Hay phết, vậy là có chiến tranh cộng đồng mạng Việt Thái cụ nhỉ!Trên mạng Thái thì xe VF còn bị dân Thái tẩy chay do đám đông cộng đồng mạng Việt vào tận web của Thái để cà khịa nữa.
Hay phết, vậy là có chiến tranh cộng đồng mạng Việt Thái cụ nhỉ!Trên mạng Thái thì xe VF còn bị dân Thái tẩy chay do đám đông cộng đồng mạng Việt vào tận web của Thái để cà khịa nữa.
Làm trạm xạc đầu tư lớn thu tiền lẻ. Mảnh đất đấy cho thuê bán trà đá còn lãi hơn. Có ai đầu tư thì người ta chỉ đầu tư ở nơi nhu cầu cao như quốc lộ, cao tốc mà thôi. Như thế là không đủ.Có thằng làm trạm sạc cho BYD sạc ké thì Vìn chỉ có chạy Taxi chứ ko lại dc đâu . Sẽ đến lúc A Vượng được công nhận làm dc xe thì a ý sẽ dừng vì lỗ hoặc lãi quá ít . Mục đích của a ý cũng để khẳng định bản thân thôi .
Chơi thì chịu chứ lúc nó lên cao hưởng thì ai kêu gào, CP thì mua kỳ vọng phán đoán sai thì sấp mặt hết chả phải mỗi VF nên đừng khóc giúp mấy ông chơi CPAe ủng hộ Vin bằng tinh thần thì vẫn vui chứ Ae tin tưởng , kỳ vọng chót dại mua cổ phiếu họ Vin thì đau lắm lắm rồi . Cứ nhìn cổ VFS bên Mỹ thì chưa thấy ánh sáng cuối dg , chẳng nhẽ dân Mỹ ko biết đánh giá tiềm năng .
Dựa vào khối lượng giao dịch hàng ngày thì con cổ này gần như là con cổ chết, hầu như chẳng còn ai quan tâm nữa. Công ty thì mỗi tháng bay trung bình gần 300tr, về cơ bản thì đã phá sản về mặt lý thuyết-Ko có khả năng tự trả nợ & sinh lời nếu ko có tiền bơm vào từ bên ngoài.Chơi thì chịu chứ lúc nó lên cao hưởng thì ai kêu gào, CP thì mua kỳ vọng phán đoán sai thì sấp mặt hết chả phải mỗi VF nên đừng khóc giúp mấy ông chơi CP
Cái này thì A V đã nói rõ rồi, bơm đến khi a ấy hết tiền, còn mua xe thì quan tâm cái xe chứ quan tâm cổ cánh làm gì cho mệt, mới đây thôi thì mua xe kèm lạc ầm ầm giờ VF3 thì các cụ được giao sớm thì bán lạc cho a khác máu hơn, đúng là thị trường cái nào cũng có thể xảy raDựa vào khối lượng giao dịch hàng ngày thì con cổ này gần như là con cổ chết, hầu như chẳng còn ai quan tâm nữa. Công ty thì mỗi tháng bay trung bình gần 300tr, về cơ bản thì đã phá sản về mặt lý thuyết-Ko có khả năng tự trả nợ & sinh lời nếu ko có tiền bơm vào từ bên ngoài.
Nghe 2 từ phá sản và đóng cửa mấy năm này rồi. Đã thấy gì đâu. Cụ Gừng gia hạn đến năm 2029 cơ. Xin thêm 1 năm cho tròn mà nhất định không nghe.Dựa vào khối lượng giao dịch hàng ngày thì con cổ này gần như là con cổ chết, hầu như chẳng còn ai quan tâm nữa. Công ty thì mỗi tháng bay trung bình gần 300tr, về cơ bản thì đã phá sản về mặt lý thuyết-Ko có khả năng tự trả nợ & sinh lời nếu ko có tiền bơm vào từ bên ngoài.
