Vin hôm mê trô pô lít

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
"Các công ty khi đó sẽ tự phải tự điều chỉnh cho phù hợp cân bằng hơn giữa lợi nhuận và lợi ích cộng đồng, hoặc bị đào thải".

Đó chính là Văn minh. Văn minh trong tiêu dùng, trong hưởng thụ, trong nhận thức. Tại sao các nước phát triển họ bắt gắn mác GREEN lên sản phẩm, để đảm bảo, sản phẩm đó không ảnh hưởng tới môi trường, nguồn nước, không bòn rút lợi ích của cộng đồng.

Cha đẻ Walmart, Mr Sam Walton có 1 câu nói để đời: Người có quyền bỏ phiếu cao nhất không phải Chủ tịch Công ty, hay thành viên HDQT, hay các cổ đông, mà là khách hàng. Họ bỏ phiếu bằng cách đi sang mua hàng của công ty khác.

Tương tự, trong những trường hợp không căng được băng rôn, người ta sẽ nghĩ đến khái niệm "bỏ phiếu bằng chân". Có thể đó là là không bước chân vào những nơi gây ảnh hưởng tới đời sống của cộng đồng (đừng nói là cắm dự án giữa ngã 4 gây kẹt xe tới mức phải điều động áo xanh áo vàng ra phân làn thì không động chạm đến ai hết).

Em có anh bạn cả nhà từ lâu đi siêu thị chỉ mua đồ của Lotte, Intimex, Fivimart, Unimart, chợ coc.v.v. Miễn là không phải V*mart. Đi du lịch Đà Nẵng, chỉ ở Furama. Đi Phú Quốc, chỉ đến Novotel. Vào Nha Trang, chỉ nghỉ tại Intercon. Đi mua sắm ở Sài Gòn, chỉ vào Diamond Plaza, hoặc Takashimaya.

Các cụ sale có thể vẫn giở lại một tông giọng đã tương đối nhàm trên OF, rằng "vắng cô thì chợ vẫn đông" (không mua thì có người khác mua.chẳng vấn đề gì cả), nhưng có chắc là những người như vậy sẽ vĩnh viễn là thiểu số không, thưa các cụ?

Ở các quốc gia mà người dân có nhiều hơn quyền tự do biểu đạt và quyền căng băng rôn, thì những sp của các công ty mà gây thêm sức ép cho giao thông và hạ tầng của thủ đô, sẽ bị tẩy chay, không khác gì khi người dân tẩy chay sản phẩm của công ty xả thải ô nhiễm môi trường.
Các công ty khi đó sẽ tự phải tự điều chỉnh cho phù hợp cân bằng hơn giữa lợi nhuận và lợi ích cộng đồng, hoặc bị đào thải. Tiếc là ở ta chưa có tự do ở mức đó, có thể mất thêm vài chục năm nữa, và những công ty kia vẫn tranh thủ làm giàu khá thoải mái bòn rút tài sản công.
 
Chỉnh sửa cuối:

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
thành công của 1 sp,1 thương hiệu nào ngoài chất lượng sp,đội ngũ quản lý ra thì đóng góp của bộ phận bán hàng,marketing đều rất lớn cụ ạ: chất lượng và marketing hỗ trợ bổ sung cho nhau cùng phát triển
Cũng không lạ lẫm gì nghiệp vụ marketing, đây là lời khuyên thành thực của cháu v/v làm thế nào để marketing thành công: đừng marketing lấy được, ko nên bán lấy được, và muốn bán được còn phải thật hiểu khách hàng của mình, dù chỉ là khách hàng tiềm năng. Và đừng bao giờ nói rằng không có họ, cũng không sao cả.

Cũng không nên xem thường nhận thức của họ về sự lựa chọn hàng hóa. Vì chỉ cần hiểu biết trên trung bình người ta có thể nhận ra rằng:

Cắm 1 tòa nhà 50 tầng vào đất trống trung tâm, tức là tước đi cơ hội để các công dân tí hon của thành phố có 1 công viên, hoặc đơn giản là "một khoảng trống trên đầu để thành phố này có không khí mà thở". Và có bao nhiêu tòa nhà như vậy trên sông Sài Gòn, ở Giảng Võ, ở Liễu Giai.v.v.

