- Biển số
- OF-177148
- Ngày cấp bằng
- 16/1/13
- Số km
- 1,006
- Động cơ
- 347,652 Mã lực
bác bảo bạn bác về Việt Nam nhéĐây chắc giao xe mẫu thử nghiệm gì đó. Bạn em ở bển nói rằng cùng háo hức muốn xem thế nào, nhưng chưa thấy bán thương mại.
bác bảo bạn bác về Việt Nam nhéĐây chắc giao xe mẫu thử nghiệm gì đó. Bạn em ở bển nói rằng cùng háo hức muốn xem thế nào, nhưng chưa thấy bán thương mại.
Bạn em cũng giống như topic này đang quan tâm đến việc Vinfast bán xe ở thị trường nước ngoài thế nào, chứ không phải chỉ là việc trải nghiệm cá nhân của anh ta.bác bảo bạn bác về Việt Nam nhé
kệ bọn nó đi lo việc nhà mình trướcMới hồi lại vét máng , bọn Tây ngu không nhìn thấy tương lại Vin à ?
chuyển đổi mục đích sử dụng sang đất trồng cỏ đc ko nhỉ? quay vòng vốn nhanh hơn.Sao lại không!!!
Cỏ mọc đầy nhé bác!
Các hãng hoàn thiện hơn nhờ những phát hiện lỗi, những góp ý mang tính xây dựng của cộng đồng và nhà chức trách chứ không phải từ m.õm antifan đâu.nói gì thì nói antifan cũng có tác dụng của nó chứ không đùa, tạo động lực cho các hãng phải hoàn thiện hơn
Cũng đúng còn anti là còn fanAnti góp phần giúp cái tên Vinfast không hết hot.
Dù sao thị trường Mỹ vẫn là thị trường biểu tượng. Nút thắt lớn nhất của Vinfast hiện nay vẫn là sản lượng bán hàng ở Mỹ. Nếu cởi được nút thắt này là cởi toàn cầu luôn.kệ bọn nó đi lo việc nhà mình trước
Cạnh tranh ở thị trường tự do như Mỹ khó lắm. Bên đó đầy hãng xe điện. Lỗ biết bao nhiêu tỉ rồi.Dù sao thị trường Mỹ vẫn là thị trường biểu tượng. Nút thắt lớn nhất của Vinfast hiện nay vẫn là sản lượng bán hàng ở Mỹ. Nếu cởi được nút thắt này là cởi toàn cầu luôn.
Có ai bắt đâu, tự Vin muốn lao vào thị trường Mỹ đấy chứ! Mỹ họ là trung tâm của thế giới nên nhất cử nhất động ở Mỹ cả thế giới này biết. Nếu thắng lợi ở Mỹ thì cả thế giới biết, nhưng nếu thất bại ở Mỹ thì cũng ảnh hưởng không ít đến các thị trường khác.Cạnh tranh ở thị trường tự do như Mỹ khó lắm. Bên đó đầy hãng xe điện. Lỗ biết bao nhiêu tỉ rồi.
Thôi về ao làng mà câu, ít cá nhưng toàn cá con, ko có cá mập.
49/50 năm vẫn còn miệt mài chống +, mới có 2017 tới giờ xi nhê gìCông nhận nhiều năm nay các cụ anti miệt mài thật đấy .
10 điểm
Quan trọng là phải bán được xe. Bán được nhiều xe thì xây ngay, nhưng bán không được thì còn lùi dài nữa. 3 năm đó là để đội làm thương hiệu và sale nâng sản lượng.định sang năm sau xây nhà máy thì đùng 1 cái lùi 3 năm. Đến gần hết 3 năm có khi lại lùi phát nữa.
Giấc mơ Mỹ thế là xong, còn gì nữa đâu.
khỏi lo cho tỉ phú đi brođịnh sang năm sau xây nhà máy thì đùng 1 cái lùi 3 năm. Đến gần hết 3 năm có khi lại lùi phát nữa.
Giấc mơ Mỹ thế là xong, còn gì nữa đâu.
Đợt tới 100 lên, chính sách bảo hộ cao, càng khó cho Vin
Xây nhà máy tại Mỹ lại là đúng ý của Trump. Còn chỉ bán thương mại không thì ít được ủng hộ.Đợt tới 100 lên, chính sách bảo hộ cao, càng khó cho Vin
đang khó ở Mỹ rồi, giờ quay lại đông nam á với Indo và Phi thôiDù sao thị trường Mỹ vẫn là thị trường biểu tượng. Nút thắt lớn nhất của Vinfast hiện nay vẫn là sản lượng bán hàng ở Mỹ. Nếu cởi được nút thắt này là cởi toàn cầu luôn.
chắc phải làm ăn thế nào mới nhìn anti thế chứ, ko có lửa sao có khói , do ăn ở thế nàoCông nhận nhiều năm nay các cụ anti miệt mài thật đấy .
10 điểm