Cứ nhìn vào báo cáo tài chính nó gửi SEC thì rõ thôi. 1 mình nó ko có những pha bơm tiền, đảo nợ thì oẳng lâu rồi chứ ko phải dọa. Đây ko phải em anti mà nói thế, thực tế nó là như thế. Cụ cứ nhìn cách anh ấy phô trương rồi thì sao, nhà máy Mỹ oẳng, nhà máy Ấn đụ & Indo thì chả thấy đâu, đại lý Thái Lan thì mới thông báo hoãn mở rộng.Nghe 2 từ phá sản và đóng cửa mấy năm này rồi. Đã thấy gì đâu. Cụ Gừng gia hạn đến năm 2029 cơ. Xin thêm 1 năm cho tròn mà nhất định không nghe.
Trước còn lôi mấy con xe tàu ra dọa. Giờ thì tàu về nước rồi.
Xe nào mới ra của anh ấy chả hót hòn họt hả cụ, Toàn chục với trăm nghìn đơn, quy mô cuốc tế luôn nhé.Cái này thì A V đã nói rõ rồi, bơm đến khi a ấy hết tiền, còn mua xe thì quan tâm cái xe chứ quan tâm cổ cánh làm gì cho mệt, mới đây thôi thì mua xe kèm lạc ầm ầm giờ VF3 thì các cụ được giao sớm thì bán lạc cho a khác máu hơn, đúng là thị trường cái nào cũng có thể xảy ra
Bảo oẳng mấy năm rồi. Có thấy đâu.Cứ nhìn vào báo cáo tài chính nó gửi SEC thì rõ thôi. 1 mình nó ko có những pha bơm tiền, đảo nợ thì oẳng lâu rồi chứ ko phải dọa. Đây ko phải em anti mà nói thế, thực tế nó là như thế. Cụ cứ nhìn cách anh ấy phô trương rồi thì sao, nhà máy Mỹ oẳng, nhà máy Ấn đụ & Indo thì chả thấy đâu, đại lý Thái Lan thì mới thông báo hoãn mở rộng.
Trước đây nào ai biết, bảo anh ấy oẳng là võ đoán thôi.Bảo oẳng mấy năm rồi. Có thấy đâu.
Đây mới là thực tế này.
Qua ảnh của cụ mới biết là anh V hay Vinfast chỉ đạo xe Xanh SM đâm vào gian hàng của Kinh Đô đấy.Trước đây nào ai biết, bảo anh ấy oẳng là võ đoán thôi.
Nhưng từ khi anh ấy luồn cửa hậu vào TTCK Mỹ thì phải minh bạch báo cáo. Lúc này mới có cơ sở kết luận. Giờ anh Vượng và Vingroup ngừng bơm tiền thì là oẳng thôi.
Nói chung là ko gì có thể ngăn cản được anh tôi tiến lên
View attachment 8700753
Nói 1 đằng hiểu 1 nẻo thế, lái giỏi quá , anh ấy có phá sản thì cũng phải chịu thôi, ai mà biết trước được nhưng nếu nói theo kiểu ấy thì đã xảy ra cách đây vài niên rồiXe nào mới ra của anh ấy chả hót hòn họt hả cụ, Toàn chục với trăm nghìn đơn, quy mô cuốc tế luôn nhé.
Cứ nhìn vào báo cáo tài chính nó gửi SEC thì rõ thôi. 1 mình nó ko có những pha bơm tiền, đảo nợ thì oẳng lâu rồi chứ ko phải dọa. Đây ko phải em anti mà nói thế, thực tế nó là như thế. Cụ cứ nhìn cách anh ấy phô trương rồi thì sao, nhà máy Mỹ oẳng, nhà máy Ấn đụ & Indo thì chả thấy đâu, đại lý Thái Lan thì mới thông báo hoãn mở rộng.
Không biết doanh số bên indo và bên phi thế nào? Bên Thái thì nghe nói rút rồi!“Phá sản theo lý thuyết” ))))))
Thật là vi diệu thay
Đợi rút ống thở là oẳng thôi. Lúc đấy cười chưa muộn đâu ông trẻ ạ.“Phá sản theo lý thuyết” ))))))
Thật là vi diệu thay
Cho cái thời hạn oẳng đi ông mõm ! Cứ thì tương lai mãi mệt quá đấyĐợi rút ống thở là oẳng thôi. Lúc đấy cười chưa muộn đâu ông trẻ ạ.