Và chúng ta, những thị dân bình thường, sẽ "chọn cá, hay chọn thép"?
 

thangdc

Xe buýt
Biển số
OF-86243
Ngày cấp bằng
23/2/11
Số km
793
Động cơ
417,332 Mã lực
Cũng không lạ lẫm gì nghiệp vụ marketing, đây là lời khuyên thành thực của cháu v/v làm thế nào để marketing thành công: đừng marketing lấy được, ko nên bán lấy được, và muốn bán được còn phải thật hiểu khách hàng của mình, dù chỉ là khách hàng tiềm năng. Và đừng bao giờ nói rằng không có họ, cũng không sao cả.

Cũng không nên xem thường nhận thức của họ về sự lựa chọn hàng hóa. Vì chỉ cần hiểu biết trên trung bình người ta có thể nhận ra rằng:

Cắm 1 tòa nhà 50 tầng vào đất trống trung tâm, tức là tước đi cơ hội để các công dân tí hon của thành phố có 1 công viên, hoặc đơn giản là "một khoảng trống trên đầu để thành phố này có không khí mà thở". Và có bao nhiêu tòa nhà như vậy trên sông Sài Gòn, ở Giảng Võ, ở Liễu Giai.v.v.

Và chúng ta, những thị dân bình thường, sẽ "chọn cá, hay chọn thép"?
Em ít học nhưng cũng xin cụ ít tham gia các cái buổi tọa đàm của mấy ông diễn giả đi.

Còn e nói luôn e chọn thép. Vì bí quyết luyện kim là cội nguồn của công nghiệp. Ko có công nghiệp thì mãi nghèo.

Thế hệ trước còn mất cả ruộng đồng cây cối để thành thành phố đường xá. So với nó mấy cái cao ốc xây nội đô chả thấm vào đâu cả. Vì ruộng đồng còn là tâm hồn, là gốc rễ của nhân cách con người.

Có người ghét Coca Cola chỉ uống Pepsi nhưng họ luôn mãi chỉ là thiểu số. Vì sao vì như Bruce Lee nói đấy, "the best style is no style", cụ chả bao giờ vào Vinmart nhưng mà cụ có chắc vợ cụ ko bao giờ vào Vinmart ko? Cụ có chắc con cụ ko bao giờ đòi vào công viên nước trong Royal City ko? Có chắc người nhà cụ sinh đẻ họ ko bao giờ vào Vinmec ko?

Apple làm ra con iPhone và Macbook, khối người ko thích mà vẫn phải dùng, như em đây, vì nó có sự linh hoạt hiếm có. Và để làm màu khi quan hệ nữa :)) đương nhiên.

Các cụ OF nhà mình ghét Toy khá nhiều nhưng mà các cụ ấy làm vận tải như kiểu có đội xe cho thuê, các cụ chọn đầu tư xe nào?

Công nhận Ôto Fun nó fun, từ BĐS mà ra bao thứ, kính cụ 1 ly nhá :))
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Thank cụ đã mời rượu. Thế giới rộng lớn, hay ở chỗ cho ta nhiều chọn lựa.

Ko có vinmec thì có viet phap. Hà noi thiếu gì nhà chưa bao giờ vào cv nuoc ở Roi xiti. Vì họ đã từng đến Aquarium Sydney chẳng hạn.

Trecon ko học vin sờ kun thì có Eo sờ pring, Doàn Thị Điểm, có Thăng Long, Am.v.v

Và thường chủ gia đình đã ko thich thì cả nhà họ sẽ ko dùng theo. Nhà cậu bạn e kia kìa, cháu bé nhất nhà ấy hỏi e, sao đi đâu cũng thấy vcom thế chú. Tắc đuòng cháu đi hộc.

