Em nghĩ cho đến khi có tầu điện ngầm thì bài toán giao thông đô thị mới có thể giải được. Còn không thì còn bàn chán chê mê mỏi, kể cả vinbus thần thánh của cụ nào đấy.
Hồi em còn đi học ở nhà, hay nhẩy chuyến 27 với 22, thi thoảng phải đá sang 26 mà có vào giờ cao điểm, 1 tuyến có 2 con đi liền (nhất là 27) nhưng chỉ được dăm bến là chật ních. Có lần em đi 26 mà xin hứa là đứng được đúng 1 chân
nhưng sau đấy 1h thì bus cả có ai đi mấy, có mà nằm ở dẫy ghế sau cũng được
Cái chính là năng lực vận tải của bus không thể đáp ứng được thành phố đông như HN với SG. Chỉ có thể là metro.
Nên cụ nào hô hào ủng hộ vinbus là em nghi lắm
)