- Biển số
- OF-1299
- Ngày cấp bằng
- 14/8/06
- Số km
- 2,625
- Động cơ
- 598,020 Mã lực
Lốp quá mỏng so với form chiều cao của xe ! Em thấy mất cân đối rồi !21 ich này các cụ, lốp chắc runflat luôn, bao ngầu ^^
Lốp quá mỏng so với form chiều cao của xe ! Em thấy mất cân đối rồi !21 ich này các cụ, lốp chắc runflat luôn, bao ngầu ^^
Không, mình chưa biết, mình là người dùng thôi. Mấy thông tin chuyên sâu như kiểu Hộp ZF đời nào, mã nào, có cơ chế bảo vệ khi ở số P hay không... đang tìm đường hỏi chưa ra.Vậy là bác ko biết xe mình đang chạy model nào của ZP 8HP ! Bác có biết là Lux SA còn dự kiến có phiên bản lắp máy V8 với momen xoắn lên đến trên 600Nm không ? Bác chỉ đọc wiki mà chưa nhìn vào hộp số bao giờ rồi !
Quay lại mệnh đề gì đó của bác, bác nói đến mô men xoắn mà lôi cả hộp số vào là bất thường vì chẳng ông thiết kế nào lại dở hơi đi lắp một cái hộp số không đủ khả năng truyền động mô men xoắn max của động cơ cả. Việc chữa cháy lan man lại càng cho thấy bác thực ra chưa nắm được cái hộp số đang lắp trên xe mình cụ thể là loại nào. Em bổ sung thông tin cho bác là cái động cơ xăng nhỏ nhất mà BMW lắp trên con X5 nó có mô men xoắn cực đại đã hơn 400Nm rồi đấy, mấy phiên bản máy to hơn thì con 8HP45 không chịu nổi đâu!Không, mình chưa biết, mình là người dùng thôi. Mấy thông tin chuyên sâu như kiểu Hộp ZF đời nào, mã nào, có cơ chế bảo vệ khi ở số P hay không... đang tìm đường hỏi chưa ra.
Ở đây nói đến mệnh đề hộp số ZF >350N.m của động cơ thôi mà NAE.
Chả liên quan đến thớt này. NAE vòng vèo ra hộp số rồi để chứng minh cái gì?Quay lại mệnh đề gì đó của bác, bác nói đến mô men xoắn mà lôi cả hộp số vào là bất thường vì chẳng ông thiết kế nào lại dở hơi đi lắp một cái hộp số không đủ khả năng truyền động mô men xoắn max của động cơ cả. Việc chữa cháy lan man lại càng cho thấy bác thực ra chưa nắm được cái hộp số đang lắp trên xe mình cụ thể là loại nào. Cơ chế bảo vệ khi ở số P mà bác nói lại là phát minh mới nữa ah ? (Xe hiện đại bây giờ em thấy về số P là nó tự kích hoạt phanh đỗ điện tử rồi, bác có bị đâm tung xe lên nó cũng chả gãy cái chốt P đó được đâu)
Bác không nắm chắc thì đừng đưa ra nhiều thông tin quá. Nhiều khi nó ko minh hoạ được ý chính của thớt mà lại phản tác dụng !Chả liên quan đến thớt này. NAE vòng vèo ra hộp số rồi để chứng minh cái gì?
Không hiểu cụ có ý gì. Cũng chẳng hiểu cụ muốn nói gì. Cũng kô hiểu cụ thắc mắc gì. Hết ý kiến.Bác không nắm chắc thì đừng đưa ra nhiều thông tin quá. Nhiều khi nó ko minh hoạ được ý chính của thớt mà lại phản tác dụng !
Cụ nhầm rồi, SA không phải Fullsize SUV mà là Midsize CUVTheo ý bác là ngưỡng max chịu đựng mô men xoắn của hộp số ZF trên Vinfast Lux SA chỉ có 450Nm ? Bác có chắc là Lux SA của bác đang chạy ZF 8HP45 không đấy ? Chẳng nhẽ đến nay mà Vinfast lại vẫn lựa chọn model này để lắp lên một chiếc full size suv
lốp này mỏng quá nhìn xe yếu cụ à,Lốp quá mỏng so với form chiều cao của xe ! Em thấy mất cân đối rồi !