Ban bè nhà ấy, cứ nhắc đến vcom là lắc đầu, thay vì Roi xiti, nguòi thì mua Lan cat ter Núi Truc, người làm căn Golden Westlake, người mua Platinum Nguyễn Công Hoan.

Nêu đã ví, phải ví cho chính xác. Thep giup phat triển một ngành, nhưng hại cả triệu người. Dù ko ngăn đuọc xu hướng, thì nhiều nguòi vẫn sẽ nhìn "thép" với con mắt ko tôn trọng, ko thiện cảm.

Chư ko hề giống Apple, nơi khai sinh ra 1 sản phẩm thay đổi cả thế giới như S Job nói.

Ko nên lấy lý do thoat nghèo để chà đạp lên luật pháp và cộng đồng.

Và Apple(premium product) thì ko ai ví với Toyota (bình dân). Dù bắt đầu xoay sang dòng vcity 700 triệu, thì những tuỏng vẫn phải giữ tư thế "đẳng cấp" như các cụ sale tung hô chứ nhỉ.

Em ít học nhưng cũng xin cụ ít tham gia các cái buổi tọa đàm của mấy ông diễn giả đi.

Còn e nói luôn e chọn thép. Vì bí quyết luyện kim là cội nguồn của công nghiệp. Ko có công nghiệp thì mãi nghèo.

Thế hệ trước còn mất cả ruộng đồng cây cối để thành thành phố đường xá. So với nó mấy cái cao ốc xây nội đô chả thấm vào đâu cả. Vì ruộng đồng còn là tâm hồn, là gốc rễ của nhân cách con người.

Có người ghét Coca Cola chỉ uống Pepsi nhưng họ luôn mãi chỉ là thiểu số. Vì sao vì như Bruce Lee nói đấy, "the best style is no style", cụ chả bao giờ vào Vinmart nhưng mà cụ có chắc vợ cụ ko bao giờ vào Vinmart ko? Cụ có chắc con cụ ko bao giờ đòi vào công viên nước trong Royal City ko? Có chắc người nhà cụ sinh đẻ họ ko bao giờ vào Vinmec ko?

Apple làm ra con iPhone và Macbook, khối người ko thích mà vẫn phải dùng, như em đây, vì nó có sự linh hoạt hiếm có. Và để làm màu khi quan hệ nữa :)) đương nhiên.

Các cụ OF nhà mình ghét Toy khá nhiều nhưng mà các cụ ấy làm vận tải như kiểu có đội xe cho thuê, các cụ chọn đầu tư xe nào?

Công nhận Ôto Fun nó fun, từ BĐS mà ra bao thứ, kính cụ 1 ly nhá :))
 
Chỉnh sửa cuối:
Biển số
OF-482883
Ngày cấp bằng
9/1/17
Số km
112
Động cơ
195,420 Mã lực
chuẩn,đối tượng mà vin hướng đến là những người có tiền,thích đẳng cấp và hưởng thụ cuộc sống.mà với những người đó thì đắt ko là vấn đề( trên thế giới có những công ty chỉ phục vụ những sở thích riêng của người giàu,người ít tiền thì bảo họ dở hơi khi phí tiền cho 1 sp chả dùng hết công năng nhưng nếu tiền nhiều họ lại có suy nghĩ khác,vì khác nên họ mới giàu)
Có tiền và biết giá trị đích thực chưa chắc mua nhà của Vin :)
 

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Thank cụ đã mời rượu. Thế giới rộng lớn, hay ở chỗ cho ta nhiều chọn lựa.

Ko có vinmec thì có viet phap. Hà noi thiếu gì nhà chưa bao giờ vào cv nuoc ở Roi xiti. Vì họ đã từng đến Aquarium Sydney chẳng hạn.

Trecon ko học vin sờ kun thì có Eo sờ pring, Doàn Thị Điểm, có Thăng Long, Am.v.v

Và thường chủ gia đình đã ko thich thì cả nhà họ sẽ ko dùng theo. Nhà cậu bạn e kia kìa, cháu bé nhất nhà ấy hỏi e, sao đi đâu cũng thấy vcom thế chú. Tắc đuòng cháu đi hộc.

