Vin hôm mê trô pô lít

thangdc

Xe buýt
Biển số
OF-86243
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
793
Động cơ
417,332 Mã lực
Chả có ích gì cả, nó vẫn bán tốt. Nhu cầu nhà còn nhiều mà.

Cụ nào đại gia mua lại rồi dựng lại cái triển lãm thì em cũng rất mừng. Nó gắn liền với tuổi thơ e, đi hội chợ tết ở Mỹ Đình hay chỗ nào khác cứ thấy lạ lẫm sao ấy.
 

Tập Thiền

Xe tải
Biển số
OF-477759
Ngày cấp bằng
19/12/16
Số km
362
Động cơ
200,105 Mã lực
Chốt lại có cụ nào trên OF mua ở đây chưa?

Gấu nhà em bảo đi ký HĐMB thấy xếp hàng chờ đông vãi ra mà ở OF chả thấy.
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Cần gì đại gia cụ à. E rằng giờ chỉ cần CP làm giải quýêt theo lời chỉ trich của TTg về 50 tầng trái mọi lý thuyết quy hoạch là số phận Lê Trực lại vận vào nó thôi. Với tình hình ngân hàng năm 2017, cũng ko chắc mấy nghìn căn hộ này sẽ bán tôt. Có phải 25triệu một m như Gâu Mác xiti đâu.

Chả có ích gì cả, nó vẫn bán tốt. Nhu cầu nhà còn nhiều mà.

Cụ nào đại gia mua lại rồi dựng lại cái triển lãm thì em cũng rất mừng. Nó gắn liền với tuổi thơ e, đi hội chợ tết ở Mỹ Đình hay chỗ nào khác cứ thấy lạ lẫm sao ấy.
 

fankaka8

Xe máy
Biển số
OF-345413
Ngày cấp bằng
4/12/14
Số km
68
Động cơ
271,580 Mã lực
Các cụ cò tung hô Vin (sản phẩm đang bán ) là chuyện bình thường, em người mua nhà cũng thích Vin nhất. Nhưng công bằng mà nói Vin là 1 trong những ông làm bđs đỡ lởm nhất trong các ông làm bđs ở VN . Chứ soi thì phốt cũng đầy, vẫn câu quen thuộc, ở đây thì phải chịu thôi.
 
Biển số
OF-483315
Ngày cấp bằng
10/1/17
Số km
1
Động cơ
194,110 Mã lực
Tuổi
29
Em đang bên đại lý phân phối metropolis của Vin ạ, cụ nào muốn biết thêm thông tin thì gọi cho em nhé
 
Chỉnh sửa cuối:

Soksongpun

Xe hơi
Biển số
OF-86328
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
128
Động cơ
410,180 Mã lực
Phản đối thì không mua nữa. Giống như bây giờ mọi người bắt đầu ko ăn thịt chó nữa thôi. Em thích nhất mấy chú khóc thuê, vì còn khách hàng là mấy chú còn sống khỏe.
 

taiadau

Xe điện
Biển số
OF-297494
Ngày cấp bằng
2/11/13
Số km
2,903
Động cơ
314,124 Mã lực
Em cũng thích các khu CC của Vin, vì em thấy nó tốt và phù hợp với em. Tuy nhiên về những vấn đề khác liên quan đên NN ví dụ như khu GV thì em nghĩ sẽ có ảnh hưởng đến tâm lý khách hàng khi các thông tin còn chưa rõ ràng. Đến cấp bậc thủ tướng thì em nghĩ các cụ sale cũng nên thận trọng khi tư vấn cho khách hàng bởi vì nếu có chuyện xảy ra thì khách hàng sẽ gặp thiệt hại lớn, mà khả nằng này hoàn toàn có thể xảy ra. Vậy mong các cụ tư vấn có tâm và thận trọng khi khẳng định các thông tin của mình.
 