Mua xe nào mình thấy thích là được cụ ạ. Mỗi người một nhu cầu một sở thích nên mới có ti tỉ loại xe. Cái gì trên đời cũng là tương đối cảNgười đi SA chắc chắn là người có tiền và chắc chắn là những con người thú vị . E mà có tiền ở biệt thự riverside, nhiều tiền mua 2 3 xe thì em cũng làm thử con Lux A chơi vì em thấy dáng cũng đẹp, chán thì bán rẻ cho anh em họ hàng hoặc đem cho. Nhưng tiếc là ko có điều kiện, chỉ có 1 xe nên mua xe khác vậy. E cũng sở hữu cho mình vài đời xe rồi, ban đầu khi mua xe mới thì cảm giác quan trọng nhất là vẻ ngoại thất bóng bẩy, option nhiều, blabla,...Nhưng chung quy lại sau 1 2 tháng ham hố thì cái mà làm mình hài lòng nhất ở 1 con xe là độ ổn định, bền bỉ, tiết kiệm. Về mặt này em thấy TOY làm tốt, nên em chọn mua. Cảm giác yên tâm mỗi khi ngồi lên xe, cảm giác sướng khi phải trả ít tiền đi bảo dưỡng, thay thế,...nó hơn cảm giác mới lạ ban đầu
cụ nói chuẩn. E đang đi TOY nhưng em ghét nhất dòng Vios và Fortuner của hãng này :vMua xe nào mình thấy thích là được cụ ạ. Mỗi người một nhu cầu một sở thích nên mới có ti tỉ loại xe. Cái gì trên đời cũng là tương đối cả
Cách đây 5-6 năm em cũng phang 3 em toyota, Cam, Altis, Vios, sau suy nghĩ tiêu dùng thay đổi nên mua 1 em V.Người đi SA chắc chắn là người có tiền và chắc chắn là những con người thú vị . E mà có tiền ở biệt thự riverside, nhiều tiền mua 2 3 xe thì em cũng làm thử con Lux A chơi vì em thấy dáng cũng đẹp, chán thì bán rẻ cho anh em họ hàng hoặc đem cho. Nhưng tiếc là ko có điều kiện, chỉ có 1 xe nên mua xe khác vậy. E cũng sở hữu cho mình vài đời xe rồi, ban đầu khi mua xe mới thì cảm giác quan trọng nhất là vẻ ngoại thất bóng bẩy, option nhiều, blabla,...Nhưng chung quy lại sau 1 2 tháng ham thì cái mà làm mình hài lòng nhất ở 1 con xe là độ ổn định, bền bỉ, tiết kiệm. Về mặt này em thấy TOY làm tốt, nên em chọn mua. Cảm giác yên tâm mỗi khi ngồi lên xe, cảm giác sướng khi phải trả ít tiền đi bảo dưỡng, thay thế,...nó hơn cảm giác mới lạ ban đầu
Nói vụ bảo dưỡng thì cụ nên lấy Lux mới phải, đi thay kính cửa vỡ định quẹt thẻ cuối cùng lấy tiền lẻ mua thuốc lá trả cũng xongNgười đi SA chắc chắn là người có tiền và chắc chắn là những con người thú vị . E mà có tiền ở biệt thự riverside, nhiều tiền mua 2 3 xe thì em cũng làm thử con Lux A chơi vì em thấy dáng cũng đẹp, chán thì bán rẻ cho anh em họ hàng hoặc đem cho. Nhưng tiếc là ko có điều kiện, chỉ có 1 xe nên mua xe khác vậy. E cũng sở hữu cho mình vài đời xe rồi, ban đầu khi mua xe mới thì cảm giác quan trọng nhất là vẻ ngoại thất bóng bẩy, option nhiều, blabla,...Nhưng chung quy lại sau 1 2 tháng ham hố thì cái mà làm mình hài lòng nhất ở 1 con xe là độ ổn định, bền bỉ, tiết kiệm. Về mặt này em thấy TOY làm tốt, nên em chọn mua. Cảm giác yên tâm mỗi khi ngồi lên xe, cảm giác sướng khi phải trả ít tiền đi bảo dưỡng, thay thế,...nó hơn cảm giác mới lạ ban đầu
Không phải vậy với rất nhiều trường hợp NAE, mình cũng chỉ định lấy xe 1 tỷ đổ về, nhưng khi tìm hiểu xe, tìm hiểu đầu tư của Vin, tin tưởng và ủng hộ Việt Nam nên cố gấp rưỡi vậy đó. Cũng chạy Sedan nhiều nên cố SUV, không lấy A 2.0 Full là quá ngon.Người đi SA chắc chắn là người có tiền và chắc chắn là những con người thú vị . E mà có tiền ở biệt thự riverside, nhiều tiền mua 2 3 xe thì em cũng làm thử con Lux A chơi vì em thấy dáng cũng đẹp, chán thì bán rẻ cho anh em họ hàng hoặc đem cho. Nhưng tiếc là ko có điều kiện, chỉ có 1 xe nên mua xe khác vậy. E cũng sở hữu cho mình vài đời xe rồi, ban đầu khi mua xe mới thì cảm giác quan trọng nhất là vẻ ngoại thất bóng bẩy, option nhiều, blabla,...Nhưng chung quy lại sau 1 2 tháng ham hố thì cái mà làm mình hài lòng nhất ở 1 con xe là độ ổn định, bền bỉ, tiết kiệm. Về mặt này em thấy TOY làm tốt, nên em chọn mua. Cảm giác yên tâm mỗi khi ngồi lên xe, cảm giác sướng khi phải trả ít tiền đi bảo dưỡng, thay thế,...nó hơn cảm giác mới lạ ban đầu
Chuyện, Vinfast mà, riêng việc bán gương rẻ đã khôn hơn ối thằng già đời.Tự sướng vãi linh hồn, trứng mà lại đòi khôn hơn vịt
Tự sướng "Ngắm Phê" hở cụ?Tự sướng vãi linh hồn, trứng mà lại đòi khôn hơn vịt
Theo cụ thì số người ghét cụ nhiều hơn vô số lần số người cụ ghétcụ nói chuẩn. E đang đi TOY nhưng em ghét nhất dòng Vios và Fortuner của hãng này :v
Dở cái là phải ra ngoài xe ngắm nó mới phê được, lúc ngồi trong ngắm mấy cái màn hình trước mặt thì nó cũng phê ngang với Brilliance V7 thôiTự sướng "Ngắm Phê" hở cụ?
Cụ chắc chưa ngồi xe lux bao giờ roài. Xe em ngồi thích, đơn giản o rối mắt, vật liệu hoàn thiện ngon. Cụ vừa trao đổi vs em về con V7 rồi, cách đây 1 tháng lôi ra so thì còn được, giờ lôi ra người ta lại cho là thiếu hiểu biết đó cụ.Dở cái là phải ra ngoài xe ngắm nó mới phê được, lúc ngồi trong ngắm mấy cái màn hình trước mặt thì nó cũng phê ngang với Brilliance V7 thôi