Ban bè nhà ấy, cứ nhắc đến vcom là lắc đầu, thay vì Roi xiti, nguòi thì mua Lan cat ter Núi Truc, người làm căn Golden Westlake, người mua Platinum Nguyễn Công Hoan.

Nêu đã ví, phải ví cho chính xác. Thep giup phat triển một ngành, nhưng hại cả triệu người. Dù ko ngăn đuọc xu hướng, thì nhiều nguòi vẫn sẽ nhìn "thép" với con mắt ko tôn trọng, ko thiện cảm.

Chư ko hề giống Apple, nơi khai sinh ra 1 sản phẩm thay đổi cả thế giới như S Job nói.

Ko nên lấy lý do thoat nghèo để chà đạp lên luật pháp và cộng đồng.

Và Apple(premium product) thì ko ai ví với Toyota (bình dân). Dù bắt đầu xoay sang dòng vcity 700 triệu, thì những tuỏng vẫn phải giữ tư thế "đẳng cấp" như các cụ sale tung hô chứ nhỉ.
thì có ai ép và ép được KH đâu,theo nhu cầu sở thích của mỗi người thôi cụ ơi
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Đến một luc nào đó, khi một cái tên trở thành đại trà, tự nó mất đi vị trí hàng hiêu.

Luis Vuiton ở Trung quoc đang gặp tình trạng như vậy. Quá phổ cập, và mất tính cao cấp. Dân Tàu chyyển sang Hermes, hoặc Chloé, chứ túi in chữ LV giờ nhiều người xách quá.
 
Chỉnh sửa cuối:

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Đến một luc nào đó, khi một cái tên trở thành đại trà, tự nó mất đi vị trí hàng hiêu.

Luis Vuiton ở Trung quoc đang gặp tình trạng như vậy. Quá phổ cập, và mất tính cao cấp. Dân Tàu chyyển sang Hermes, hoặc Chloé, chứ túi in chữ LV giờ nhiều người xách quá.
thế thì đó là vấn đề của thương hiệu đó,cụ có lo lắng hay chê bai họ thì cũng ko giải quyết được j
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
thế thì đó là vấn đề của thương hiệu đó,cụ có lo lắng hay chê bai họ thì cũng ko giải quyết được j
Haizz, cụ lo cháu mất tgian lo lắng tìm cach giai quyêt cho họ, cháu nào dám nhận. Đó là chuyện của họ phải giải quyêt thôi. Kể cả những lời chê. Hay những lời đề nghị xem xét lại dự án cao tầng ở GV ấy.
 

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Haizz, cụ lo cháu mất tgian lo lắng tìm cach giai quyêt cho họ, cháu nào dám nhận. Đó là chuyện của họ phải giải quyêt thôi. Kể cả những lời chê. Hay những lời đề nghị xem xét lại dự án cao tầng ở GV ấy.
giảng võ là của cdt khác cụ ơi,mượn thương hiệu thôi
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Quyết định số 11 của UBHanoi đề cập tới 2 dự án ngoại lệ.

Mê trô pô lit đã xây đến đâu rồi cụ nhỉ?

Trục Kim Mã với GiangVo đường nào tắc hơn đây?

http://m.nongnghiep.vn/du-an-cao-oc-trai-quy-hoach-du-quyet-roi-cung-can-dung-cam-dung-lai-post184680.html