Phạm102

Đi bộ
Biển số
OF-478638
Ngày cấp bằng
23/12/16
Số km
2
Động cơ
196,020 Mã lực
Tuổi
30
Nơi ở
Hà Nội
Website
vinsmartcity.com
Bác có định kiến với Vin quá nhỉ. Bạn thân em nhà ở Thụy Khuê thôi. Bọn e cũng ko phải dân HN, lên HN học bố mẹ có đk thì mua cho cái nhà để ở. Nó hỏi e sao m ko mua nhà trên này thì e có ns là vì e ko thích HN, đất chật người đông, sống sao phải khổ. 1 hôm dở giời nó hỏi e có nên bán nhà đi mua chung cư Vin ở không, e kiên quyết bảo ko mặc dù lúc ý e đi làm quản trị web cho cty phân phối dự án BĐS của Vin. E nói với nó ko phải vì sản phẩm của Vin ko tốt mà vì có nhà mặt đất rồi sao phải chui lên chung cư. Thực ra thì quan điểm của bọn e giống nhau. thích nhà mặt đất, ở phố hơn vì vốn dĩ tuy là dân tỉnh lẻ nhưng cũng sống ở phố từ lúc lọt lòng rồi nên quan điểm có sự khác biệt kiểu mua đồ ở chợ bao giờ trả tươi cả ngon hơn ở siêu thị nhưng ko vì thế mà bọn e tẩy chay TTTM hay siêu thị. VDu đi học về muộn thì còn cái Vinmark bán hàng chứ cái chợ nào họp buổi tối. Vì thế sống thì cứ cái gì tiện cho mình, mình thích thì mình làm thôi. Theo e thì quan điểm mỗi người khác nhau, ai cũng giống ai hết thì thế giới này buồn tẻ chết mất. E cũng đọc hết các bình luận của Bác rồi thấy bác lôi dẫn chứng nó "cao siêu" quá. Lsao mà lái quan điểm sống của người khác theo của mình được. e thích câu này của bác "Thế giới rộng lớn, hay ở chỗ cho ta nhiều chọn lựa." vì thế bác cứ chọn cách sống và sống theo quan điểm của Bác đi nhé. Thân ái ạ
Thank cụ đã mời rượu. Thế giới rộng lớn, hay ở chỗ cho ta nhiều chọn lựa.

Ko có vinmec thì có viet phap. Hà noi thiếu gì nhà chưa bao giờ vào cv nuoc ở Roi xiti. Vì họ đã từng đến Aquarium Sydney chẳng hạn.

Trecon ko học vin sờ kun thì có Eo sờ pring, Doàn Thị Điểm, có Thăng Long, Am.v.v

Và thường chủ gia đình đã ko thich thì cả nhà họ sẽ ko dùng theo. Nhà cậu bạn e kia kìa, cháu bé nhất nhà ấy hỏi e, sao đi đâu cũng thấy vcom thế chú. Tắc đuòng cháu đi hộc.

Ban bè nhà ấy, cứ nhắc đến vcom là lắc đầu, thay vì Roi xiti, nguòi thì mua Lan cat ter Núi Truc, người làm căn Golden Westlake, người mua Platinum Nguyễn Công Hoan.

Nêu đã ví, phải ví cho chính xác. Thep giup phat triển một ngành, nhưng hại cả triệu người. Dù ko ngăn đuọc xu hướng, thì nhiều nguòi vẫn sẽ nhìn "thép" với con mắt ko tôn trọng, ko thiện cảm.

Chư ko hề giống Apple, nơi khai sinh ra 1 sản phẩm thay đổi cả thế giới như S Job nói.

Ko nên lấy lý do thoat nghèo để chà đạp lên luật pháp và cộng đồng.

Và Apple(premium product) thì ko ai ví với Toyota (bình dân). Dù bắt đầu xoay sang dòng vcity 700 triệu, thì những tuỏng vẫn phải giữ tư thế "đẳng cấp" như các cụ sale tung hô chứ nhỉ.
 

pandahn

Xe điện
Biển số
OF-120179
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
2,724
Động cơ
412,024 Mã lực
Cái kiểu ngõ nhỏ phố nhỏ nhà tôi ở đấy rồi sẽ dần dần trở nên lỗi thời. Bẩn, chật chội, bất tiện xe cộ.
 

