nhưng giờ ra ngoài sạc miễn phí thì cảm giác an toàn về điện trong nhà tăng lên gấp bội.
- Ra trạm sạc công cộng sẽ gặp được anh chị em cùng hệ sinh thái VF và có thời gian giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình sử dụng xe điện, các thông tin về sửa chữa, độ đẽo...
- Và một số tiện ích khác chưa kể ra hết.....
Vì vậy, em đã xây dựng 1 lịch trình để hợp lý hóa thời gian sinh hoạt bình thường và sạc xe như sau:
- Xe em thông thường 3 ngày đi phải sạc 1 lần, sạc ở nhà cắm cả đêm ko cần tính toán nhưng sạc ở trạm sạc bình thường thì mất khoảng 35-40 phút/lần sạc.
- Em đã nghiên cứu thị trường và đánh dấu những trạm sạc gần nhà, trên đường đi làm, giờ nào hay trống nhất...gần đó có quán ăn, quán cafe ko? Và lên lịch như sau:
+ Lịch sạc rơi vào ngày đi làm:
Sẽ đi làm sớm hơn khoảng 30 phút, giờ này đa số trạm sạc đều vắng do đội Xanh SML chưa đến lúc cần sạc. Chọn 1 trạm sạc gần quán ăn ưa thích, cắm sạc xong đi bộ ra quán ăn, ăn xong trà đá hoặc cafe rồi quay lại trạm sạc là vừa đủ thời gian 30-40 phút sạc đầy pin.
+ Lịch sạc rơi vào ngày nghỉ: Cũng sẽ là đi ăn sáng, cafe ...ngoài ra có thể mang theo con xe đạp gấp đút cốp đến trạm sạc lôi ra đạp vài vòng tập thể thao quay về là vừa.
+ Lịch sạc bất thường: Nhiều khi buổi tối muốn dạo mát sông Hồng, Hồ Tây và các nơi mát mẻ khác cũng mang xe đi sạc rồi thư dãn luôn...
Đảm bảo nếu áp dụng thời gian lịch trình như trên, các bác đi xe điện sẽ ko còn cảm giác sốt ruột chờ đợi trong khi sạc, ko phải "vẻ mặt hằm hè lúc nào cũng muốn đấm ai đó" và tâm hồn trở nên thoải mái, thơ mộng hơn đưa đến giá trị không nhỏ cho đời sống tinh thần![]()
1 vài hình ảnh minh họa
View attachment 8606858
View attachment 8606859
View attachment 8606861
Thế mới phải nghiên cứu và xếp lịch cụ ạĐc free là sướng cái thằng người rồi ạ. Nhưng ai cũng ra trạm sạc free liệu có cây cho mà cắm o ạ?
Hôm nay rảnh nên nhà cháu đọc kỹ.em với vin mới ly dị cách đây 3 tuần dù em cưới em feliz thôi.
Đầu năm nay em cưới em feliz với thuê pin 350k tháng. Xe đi rất sướng (ngon như sh, xác xe mua 28 triệu), pin thuê đi cũng hài lòng.
cách đây 1 tháng chị em (chủ lực đi xe này) bảo là sao sạc chỉ đạt 65% rồi ngắt, 5-7 lần như thế rồi (em cũng bị 1-2 lần) nên chiều thứ 7 rảnh rỗi nhưng nắng nôi em phi xe đến đại lý (cách nhà em 8km- em ở ngoại ô) để kiểm tra.
phi xe vào khai bệnh, bạn kt bảo "anh để xe lại để em kiểm tra" trong đầu nghĩ để xe lại thì phải thuê taxi về, biết đâu chỉ là lỗi vặt thì kiểm và fix nhanh thì có tốt hơn không nên em bảo "thôi em cứ kiểm tra cho anh cái, anh chờ nếu lỗi lớn thì anh để xe lại đi taxi về", bạn lại nghiêm giọng "anh cứ để xe lại đây". Em cố nài "em kiểm cho anh đi, anh chờ", bạn lại nghiêm giọng "anh cứ để xe lại đây". Em lại bảo "xe anh bị thế, có thể lỗi ở xe hoặc bộ sạc, nếu được thì em đổi tạm cho anh bộ sạc, anh đem bộ sạc về nhà sạc được 100% thì xác định lỗi là bộ sạc, không phải lỗi xe" thì bạn ấy QUÁT em "làm gì có chuyện đấy". Em chán bảo thôi anh không cần kiểm tra nữa, anh về. Về nhà em nt cho bạn sale bán xe bảo thôi anh trả lại pin cho vin, anh không thuê nữa, anh đi mua pin ngoài lắp vào rồi gọi cho tổng đài phàn nàn về thái độ của bạn kt.