Dự án cao ốc trái quy hoạch: Dù 'quyết' rồi cũng cần dũng cảm dừng lại
Cập nhật: 07:56, Chủ Nhật, 08/01/2017
Chủ tịch Hội Quy hoạch phát triển đô thị Trần Ngọc Chính phân tích, những dự án chung cư cao tầng trong vùng lõi nội đô của Hà Nội là trái với lý thuyết đô thị, làm ngược với quy hoạch chung thủ đô…
Cơ quan quản lý cần bình tĩnh rà soát lại, dự án không đúng, gây bức xúc thì dù đã quyết rồi cũng cần dũng cảm dừng lại…
 

tuyenchu

Xe hơi
Biển số
OF-425350
Ngày cấp bằng
27/5/16
Số km
115
Động cơ
218,176 Mã lực
Dự án này đang hót hòn họt của Vincom đây mà, em thấy quảng cáo nhiều quá, suốt ngày nhận đc tin nhắn với telesale
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
giảng võ là của cdt khác cụ ơi,mượn thương hiệu thôi
Thật tử tế, mượn kiểu gì khi chủ SH mua cổ phần công ty VEFAC TL Giảng Võ là tập đoàn nào nhỉ?

Kể cả sau đó sút đi, thì người ăn ốc kẻ đổ vỏ, liệu có yên không?

Mời các cụ đọc bài này, khá thú vị:

Thủ tướng yêu cầu sửa Quyết định 11

http://www.thesaigontimes.vn/155569/Ha-Noi-Lo-hong-cua-quy-che-quy-hoach-cap-phep-nha-cao-tang.html

Quyết định 11 nói gì về dự án vượt tầng?

Theo Quyết định 11 do UBND TP Hà Nội ban hành, khu vực Giảng Võ-Láng Hạ, mà cụ thể là phố Láng Hạ (đoạn từ nút giao với đường Cát Linh đến nút giao với đường La Thành) được quy định tối đa là 21 tầng, chiều cao tối đa là 76 mét. Vậy tại sao lại có dự án được cấp phép xây đến 50 tầng, gấp đôi số tầng cho phép?

Chuyện này lại phụ thuộc vào điều kiện riêng. Điều 7 của Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc, công trình cao tầng trong khu vực nội đô lịch sử thành phố Hà Nội ghi: "Khu triển lãm Giảng Võ xây dựng công trình cao tầng làm điểm nhấn, phù hợp với quy định tại Điều 9 của quy chế". Còn tại Điều 9 (khu vực điểm nhấn đô thị) tại khu vực triển lãm Giảng Võ lại ghi chung chung: "Đảm bảo giảm mật độ xây dựng, tạo không gian thoáng, kết nối không gian công cộng với không gian xanh và hồ". Đồng thời nhấn mạnh: "Chiều cao cụ thể sẽ được xác định trong quá trình triển khai thực tế hoặc thiết kế đô thị được duyệt".

Điều kiện mở này khác nào cho phép chủ đầu tư dự án bất kỳ tại khu vực triển lãm Giảng Võ được xé rào” quy chế chung để xây đến 50 tầng, “nhấn chìm” toàn bộ hạ tầng giao thông và cảnh quan khu vực Giảng Võ cũng như vùng lân cận.
 

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Thật tử tế, mượn kiểu gì khi chủ SH mua cổ phần công ty VEFAC TL Giảng Võ là tập đoàn nào nhỉ?

Kể cả sau đó sút đi, thì người ăn ốc kẻ đổ vỏ, liệu có yên không?

Mời các cụ đọc bài này, khá thú vị:

Thủ tướng yêu cầu sửa Quyết định 11

http://www.thesaigontimes.vn/155569/Ha-Noi-Lo-hong-cua-quy-che-quy-hoach-cap-phep-nha-cao-tang.html

Quyết định 11 nói gì về dự án vượt tầng?

Theo Quyết định 11 do UBND TP Hà Nội ban hành, khu vực Giảng Võ-Láng Hạ, mà cụ thể là phố Láng Hạ (đoạn từ nút giao với đường Cát Linh đến nút giao với đường La Thành) được quy định tối đa là 21 tầng, chiều cao tối đa là 76 mét. Vậy tại sao lại có dự án được cấp phép xây đến 50 tầng, gấp đôi số tầng cho phép?