hunggal

Xe tăng
Biển số
OF-95990
Ngày cấp bằng
19/5/11
Số km
1,907
Động cơ
413,063 Mã lực
Không thể chấp nhận được những suy nghĩ của các lãnh đạo được. Đã là đô thị thì phải tập trung dân số đông mà dân đông đương nhiên với việc nhu cầu nhà ở lớn. Không xây nhà cao tầng thì ở đâu? cái quan trọng bây giờ là dẹp bớt nhà thấp tầng và mở rộng quy hoạch lại đường xá chứ không phải là không cho xây chung cư. Không cho xây thì dân vẫn ở HN để làm mà không ở gần được thì họ ở xa ở xa thì vẫn phải đi lại gần để làm việc đi lại thì lại phải xe cộ vừa ô nhiễm cũng vẫn tắc đường như thường nên không cho xây chung cư cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì.
Đây là quan điểm cá nhân của em nên các cụ cứ cho em xin ý kiến thêm
Vấn đề là tiền ở đâu? Dẹp bớt nhà thì phải bồi thường, mở rộng đường cũng vậy, toàn tiền tấn cả. Ông Vin thì cứ chỗ nào không phải giải tỏa nhà dân là ông ấy nhảy vào. Roy, Times, Giảng võ, Liễu giai...

Ông chất 1 đống tải lên cơ sở hạ tầng nhưng ông lại không phải trả tiền cho việc giải tỏa đó, thế mới khốn nạn. Tôi ví dụ như mấy dự án Roy, Times, Giảng võ chẳng hạn, nếu không có ông Vin nhảy vào thì cơ sở hạ tầng quanh đó không sao. Ông nhảy vào thì giao thông, cấp thoát nước, điện đóm...đều bị ảnh hưởng cả. Mà những cái này thì lại nhà nước chịu chứ ông ấy có chịu đâu. Mất dạy là ở chỗ đó đó.
 

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
không có vin này thì có vin khác,đừng có đổ hết cho các công ty đầu tư,các cụ có học kinh tế chính trị ko vậy,đã làm kinh tế ai cũng muốn lãi cao,thặng dư cao.Còn quản lý,quy hoạch thế nào đó là việc của NN,nếu quy hoạch đâu ra đó thì ai làm sai làm trái được,rõ ràng đó là sai sót của công tác quản lý lại đổ cho các công ty
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Hỏi ngắn gọn các cụ thế này.

Các cụ Chê quy hoạch. Đổ trách nhiệm hết lên đầu Nhà nước.
Nguỵ biện kiểu đánh tráo khái niệm rằng ko chủ đầu tư này không nhảy vào thì chủ đầu tư khac nhảy vào.

Vậy nói trung thực thì các chủ đầu tư có vô can ko, có này nọ để ăn thật bẫm dự án ko, có bóp méo quy hoạch để kiếm lợi tối đa ko.

Và hãy nhìn nhận trung thực là qua những nút tắc bò ra đường các cụ sẽ lầm bầm chửi thằng gây ra cái nut tắc đó, có tên có tuổi, hay một NN chung chung nào đó?

Còn một số cụ hình như hơi nhầm lẫn khi nghĩ rằng cháu bênh mô hình phố cổ. Cháu chỉ đính chính là khac với các đô thị mới xây chỗ nào tắc hoặc ngập chỗ đó (vì quá Tham chồng tầng), phố cũ ko tắc phát kinh như thế. Lý do quá dễ hiểu, cùng số m2 xây nhà, mật độ dân các khu nhà thấp tầng kém xa khu bị nhồi đám chung cư hàng 40 tầng, mỗi tầng mười mấy căn.

Còn cụ nọ thich chê dân phố cổ ko ra gì, đắt đỏ, phải nhờ dân tứ xứ đến mới có ăn. Biết một ko biết hai. Chỉ tính riêng chuyện xây dựng, các cụ nhìn xem ở đâu bị hạn chế chiều cao như khu trung tâm. Chỉ cần ra ven vành đai, cả đống nhà ống 8-9 tầng thoải mái. Thử xây dựng ở phố cổ xem? Có phải tự nhiên mà nó chật chội?
Nói cho khách quan, người hiểu biết thì sẽ ko thấy dân khu trung tâm lịch sử sống chen chúc là đáng chê mà phải hiểu ngta có những hy sinh để giữ được cái hồn cốt của thành phố này đấy. Còn ai thích tiện nghi, hiện đại, rộng rãi. Đã có khu vực bắt đầu từ vành đai 2.
 
Chỉnh sửa cuối:

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Đi lại trên đường Minh Khai và Nguyễn Trãi từ bé, giờ cháu mới biết hai con đường đó do ai xây, theo như cụ nói.