Quá trình trả pin cũng là một câu chuyện: các bạn ấy giam xe em mất 6 tiếng đồng hồ, kệ xe đấy, kỹ thuật đi ra đi vào nhởn nhơ nhưng không làm. Em bảo sao không làm cho anh về thì bạn ấy bảo "cứ chờ, bọn em không rảnh". Sau 3-4 cuộc phàn nàn lên tổng đài thì các bạn ấy cũng tháo pin cho em. Đúng là không yêu nhưng chả chịu giả dép cho bố về.
Giờ xe em bỏ pin, điều khiển tàu vào (6 triệu) chạy phè phè: hồn xe tàu, xác vinf
Cái thư giãn bất thường này có thường xuyên không hở cụ+ Lịch sạc bất thường: Nhiều khi buổi tối muốn dạo mát sông Hồng, Hồ Tây và các nơi mát mẻ khác cũng mang xe đi sạc rồi thư dãn luôn...
Em xác định là coi như mua xác xe, vì đúng quy định họ chỉ chịu trách nhiệm với xe "chính hãng thôi". Xe em giờ thậm chí là không có đồng hồ báo tốc độ luôn.Hôm nay rảnh nên nhà cháu đọc kỹ.
Moto điện như vậy thì không biết Oto điện có bị vậy không ???
(Nhà cháu vô tư không ám chỉ gì các cụ nhé )
Kiểu như NY đòi đi hóng mát thì mình tranh thủ sạc luôn, lúc ý lại mong sạc càng lâu đầy càng tốtCái thư giãn bất thường này có thường xuyên không hở cụ![]()
Biết đâu!Miễn phí xe cá nhân thôi chứ đội taxi, dịch vụ có được miễn phí sạc đâu.
Đọc bài của bác em rút ra vài điều:Từ rạng sáng ngày 1/7 là thời điểm bắt đầu chu kỳ miễn phí sạc xe điện Vinfast 1 năm tại các trạm sạc công cộng. Thông tin này được bàn tán rôm rả trên các diễn đàn xe hơi và diễn đàn xe điện VF từ hơn 1 tuần nay và các chủ xe điện VF đã háo hức sử dụng khuyến mại ngay từ rạng sáng ngày 1/7 ngay sau khi tiếng còi trọng tài kết thúc trận đấu giữa Anh và Slovakia.
Với em, 1 người sử dụng xe điện VF tuy rằng đã lắp trạm sạc ở Gara tại nhà, nhưng thông tin về khuyến mại sạc của bác V thật là vui bởi nhẽ:
- Tiết kiệm chi phí tiền điện tuy không nhiều (~ 1triệu/tháng) nhưng tâm lý đc hưởng free thật là sung sướng.
- Thời gian gần đây các vụ cháy nổ từ pin xe máy điện cũng gây tâm lý bất ổn cho dù sạc và pin ô tô điện an toàn hơn nhiều và có cơ chế bảo vệ tự ngắt, nhưng giờ ra ngoài sạc miễn phí thì cảm giác an toàn về điện trong nhà tăng lên gấp bội.
- Ra trạm sạc công cộng sẽ gặp được anh chị em cùng hệ sinh thái VF và có thời gian giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình sử dụng xe điện, các thông tin về sửa chữa, độ đẽo...
- Và một số tiện ích khác chưa kể ra hết.....
Vì vậy, em đã xây dựng 1 lịch trình để hợp lý hóa thời gian sinh hoạt bình thường và sạc xe như sau:
- Xe em thông thường 3 ngày đi phải sạc 1 lần, sạc ở nhà cắm cả đêm ko cần tính toán nhưng sạc ở trạm sạc bình thường thì mất khoảng 35-40 phút/lần sạc.
- Em đã nghiên cứu thị trường và đánh dấu những trạm sạc gần nhà, trên đường đi làm, giờ nào hay trống nhất...gần đó có quán ăn, quán cafe ko? Và lên lịch như sau:
+ Lịch sạc rơi vào ngày đi làm:
Sẽ đi làm sớm hơn khoảng 30 phút, giờ này đa số trạm sạc đều vắng do đội Xanh SML chưa đến lúc cần sạc. Chọn 1 trạm sạc gần quán ăn ưa thích, cắm sạc xong đi bộ ra quán ăn, ăn xong trà đá hoặc cafe rồi quay lại trạm sạc là vừa đủ thời gian 30-40 phút sạc đầy pin.
+ Lịch sạc rơi vào ngày nghỉ: Cũng sẽ là đi ăn sáng, cafe ...ngoài ra có thể mang theo con xe đạp gấp đút cốp đến trạm sạc lôi ra đạp vài vòng tập thể thao quay về là vừa.
+ Lịch sạc bất thường: Nhiều khi buổi tối muốn dạo mát sông Hồng, Hồ Tây và các nơi mát mẻ khác cũng mang xe đi sạc rồi thư dãn luôn...