Chuyện này lại phụ thuộc vào điều kiện riêng. Điều 7 của Quy chế quản lý quy hoạch, kiến trúc, công trình cao tầng trong khu vực nội đô lịch sử thành phố Hà Nội ghi: "Khu triển lãm Giảng Võ xây dựng công trình cao tầng làm điểm nhấn, phù hợp với quy định tại Điều 9 của quy chế". Còn tại Điều 9 (khu vực điểm nhấn đô thị) tại khu vực triển lãm Giảng Võ lại ghi chung chung: "Đảm bảo giảm mật độ xây dựng, tạo không gian thoáng, kết nối không gian công cộng với không gian xanh và hồ". Đồng thời nhấn mạnh: "Chiều cao cụ thể sẽ được xác định trong quá trình triển khai thực tế hoặc thiết kế đô thị được duyệt".

Điều kiện mở này khác nào cho phép chủ đầu tư dự án bất kỳ tại khu vực triển lãm Giảng Võ được xé rào” quy chế chung để xây đến 50 tầng, “nhấn chìm” toàn bộ hạ tầng giao thông và cảnh quan khu vực Giảng Võ cũng như vùng lân cận.
o:-)o:-)o:-)em nói thật,cụ lo cho thiên hạ quá,vấn đề đó để các đại ca lo ,cụ và em cứ kiếm ăn qua ngày thôi hehe:D:D:D
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
o:-)o:-)o:-)em nói thật,cụ lo cho thiên hạ quá,vấn đề đó để các đại ca lo ,cụ và em cứ kiếm ăn qua ngày thôi hehe:D:D:D
Kha kha, cụ đề cao em vừa thôi, chả ai khi không đi lo cho thiên hạ đâu. Cơ mà dù kiếm ăn qua ngày thì cũng đủ khả năng thấy cái gì có hại cho môi trường của cả cộng đồng này. Cộng đồng trong đó ko có mình đấy chắc.

Đàng hoàng ra, đất GV mà đấu giá thì bao nhiêu tiền thu về? Tiền về ngân sách không đầu tư đường xá cầu cống công viên cho cả xã hội này hưởng? Trong đó có các cụ ốp phờ nhà ta, con em nhà ta chắc. Đi đường tắc phờ phạc không làm hại sức khỏe ai chắc?

Nhìn Sài Gòn người ta làm với miếng đất vàng thế nào đây ạ, chủ đầu tư phải john Le Nôn ra bao nhiêu tiền đây ạ. Còn cái IPO cong ty VÈFAC thì chủ đầu tư bỏ ra bao nhiêu? Nhìn vào chênh lệch có thấy căn cứ mà tay FB Nguyễn Anh Tuấn gọi vụ GV là tham nhũng chính sách không oan không?

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/chu-tich-tan-hoang-minh-gia-thang-cuoc-qua-cao-349843.html

Ngày 29/12/2016 Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoàn tất thủ tục nộp số tiền 1.430 tỷ đồng theo Quyết định 3877-QĐ-UBND để chính thức sở hữu khu đất tại 23 Lê Duẩn, Quận 1. Mua được đất vàng nhưng ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tân Hoàng Minh lại hé lộ, cuộc đấu giá thành công do…lỡ lời.
Khu đất này khởi điểm 550 tỷ và giờ chúng tôi đã phải trả tới 1.430 tỷ đồng - gấp 2,6 lần để sở hữu nó.

Cuộc đấu giá “khu đất vàng” rộng trên 3.000m2 tại 23 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM đã đến hồi kết. Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Khách sạn Tân Hoàng Minh đã thắng đấu giá với số tiền 1.430 tỉ đồng.

http://m.baocongthuong.com.vn/ipo-trien-lam-giang-vo-su-dung-1500-ty-de-phat-trien-3-du-an-bds-lon.html
Năm 2007, Chính phủ đã giao cho VEFAC làm chủ đầu tư Dự án Trung tâm Hội trợ Triển lãm Quốc gia gồm có 2 dự án thành phần là Dự án tại Mễ Trì và Dự án Giảng Võ. Tuy nhiên, tháng 01/2015 mới đây Thủ tướng đã quyết định chuyển Dự án Mễ Trì về khu trục đường đi Nhật Tân-Nội Bài để quy hoạch một phần khu đất tại Mễ Trì làm trụ sở một số cơ quan, bộ, ngành.

