- Biển số
- OF-342275
- Ngày cấp bằng
- 11/11/14
- Số km
- 420
- Động cơ
- 277,500 Mã lực
Huyndai là cổ đông lớn của kia mà cụSao em lại tưởng nhầm Thành Công với Thaco là 1 nhỉ, em thấy kia với huyndai dịch vụ cùng nhau mà
Huyndai là cổ đông lớn của kia mà cụSao em lại tưởng nhầm Thành Công với Thaco là 1 nhỉ, em thấy kia với huyndai dịch vụ cùng nhau mà
Anh Đức tuổi giề đồi chủ tịchEm ngồi với anh Đức chủ tịch rồi, không thể hơn được đâu.
Lôi hàng tồn con Chim xanh ra ráp lại bán rẻ cũng được. Con đấy đi lành như gái Cần Thơ.Lại kiểu bình mới rượu cũ như con Fadil chăng!!!!
ngày ấy còn xa lắm vì chất lượng sản phẩm của các cty trong nước đi như đồ thị hình sin nên muốn dựa cũng khóLàm cái món sản xuất công nghệ cao này ở Việt Nam là rất khó vì phải có lực nuôi dưỡng, bồi bổ và đổi mới liên tục. Ủng hộ các bác tay to làm hoàn chỉnh được một sản phẩm công nghiệp trong nước, thành công thì ít nhất cũng lôi được một mớ các cụ doanh nghiệp làm đồ phụ trợ.
Nhưng rõ ràng là càng nhiều xe thì thị trường sẽ vào gia đoạn cung hơn cầu. Cách đây 1 năm thì CRV lạc 70 củ, fortuner thì lạc 100 củ... giờ thì thi nhau giảm giá khuyến mãi, đó là cái lợi cho dân đen mà cụ?Ko có vụ Giảm giá đâu cụ, có mỗi việc lắp ráp mà giá còn ở trên trời nữa là "Chế tạo" ...Nhìn VF thì rõ .
E chú Tuấn này có thời gian dính phốt phải vô khám có đúng k cụ nhỉ?Thằng Tuấn còn không coi Vanh Phát ra cái lông gì, anh em mình quan tâm ^$%.
Vụ này em chưa nghe bao giờ, cụ quăng giúp cái link về điều cụ còm nhéHi vọng TC thành công như chính cái tên của a. TC dù sao cũng đi lên bằng chính khả năng của mình hơn là a Vin, đương nhiên là vẫn có lốp bi chính phủ nhưng ko phải dồn toàn lực của chính phủ như a Vova. Các cụ cứ cẩn thận đi, mấy con vin phét mà ko bán đc thì chính e và các cụ phải đi trả nợ đấy, vì vốn của vin phét vay 100% từ world bank với sự bảo lãnh của chú phỉnh
Ai bảo cụ World Bank cho vinfast vay? Cụ có biết World Bank là cái gì ko?Hi vọng TC thành công như chính cái tên của a. TC dù sao cũng đi lên bằng chính khả năng của mình hơn là a Vin, đương nhiên là vẫn có lốp bi chính phủ nhưng ko phải dồn toàn lực của chính phủ như a Vova. Các cụ cứ cẩn thận đi, mấy con vin phét mà ko bán đc thì chính e và các cụ phải đi trả nợ đấy, vì vốn của vin phét vay 100% từ world bank với sự bảo lãnh của chú phỉnh
Bluebird 1995-1997 xe nhập mới toanh về VN khá nhiều, giờ thỉnh thoảng em vẫn gặp một số con chạy ở HN.Nisan Bluebird nổi tiếng một thời mà cụ bán xe Nissan không biết? Thời chưa có xe mới VN toàn nhập second hand chiếc này(khoảng 1990 -2000) cùng Toy Corona rất phổ biến. Nó là tiền thân của chiếc Teana.