Chắc lần sau được đi trên hai con đường ấy thì ngta phải cảm kích thốt lên : Ơn giời, V* đây rồi!


cái này thì cụ sai rồi. Vin ở đâu thì đường ở đó vin sẽ phải làm hoặc đóng trước thuế để làm chứ không có chuyện đấy. còn bảo giải tỏa tiền đâu? tiền ở mấy vụ tham nhung hàng chục nghìn tỉ ở tiền trả lương cho 11 triệu công chức nhà nước chứ ở đâu tiền vào túi các ông hết rồi chứ tiền đâu nữa =)) vin không nhảy vào thế cụ xem dân số có tăng không nếu không có chung cư thì dân tăng ở vào chỗ nào? hay lại chen chúc như trên phố cổ?
 

pandahn

Xe điện
Biển số
OF-120179
Ngày cấp bằng
11/11/11
Số km
2,724
Động cơ
412,024 Mã lực
Thấy cụ đàn ca gì đó hay trích dẫn, em cũng trích dẫn phát cho xôm về việc kiếm tiền của tiểu thương phố cổ

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/tien-cua-toi/kiem-tien-trieu-moi-ngay-nho-pho-di-bo-ho-guom-3525172.html

Nhưng dù sao cũng bị cấm rồi, hoan nghênh chính quyền lo cho sức khỏe và an toàn của thế hệ măng non đất nước

http://www.tienphong.vn/xa-hoi/cam-kinh-doanh-xe-dien-can-bang-tren-pho-di-bo-ho-guom-1069911.tpo

Không có ai lên đó thì lại đói thối mồm với nhau hết, khác gì Việt Nam quê hương tôi những năm bị cấm vận, tự cung tự cấp. Sĩ hão.

P/s: Bài viết sau thế nào cụ đàn ca sáo nhị cũng cãi bà tiểu thương đấy đâu phải dân phố cổ, dân tứ xứ lên làm ăn làm hỏng cái hồn cốt gốc gác nhà cụ ấy. Hee..
 
Chỉnh sửa cuối:

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Hỏi ngắn gọn các cụ thế này.

Các cụ Chê quy hoạch. Đổ trách nhiệm hết lên đầu Nhà nước.
Nguỵ biện kiểu đánh tráo khái niệm rằng ko chủ đầu tư này không nhảy vào thì chủ đầu tư khac nhảy vào.

Vậy nói trung thực thì các chủ đầu tư có vô can ko, có này nọ để ăn thật bẫm dự án ko, có bóp méo quy hoạch để kiếm lợi tối đa ko.

Và hãy nhìn nhận trung thực là qua những nút tắc bò ra đường các cụ sẽ lầm bầm chửi thằng gây ra cái nut tắc đó, có tên có tuổi, hay một NN chung chung nào đó?

Còn một số cụ hình như hơi nhầm lẫn khi nghĩ rằng cháu bênh mô hình phố cổ. Cháu chỉ đính chính là khac với các đô thị mới xây chỗ nào tắc hoặc ngập chỗ đó (vì quá Tham chồng tầng), phố cũ ko tắc phát kinh như thế. Lý do quá dễ hiểu, cùng số m2 xây nhà, mật độ dân các khu nhà thấp tầng kém xa khu bị nhồi đám chung cư hàng 40 tầng, mỗi tầng mười mấy căn.

Còn cụ nọ thich chê dân phố cổ ko ra gì, đắt đỏ, phải nhờ dân tứ xứ đến mới có ăn. Biết một ko biết hai. Chỉ tính riêng chuyện xây dựng, các cụ nhìn xem ở đâu bị hạn chế chiều cao như khu trung tâm. Chỉ cần ra ven vành đai, cả đống nhà ống 8-9 tầng thoải mái. Thử xây dựng ở phố cổ xem? Có phải tự nhiên mà nó chật chội?
Nói cho khách quan, người hiểu biết thì sẽ ko thấy dân khu trung tâm lịch sử sống chen chúc là đáng chê mà phải hiểu ngta có những hy sinh để giữ được cái hồn cốt của thành phố này đấy. Còn ai thích tiện nghi, hiện đại, rộng rãi. Đã có khu vực bắt đầu từ vành đai 2.
cụ có cái nhìn khá cực đoan,như những bài viết trước cụ viết về đẳng cấp dân phố cổ gì đó,cái gì cụ ko thích thì cụ tìm đủ cách cụ bắt bẻ
em đây thì ko thích thì nhiều nhưng em chả chê vì mình ko thích là do nhu cầu mình khác,không phải ai cũng có sở thích giống mình
 

thangdc

Xe buýt
Biển số
OF-86243
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
793
Động cơ
417,332 Mã lực
Thì người rất giàu họ sẽ hướng tới việc làm ra của cải cho xã hội. Chắc cụ ý giàu lắm.