Do đó, Dự án Trung tâm Hội trợ Triển lãm Quốc gia được chia làm 3 dự án thành phần gồm Dự án Mễ Trì, Dự án Giảng Võ và Dự án Nhật Tân –Nội Bài.

Dự án Nhật Tân –Nội Bài:

Mục tiêu của Dự án này là xây dựng một “Thành phố Triển lãm” hiện đại xứng tầm với các nước trong khu vực.

Địa điểm xây dựng: trên trục đường đi Nhật Tân-Nội Bài thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội. Vị trí, diện tích và tiền sử dụng đất cụ thể sẽ được cơ quan chức năng và VEFAC thống nhất và xác định.

Dự án Giảng Võ

Nhằm di dời Trung tâm triển lãm Giảng Võ về vị trí mới (Nhật Tân Nội Bài), khu đất này sẽ được chuyển đổi để xây dựng một Dự án mới. Chức năng là Trung tâm thương mại, dịch vụ, văn hóa là điểm nhấn kiến trúc cho khu nội đô. Là một khu vui chơi, mua sắm và giải trí hiện đại (chung cư 50 tầng ở đâu ra trong quy hoạch này?).

Khu đất có diện tích 68.380m2 tại số 148 đường Giảng Võ, Hà Nội.
Nguồn thu từ chuyển đổi khu đất này sẽ dùng để bổ sung cho việc xây dựng Dự án mới ở Nhật Tân-Nội Bài.

Dự án Mễ Trì

Dự án này sẽ được chuyển đổi thành một Trung tâm Văn hóa, du lịch và thương mại phía Tây Nam Thủ đô (giờ thành cái gì mà các cụ sale thi nhau quảng cáo là tranh cướp không có hàng mua).

Diện tích khu đất sẽ được quy hoạch cụ thể do cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt sau này.
 
Chỉnh sửa cuối:

trantuan1101

Xe tăng
Biển số
OF-476090
Ngày cấp bằng
9/12/16
Số km
1,144
Động cơ
209,163 Mã lực
Tuổi
36
Kha kha, cụ đề cao em vừa thôi, chả ai khi không đi lo cho thiên hạ đâu. Cơ mà dù kiếm ăn qua ngày thì cũng đủ khả năng thấy cái gì có hại cho môi trường của cả cộng đồng này. Cộng đồng trong đó ko có mình đấy chắc.

Đàng hoàng ra, đất GV mà đấu giá thì bao nhiêu tiền thu về? Tiền về ngân sách không đầu tư đường xá cầu cống công viên cho cả xã hội này hưởng? Trong đó có các cụ ốp phờ nhà ta, con em nhà ta chắc. Đi đường tắc phờ phạc không làm hại sức khỏe ai chắc?

Nhìn Sài Gòn người ta làm với miếng đất vàng thế nào đây ạ, chủ đầu tư phải john Le Nôn ra bao nhiêu tiền đây ạ. Còn cái IPO cong ty VÈFAC thì chủ đầu tư bỏ ra bao nhiêu? Nhìn vào chênh lệch có thấy căn cứ mà tay FB Nguyễn Anh Tuấn gọi vụ GV là tham nhũng chính sách không oan không?

http://vietnamnet.vn/vn/kinh-doanh/chu-tich-tan-hoang-minh-gia-thang-cuoc-qua-cao-349843.html

Ngày 29/12/2016 Tập đoàn Tân Hoàng Minh đã hoàn tất thủ tục nộp số tiền 1.430 tỷ đồng theo Quyết định 3877-QĐ-UBND để chính thức sở hữu khu đất tại 23 Lê Duẩn, Quận 1. Mua được đất vàng nhưng ông Đỗ Anh Dũng, Chủ tịch Tân Hoàng Minh lại hé lộ, cuộc đấu giá thành công do…lỡ lời.
Khu đất này khởi điểm 550 tỷ và giờ chúng tôi đã phải trả tới 1.430 tỷ đồng - gấp 2,6 lần để sở hữu nó.

