- Biển số
- OF-446839
- Ngày cấp bằng
- 20/8/16
- Số km
- 731
- Động cơ
- 215,853 Mã lực
- Tuổi
- 36
Băn khoăn sau này ko còn xe máy đèo đồ linh tinh trong nội đô kiểu gì?
Thưa mợ. Tại sao mợ lại hỏi em kiểu như vậy ạ?Mợ chắc ko phải chăm con, ko phải chợ búa, ko phải làm việc nhà nên cứ tàn tàn mà đi lại, ko lo tốn thời gian vì đi xe buýt. Chưa kể chắc mợ ko đi làm giờ hành chính nên mới ngồi thảnh thơi nghỉ ngơi chứ ko phải chen chúc bẹp ruột trên xe buýt. Dĩ nhiên đó là may mắn của mợ nhưng đâu phải là của tất cả mọi người.
Dạ. Em tuyến naog cũng kinh qua cụ ạ. Vì ngày thường đi làm còn cuối tuần cho con đi chơi thì em cũng chỉ di chuyẻn bằng xe bus. Các tuyến 32; 08; 34... em đi thường xuyên ạ.Vấn đề là bác đi tuyến số mấy? Nói tổng quan thì xe buýt dù có tốt đến mấy chỉ lôi kéo được khách hay đi 4 bánh thôi, 2 bánh khá khó (trừ trường hợp đi học đi làm chỉ bắt 1 tuyến và quãng đường khoảng 30 phút di chuyển). Hoặc có thể đi giờ vắng, lên xe từ depot nên được ngồi chứ em cũng đã từng 8 năm trường kì đi xe buýt nhưng toàn qua sông Hồng thì...
Xã hội VN chưa từng có cái gọi là tác phong công nghiệp : vừa đi bộ vừa ăn , nên những điều mợ nói các cụ ý không hiểu đâu .Thưa mợ.
Thưa mợ. Tại sao mợ lại hỏi em kiểu như vậy ạ?
Đây là em nói về phía cảm nhận của em và những gì em nói em chứng kiến trên xe bus, chứ em có ốp mợ hay người khác vào đây đâu ạ? Ai phù hợp thì đi. Không phù hợp thì thôi. Nói như cách của mợ thì chắc các chị, các mẹ mà em gặp đi xe bus đi làm chắc họ nhàn hạ lắm phỏng ạ?
Để đi được bus lúc 6:30 sáng cùng con gái, em sẽ dậy từ 5:00 để chuẩn bị các thứ cần thiết cho buổi tối. Chiều 5:35 em mới được tan làm mợ nhé. Nói để mợ thấy thời gian hành chính làm nhàn hạ của em theo như cách mợ nói là như thế nào.
Quan trọng là cách sắp xếp cuộc sống của em mợ ạ.
Chắc Cụ biết vì sao bot sợ và luôn trì hoãn thành toán tự động rồi. Vì thành toán tự động nó mình bạch khó gian lận hơn nhiều. Tương lại chắc chuyển qua thành toán tự động hết như BRT thì chả gian lận đc tiền vé.To như BOT còn gian được nữa là huống chi con bus cỏn con ???
Cụ cuốc tịch Sao Hoả chăng ???
Vấn đề mua hàng, ăn uống , cà phê rất bất tiện.Vấn đề ở ta là ngõ ngách sâu + dân lười đi bộ, bus phải đến tận ngõ rước thì họ mới đi.
À khi bí thì bỏ bóng đá người thôi, mợ đừng ngạc nhiênThưa mợ.
Thưa mợ. Tại sao mợ lại hỏi em kiểu như vậy ạ?
Đây là em nói về phía cảm nhận của em và những gì em nói em chứng kiến trên xe bus, chứ em có ốp mợ hay người khác vào đây đâu ạ? Ai phù hợp thì đi. Không phù hợp thì thôi. Nói như cách của mợ thì chắc các chị, các mẹ mà em gặp đi xe bus đi làm chắc họ nhàn hạ lắm phỏng ạ?
Để đi được bus lúc 6:30 sáng cùng con gái, em sẽ dậy từ 5:00 để chuẩn bị các thứ cần thiết cho buổi tối. Chiều 5:35 em mới được tan làm mợ nhé. Nói để mợ thấy thời gian hành chính làm nhàn hạ của em theo như cách mợ nói là như thế nào. Mà việc chen chúc trên xe bus thì tuần em gặp có độ 10 lần thôi ạ. Chả riêng Việt Nam. Các nước khác giờ đi làm họ cũng chen nhau bẹp dí trên tàu điện ngầm ý ạ.