Vs cả cụ ý nói nhiều thật đấy.
 

phutrong_nguyen

Xe tăng
Biển số
OF-139942
Ngày cấp bằng
26/4/12
Số km
1,741
Động cơ
382,825 Mã lực
Căn 3 phòng ngủ, dt 100-120m mà mua thời điểm này giá rổ chuẩn mấy tiền các sale nhể ???
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Cháu chả buồn đọc những gì cụ cáo giả gấu viết, cụ thứ lỗi. Vì ý tứ của cụ í quanh đi quẩn lại có mỗi một thứ. Hấm hứ với dân phố cổ "nho xanh" này nọ. Nói chuyện không có cái mới, boring lắm.

Cháu cũng chả muốn bình luận nhiều ý kiến 1 số cụ cứ rang đi xào lại, kiểu như mắc mớ gì đến mình, chắc là đủ ăn rồi mới quan tâm chuyện bao đồng .v.v. Câu cháu hỏi khá đơn giản, chả thấy cụ nào trả lời cho tử tế: "Các cụ Chê quy hoạch. Đổ trách nhiệm hết lên đầu Nhà nước. Nguỵ biện kiểu đánh tráo khái niệm rằng ko chủ đầu tư này không nhảy vào thì chủ đầu tư khac nhảy vào. Vậy nói trung thực thì các chủ đầu tư có vô can ko, có này nọ để ăn thật bẫm dự án ko, có bóp méo quy hoạch để kiếm lợi tối đa ko?". Hay ngắn gọn hơn: AI MỚI THỰC LÀ TÁC GIẢ CỦA QUY HOẠCH mà các cụ chửi bới chê bai?

Chiều nay cháu đi qua Vin hôm Mê trô pô lít. Quả thấy thương "đoàn dân công mưa to đứng chỉ đường". Dự án này mà nó xong thì xin lỗi, chắc hàng ngày phải đổ số áo xanh áo vàng bằng quân số 1 đồn công an phường ra đây mất.

Các cụ chắc ko lạ gì câu của nhà Phật:
Thế giới còn nhiều người chịu đau khổ, không phải vì Sự Hung Tàn của người xấu mà là vì Sự Im Lặng của kẻ tốt!

Câu này hoàn toàn có thể thay từ để trở thành:

Giao Thông Hà Nội còn làm nhiều người chịu đau khổ, không phải vì sự Thô Bạo của các nhà tư bổn (những cụ thích đổ tại NN thì tùy ý mà thay là các nhà quản lý) mà là vì sự Im Lặng của NGƯỜI DÂN BÌNH THƯỜNG.

Cháu thay luôn cái từ "kẻ tốt" bằng NGƯỜI DÂN BÌNH THƯỜNG, vì phản ánh những chuyện như thế này chả có gì phải xếp vào hạng kẻ tốt cả. Chỉ đơn giản, kiếm tiền cũng đừng quên rằng: Sống ở đời cần có một tấmlòng - Dù chỉ để gió cuốn đi!

Những người lên tiếng về vụ chặt cây xanh Hà Nội có giàu hết không?

Và mời các cụ gúc, xem cây xanh bị chặt hạ nhanh nhất trên trục đường nào? Trước mặt toà nhà nào mới xây lên năm 2015?

Còn dấu hiệu 8B Lê Trực đã đến chưa, mời các cụ đọc tin hôm nay.

http://cafef.vn/thu-tuong-khong-the-de-tinh-trang-cu-xay-nha-roi-khong-co-duong-di-20170111141721286.chn
11/1/2017 - Thủ tướng chỉ ra câu chuyện xây dựng chung cư cao tầng ở khu Giảng Võ đang gây chú ý lớn của dư luận khi Hà Nội đang gặp vấn nạn lớn về tắc đường.Theo đó, người đứng đầu Chính phủ nhấn mạnh nếu không cải thiện được tư duy về hạ tầng xung quanh khu Giảng Võ, xây 10 toà nhà 50 tầng ở đó sẽ là thảm hoạ cho Hà Nội."Chưa làm nhà cao tầng đã tắc đường thì làm nhà nữa thì đi đường nào. Ở đây không phải là cấm làm nhà cao tầng mà phải làm thế nào để làm hạ tầng kết nối rồi hẵng làm nhà cao tầng".