Cụ quan tâm đến anh í thế chắc đã đọc báo hôm nayAnh í tiền nhiều lắm
Một số pro Vinh bẩu thế
Báo lại đăng 155 xe cụ ạEm hóng xe TC ra.
Chắc cũng phải có 160 con chạy tét trên khắp các nẻo đường Âu châu
Báo lại đăng 155 xe cụ ạ
Công bố video ‘tra tấn’ bộ đôi VinFast Lux tại châu Âu: Đâm va các góc ở tốc
độ cao, mô phỏng tai nạn thực tế
25-07-2019 - 19:12 PM | Thị trường
Những bài thử va chạm trước và hông của VinFast Lux A2.0 và SA2.0 được thực hiện bởi đội ngũ Magna Steyr tại trung tâm thử nghiệm xe cao cấp tại Đức.
Trong khi VinFast Fadil chọn Hàn Quốc là nơi thử nghiệm va chạm thì bộ đôi Lux A2.0 và SA2.0 lại được kiểm tra độ an toàn tại châu Âu. Những chiếc Lux đã được đội ngũ Magna Steyr đưa vào trung tâm thử nghiệm xe cao cấp tại Aschaffenburg (Đức), mô phỏng lại các bài va chạm để kiểm tra độ an toàn. VinFast từng cho biết gửi 155 chiếc xe tới 14 quốc gia khắp thế giới để kiểm tra chất lượng.
VinFast mới công bố video, chưa giải thích cụ thể các bài thử nghiệm và kết quả đánh giá an toàn 2 mẫu Lux A2.0 và SA2.0. Tuy nhiên, đoạn video đã tiết lộ nhiều điều.
Tương tự Fadil và theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, những chiếc VinFast Lux đã được thử các bài đâm trực diện phía trước ở tốc độ 64 km/h và đâm ngang hông ở tốc độ 50 km/h. Những bài thử nghiệm này nhằm xác nhận chất lượng kết cấu thân vỏ và tính an toàn của túi khí.
Đoạn video cho thấy khoang cabin rất ít bị biến dạng khi va chạm xảy ra. Phần đầu xe đã được thiết kế tốt để hấp thụ xung lực, trong khi phần khung bên trong cứng cáp, bảo vệ người ngồi trên xe. Ngay cả ở bài đâm ngang hông, khoang cabin vẫn còn gần như nguyên dạng. Cửa xe không bị mở trong quá trình thực hiện. Toàn bộ túi khí đã hoạt động tốt, bung đúng thời điểm. Trẻ em ngồi ghế sau cũng được bảo vệ tốt.
Độ an toàn của VinFast Lux thể hiện ở khoang cabin chắc chắn cùng hệ thống túi khí xung quanh.
Hai mẫu sedan và SUV của VinFast trước đây còn được chạy thử trên đường phố châu Âu để kiểm tra khả năng vận hành thực tế. Những công đoạn thử nghiệm cho thấy VinFast muốn hướng tới sản xuất những mẫu xe Việt Nam mang tiêu chuẩn châu Âu, cũng như tham vọng của hãng xe Việt muốn tấn công thị trường quốc tế.
VinFast Lux được thử nghiệm ở châu Âu.
Những xe tại Việt Nam đã được hoàn thiện, cho khách hàng và đại lý thử nghiệm trước khi bàn giao.
Theo dự kiến, VinFast Lux A2.0 và SA2.0 sẽ được bàn giao tới khách hàng trong nước ngay trong tháng 7 này. Tuần vừa qua, VinFast đã tổ chức chạy thử bộ đôi Lux. Mặc dù đã cận kề ngày giao xe, những chiếc Lux với lớp nguỵ trang kín mít vẫn được bắt gặp trên đường phố.
http://cafef.vn/cong-bo-video-tra-tan-bo-doi-vinfast-lux-tai-chau-au-dam-va-cac-goc-o-toc-do-cao-mo-phong-tai-nan-thuc-te-20190725153350468.chn
Bờ dồ định dắt đi đâu thế.Báo lại đăng 155 xe cụ ạ
Công bố video ‘tra tấn’ bộ đôi VinFast Lux tại châu Âu: Đâm va các góc ở tốc độ cao, mô phỏng tai nạn thực tế
25-07-2019 - 19:12 PM | Thị trường
Những bài thử va chạm trước và hông của VinFast Lux A2.0 và SA2.0 được thực hiện bởi đội ngũ Magna Steyr tại trung tâm thử nghiệm xe cao cấp tại Đức.