Đảm bảo nếu áp dụng thời gian lịch trình như trên, các bác đi xe điện sẽ ko còn cảm giác sốt ruột chờ đợi trong khi sạc, ko phải "vẻ mặt hằm hè lúc nào cũng muốn đấm ai đó" và tâm hồn trở nên thoải mái, thơ mộng hơn đưa đến giá trị không nhỏ cho đời sống tinh thần![]()
1 vài hình ảnh minh họa
View attachment 8606858
View attachment 8606859
View attachment 8606861
Ối zào mình thích mình cứ đi thôi chứ trình bày, giải thích làm gì với mấy thằng tự nhục trong này ( e xin lỗi các cụ trung lập). Cảm giác lái con xe 400 mã khi đi cao tốc nó phê lắm chờ đợi sạc 1 chút cũng ko vấn đề gì. Ngoài ra trông e nó cũng đẹp mà. 2 năm rồi các vấn đề về hậu mãi của Vin thì cũng ko thua kém bất kì hãng nào. Doanh nghiệp nước nhà làm được vậy thì rất đáng khích lệ thay vì chê bai, chì chiếtTừ rạng sáng ngày 1/7 là thời điểm bắt đầu chu kỳ miễn phí sạc xe điện Vinfast 1 năm tại các trạm sạc công cộng. Thông tin này được bàn tán rôm rả trên các diễn đàn xe hơi và diễn đàn xe điện VF từ hơn 1 tuần nay và các chủ xe điện VF đã háo hức sử dụng khuyến mại ngay từ rạng sáng ngày 1/7 ngay sau khi tiếng còi trọng tài kết thúc trận đấu giữa Anh và Slovakia.
Với em, 1 người sử dụng xe điện VF tuy rằng đã lắp trạm sạc ở Gara tại nhà, nhưng thông tin về khuyến mại sạc của bác V thật là vui bởi nhẽ:
- Tiết kiệm chi phí tiền điện tuy không nhiều (~ 1triệu/tháng) nhưng tâm lý đc hưởng free thật là sung sướng.
- Thời gian gần đây các vụ cháy nổ từ pin xe máy điện cũng gây tâm lý bất ổn cho dù sạc và pin ô tô điện an toàn hơn nhiều và có cơ chế bảo vệ tự ngắt, nhưng giờ ra ngoài sạc miễn phí thì cảm giác an toàn về điện trong nhà tăng lên gấp bội.
- Ra trạm sạc công cộng sẽ gặp được anh chị em cùng hệ sinh thái VF và có thời gian giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong quá trình sử dụng xe điện, các thông tin về sửa chữa, độ đẽo...
- Và một số tiện ích khác chưa kể ra hết.....
Vì vậy, em đã xây dựng 1 lịch trình để hợp lý hóa thời gian sinh hoạt bình thường và sạc xe như sau:
- Xe em thông thường 3 ngày đi phải sạc 1 lần, sạc ở nhà cắm cả đêm ko cần tính toán nhưng sạc ở trạm sạc bình thường thì mất khoảng 35-40 phút/lần sạc.
- Em đã nghiên cứu thị trường và đánh dấu những trạm sạc gần nhà, trên đường đi làm, giờ nào hay trống nhất...gần đó có quán ăn, quán cafe ko? Và lên lịch như sau:
+ Lịch sạc rơi vào ngày đi làm:
Sẽ đi làm sớm hơn khoảng 30 phút, giờ này đa số trạm sạc đều vắng do đội Xanh SML chưa đến lúc cần sạc. Chọn 1 trạm sạc gần quán ăn ưa thích, cắm sạc xong đi bộ ra quán ăn, ăn xong trà đá hoặc cafe rồi quay lại trạm sạc là vừa đủ thời gian 30-40 phút sạc đầy pin.
+ Lịch sạc rơi vào ngày nghỉ: Cũng sẽ là đi ăn sáng, cafe ...ngoài ra có thể mang theo con xe đạp gấp đút cốp đến trạm sạc lôi ra đạp vài vòng tập thể thao quay về là vừa.
+ Lịch sạc bất thường: Nhiều khi buổi tối muốn dạo mát sông Hồng, Hồ Tây và các nơi mát mẻ khác cũng mang xe đi sạc rồi thư dãn luôn...
Đảm bảo nếu áp dụng thời gian lịch trình như trên, các bác đi xe điện sẽ ko còn cảm giác sốt ruột chờ đợi trong khi sạc, ko phải "vẻ mặt hằm hè lúc nào cũng muốn đấm ai đó" và tâm hồn trở nên thoải mái, thơ mộng hơn đưa đến giá trị không nhỏ cho đời sống tinh thần![]()
1 vài hình ảnh minh họa
View attachment 8606858
View attachment 8606859
View attachment 8606861