"Vừa qua nhiều người cũng nói qua nói lại điều này nhưng vấn đề cốt lõi phải có quy hoạch, làm hạ tầng kết nối để đảm bảo giao thông mới làm nhà cao tầng, không để tình trạng cứ xây nhà rồi không có đường đi", Thủ tướng **************** nhấn mạnh.

Mời các cụ Gia Cát Dự xem ý nghĩa của câu làm đường xong MỚI ĐƯỢC LÀM NHÀ là như thế nào, bao nhiêu lâu nữa thì Giảng Võ xây xong?
 
Chỉnh sửa cuối:

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Các tác giả của phong cách sống đẳng cấp sắp kính tặng người dân KHU GIẢNG VÕ, LIỄU GIAI, KIM MÃ ...cảnh thiên đường như thế này đây:

Hà Nội: Người dân chôn chân trong mưa rét vì đường về nhà tắc nghẹt
Chia sẻ

Dân trí Cơn mưa tầm tã kéo dài suốt cả ngày hôm nay (11/1) tại Hà Nội khiến đường trở về nhà sau giờ làm của người dân thêm khốn khổ. Cuối năm, ùn tắc kéo dài khắp các tuyến đường, hàng trăm nghìn con người lặc lè chôn chân nhiều giờ dưới trời mưa tầm tã giữa mùa đông.

Đường về nhà gian nan của người Hà Nội buổi chiều cuối năm mưa lạnh




Phố Tây Sơn ùn tắc khá sớm.

Cầu vượt Thái Hà - Chùa Bộc dòng phương tiện di chuyển cũng khá khăn.
Theo ghi nhận của PV Dân trí vào cuối giờ chiều nay (11/1), rất các tuyến phố như Tây Sơn, Nguyễn Lương Bằng, Xã Đàn, Chùa Bộc, Trường Chinh... đều rơi vào tình trạng ùn tắc kéo dài, khiến dòng phương tiện di chuyển rất khó khăn. Hàng trăm nghìn người phải "chôn chân" nhiều giờ dưới trời mưa tầm tã.


Phố Chùa Bộc cũng xảy ra ùn tắc.

Nhiều phương tiện xe máy phải đi cả lên vỉa hè tại phố Chùa Bộc để "thoát thân".






Xe máy len lỏi giữa hàng xe ô tô dày đặc.


Phố Xã Đàn ùn tắc rất nghiêm trọng, lực lượng CSGT và CSCĐ rất vất vả điều tiết giao thông.


Đường Nguyễn Trãi (đoạn gần Ngã Tư Sở) cũng xảy ra ùn tắc kéo dài theo hướng về Hà Đông.
Nguyễn Dương
 
Chỉnh sửa cuối:

Xe thùng

Xe hơi
Biển số
OF-328765
Ngày cấp bằng
27/7/14
Số km
131
Động cơ
285,330 Mã lực
cái này thì cụ sai rồi. Vin ở đâu thì đường ở đó vin sẽ phải làm hoặc đóng trước thuế để làm chứ không có chuyện đấy. còn bảo giải tỏa tiền đâu? tiền ở mấy vụ tham nhung hàng chục nghìn tỉ ở tiền trả lương cho 11 triệu công chức nhà nước chứ ở đâu tiền vào túi các ông hết rồi chứ tiền đâu nữa =)) vin không nhảy vào thế cụ xem dân số có tăng không nếu không có chung cư thì dân tăng ở vào chỗ nào? hay lại chen chúc như trên phố cổ?
Cho nhà cháu hỏi vin làm đg nào rồi ạ? Vin ko nhảy vào thì dân vẫn tăng nhưng hạ tầng giao thông chỗ đó ko thảm như bây giờ. Ko có vin chắc dân ở ngoài đg hết sao cụ? Bao nhiêu ng mua mà về vin ở vậy cụ ? Cụ làm sale cho cháu cái thống kê để cháu ngâm cứu làm căn
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top