Trong khi VinFast Fadil chọn Hàn Quốc là nơi thử nghiệm va chạm thì bộ đôi Lux A2.0 và SA2.0 lại được kiểm tra độ an toàn tại châu Âu. Những chiếc Lux đã được đội ngũ Magna Steyr đưa vào trung tâm thử nghiệm xe cao cấp tại Aschaffenburg (Đức), mô phỏng lại các bài va chạm để kiểm tra độ an toàn. VinFast từng cho biết gửi 155 chiếc xe tới 14 quốc gia khắp thế giới để kiểm tra chất lượng.
VinFast mới công bố video, chưa giải thích cụ thể các bài thử nghiệm và kết quả đánh giá an toàn 2 mẫu Lux A2.0 và SA2.0. Tuy nhiên, đoạn video đã tiết lộ nhiều điều.
Tương tự Fadil và theo đúng tiêu chuẩn quốc tế, những chiếc VinFast Lux đã được thử các bài đâm trực diện phía trước ở tốc độ 64 km/h và đâm ngang hông ở tốc độ 50 km/h. Những bài thử nghiệm này nhằm xác nhận chất lượng kết cấu thân vỏ và tính an toàn của túi khí.
Đoạn video cho thấy khoang cabin rất ít bị biến dạng khi va chạm xảy ra. Phần đầu xe đã được thiết kế tốt để hấp thụ xung lực, trong khi phần khung bên trong cứng cáp, bảo vệ người ngồi trên xe. Ngay cả ở bài đâm ngang hông, khoang cabin vẫn còn gần như nguyên dạng. Cửa xe không bị mở trong quá trình thực hiện. Toàn bộ túi khí đã hoạt động tốt, bung đúng thời điểm. Trẻ em ngồi ghế sau cũng được bảo vệ tốt.
Độ an toàn của VinFast Lux thể hiện ở khoang cabin chắc chắn cùng hệ thống túi khí xung quanh.
Hai mẫu sedan và SUV của VinFast trước đây còn được chạy thử trên đường phố châu Âu để kiểm tra khả năng vận hành thực tế. Những công đoạn thử nghiệm cho thấy VinFast muốn hướng tới sản xuất những mẫu xe Việt Nam mang tiêu chuẩn châu Âu, cũng như tham vọng của hãng xe Việt muốn tấn công thị trường quốc tế.
VinFast Lux được thử nghiệm ở châu Âu.
Những xe tại Việt Nam đã được hoàn thiện, cho khách hàng và đại lý thử nghiệm trước khi bàn giao.
Theo dự kiến, VinFast Lux A2.0 và SA2.0 sẽ được bàn giao tới khách hàng trong nước ngay trong tháng 7 này. Tuần vừa qua, VinFast đã tổ chức chạy thử bộ đôi Lux. Mặc dù đã cận kề ngày giao xe, những chiếc Lux với lớp nguỵ trang kín mít vẫn được bắt gặp trên đường phố.
http://cafef.vn/cong-bo-video-tra-tan-bo-doi-vinfast-lux-tai-chau-au-dam-va-cac-goc-o-toc-do-cao-mo-phong-tai-nan-thuc-te-20190725153350468.chn
Lại theo chân anh 3 ASAN zo đây mừ !!Dễ mua license của nissan rồi đưa Chim xanh về dưới mác Thành Công lắm
Anh V là anh nào ạ ? Vũ nhôm à ?Lại theo chân anh 3 ASAN zo đây mừ !!
Học anh V còn dài !!