Quan trọng là cách sắp xếp cuộc sống của em mợ ạ.
Cái này với quốc gia thuộc top hạnh phúc trên TG thì nó xa xỉ cụ ạXã hội VN chưa từng có cái gọi là tác phong công nghiệp : vừa đi bộ vừa ăn , nên những điều mợ nói các cụ ý không hiểu đâu .
Mãi mới thấy có cụ phát biểu khách quan tí. Với cả em nghĩ Vin cũng chả cần mấy đồng trợ giá, mục đích của nó khi ra Vinbus là để khuêch trương thương hiệu lên và support cho các sản phẩm khác của Vin. Chất lượng làm các dịch vụ của Vin về cơ bản là tốt nên bus chắc oke.Nhất tiễn hạ cả thất điêu !!
- Giải phóng được đầu ra sản phẩm
- Chạy thử nghiệm sản phẩm trên đường luôn
- Kiếm được ít tiền trợ giá
- Bán đc số nhà ế ở xa trung tâm
- Gỡ được cái tiếng chỉ biết trồng nhà , nay làm công tác an sinh xã hội !
- Quảng cáo chạy khắp phố !
- Càng ngày càng to để không vừa cửa lò !
Công nhận là đi xe buýt thì đi bộ cực tốt bởi vì không phải điểm dừng đỗ nào cũng thuận lợi cho mình. Em xưa học bên Nông nghiệp mà nhà ở Hà Đông, toàn đi 5h sáng. Mà lắm lúc em chạy thì đúng hơn (đội lái đầy lão phục sát đất). 1 năm thay 1 đôi dép. Sau đi làm ở kcn Quang Minh 3 năm cũng hay đi số 7 (xác định ko bắt ở Cầu Giấy bởi còn lâu mới được ngồi) rồi mới đi xe riêng. Giờ lâu ko đi xe nhưng mà phụ xe chưa kịp hô nhanh chân em đã rút tiền mua vé rồi!Dạ.
Dạ. Em tuyến naog cũng kinh qua cụ ạ. Vì ngày thường đi làm còn cuối tuần cho con đi chơi thì em cũng chỉ di chuyẻn bằng xe bus. Các tuyến 32; 08; 34... em đi thường xuyên ạ.
Mà nhờ đi bus mà con gái em giờ đi bộ cực tốt. Có thể đi một quãng đường 5-7km liên tục cùng mẹ mà không kêu ca mệt mỏi gì cả.
Hiện giờ xe Bus của Vin cũng đang đi thuê nhiều mà cụ - Em vote cho tính xã hộiEm chưa đi xe bus bao giờ nhưng sau này nhất định sẽ thử xe bus điện của Vin
Vinbus mà ra thì dân ta tự động chán xe máy các cụ nhỉ vì Vin làm thì chuyên nghiệp nhất rồi
https://vnexpress.net/oto-xe-may/xe-buyt-dien-cua-vinfast-se-hoat-dong-tu-2020-tai-viet-nam-3917296.html
Đài Loan nó còn nhiều xe máy hơn mình. Vậy Đài Loan cũng bần nông hả cụTừ nhỏ tới lớn trúng đặc biệt truyền thống 2 lần lần đầu 5 tờ lần sau 13 tờ. An ủi với mấy giải nhỏ ko nhớ nổi . ngại ghê
Ủa, báo đăng VF sẽ sx xe bus điện cho Vinbus mà cụ?Hiện giờ xe Bus của Vin cũng đang đi thuê nhiều mà cụ - Em vote cho tính xã hội
Chuẩn menNhất tiễn hạ cả thất điêu !!
- Giải phóng được đầu ra sản phẩm
- Chạy thử nghiệm sản phẩm trên đường luôn
- Kiếm được ít tiền trợ giá
- Bán đc số nhà ế ở xa trung tâm
- Gỡ được cái tiếng chỉ biết trồng nhà , nay làm công tác an sinh xã hội !
- Quảng cáo chạy khắp phố !
- Càng ngày càng to để không vừa cửa lò !