Cuộc đấu giá “khu đất vàng” rộng trên 3.000m2 tại 23 Lê Duẩn, quận 1, TPHCM đã đến hồi kết. Vượt qua nhiều doanh nghiệp lớn, Công ty TNHH Thương mại – Dịch vụ – Khách sạn Tân Hoàng Minh đã thắng đấu giá với số tiền 1.430 tỉ đồng.

http://m.baocongthuong.com.vn/ipo-trien-lam-giang-vo-su-dung-1500-ty-de-phat-trien-3-du-an-bds-lon.html
Năm 2007, Chính phủ đã giao cho VEFAC làm chủ đầu tư Dự án Trung tâm Hội trợ Triển lãm Quốc gia gồm có 2 dự án thành phần là Dự án tại Mễ Trì và Dự án Giảng Võ. Tuy nhiên, tháng 01/2015 mới đây Thủ tướng đã quyết định chuyển Dự án Mễ Trì về khu trục đường đi Nhật Tân-Nội Bài để quy hoạch một phần khu đất tại Mễ Trì làm trụ sở một số cơ quan, bộ, ngành.

Do đó, Dự án Trung tâm Hội trợ Triển lãm Quốc gia được chia làm 3 dự án thành phần gồm Dự án Mễ Trì, Dự án Giảng Võ và Dự án Nhật Tân –Nội Bài.

Dự án Nhật Tân –Nội Bài:

Mục tiêu của Dự án này là xây dựng một “Thành phố Triển lãm” hiện đại xứng tầm với các nước trong khu vực.

Địa điểm xây dựng: trên trục đường đi Nhật Tân-Nội Bài thuộc huyện Đông Anh, Hà Nội. Vị trí, diện tích và tiền sử dụng đất cụ thể sẽ được cơ quan chức năng và VEFAC thống nhất và xác định.

Dự án Giảng Võ

Nhằm di dời Trung tâm triển lãm Giảng Võ về vị trí mới (Nhật Tân Nội Bài), khu đất này sẽ được chuyển đổi để xây dựng một Dự án mới. Chức năng là Trung tâm thương mại, dịch vụ, văn hóa là điểm nhấn kiến trúc cho khu nội đô. Là một khu vui chơi, mua sắm và giải trí hiện đại (chung cư 50 tầng ở đâu ra trong quy hoạch này?).

Khu đất có diện tích 68.380m2 tại số 148 đường Giảng Võ, Hà Nội.
Nguồn thu từ chuyển đổi khu đất này sẽ dùng để bổ sung cho việc xây dựng Dự án mới ở Nhật Tân-Nội Bài.

Dự án Mễ Trì

Dự án này sẽ được chuyển đổi thành một Trung tâm Văn hóa, du lịch và thương mại phía Tây Nam Thủ đô (giờ thành cái gì mà các cụ sale thi nhau quảng cáo là tranh cướp không có hàng mua).

Diện tích khu đất sẽ được quy hoạch cụ thể do cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt sau này.
vậy là do quản lý nn cụ à
 

cadan

Xe container
Biển số
OF-151495
Ngày cấp bằng
3/8/12
Số km
9,761
Động cơ
457,359 Mã lực
Cụ hài hước gần bằng cụ gì cũng chuyên quảng bá chuyên nghiệp cho Tham với Roi. Chuyên nick đặt đi đặt lại Lenka Lemka gì đó.

Dễ đổ tại nhất là NN, dễ vét tiền vào túi nhất là tư nhân. Cơ mà sao tiền nó cứ "tự" tìm túi tư nhân chảy vào thế, sung rụng trúng miệng chả có tác động gì chăng?
 
Thông tin thớt
Đang tải
Top